Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cùng 5 cách mix quần áo đi biển “nhanh mà đẹp”

Trước những chuyến du lịch biển, các cô gái của chúng ta thường mất rất nhiều thời gian cho việc chọn lựa quần áo đi biển đẹp, vừa ý nhất để mang theo. Đặc biệt, có nhiều cô nàng có sở thích khiến “vali khó chiều”: cái gì cũng muốn mang theo và ôm đồm quá nhiều món đồ không cần thiết.

quan-ao-di-bien-dong-phuc-gia-dinh

Để đơn giản hóa các món đồ cần chuẩn bị cho chuyến đi, hãy cùng Gạo House khám phá những bản phối thời trang du lịch biển tinh giản và dễ ứng dụng nhất được trình bày ngay dưới đây nhé!

Áo phông- item quen thuộc trong tủ đồ của bất kỳ ai. Dù đã có mặt trên thị trường một thời gian dài, cũng đã từng tạo ra những cơn bão lớn trong xu hướng thời trang các mùa mốt.  Đến nay nó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, vẫn luôn là món item được nhiều người ưa chuộng.

quan-ao-dong-phuc-di-bien-cho-nhom

Áo phông đi biển thường được thiết kế theo một phong cách riêng có sự trẻ trung, năng động và mang đậm hương sắc đặc trưng của biển cả. Khi bạn kết hợp cùng bất kỳ món đồ, phụ kiện nào nó cũng tạo nên một phong cách riêng biệt rất ấn tượng.

Áo phông đi biển quần Short jean

Đối với chị em, quần short jean chính là “bảo bối” để phải đẹp chúng mình thoải mái tôn dáng và tự tin khi đi dạo trên bãi biển hay xuống phố. Ngoài ra, với ưu điểm tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc, quần short Jean ngày càng được yêu thích hơn.

Áo phông đi biển quần Short Jean đây là “cặp đôi hoàn hảo” dành cho chị em trong những chuyến đi biển cùng bạn bè hay gia đình. Bên cạnh những bộ đồ bơi, bikini sexy, lôi cuốn thì áo phông và short jean chắc chắn là những item không thể thiếu.

Áo phông đi biển in hình độc đáo, lạ mắt luôn là lựa chọn “hay ho” để chúng mình “làm mới” phong cách thời trang. Bạn có thể “đóng thùng” áo trong quần kết hợp cùng một chiếc thắt lưng cá tính sẽ giúp bộ trang phục trông sành điệu hơn đấy!

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-di-bien

Bạn cũng có thể áp dụng cách mix đồ đơn giản này cho set áo đồng phục gia đình trong chuyến đi biển của cả nhà sắp tới nhé!

Chọn áo phông cổ tim hay cổ tròn tùy thích nhưng nhớ chọn thêm một vài phụ kiện khác và phối hợp một cách hài hòa sẽ giúp “bộ cánh” của bạn thêm thời trang và cuốn hút hơn.

Áo phông đi biển chân váy xòe

Áo phông chân váy xòe cũng được coi là “cặp bài trùng” khi phối quần áo với nhau, đây là cách phối đồ cơ bản được giới trẻ ưa chuộng bởi sự đơn giản, năng động, trẻ trung và thoải mái mà chúng mang lại.

Với thời trang đi biển, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách mix này cho bộ trang phục của mình.

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-di-bien

Một chiếc áo phông đi biển dáng basic, không quá ôm người cũng không quá rộng, đủ để bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc cũng như vận động kết hợp cùng một chiếc chân váy xòe xếp ly ngắn luôn là lựa chọn tuyệt vời khi đi dạo trên bãi biển. Đặc biệt đối với các bạn trẻ, chọn cho mình một chiếc chân váy kiểu đồng phục học sinh sẽ giúp đôi chân bạn thêm thon dài và trông bạn cũng đáng yêu và dễ thương hơn đấy.

Kiểu mix đồ phổ biến hiện nay của các bạn trẻ chính là kết hợp một chiếc áo phông đi biển với một chiếc chân váy xòe dáng dài. Một chiếc áo phông đơn giản in hình họa tiết sắc màu của biển cả được sơ vin một cách khéo léo, chỉnh chu trong chiếc chân váy trông bạn sẽ thon gọn và nữ tính hơn.

Áo phông đi biển chân váy chữ A

Chân váy chữ A luôn mang tới một vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa năng động cho các bạn gái bởi có thiết kế đặc biệt ở phần eo ôm và chân váy xòe, nó tạo nên sự thoải mái khi mặc.

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-di-bien

Mix chân váy chữ A cùng với một chiếc áo phông in những câu slogan độc đáo, ý nghĩa hay những hình in lạ mắt sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách và thể hiện được Gu thời trang của riêng mình.

Áo phông kẻ ngang  quần short jean hoặc chân váy

Bên cạnh những chiếc áo phông đi biển in hình độc đáo bắt mắt thì những chiếc áo phông kẻ ngang cũng xuất sắc không kém khi kết hợp với quần short jean khi đi dạo phố hoặc đi biển.ao-dong-phuc-gia-dinh- ke-ngang-di-bien

Áo phông kẻ ngang – món đồ nằm trong danh sách những thiết kế kinh điển mà bất kể ai cũng nên sở hữu. Năng động, trẻ trung, tối giản nhưng không kém phần sành điệu đây chính là những từ dành cho set đồ hoàn hảo này với sự kết hợp ăn ý của áo phông và quần short jean.

Áo phông kẻ ngang mix cùng chân váy xòe hay chân váy chữ A cũng là “bí kíp” giúp bạn thêm phần trẻ trung, dễ thương mà khỏe khoắn trong mắt những người xung quanh.

Mix áo váy gia đình đi biển

Bên cạnh những chiếc áo phông, với mong muốn vun đắp hạnh phúc gia đình nhỏ của mình, nhiều chị em đã chọn những set áo váy gia đình cho những chuyến du lịch của cả nhà.

Đây cũng là cách đơn giản nhất để tiết kiệm thời gian chọn lựa trang phục cho cả nhà, và để tiết kiệm không gian cho vali. Đầm maxi, đầm suông đuôi cá hay mẫu đầm rớt vai…bạn có thể mix theo muôn vàn cách khác nhau để xuất hiện với phong cách chuẩn thời trang đi biển thật thời thượng. Chiếc kính mát, nón rộng vành hay một chiếc túi xách đi biển…tất cả đều là những phụ kiện tạo nên sự hoàn hảo cho bộ đầm của bạn.  

Set quần áo đi biển vải thun

Với thời tiết oi bức, nắng nóng ngày hè chọn cho mình và gia đình những bộ quần áo đi biển được may từ chất vải thun cotton 100% mềm mại, thoáng mát luôn là lựa chọn sáng suốt nhất.

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-di-bien

Tuy vậy, để đẹp hơn, chị em cũng đừng quên mang theo một vài phụ kiện như mũ, kính mát, dép xỏ ngón,…để set đồ trở nên tuyệt vời hơn nhé!

Những mẫu quần áo đi biển hot nhất hè 2019

Áo phông đi biển in họa tiết, slogan hay những set áo váy gia đình đều là những gợi ý “hay ho” cho thời trang đi biển của chị em. Để đẹp và lôi cuốn hơn chị em đừng quên chọn những phụ kiện, món đồ phù hợp và mix sao cho thật hài hòa nhé! Dưới đây là một vài mẫu thiết kế quần áo đi biển đang là xu hướng thời trang đi biển Hot nhất mùa hè năm nay. Hãy cùng Gạo House tham khảo ngay nhé!

Chắc chắn nếu bạn là một tín đồ thời trang sành điệu sẽ không thể ngó lơ trước những mẫu thiết kế đậm chất hương vị của biển cả này đúng không?

Đi biển, cả nhà mình mặc gì cho đẹp? Mẹ chẳng cần phải suy nghĩ nhiều, một set đồng phục gia đình nhà Gạo là đủ. Đảm bảo chuẩn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất lượng… vừa hợp mốt, đúng trend lại gắn kết tình yêu thương trong gia đình, bạn còn cần gì hơn nữa!

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-di-bien

Những tấm hình chụp cùng lũ bạn thân với những set áo đồng phục nhóm đi biển chưa bao giờ làm ta thất vọng! màu áo bắt mắt, tư thế tạo dáng “bá đạo” đảm bảo “chụp tấm nào chất tấm đó”.

quan-ao-dong-phuc-nhom-di-bien

quan-ao-dong-phuc-nhom-di-bien

Đi với người thương thì còn lệch sao được! Đồ đôi đi biển sẽ là sợi dây gắn kết, mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho hai bạn trên bãi biển đó. Bạn nữ xinh xắn, đáng yêu, bạn nam mạnh mẽ lại có chút thanh lịch. Quả là set đồ tuyệt vời!

quan-ao-dong-phuc-gia-dinh-di-bien

quan-ao- do-doi-di-bien

Hy vọng, những cách mix quần áo đi biển trên đã giúp bạn lựa chọn và phối đồ đi biển sao cho đẹp, thoải mái  và hợp thời trang nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan