100+ Mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp, gợi nhớ bao kỷ niệm học trò

Họp lớp là buổi tụ tập cùng ôn lại những kỷ niệm thời học trò tươi đẹp trong tim mỗi người. Trong chuyến “ngược dòng thời gian”, trở về với tuổi trẻ này là dịp để mọi người cùng khoác lên mình chiếc áo đồng phục họp lớp để gợi nhớ lại bao cảm xúc, kỷ niệm học trò. Qua bài viết dưới đây, Gạo House muốn giới thiệu cho bạn những mẫu áo họp lớp đẹp, phong cách và trendy để cả lớp chúng mình có thêm một ngày gặp mặt ý nghĩa nhất nhé!  

Đồng phục họp lớp

Áo họp lớp giúp các cô cậu học trò ngược dòng miền ký ức thanh xuân

1. Tại sao nên may áo đồng phục họp lớp?

Vào những buổi gặp mặt, những mẫu áo đồng phục họp lớp lại xuất hiện, mang theo nhiều ý nghĩa như: 

1.1. Nâng cao sự gắn kết giữa bạn cũ

Sau một khoảng thời gian xa cách, cùng nỗi lo cơm áo, gạo tiền hay gia đình thì người ta lại nhớ về quãng thời gian học trò tươi đẹp. Do đó, buổi họp lớp là dịp để các thành viên trong lớp tìm lại quãng thời gian vui vẻ, tiếng cười tươi đẹp nhất của thời thanh xuân. Đây là lúc cả lớp cần những chiếc áo phông họp lớp để gắn kết tình cảm giữa bạn cũ. 

Đồng phục họp lớp

Áo họp lớp giúp nâng cao tinh thần gắn kết giữa các bạn bè

Khi cả lớp cùng diện chung những chiếc áo đồng phục có chung thiết kế, màu sắc thì chẳng mấy mà những kỷ niệm ùa về, những cuộc nói chuyện rôm rả bắt đầu được bàn tán và xua tan đi mọi khoảng cách. Nhờ những chiếc áo họp lớp mà cả nhóm sẽ nâng cao được sự gắn kết, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau trong ký ức của tuổi học trò. 

1.2. Tạo nên chất riêng cho nhóm bạn

Áo đồng phục họp lớp không chỉ giúp gắn kết tình yêu thương giữa bạn bè mà còn tạo nên chất riêng cho cả lớp. Các mẫu áo được thiết kế hài hòa về màu sắc, hình in độc đáo thể hiện được chất riêng nổi bật của từng lớp. Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ mà mọi người có thể tự thiết kế cho mình mẫu áo họp lớp riêng để tạo nên sự khác biệt. 

Đồng phục họp lớp

Set đồ mang đến chất riêng và vẻ đẹp cho người mặc

1.3. Gợi nhắc kỷ niệm tuổi thơ vui vẻ, hồn nhiên

Khi tất cả mọi người cùng đã có những nỗi lo trong cuộc sống thì họp lớp là dịp để cả lớp rũ bỏ những nỗi lo toan, nhọc nhằn để trở thành cô/cậu học trò hồn nhiên ngày xưa. Đặc biệt hơn, những mẫu áo đồng phục họp lớp được thiết kế thêm hình in, màu sắc tươi trẻ cũng là trợ thủ đắc lực giúp khơi gợi lại những kỷ niệm tuổi thơ vui vẻ, hồn nhiên. 

Đồng phục họp lớp

Áo họp lớp mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho người mặc

1.4. Kiểu dáng trẻ trung, năng động và ý nghĩa

Đa số những mẫu áo họp lớp thường được thiết kế đơn giản từ kiểu dáng, màu sắc đến họa tiết mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt, item còn phù hợp với tất cả mọi người, giúp các thành viên thêm phần tự tin và cảm thấy thoải mái hơn khi mặc nó. 

Đồng phục họp lớp

Áo có thiết kế trẻ trung, năng động cho người mặc

2. Tổng hợp các mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp nhất, ý nghĩa nhất

Những mẫu áo đồng phục họp lớp đều đưa chúng ta về với hồi ức tuổi thơ, bên cạnh mái trường và khơi gợi lại những kỉ niệm vui buồn bên bạn bè. Cùng Gạo House điểm danh những siêu phẩm cực HOT nhất trong BST năm nay nhé! 

2.1. Áo họp lớp cổ tròn

Mẫu áo cổ tròn là một trong những item không thể không nhắc đến trong những buổi họp lớp. Mẫu áo mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cho phép người mặc có thể phối kết với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Ngoài ra, những áo phông cổ tròn còn được may với chất vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho tất cả mọi người trong suốt ngày dài.

Đồng phục họp lớp

Áo thun họp lớp cổ tròn trẻ trung và năng động

2.2. Áo đồng phục họp lớp cổ bẻ

Áo đồng phục cổ bẻ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những buổi họp lớp, ôn lại những kỷ niệm xưa. Mẫu áo mang kiểu dáng T-shirt trẻ trung, form dáng basic, cùng những màu sắc hài hòa mang đến phong thái chững chạc và lịch sự cho người mặc. Đồng thời, trên áo còn được Gạo House tô điểm thêm hình in nổi bật để tạo nên chất riêng, giúp cả lớp thêm phần cuốn hút và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Đồng phục họp lớp

Áo polo đồng phục họp chỉn chu, lịch sự

2.3. Áo oversize đồng phục họp lớp

Sau khi ra trường, mỗi người đều có một công việc, gia đình riêng, cùng với những áp lực dần xuất hiện khiến người ta dần quên đi những năm tháng vui vẻ, hồn nhiên của tuổi học trò. Để những kỷ niệm đó được ùa về thêm một lần nữa thì diện mẫu áo  đồng phục oversize là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, item mang form dáng rộng thùng thình giúp người mặc dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể và mang đến một buổi gặp mặt tự tin và thoải mái hơn. 

 

2.4. Áo đồng phục họp lớp 5 năm

Sau 5 năm xa cách không gặp mặt thì một buổi họp lớp được tổ chức vẫn còn đông đủ các thành viên là điều tuyệt vời. Được gặp lại thầy cô, các bạn và cùng được khoác lên mình những chiếc áo họp lớp sẽ mang đến cảm giác hạnh phúc, khiến ai nấy cũng muốn trở về bên mái trường xưa hồn nhiên của tuổi học trò. 

Đồng phục họp lớp

Đồng phục họp lớp kỷ niệm 5 năm ra trường

Mẫu áo họp lớp 5 năm của nhà Gạo luôn mang đến những giá trị to lớn. Item được thiết kế với kiểu dáng basic, cùng màu sắc trung tính và hình in sắc nét mang lại nét đẹp trẻ trung, năng động cho người mặc. Đặc biệt, khi khoác lên mình mẫu áo đồng phục, những kỉ niệm đáng nhớ như được ùa về, giúp mọi người thêm phần gắn kết hơn. 

Đồng phục họp lớp

Ảnh demo hình in kỷ niệm 5 năm ngày ra trường

2.5. Đồng phục kỷ niệm 10 năm

Ai rồi cũng vậy, cũng đến lúc bước chân ra khỏi mái trường yêu dấu để thực hiện ước mơ to lớn của riêng mình. Mỗi người mỗi ngả, sau bao năm ngược xuôi, bươn chải giữa dòng đời thì có lẽ một buổi họp lớp, được trở về với mái trường xưa, được gặp lại thầy cô, được khoác lên mình những chiếc đồng phục họp lớp giống như năm nào rồi được ngồi ôn lại những ký ức tuổi học trò là điều rất đáng mong chờ.

Đồng phục họp lớp

Đồng phục kỷ niệm 10 năm ra trường

Tuổi học trò, cái tuổi mà ai cũng có cơ hội được trải qua, là lứa tuổi đẹp nhất của đời người. Khi ấy, chúng ta vẫn là những cô cậu “vô ưu vô lo”, vẫn cứ vô tư, hồn nhiên, làm những điều mình thích. Nhớ lắm, những lúc cùng nhau vui đến trường, cùng mặc những chiếc áo đồng phục lớp rồi ngồi đùa dưới gốc cây phượng. Đôi khi, màu áo lớp lại thêm phần nổi bật cùng những tiếng cười giòn tan, mà trong trẻo của mọi người. 

Đồng phục họp lớp

Ảnh demo họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

2.6. Mẫu đồng phục họp lớp 15 năm

Khoảng thời gian 15 năm là thời điểm thích hợp để diễn ra các buổi họp lớp, cùng ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp đã qua. Vào những dịp này, Gạo House luôn sáng tạo ra những mẫu đồng phục để tất cả mọi người tìm lại những cảm xúc trong trẻo, hồn nhiên của tuổi học trò. Mẫu áo mang vẻ đẹp, màu sắc riêng và những hình in độc đáo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho người mặc. Đồng thời, item mang đến vẻ đẹp đồng điệu, giúp cả tập thể thêm phần bình đẳng và gắn kết hơn. 

Đồng phục họp lớp

Áo họp lớp kỷ niệm 15 năm ngày ra trường

2.7. Mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm

Những chiếc áo thun họp lớp 20 năm như chất xúc tác tuyệt vời. Giúp mỗi người chúng ta cảm nhận được tình yêu, sự quan tâm, chia sẻ của một tập thể đoàn kết, giúp gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Khi tất cả cùng khoác lên mình những chiếc áo giống nhau cũng là lúc chúng ta không còn cảm nhận được những khoảng cách về thời gian, không gian mà thứ còn lại chỉ là sự gần gũi và quen thuộc. 

Đồng phục họp lớp

Đồng phục kỷ niệm 20 năm ngày ra trường

2.8. Áo đồng phục họp lớp 25 năm ngày trở về đẹp

Ngày gặp lại, ai cũng có cuộc sống của riêng mình, có người thành công, có người lại kém may mắn hơn. Nhưng, ngày hôm nay, buổi họp mặt này chúng ta được ngồi cùng nhau, cùng ôn lại những kỉ niệm xưa, cùng mặc những chiếc áo họp lớp đẹp thì khoảng cách sự giàu – nghèo, sang – hèn cũng chẳng có nghĩa lý gì. Không có sự khác biệt hay phân biệt địa vị, chúng ta như nhau, là một thành viên của tập thể lớp đoàn kết, vững chắc. 

Đồng phục họp lớp

Đồng phục thiết kế kỷ niệm 25 năm ngày ra trường

3. Top 3 chất liệu may áo đồng phục họp lớp tốt và cao cấp nhất

Để các thành viên trong buổi họp lớp có thể thoải mái vui chơi và tham gia các hoạt động thì lựa chọn chất liệu phù hợp là điều rất cần thiết. Những chất liệu đó là:  

3.1. Vải cotton 100%

Cotton 100% là một trong những chất liệu cao cấp được dệt chủ yếu từ những sợi bông tự nhiên, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Mỗi một công đoạn sản xuất ra vải cotton 100% người ta đã phải thực hiện nhiều công đoạn một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Đặc biệt là các bước pha trộn cần được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ để vừa đảm bảo tính chất tự nhiên cho vải vừa đảm bảo độ bền. Chính bởi đặc điểm này mà cotton trở thành chất liệu được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất trong ngành đồng phục. 

Đồng phục họp lớp

Vải thun cotton 100% may đồng phục đẹp

3.2. Vải thun cá sấu 100%

Thun cá sấu 100% là một trong những chất vải được ưa chuộng nhất khi may đồng phục họp lớp có cổ mang đến vẻ đẹp chỉn chu và lịch sự. Vải thun cá sấu hay còn được gọi với tên khác là vải Lacoste, một thương hiệu nổi tiếng có logo hình con cá sấu. Chất vải này được dệt theo hình thức đan chéo tạo ra những mắt vải to hơn, bề mặt vải dày và đứng form hơn. Đồng thời, vải Lacoste còn mang đến sự dày dặn, có khả năng thấm hút tốt và co giãn 4 chiều giúp người mặc thêm phần thoải mái và dễ chịu hơn.  

Đồng phục họp lớp

Vải thun cá sấu cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt

3.3. Vải Poly cao cấp, khử mùi

Vải Poly là một trong những loại vải thông dụng được lựa chọn may áo đồng phục họp lớp có cổ. Chất vải tổng hợp này được tạo ra từ than đá, dầu mỏ và không khí, sau đó trùng hợp giữa rượu và acid mang đến những ưu điểm nổi bật như chống nhăn hiệu quả, chống thấm nước tốt và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, bề mặt vải Poly còn tương đối bóng nhẵn, mềm mượt và đứng form giúp người mặc thêm phần chỉn chu và lịch sự hơn. 

Đồng phục họp lớp

4. Top 3 công nghệ in, thêu áo đồng phục họp lớp đẹp, sắc nét nhất hiện nay

In logo trên áo đồng phục họp lớp là một điểm nhấn để thể hiện nét đẹp riêng và phong cách của cả lớp. Với mỗi công nghệ in sẽ mang đến ưu điểm khác nhau. Dưới đây là top 3 công nghệ in, thêu áo đồng phục đẹp, sắc nét nhất mà mọi người nên tham khảo: 

4.1. Công nghệ in Pet

Đồng phục họp lớp

Hình in lên áo vô cùng sắc nét, đẹp và nổi bật

Công nghệ in Pet là hay còn gọi là DTF, một trong những công nghệ in ấn lên bề mặt vải gián tiếp bằng nhiệt thông qua 1 màn film mỏng. Loại màn này có đặc điểm trong suốt, được tạo hoa văn trên đó rồi in trực tiếp lên áo tạo nên hình in sắc nét và nhiều ưu điểm như:

  • Thời gian in Pet nhanh chóng, rút ngăn thời gian sản xuất cho các đơn hàng

  • Công nghệ in Pet được xử lý qua phần mềm chuyên biệt nên luôn đảm bảo độ sắc nét, chân thật của màu sắc

  • Có thể in số lượng lớn, không giới hạn màu in

  • Công nghệ in hiện đại, in được những hình in đòi hỏi dải màu khó

  • Giá in Pet rẻ hơn nhiều lần so với những công nghệ khác

  • In được trên nhiều chất liệu vải khác nhau

  • Tạo ra thành phẩm áo đồng phục họp lớp đẹp, chất lượng, sắc nét và bền màu 

Đồng phục họp lớp

Công nghệ in Pet giúp hình in bền màu, sắc nét

4.2. Công nghệ in Decal chuyển nhiệt

In Decal là một trong những công nghệ in hiện đại, mang đến những hình in sắc nét và nổi bật. Kỹ thuật in này sử dụng nhiệt để làm nóng lớp bao Ribon, sau đó dính chặt hình ảnh lên áo. Công nghệ này mang đến một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thời gian in nhanh chóng, chỉ sau vài phút

  • Hình in sau khi hoàn thiện có độ bền cao, không bị lem, bay màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, màu sắc hình in rất chân thật và tươi sáng

  • Không giới hạn kích thước và màu sắc in

  • Hình in có khả năng kháng nước cực tốt

  • Có thể in với số lượng ít, từ 2 áo trở lên

Đồng phục họp lớp

Công nghệ in decal chuyển nhiệt giúp hình in luôn sắc nét và bền đẹp

4.3. Công nghệ thêu vi tính áo họp lớp

In thêu vi tính dựa theo phương thức hoạt động, bộ điều khiển thông minh bởi hệ thống máy tính. Vì được ứng dụng công nghệ hiện đại nên phương pháp in thêu này có năng suất cực cao, một lần in có thể lên đến hàng ngàn chiếc. Đặc biệt, kết quả hình in cho ra cực sắc nét, đều màu và hoàn thiện chính xác lên đến 99%. Bên cạnh đó, công nghệ in này còn có giá thành rẻ, giúp tối ưu chi phí in thêu đồng phục. 

Đồng phục họp lớp

Cận cảnh công nghệ thêu vi tính mà Gạo House đang sử dụng

5. Xưởng may đo, thiết kế áo đồng phục họp lớp đẹp và ý nghĩa

Gạo House là một trong những địa chỉ may đo áo đồng phục họp lớp uy tín, số 1 Việt Nam. Xưởng có quy mô lớn ở Hà Nội, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và tận tình hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng cả về số lượng, lẫn chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Gạo House còn đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớp như: FPT, Samsung, Vinmart, MB Bank,… Ngoài ra, khi đặt may những đồng phục tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Hình thức thanh toán đa dạng như: Ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 24/7

  • Sử dụng công nghệ in hiện đại đảm bảo chất lượng hình in bền, đẹp, lên màu tươi sáng

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

Đồng phục họp lớp

Gạo House đã cùng rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên du hành ngược về tuổi học trò

Trên đây là những thông tin về top 100 mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp, ý nghĩa. Mong rằng những thông tin mà Gạo House chia sẻ sẽ giúp cho mọi người có những buổi họp lớp vui vẻ và ấn tượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục tại Gạo House thì đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp qua web hoặc qua zalo để được Gạo House hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan