Top 200 mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp sang trọng và giá rẻ

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đã trở thành xu hướng thời trang công sở được yêu thích nhất hiện nay. Bởi lẽ áo sơ mi giúp nhân viên thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu của thương hiệu. Vậy điều gì khiến áo sơ mi trở nên hot như vậy? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về mẫu áo sơ mi đồng phục công ty này nhé!

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty là xu hướng thời trang văn phòng được yêu thích nhất hiện nay

Áo sơ mi đồng phục công ty là gì?

Theo tên tiếng Anh Chemise và shirts, áo sơ mi đồng phục công ty là tên gọi một loại trang phục ôm lấy phần thân mình và hai cánh tay. Áo sơ mi có cấu trúc phổ biến bao gồm các phần: cổ áo, hàng nút áo và tay áo ngắn hoặc dài. Áo sơ mi mang đến cho người mặc sự năng động, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm cũng không chỉ bó buộc trong 1 vài kiểu dáng, thiết kế mà được thỏa sức sáng tạo với nhiều mẫu khác nhau, là trang phục không thể thiếu trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp.

Áo sơ mi thường được lựa chọn cho môi trường công sở bởi vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Bạn có thể mặc kết hợp đồng phục công sở sơ mi với quần tây, quần jean, chân váy, giày da, giày cao gót …

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Sơ mi đồng phục là trang phục văn phòng cổ điển

Áo sơ mi đồng phục được may bằng vải kate, cotton, lụa, lanh…Những chiếc sơ mi được may giống nhau về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và cả hình in-thêu logo của các công ty. Tạo nên sợi dây đoàn kết giữa các thành viên trong công ty, mang lại môi trường công sở thoải mái và văn minh.

Xem Thêm: 

Tầm quan trọng của việc may áo sơ mi đồng phục công ty

May đồng phục công sở là rất cần thiết và quan trọng vì nó đã mang lại những lợi ích nhất định cho công ty như sau:

Thể hiện tính chuyên nghiệp và lịch sự cho doanh nghiệp

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Mặc sơ mi giúp bạn trở nên chỉn chu và chuyên nghiệp hơn

Áo sơ mi mang lại cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc. Form áo sơ mi cứng cáp thể hiện sự chỉn chu, chững chạc, gọn gàng mỗi khi bạn mặc nó đi làm hay đi gặp đối tác. Vì vậy các doanh nghiệp luôn coi áo sơ mi là sự lựa chọn hàng đầu. Điều này chứng tỏ các doanh nghiệp rất chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu. Một chiếc đồng phục áo sơ mi công sở đẹp và lịch sự sẽ tạo nên sự tin tưởng và làm hài lòng khách hàng. Bởi có sự đầu tư chỉn chu từ trang phục thì những dịch vụ khác của doanh nghiệp đều rất chuyên nghiệp.

Khẳng định giá trị thương hiệu và phúc lợi đối với công ty

Mặc áo sơ mi đồng phục có vai trò rất quan trọng như góp phần xây dựng môi trường công sở trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó khi mặc áo sơ mi đồng phục cũng đã góp phần quảng bá thương hiệu tạo vị thế cho doanh nghiệp.

khẳng định giá trị thương hiệu và phúc lợi của công ty

May đồng phục là giải pháp khẳng định phúc lợi mà công ty dành cho nhân viên của mình

Để may được những chiếc áo đồng phục văn phòng thì luôn tiêu tốn một khoản tiền lớn của công ty. Điều này chứng tỏ, công ty có áo đồng phục sơ mi xịn, đẹp và giá cao sẽ chứng tỏ năng lực tài chính của công ty đó. Ngoài ra, những sản phẩm đồng phục sơ mi thể hiện sự chịu chi cho nhân viên. Cho thấy sự quan, chăm sóc của công ty dành cho nhân viên. Khi đó, nhân viên sẽ cảm nhận được sự quan tâm của công ty dành cho mình, thúc đẩy sự hứng thú trong công việc tạo năng suất lao động cao.

Xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, đối tác

áo sơ mi đồng phục công ty

Mặc đồng phục sơ mi là cách xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Hình ảnh áo thun công sở lịch sự của nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng. Sự thanh lịch toát lên từ chiếc áo đồng phục thể hiện sự chu đáo và phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty. Hơn nữa, ăn mặc đẹp và gọn gàng thể hiện sự tôn trọng đối với người đối diện. Từ đó khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn công ty để hợp tác.

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng chính là phong thái và trang phục nhân sự mặc. Do vậy nếu áo đồng phục trông màu mè lòe loẹt, font chữ rối mắt sẽ làm mất điểm hình ảnh thương hiệu trong mắt họ.

200 mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp và chuyên nghiệp nhất 

Áo sơ mi đồng phục công sở hiện nay đã được cải tiến để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Có rất nhiều mẫu sơ mi đẹp để công ty bạn có thể tham khảo:

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty cổ đức

Đây là kiểu cổ áo nguyên bản dành cho áo sơ mi. Tính từ thời điểm áo cổ Đức ra đời, cho tới ngày này loại cổ áo này thường được bôi một lớp hồ cứng để giữ form, giữ dáng cổ thẳng đứng và không bị nhàu hay bị đổ về hai bên. Cũng bởi có dáng vẻ cứng cáp mà sơ mi cổ Đức thường được gắn liền với phong cách công sở, trang trọng. Thông thường đồng phục công sở nam sơ mi sẽ  mặc kết hợp cùng cà vạt hoặc nơ có màu đặc trưng của công ty.

áo sơ mi đồng phục cổ đức

Sơ mi đồng phục cổ đức là phong cách được yêu thích nhất hiện nay

Loại áo này phù hợp để may đồng phục nhân viên công sở, đồng phục nhân viên văn phòng, đồng phục nhân viên công ty, đồng phục nhân viên bán hàng.

Tham Khảo: 

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp ôm body ôm

Áo sơ mi đồng phục công sở đẹp có body ôm sát sẽ ôm ở eo, ngực và tay áo. Tại các nước Châu Á kiểu áo này rất phổ biến bởi nó tôn dáng người mặc. Tuy nhiên nó rất kén dáng người mặc, những người có bắp tay to, bụng mỡ hay ngực nhỏ mặc áo này sẽ bị lộ khuyết điểm. Áo sơ mi ôm sát phù hợp với những người có body đẹp, cơ thể săn chắc.

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Đồng phục sơ mi body ôm dáng

Áo đồng phục sơ mi cách điệu cho nữ

Hiện nay, những chiếc áo đồng phục cho nữ thường được thiết kế kiểu dáng cách điệu. Với thiết kế này sẽ giúp nhân viên nữ trông duyên dáng và cuốn hút hơn. Bạn có thể phối chiếc sơ mi công sở cách điệu kết hợp cùng chân váy bút chì đen cho bạn gái phong cách công sở chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty Oxford

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Mẫu áo sơ mi đồng phục Oxford

Mẫu áo sơ mi Oxford với thiết kế rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái thoáng mát cho người mặc. Phần cổ được may kiểu gập cài nút, chất liệu vải may là cotton cứng cáp, bề mặt vải hơi thô. Áo Oxford là phong cách đồng phục nhân viên văn phòng giữ được form dáng và ít bị nhăn như vải sơ mi thông thường. Nhờ thiết kế tay áo dài đơn giản mà thanh lịch, áo Oxford thích hợp mặc đi làm, tham gia sự kiện đặc biệt của công ty.

Sơ mi tiêu chuẩn ôm vừa với cơ thể

Mọi thiết kế đồng phục áo sơ mi nam nữ nên dựa trên thông số may đo. Điều này sẽ giúp cho các nhân viên dù nam hay nữ dễ dàng có cho mình áo sơ mi tiêu chuẩn ôm vừa cơ thể. Sơ mi tiêu chuẩn sẽ giúp nhân sự phối đồ trẻ tươi và năng động hơn bao giờ hết. Một chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, tạo cảm giác hứng thú trong công việc.

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Mẫu áo sơ mi đồng phục tiêu chuẩn

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty phong cách Hàn Quốc

Những mẫu thiết kế tôn dáng, trang nhã và thanh lịch của áo sơ mi Hàn Quốc sẽ khiến chúng ta không khỏi xiêu lòng. Các mẫu sơ mi đồng phục Hàn Quốc được đánh giá là phù hợp với môi trường văn phòng, công sở. Khi mọi người trong công ty cùng mặc đồng phục sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác tốt, thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch sự và cao hơn là nâng tầm thương hiệu của công ty. Đây cũng là lý do mà may đồng phục văn phòng trở thành chiến lược quan trọng của doanh nghiệp.

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp cần đáp ứng được những tiêu chí gì?

Áo đồng phục doanh nghiệp là bộ mặt đại diện cho thương hiệu vì vậy cần đáp ứng được những tiêu chí mà công ty may và in áo đồng phục – Gạo House đã tổng hợp như sau:

Được may từ chất liệu cao cấp, bền đẹp

Bất kỳ sản phẩm nào thì khâu chọn vải may đều rất quan trọng. Chất liệu may áo là điều kiện quyết định sản phẩm có tốt hay là không. Nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, lên dáng, khó nhàu…Để phù hợp với môi trường lịch sự, nghiêm túc.

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Lựa chọn những sản phẩm được may từ chất liệu bền đẹp

Một số loại vải bạn có thể tham khảo như: vải kate loại vải có giá thành tầm trung được làm từ sợi bông cotton tự nhiên và sợi Polyester nhân tạo. Vì vậy vải Kate không bị cứng mà vẫn đảm bảo được sự mềm mại, mang đến khả năng thấm mồ hôi tốt nên người mặc sẽ không sợ bí bách mà luôn có cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm của vải Kate là khả năng bền màu, không bị nhăn trong quá trình giặt sấy. Bên cạnh đó còn có vải kaki với chất dày dặn cùng khả năng chống cháy cao và không bị co giãn sau khi giặt, nên rất được các doanh nghiệp dùng để may đồng phục công sở nữ.

Tham Khảo: 

Kiểu dáng đẹp và cuốn hút

Cổ áo được xem là một chi tiết cực kì quan trọng trong việc may áo đồng phục. Việc may cổ áo đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ để cổ áo được dựng thẳng đứng, không bị lệch hay đổ ra hai bên. Cổ áo cao sẽ giúp che đi khuyết điểm của mình.

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của cơ thể

Hiện nay có một số kiểu áo đẹp như: áo sơ mi cổ Đức, áo sơ mi phong cách Hàn Quốc, áo sơ mi ôm body…. Vì vậy, để sở hữu được chiếc áo đồng phục công sở đẹp nhất bạn hãy chọn kiểu áo có thiết kế cổ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

Màu sắc bắt mắt, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

Lựa chọn được màu áo ưng ý sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của áo đồng phục. Bạn nên lựa chọn màu áo có thể làm nổi bật màu sắc logo công ty. Rất nhiều doanh nghiệp ưa thích lựa chọn màu trắng và xanh ngọc, vàng nhạt…để làm nổi bật slogan. Nếu bạn không thể lựa chọn được màu sắc để may đồng phục công ty thì hãy nhờ đơn vị may tư vấn cho nhé!

Form đẹp, vừa vặn với cơ thể

mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Lựa chọn form áo vừa vặn với cơ thể

Form trong tiếng anh nghĩa là hình thức hay hình dáng. Vì vậy form áo chúng ta có thể hiểu là hình dáng của chiếc áo. Nó bao gồm kích cỡ (size áo) và kiểu dáng của chiếc áo.

Form của áo đồng phục polo có thể giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể khi mặc lên và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Chính vì vậy, khi mặc chiếc áo có form đẹp vừa vặn cơ thể sẽ giúp nhân sự trở nên tự tin hơn, thoải mái giao tiếp với khách hàng.

Trên đây là những thông tin về mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích trước khi đặt may áo đồng phục. Nếu bạn có nhu cầu may áo sơ mi đồng phục thì hãy nhanh tay liên hệ xưởng may áo đồng phục – Gạo House để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan