Vải Thô Là Gì? Bật Mí Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Vải Thô

Chắc hẳn, chất liệu vải thô không còn là loại vải quá xa lạ đối với người tiêu dùng, đặc biệt là nhà sản xuất vải và bán hàng thời trang. Song, không phải ai cũng nắm rõ đặc tính cũng như ứng dụng của chất vải thô. Vậy nên, trong bài viết này Gạo House sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về loại vải này, để bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất khi may mặc.

vải thô
Chất liệu thô được sản xuất từ sợi bông và sợi gai dầu

1. Vải Thô là gì?

Vải thô hay còn được gọi là Raw Cloth hoặc Duffle, đây là loại vải được dệt từ các sợi tự nhiên như bông, gai,… không có pha bất kỳ tạp chất nào khác. Bề mặt vải trơn mịn, phẳng phiu, mộc mạc đúng như tên gọi “thô”.

vải cotton thô
Bề mặt vải mịn, mềm

Sờ vào tấm vải, bạn có cảm nhận hơi cứng nhưng không gây khó chịu, tuy không được mềm mại như lụa hay voan nhưng vải thô cũng rất tuyệt. Nhờ những ưu điểm này, chất liệu được ứng dụng rộng rãi trong ngành may mặc, vật dụng trang trí nội thất hay phụ kiện thời trang.

2. Lịch sử phát triển của chất vải Thô?

Vải thô được dệt từ nhiều sợi tự nhiên khác nhau nên nguồn gốc của mỗi loại cũng không giống nhau. Nhưng, một điều chắc chắn là vải thô xuất hiện khá lâu đời, từ thời xa xưa người dân đã phát minh ra và sử dụng.

Ban đầu, chất vải được dùng để may trang phục cổ, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của mỗi dân tộc. Say này, vải được ứng dụng may đo thành các sản phẩm trang phục cổ điển và dùng phổ biến trong các lĩnh vực khác.

váy vải thô hàn quốc
Nguồn gốc của chất liệu thô

3. Chất vải Thô có những loại nào?

Cũng giống như các chất liệu khác, vải thô cũng được chia thành nhiều loại trên thị trường. Dưới đây là top 10 loại vải phổ biến được dùng nhiều nhất hiện nay:

Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Công Ty Cao Cấp Sang Trọng HOt tại Gạo house

Click để xem thêm những sản phẩm mới tại đây

3.1. Vải thô lụa

Vải thô lụa sở hữu độ mềm mại cao, sờ vào sẽ cảm thấy mát tay giống như vải lanh nhưng bề mặt lại mịn hơn hẳn. Thô lụa có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.

Đặc biệt, vải không bị nhăn hay nhàu ngay cả khi bạn dùng tay vò hay bằng máy giặt mạnh nên chất liệu này được ưa dùng hơn vải lanh và cũng có giá thành nhỉnh hơn. Nhờ vào đặc tính nổi trội trên, loại vải này mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho người dùng, nhất là khi sử dụng để sản xuất áo sơ mi công sở, váy.

vải thô lụa
Chất vải mềm mịn, mát mẻ

Xem thêm:

>>>> Gợi ý 99+ Mẫu áo thun đồng phục đẹp, lịch thiệp cho nhân viên văn phòng.

3.2. Vải thô mộc

Đúng với tên gọi, loại vải này có bề mặt khá thô, sơ, mộc mạc, không được sang trọng nên ít khi được dùng để sản xuất quần áo. Nhưng cũng nhờ điểm này mà vải thô mộc được yêu thích trong sản xuất đồ nội thất, đồ trang trí hay phụ kiện, mang lại vẻ đẹp cổ điển. Một số sản phẩm có thể kể đến như rèm cửa, thảm trải sàn, túi xách tote hay cúc áo,…

vải thô mộc
Chất vải dệt đan chéo nhau, màu bạc nâu

3.3. Vải thô cotton

Vải thô cotton được dệt chủ yếu từ sợi cotton. Ưu điểm nổi bật của loại vải này chính là độ mềm mịn, thoải mái, khả năng thấm hút đặc trưng của cotton. Nhờ đó, vải cotton thô được ứng dụng trong may mặc thời trang và sản xuất đồ nội thất như nệm, bàn ghế sofa, bọc ghế,…

vải thô cotton
Chất liệu vải cotton thô mềm mịn, tính ứng dụng cao

3.4. Vải thô Hàn

Nhắc đến thô Hàn, người ta sẽ nghĩ ngay đây là dòng vải ngoại quốc, có chất lượng cao, vì vậy được ưa dùng ở Việt Nam.

Về chất liệu, chất vải thô Hàn không có nhiều đặc điểm vượt trội so với thô Việt Nam nhưng về mẫu mã, kiểu dáng lại được chị em người Việt mê mẩn. Chất vải này thường được sử dụng chủ yếu trong sản xuất thời trang như váy vải thô Hàn Quốc hay phụ kiện trang trí nội thất như sofa, giường, nệm,…

vải thô hàn
Chất liệu thô được sản xuất từ nước Hàn Quốc

Xem thêm:

>>>> Hướng dẫn cách đặt áo đồng phục công ty tại Gạo House.

3.5. Vải thô đũi

Vải thô đũi có thành phần chính từ sợi đũi, vì thế nếu xét về tính chất, vải thô đũi không quá khác biệt so với vải đũi. Vải đũi thô nhẹ, thoáng mát do kết cấu vải có nhiều mắt chim mở. Đặc biệt, loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

vải thô đũi
Chất thô đũi cứng cáp, bền bỉ

3.6. Vải thô mềm

Chất vải thô mềm khác hẳn so với thô mộc bởi chúng sở hữu độ mềm mại và mang lại cảm giác êm ái hơn rất nhiều. Nếu bạn không thích sự thô kệch của vải thô nguyên chất thì có thể cân nhắc chọn loại này.

vải thô mềm
Chất thô mềm mang lại cảm giác êm ái cho người dùng

3.7. Vải linen thô

Vải linen thô là dòng vải được sản xuất từ sợi lanh tự nhiên. Loại vải này có kết cấu chắc chắn, từng sợi vải và đường may rõ nét. Các sản phẩm được làm từ chất vải này có những ưu điểm vượt trội mà không phải loại vải nào cũng có được.

Với độ bền bỉ và khả năng thấm hút tốt, linen thô giúp người mặc có cảm giác thoải mái, đồng thời thể hiện được vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế.

vải linen thô
Vải lanh thô được kết hợp giữa sợi bông và lanh

Xem thêm:

>>>> 199+ Kiểu áo phông công ty thanh lịch, năng động tại Gạo House.

Mẫu Thiết Kế Áo Công Ty Mới HOt Chuyên Nghiệp tại Gạo House

Xem thêm sản phẩm công ty tại đây

3.8. Vải thô nến

Vải thô nến là một loại vải được cải tiến dựa trên đặc tính của chất vải thô thông thường. Chất vải này có độ chắc chắn như vải Canvas nhưng bề mặt mịn màng hơn. Với khả năng thấm hút cực kỳ tốt, vải mang đến cảm giác thoáng mát, khô ráo cho người dùng. Điểm đặc biệt chính là vải ít khi bị nhăn nhúm, giúp trang phục luôn giữ form dáng đẹp nhất.

vải thô nến
Chất thô nến mang lại cảm giác mềm mịn

3.9. Vải bố thô

Vải bố thô là loại vải dày và chắc chắn, thường được dệt từ sợi bông hoặc sợi lanh. Với kết cấu thô ráp và bề mặt tự nhiên, vải bố thô thường được sử dụng trong sản xuất đồ nội thất, túi xách, quần áo và nhiều sản phẩm thủ công khác. Loại vải này nổi bật với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và thường mang lại vẻ đẹp rustic, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

vải bố thô
Vải bố thô có mắt xích vải thưa, tạo cảm giác thoáng mát

3.10. Vải kaki thô

Kaki thô là một trong những chất vải kaki phổ biến hiện nay, hay còn gọi là kaki không thun. Điểm nổi bật của chất vải này là ít nhăn, cứng cáp, ít co giãn. Nhờ vậy, vải được nhiều nhà sản xuất lựa chọn để may quần tây cho nam giới hay váy công sở giúp người mặc tôn lên vóc dáng đẹp đẽ và lịch thiệp, chuyên nghiệp.

vải kaki thô
Vải kaki thô dày dặn, cứng cáp

Xem thêm:

>>>> 299+ Mẫu áo đồng phục công ty sang trọng, cao cấp tại Gạo House.

4. Quy trình sản xuất vải thô

Để làm ra một tấm vải chất lượng đòi hỏi người thợ phải khéo léo và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu 5 bước sản xuất vải thô nhé!

Bước 1: Sản xuất sợi

Thợ sẽ đi thu hoạch sợi bông và sợi gai, sau đó đen đi kéo sợi để tạo ra các sợi vải dài. Trong bước này, một số nhà sản xuất sẽ pha thêm một chút ít các chất đặc biệt để giúp sợi vải không bị rối và bóng hơn.

Bước 2: Dệt vải

Các sợi bông và sợi gai sẽ được cho vào máy dệt, thêm các chất phụ gia cố định để tránh sợi bị đứt gãy trong quá trình dệt.

Bước 3: Xử lý vải

Sau khi dệt, vải thô sẽ được mang đi xử lý bề mặt bằng cách giặt và ngâm trong dung dịch kiềm để giúp cho vải có độ bóng hơn. Công đoạn này cũng giúp cho sợi vải dễ thấm thuốc nhuộm tốt hơn.

Bước 4: Nhuộm và in

Dựa vào nhu cầu của khách hàng, tấm vải sẽ được nhuộm và in theo sở thích cá nhân.

Bước 5: Xử lý vải sau khi nhuộm

Cuối cùng, vải sẽ được nhân viên kiểm tra chất lượng xem đã đạt chuẩn chưa. Sau đó, tấm vải được phủ thêm một chất chống nhăn, chống cháy hoặc các loại chất khác như chống tĩnh điện, chống thấm, kháng khuẩn,…

quy trình sản xuất vải thô
Quy trình sản xuất vải thô

5. Ưu điểm và nhược điểm của chất vải thô

Hiểu được từng đặc tính của mỗi loại vải, bạn sẽ không còn bị lưỡng lự khi lựa chọn trang phục nữa. Vải cotton thô cũng không ngoại lệ, hãy cùng Gạo House khám phá bí mật đằng sau của loại vải này nhé!

Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Thiết Kế Đẹp Độc Chất HOt Nhất

Xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

5.1. Ưu điểm nổi bật của vải thô

Một số điểm sáng của chất vải cotton thô phải kể đến như:

  • Nhẹ và mềm mại: Mặc dù không bóng hay quá mềm như vải Lụa hoặc Gấm, nhưng chất vải thô cũng có bề mặt mịn màng, giúp người dùng dễ chịu khi mặc, không bị cọ xát. Chất liệu này thường được dùng để may quần áo mùa hè hay đồ mặc ở nhà.
  • An toàn cho sức khỏe: Bởi chất vải được làm từ sợi tự nhiên nên đảm bảo lành tính cho làn da, không gây kích ứng đặc biệt là trẻ em.
  • Khả năng thấm hút tốt: Nhờ có pha thêm cotton tự nhiên nên vải thô có khả năng thấm hút vượt trội, giúp người mặc luôn khô ráo, thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Độ bền cao: Vải thô được đánh giá là một trong những loại vải bền nhất trên thị trường hiện nay, thậm chí bền hơn cả vải nỉ. Vì thế, chất vải được dùng để sản xuất nhiều vật phẩm sử dụng trong đời sống hàng ngày hay quần áo mùa đông.
ưu điểm vải thô
Những ưu điểm nổi bật như độ bền bỉ cao, an toàn cho sức khỏe

Xem thêm:

>>>> Tham khảo 99+ Mẫu áo thun đồng phục công ty lịch thiệp, thoáng mát.

5.2. Nhược điểm của chất vải thô

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội đó, chất liệu thô vẫn còn tồn tại một số hạn chế, tuy nhiên người dùng có thể khéo léo khắc phục được. Cụ thể như sau:

  • Dễ nhăn: Đây là một loại vải dễ bị nhăn nhàu. Chính vì thế, trang phục làm từ vải này trở nên kém sang trọng, tinh tế hơn so với chất vải khác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể ủi là chúng trước khi sử dụng, quần áo sẽ phẳng phiu như lúc mới mua.
  • Chất vải dày: Dù loại vải dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt nhưng bề mặt vải không tinh tế như lụa hay nhung. Do đó, chất liệu này không phù hợp cho những bộ trang phục dự tiệc sang trọng. Tuy nhiên, chất liệu này rất lý tưởng cho trang phục mặc nhà hay những bộ đồ đi chơi hàng ngày, mang lại sự thoải mái và tự nhiên.
váy thô thêu đục lỗ
Nhược điểm như: chất vải dày, dễ bị nhăn

6. Cách phân biệt các chất vải thô phổ biến hiện nay

Để phân biệt hàng thật hay giả khi mua vải thô, bạn cần nắm lòng những mẹo sau đây:

  • Kiểm tra mật độ dày của vải: Dùng tay vò nhẹ hoặc chà 2 mặt vải lại với nhau, nếu vải quá cứng, có tiếng sột soạt sẽ phát ra. Nếu là không có tiếng quá to, sờ vào khá mềm mại thì đó là các dòng như vải cotton thô, thô mềm, thô lụa.
  • Kiểm tra độ nhăn: Khi vò nhẹ, vải thô chất lượng sẽ bị nhăn, còn vải pha sợi tổng hợp thường ít bị nhăn hơn.
  • Kiểm tra độ co giãn: Bạn kéo thử chiều ngang, chiều dọc khác nhau. Nếu vải không bị biến dạng thì đích thực là loại vải chất lượng.
  • Vải thô thật sẽ có khả năng làm mát tốt, không nhám rát. Dùng tay sờ vào tấm vải và cảm nhận được độ mát mẻ, mịn màng thì đó chất liệu thô tốt.
nhược điểm vải thô
Cách phân biệt các loại chất liệu thô nhanh nhất

Xem thêm:

>>>> Địa chỉ xưởng may áo đồng phục giá rẻ, in logo sắc nét.

7. Ứng dụng của chất liệu vải thô trong đời sống hàng ngày

Như đã đề cập ở phần đầu, vải thô có nhiều ưu điểm nên thường được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Một số ngành nghề khiến bạn bất ngờ về công dụng của chúng như:

BST+ Áo đồng Phục Công Sở Mới HOt nhất tại Gạo House

Click tại đây để xem thêm sản phẩm

7.1. Vải thô ứng dụng trong thời trang

Vải thô được ví như chất liệu “phi giới tính”, có thể dùng để may quần áo cho cả nam và nữ. Khi nam giới khoác lên mình những bộ trang phục từ vải kaki thô, trông họ cá tính mạnh mẽ, có chút mộc mạc, bụi bặm. Còn chị em phụ nữ diện cho mình những chiếc váy vải thô hàn quốc lại tỏa sáng với vẻ đẹp giản dị, thanh thoát.

chất vải thô hàn
Chất liệu thô ứng dụng trong ngành thời trang may mặc

Hơn nữa, nhiều nhà thiết kế thời trang đang biến vải thô trở nên hữu dụng hơn, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng tạo nên nét duyên dáng, điệu đà. Đồng thời, một số phụ kiện đẹp sẽ giúp outfit của chị em hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, vải cotton thô cũng được ứng dụng vào để sản xuất tạp dề đồng phục nhà hàng – khách sạn, hay những quán ăn.

tạp dề
Sử dụng chất thô để làm tạp dề trong nhà hàng – khách sạn

Vải cotton thô có đặc tính thoáng mát, độ bền cao và khả năng thấm hút tốt nên được sử dụng phổ biến để may trang phục quân đội. Một số sản phẩm được thấy nhiều nhất như túi xách, lều, bạt, giày,…

7.2. Chất liệu vải thô dùng trong đồ gia dụng

Ngoài dùng vải để may quần áo ra, chất liệu thô cũng được ứng dụng trong sản xuất đồ dùng nội thất, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn. Một số sản phẩm nổi bật như: bọc ghế sofa, rèm cửa, tranh, hay các đồ trang trí khác giúp nhà bạn thêm đậm nét cổ điển, vintage.

chất vải thô mềm
Tranh thêu từ vải thô

Xem thêm:

>>>> Gợi ý 301+ Kiểu áo đồng phục nhóm chất, độc đáo tại Gạo House.

8. Hướng dẫn làm sạch và bảo quản vải thô đúng cách

Để sản phẩm luôn bền mới, bạn cần biết cách vệ sinh và bảo quản đúng cách. Gạo House sẽ chỉ bạn một vài tips nhỏ sau đây:

Cách giặt:

  • Không nên giặt chung quần áo có màu với đồ trắng mà nên bỏ ra giặt tay riêng.
  • Giũ quần áo trước khi giặt, không nên vắt khô quá, sẽ làm cấu trúc vải bị đứt gãy.
  • Không phơi ở thời tiết quá nắng gắt.
  • Bạn nên chọn nước giặt tốt, nước tẩy nhẹ để tránh quần áo bị bạc màu.
bảo quản vải thô
Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản vải thô

Cách bảo quản

  • Sau khi phơi quần áo xong bạn nên gấp gọn và cất vào tủ quần áo.
  • Bạn cũng nên treo quần áo bằng móc để giữ form và không bị nhăn.
  • Bạn có thể kẹp tờ giấy thơm hoặc tinh dầu hương hoa để giữ mùi hương cho trang phục, đồng thời tránh côn trùng, mọt gặm nhấm.

9. Một số câu hỏi liên quan đến vải thô

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp xoay quanh vải thô, giúp bạn hiểu rõ hơn về chất liệu đặc biệt này và những ứng dụng của nó trong thời trang và cuộc sống hàng ngày.

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

9.1. Bảng màu của chất vải thô?

Bảng màu của chất vải thô rất đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Dưới đây là một số màu sắc phổ biến:

  • Màu be: Tạo cảm giác ấm áp và tự nhiên.
  • Màu nâu: Thể hiện sự mộc mạc, gần gũi.
  • Màu trắng: Mang lại vẻ thanh lịch, sạch sẽ.
  • Màu xám: Đơn giản và dễ phối hợp với nhiều màu khác.
  • Màu xanh olive: Thể hiện sự tươi mới và tự nhiên.
  • Màu đen: Cổ điển và sang trọng.
  • Màu pastel: Nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung.
bảng màu vải thô
Update bảng màu của chất liệu thô

Các màu sắc này không chỉ tạo ra nhiều phong cách khác nhau mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ trang phục hàng ngày đến đồ dự tiệc.

Xem thêm:

>>>> Xưởng may áo thun đồng phục công ty uy tín, chất lượng – Gạo House.

9.3. Bảng giá của chất vải thô hiện nay?

Bảng giá của chất vải thô có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, nhà sản xuất, độ dày và nơi mua. Dưới đây là một số mức giá tham khảo:

  • Thô cotton: từ 40.000 đến 150.000 VNĐ/m.
  • Thô linen: từ 100.000 đến 300.000 VNĐ/m.
  • Thô lanh: từ 80.000 đến 250.000 VNĐ/m.
  • Thô Hàn: từ 25.000 đến 75.000 VNĐ/m.
vải thô nhăn không
Giá bán của chất liệu thô

Giá có thể thay đổi theo mùa, chất lượng và nơi mua, vì vậy bạn nên tham khảo nhiều nguồn khác nhau để tìm được mức giá hợp lý nhất.

9.4. Vải thô có bền không?

Vải thô thường rất bền và có độ chịu lực tốt, nhờ vào kết cấu chắc chắn của sợi vải. Chất liệu này ít bị rách và hao mòn, giúp sản phẩm từ vải thô có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, độ bền cũng phụ thuộc vào cách chăm sóc và bảo quản. Nếu được giặt đúng cách và không bị tác động mạnh, chất vải sẽ giữ được form dáng và chất lượng trong thời gian dài.

chất vải thô
Chất liệu thô có độ bền bỉ cao

9.5. Mua vải thô ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nơi bán chất liệu vải thô, bạn có thể đến chợ vải để mua với nhiều mức giá. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo trên các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada,hay các trang bán vải chuyên dụng. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến nhà sản xuất vải nếu muốn mua số lượng lớn.

Xem thêm:

>>>> Đặt may áo phông nhóm kèm phụ kiện tại Gạo House.

9.6. Sợi thô có nhăn không?

Chất vải thô có bị nhăn nhúm và nếp gấp sau khi giặt. Vì thế, trước khi mặc bạn nên ủi là để bề mặt vải phẳng phiu hơn.

Tham khảo BST+ Áo thun đồng phục công sở chuyên nghiệp sang trọng

Xem thêm sản phẩm áo thun đồng phục tại đây

9.7. Phân biệt chất liệu thô và vải Canvas

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn vải thô và vải Canvas giống nhau, tuy nhiên đây là 2 loại vải hoàn toàn khác biệt. Cụ thể như sau:

Vải thôVải Canvas
Thành phầnSợi bông, sợi gai,…Cotton, sợi lanh, sợi poly, sợi nylon và một số sợi tổng hợp khác
Khả năng thấm hútTốtTốt
Độ co giãnKhôngTùy thuộc vào thành phần nào chiếm tỷ lệ cao hơn
Đặc trưngThô sơ, mộc mạc, bề mặt mịnBề mặt cứng ráp, không được mịn
Ứng dụngTrang phục, giày dép, đồ dùng nội thất, túi xách…Quần áo, túi xách, giày dép, áo khoác, đồ dùng đựng mỹ phẩm, các loại vải buồm, đan ghế,…

9.8. Vải thô có nóng không?

Trang phục may bằng vải thô có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt nên được nhiều người sử dụng. Chất vải cũng không quá dày, thoáng khí, mặc cũng khá mát nên không lo nóng bức hay bí bách.

chất liệu thô
Tạp dề thô không bị nóng mà thấm hút tốt

Xem thêm:

>>>> 101+ Mẫu áo thun polo đồng phục thanh lịch, chuyên nghiệp dành cho công ty, doanh nghiệp.

10. Địa chỉ may đồng phục nhà hàng và phụ kiện giá tốt, chất lượng

Gạo House là một công ty may và in áo đồng phục nhà hàng theo yêu cầu uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường thời trang. Công ty có gần 13 năm kinh nghiệm may mặc, đội ngũ thiết kế sáng tạo và thợ may tay nghề cao. Gạo House cam kết mang đến những sản phẩm đồng phục đẹp, bắt mắt, bền bỉ và phù hợp với phong cách riêng của từng khách hàng.

Những chiếc đồng phục nhà hàng khách sạn, phụ kiện như tạp dề, mũ đều được Gạo House sử dụng chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao để may. Đảm bảo khách hàng luôn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

chất thô tạp dề
Gạo House là đơn vị may áo đồng phục công ty cao cấp

Đặc biệt, đồng phục Gạo House chú trọng đến giá cả, giúp nhà hàng dễ dàng sở hữu mẫu áo đồng phục đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ tới Gạo House hoặc để lại thông tin để nhân viên nhà Gạo tư vấn cho bạn nhé!

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến chất vải thô mà Gạo House đã tổng hợp chi tiết lại cho bạn. Đừng quên là ủi trang phục trước khi mặc để đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan