Relax cắm trại Hồ Đồng Đò: hoạt động cực chill dịp cuối tuần

Camping, picnic là hoạt động lý tưởng cho các dịp nghỉ ngắn ngày đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bởi khi đi camping du khách vừa có thể thỏa thích nghỉ dưỡng vừa có thể nạp lại năng lượng trước khi bước vào một kỳ làm việc và học tập mới. Nếu ở Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể thử hoạt động cắm trại hồ Đồng Đò. Đây là một trong những địa điểm camping, picnic cực chill cùng nhiều trải nghiệm lý thú. Gạo House bật mí kỹ hơn về hồ Đồng Đò ngay dưới đây. 

Du lịch cắm trại tại Hồ Đồng Đò
Đồng Đò là địa điểm du lịch vừa đẹp vừa chill

Xem Thêm: 

1. Review khu cắm trại Hồ Đồng Đò 

Khu cắm trại hồ Đồng Đò nằm ở ngoại thành Hà Nội và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 45km. Hồ nằm sâu trong thung lũng, xung quanh được bao phủ bởi khung cảnh đồi núi hùng vĩ và những cánh rừng thông dài bạt ngàn. Khi đặt chân đến đây, lữ khách chắc chắn sẽ bị “hút hồn” trước nét đẹp hoang sơ của núi rừng nơi đây.

Cắm trại hồ Đồng Đò

Hồ Đồng Đò là địa điểm camping nổi tiếng tại Hà Nội

Sức hút của hồ Đồng Đò là bởi hệ sinh thái đa dạng, phong phú, không khí tươi mát cùng nhiều điểm dừng chân vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, hồ có chiều rộng tới 60 ha và dài hơn 2km nên du khách có thể thỏa thích dừng chân ở mọi địa điểm để tham gia trải nghiệm camping relax.

2. Vị trí Hồ Đồng Đò ở đâu? 

Hồ Đồng Đò có địa chỉ ở tại Minh Tân, Minh Trí, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội. Nơi đây nằm sâu bên trong thung lũng nên có thể giúp du khách tách khỏi đô thị ồn ào và khói bụi để relax, nghỉ dưỡng.

3. Hướng dẫn di chuyển cắm Hồ Đồng Đò 

Để di chuyển đến cắm trại hồ Đồng Đò, du khách có thể lựa chọn một trong hai cách sau:

  • Cách 1: Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Nếu xuất phát từ bến xe Mỹ Đình bạn tiến đến Phạm Hùng đến cầu vượt Mai Dịch, đến đường Quang Minh, vào AL2A, đến cửa hàng Nhật Diễm rẽ trái, đi thẳng sẽ tới Đồng Đò.

Cắm trại hồ Đồng Đò
Đồng Đò sở hữu cảnh sắc nên thơ và hữu tình
  • Cách 2: Phương tiện công cộng

Bạn lên tuyến bus 95 sẽ có một điểm dừng chân ở hồ Đồng Đò, giá vé chỉ 8.000 VND/lượt. Bus xe xuất phát với tần suất 20 – 30p/chuyến, bạn chú ý thời gian xuất bến của bus để sắp xếp lịch trình nhé.

>>> Xem Thêm: BST+ Áo Phông Nhóm Du Lịch Thiết Kế Đẹp Tại Gạo House

4. Thời điểm cắm trại Hồ Đồng Đò lý tưởng nhất 

Hồ Đồng Đò quanh năm mát mẻ, không khí trong lành nên bạn có thể tới đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và thuận tiện nhất thì bạn nên đến đây vào các dịp thời tiết khô ráo như mùa hè hoặc bất cứ ngày nào trong năm nếu thời tiết khô ráo. Điều kiện thời tiết này sẽ cho phép du khách có thể thỏa thích vui chơi, chèo thuyền, tổ chức tiệc nướng… mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Cắm trại hồ Đồng Đò
Hồ Đồng Đò quanh năm mát mẻ, cảnh vật hữu tình

5. Trải nghiệm cực đã tại 3 bãi camping hồ Đồng Đò 

Hồ Đồng Đò chính là địa điểm cắm trại hấp dẫn vô số du khách thập phương ghé đến trải nghiệm. Nơi đây luôn có sẵn các dịch vụ tiện ích để phục vụ du khách và bạn có thể lựa chọn một trong 3 trải nghiệm ở những vị trí sau:

5.1. Bãi cắm trại bán đảo 

Bạn có thể chọn cắm trại hồ Đồng Đò ở vị trí bán đảo để được trải nghiệm được vây quanh bởi hồ nước xanh thẳm và rừng cây xanh. Dịch vụ ở đây sẽ có chi phí như sau:

  • Phí thuê địa điểm: 25.000 VNĐ/người/ngày và 50.000 VNĐ/người/qua đêm (đã bao gồm điện nước và khu vực vệ sinh).
  • Được phục vụ nhà vệ sinh, ổ cắm điện và chòi ở
  • Chi phí thuê đồ cắm trại: 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/lều dụng cụ nấu nướng. Nếu mang theo đồ bạn sẽ không mất phí.
Cắm trại tại hồ Đồng Đò
Relax nghỉ dưỡng tại khu vực bán đảo

5.2. Yomost tại bãi cắm trại tự do 

Bãi tự do là điểm cắm trại hồ Đồng Đò không bị thu phí nên nơi này thường tập trung rất đông du khách. Vị trí này cũng không có khu vực vệ sinh và các dịch vụ tiện ích khác nên bạn chỉ nên cắm trại trong ngày ở đây.

5.3. Cắm trại ven hồ tại homestay Đồng Đò 

Cắm trại ven homestay tại hồ bạn cần tự chuẩn bị và mang theo đồ cắm trại cần thiết. Homestay sẽ có sẵn dịch vụ cho thuê sup, thuyền kayak, thuyền phao để chèo trên hồ. Bạn có thể bỏ phí để thử trải nghiệm dịch vụ này.

Cắm trại hồ Đồng Đò

Relax cùng hoạt động cắm trại ven hồ ở Đồng Đò

6. Bãi cắm trại hồ Đồng Đò có gì chơi? 

Ngoài hoạt động cắm trại, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác tại hồ Đồng Đò – Sóc Sơn cắm trại dưới đây:

6.1. Sống ảo tại 200 background cực đẹp 

Xung quanh Đồng Đò có rất nhiều background sống ảo cực chất, vậy nên bạn nhất định không thể bỏ qua hoạt động chụp ảnh có 102 này. Những khung cảnh non nước, mây trời, rừng xanh… ở hồ Đồng Đò sẽ luôn thay đổi trong từng khoảnh khắc. Bạn nhất định phải bắt trọn những khoảnh khắc này để lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp. Tham khảo ngay một số phong cách áo đồng phục đẹp check-in để bức hình sống ảo thêm lung linh.

Cắm trại hồ Đồng Đò
Check-in cùng background sang xịn

>>> Xem Thêm: 10+ Mẫu Áo Nhóm Check-in Hồ Đồng Đò Siêu Đẹp Và Cuốn Hút

6.2. Bùng cháy cùng hoạt động lửa trại 

Nếu bạn cắm trại hồ Đồng Đò qua đêm thì nhất định phải trải nghiệm hoạt động đốt lửa trại bên hồ. Giữa thời tiết se lạnh, ánh lửa bập bùng… cả nhóm cùng nhau nhâm nhi và thưởng thức tiệc BBQ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

6.3. Relax cùng hoạt động đạp xe quanh hồ 

Tại các villa và homestay ở Đồng Đò có hoạt động đạp xe miễn phí dành riêng cho những du khách lưu trú tại Hồ. Cả nhóm cùng đạp xe chầm chậm và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây chắc hẳn sẽ mang lại những giây phút vô cùng thư thái.

Cắm trại hồ Đồng Đò

Relax cùng hoạt động đạp xe quanh hồ

6.4. Chèo sub quanh hồ cực đã 

Với mức giá chỉ 100.000 VNĐ/người, bạn có thể thỏa thích chèo SUB xung quanh hồ để trải nghiệm thử thách được “lướt trên mặt nước”. Đã mất công đến Đồng Đò, bạn nhất định phải thử trải nghiệm hoạt động này nhé.

7. Cắm trại hồ Đồng Đò cần chuẩn bị những gì? 

Nếu có dịp cắm trại ở Đồng Đò, bạn nhất định phải chuẩn bị đầy đủ những công cụ sau để hoạt động vui chơi được trọn vẹn nhất:

7.1. Chuẩn bị các dụng cụ cắm trại cần thiết 

Khi đến hồ Đồng Đò, bạn và nhóm của mình nên mang theo những đồ dùng sau đây:

  • Mang theo lều (nếu không thuê dịch vụ ngoài)
  • Thảm trải hoặc đệm, chăn gối, tăng bạt che ngoài trời
  • Đèn tích điện, quạt tích điện
  • Bếp nước, than và củi
  • Xoong, nồi, bát đũa giấy ăn, dao kéo…
  • Các loại bàn ghế xếp gọn
Cắm trại tại hồ Đồng Đò
Chuẩn bị dụng cụ cắm trại cần thiết cho hoạt động vui chơi

7.2.  Thiết bị y tế và thức ăn camping 

Khi đến hồ Đồng Đò cắm trại bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ y tế và thức ăn cần thiết sau đây:

  • Các loại đồ ăn nhanh như: xúc xích, trái cây, bánh ngọt hoặc mì hộp
  • Tiệc nướng: Thịt BBQ, thực phẩm tẩm ướt sẵn
  • Thuốc hạ sốt, giảm đau và các loại băng gạc y tế…

Cắm trại hồ Đồng Đò

Thả hồn tại mặt hồ êm ả

7.3 Chuẩn bị trang phục đẹp cho hoạt động check-in tại khu cắm trại hồ Đồng Đò 

Đi camping ở Đồng Đò bạn đừng quên mang theo những bộ đồng phục đẹp để thỏa thích check-in và có những bức hình kỷ niệm thật đẹp. Nếu nhà mình chưa biết nên mặc gì thì nhất định phải ghé xưởng may áo đồng phục Gạo House để chọn may những chiếc áo thun đồng phục siêu đẹp mà Gạo House đã tổng hợp dưới đây:

  • Áo nhóm teambuilding: Những chiếc áo nhóm được may đo, thiết kế theo yêu cầu hứa hẹn sẽ giúp cho hoạt động vui chơi của mọi người thêm phần trọn vẹn. Những chiếc áo 7 màu sặc sỡ được thiết kế riêng theo phong cách set đũi hoặc in hình theo yêu cầu chắc chắn sẽ giúp nhóm bạn có những bức hình check-in vô cùng lung linh.

Cắm trại hồ Đồng Đò
Check-in, náo nhiệt Đồng Đò cùng áo nhóm teambuilding cực chất

>>> Tham Khảo: Top 20+ Mẫu Áo Thun Nhóm Du Lịch Hottrend, Bán Chạy Tại Xưởng Gạo

  • Áo gia đình đẹp: Đồng phục gia đình là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đến cắm trại hồ Đồng Đò cùng với gia đình của mình. Bộ trang phục được điểm xuyết thêm nhiều hình in độc đáo, kết hợp cùng chất liệu cotton thiên nhiên cao cấp. Nhờ vậy, du khách sẽ được duy trì được trạng thái thoải mái và dễ chịu tuyệt đối trong suốt thời gian vui chơi tại Đồng Đò.

8 Cắm trại hồ Đồng Đò có những hoạt động lưu trú nào? 

Nếu không muốn cắm trại bạn có thể lựa chọn các giải pháp nghỉ dưỡng tại Villa và Homestay tại hồ Đồng Đò như sau:

8.1. Lưu trú tại Villa XD

Một căn Villa bên cạnh Đồng Đò sẽ có mức giá thuê khoảng 5.000.000 VNĐ. Căn nhà có thiết kế mở, hòa mình với thiên nhiên xung quanh là hồ nước bao la và có khuôn viên rừng đầy tĩnh lặng. Trong bếp có đầy đủ tiện nghi, có không gian BBQ cùng bàn ghế để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

8.2. Lưu trú tại Homestay 

Cắm trại hồ Đồng Đò
Lưu trú tại khu Homestay đẹp hút hồn

Đến cắm trại hồ Đồng Đò bạn có thể lưu trú tại các Homestay xung quanh. Mức giá thuê Homestay thường rơi vào khoảng 3.000.000 đến 5.000.000 VNĐ. Các phòng ở đây được thiết kế theo dạng mở, view hồ xịn sò nên rất phù hợp cho việc relax và xả stress.

9. Những điều cần lưu ý khi cắm trại tại hồ Đồng Đò

Khi tham gia hoạt động camping ở Đồng Đò, du khách cần lưu ý những vấn đề mà Gạo House tổng hợp dưới đây:

9.1. Thời gian cắm trại lý tưởng

Thời điểm lý tưởng được nhất khi đến du lịch Đồng Đò chính là mùa hè bởi đây là lúc thời tiết ôn hòa và mát mẻ nhất. Đến đây vào lúc này, bạn sẽ được cảm nhận khí hậu ôn hòa, mát mẻ và relax. Rất thích hợp để tham gia các hoạt động như: cắm trại, đạp xe… để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ có 1 không 2.

9.2. Bảng giá dịch vụ thuê cắm trại

Đồng Đò cung cấp đầy đủ các dịch vụ cắm trại với đầy đủ các loại tiện nghi và chi phí thuê cắm trại chỉ khoảng: 25.000 vnđ/người/ban ngày và 50.000 vnđ/người/ban đêm. Nếu bạn thích tự do thì có thể lựa chọn một số khu vực ngoài ven hồ để tiết kiệm chi phí.

Cắm trại hồ Đồng Đò
Chi phí thuê cắm trại tại Đồng Đò khá phải chăng

9.3. Các vật dụng cần chuẩn bị

Hãy mang theo một số đồ dùng và vật dụng cần thiết như: dầu gió, thuốc chống côn trùng, thuốc chống muỗi hoặc băng cá nhân… để sử dụng ngay khi cần thiết nhất. Ngoài ra, hãy mang theo quần bơi, quần áo dự phòng để có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi như: chèo thuyền, cắm trại, đạp xe…

9.4. Một số lưu ý khác

Khi đến Đồng Đò, bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau:

  • Hãy tranh thủ đến sớm để chọn được điểm cắm trại ưng ý
  • Có ý thức thu gom rác và giữ gìn vệ sinh chung

Xem Thêm:

Trên đây, đồng phục Gạo House đã tổng hợp các kiến thức liên quan đến việc cắm trại hồ Đồng Đò. Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn đưa ra được giải pháp relax phù hợp nhất ở hồ Đồng Đò. Đừng quên ghé shop công ty may đồng phục Gạo House để đặt may những bộ đồng phục đẹp và giúp cho chuyến đi thêm phần ý nghĩa hơn nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan