100+ Mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn 5 sao

Không chỉ đem lại vẻ đẹp chỉn chu, lịch sự cho người mặc mà áo đồng phục nhà hàng còn góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Chính vì thế, mà hiện nay các nhà hàng – khách sạn ngày càng chú trọng hơn đến việc đầu tư đồng phục cho nhân viên. Cùng Gạo House tham khảo ngay 1001 mẫu áo đẹp, thời trang, trendy nhất hiện nay nhé!

áo đồng phục nhà hàng

Tại sao nên xây dựng đồng phục cho nhân viên nhà hàng? 

Không phải tự nhiên mà các nhà hàng, khách sạn ngày càng chú trọng trong việc thiết kế đồng phục cho nhân viên. Có lẽ, bởi mẫu áo phông đồng phục nhà hàng mang lại cho nhà hàng rất nhiều giá trị to lớn như:

Giúp người mặc tự tin hơn khi làm việc

Những mẫu đồng phục đẹp, thời trang, thịnh hành sẽ giúp nhân viên tự tin hơn trong quá trình làm việc. Họ cảm nhận mình là một phần của nhà hàng và họ sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho nhà hàng những giá trị tốt nhất. 

Mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp cho thương hiệu

áo đồng phục nhà hàng

Khoác lên mình chiếc áo đồng phục nhà hàng, tất cả nhân viên đều giống nhau với trách nhiệm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tuyệt vời nhất. Có thể khẳng định, sự đồng bộ, nhất quán về hình thức cũng như thông điệp mà áo đồng phục nhà hàng mang lại sẽ góp phần mang lại vẻ đẹp chuyên nghiệp, chỉn chu cho thương hiệu. 

Tăng vẻ đẹp nhận diện cho thương hiệu

Có thể thấy, sứ mệnh mà áo đồng phục mang trên mình là gia tăng vẻ đẹp nhận diện cho thương hiệu. Những items với các chi tiết hình in như logo, tên nhà hàng, số điện thoại hay địa chỉ… sẽ giúp khơi gợi sự chú ý và kích thích khách hàng ghi nhớ, tìm hiểu về nhà hàng. Từ đó, giúp hình ảnh thương hiệu có thể lan tỏa rộng rãi và mạnh mẽ trong tâm trí công chúng.  

áo đồng phục nhà hàng

Gây dựng vẻ đẹp thiện cảm cho khách hàng

Chắc chắn, những mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, thời trang, trendy sẽ rất tạo dựng được thiện cảm với khách hàng. Bởi sự chỉn chu trong thiết kế cho thấy nhà hàng rất chú trọng đầu tư trong hình ảnh, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.  

Những mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp, trendy và thiện cảm nhất nên đầu tư

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu áo nhà hàng đa dạng về chủng loại, kích thước, kiểu dáng… Hãy tham khảo ngay những thiết kế đồng phục đẹp, đáng đầu tư nhất qua nội dung dưới đây:

Đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng dáng cổ bẻ

áo đồng phục nhà hàng

Thiết kế áo đồng phục nhà hàng đẹp được đánh giá rất cao về sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn đem lại cảm giác chuyên nghiệp, lịch sự cho nhân viên. Nhờ kiểu dáng basic cùng chất liệu sở hữu % cotton cao, mẫu áo này góp phần đem lại cho nhân viên phục vụ nhà hàng một năng suất làm việc hiệu quả. 

Đồng phục phục vụ nhà hàng dáng cổ tròn

Cũng giống với áo cổ bẻ, kiểu dáng cổ tròn đề cao sự thoải mái, dễ chịu, tạo cho nhân viên phục vụ một tâm thể làm việc thoải mái nhất mà vẫn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp, lịch sự trong mắt khách hàng. 

Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng – khách sạn cổ tròn màu đen sang trọng

Quần áo đồng phục nhà hàng phong cách Âu

áo đồng phục nhà hàng

Với những nhà hàng phục vụ các món ăn châu Âu, để xây dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp thì ngoài việc sử dụng các items vest, quần âu cùng sơ mi lịch sự, thời thượng thì có thể tham khảo những chiếc đồng phục nhà hàng cổ bẻ hoặc cổ tròn. Chúng được tạo nên từ những đường may vô cùng tinh tế và điểm nhấn là các đường bo viền ở cổ và tay áo. Thiết kế này đem đến cho người mặc một vẻ đẹp trẻ trung, năng động, thoải mái trong suốt quá trình làm việc nhưng cũng rất chuyên nghiệp, gợi phong thái hiện đại như tại trời Âu. 

Trang phục nhân viên phục vụ nhà hàng phong cách Việt Nam

áo đồng phục nhà hàng

Những nhà hàng phong cách Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua đồng phục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc như áo dài, áo bà ba… Bên cạnh đó, những kiểu dáng nhà hàng đồng phục áo thun nhà hàng cổ tròn hay cổ bẻ hiện đại, năng động và trẻ trung cũng được rất nhiều nhà hàng Việt Nam ưa chuộng sử dụng với mong muốn “thổi làn gió” mới cho thương hiệu của mình.   

Đồng phục nhân viên ,nhà hàng phong cách Nhật Bản

Tại những cửa hàng mang màu sắc Nhật Bản, đồng phục nhân viên được ưa chuộng sẽ là trang phục kimono truyền thống với những họa tiết in, thêu vô cùng đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc, góp phần tạo sự thống nhất về vẻ đẹp cho thương hiệu. 

áo đồng phục nhà hàng

Tuy nhiên, với những bộ phận cần di chuyển và vận động nhiều như nhân viên phục vụ… thì các nhà hàng này đã khéo léo lựa chọn thiết kế áo đồng phục cổ tròn hoặc cổ bẻ cho nhân viên. Sở hữu form dáng basic cùng chất liệu vải thoáng mát, nhân viên sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi phải làm việc cả ngày. Điểm đặc biệt trong thiết kế mẫu đồng phục mới này là nó vẫn toát lên được màu sắc của Nhật Bản thông qua tone đỏ đen chủ đạo – tone màu truyền thống của đất nước này. 

Đồng phục áo dài lễ tân nhà hàng

Đồng phục áo dài cho nhân viên lễ tân là item rất được các nhà hàng, khách sạn hiện nay ưa chuộng sử dụng. Đây là thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục áo dài truyền thống của dân tộc. Với tinh thần trân trọng những tinh hoa, bản sắc văn hóa dân tộc như vậy, chắc chắn, nhà hàng của bạn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ mọi người. 

Tạp dề đồng phục nhà hàng

Mẫu áo tạp dề nhân viên phục vụ nhà hàng ăn uống

Tạp dề là một trong những phụ kiện đồng phục không thể thiếu đối với nhân viên nhà hàng. Chúng thường được thiết kế từ những loại vải dày dặn và có khả năng chống thấm nước cao như vải kate hay vải kaki… Items tạp dề đồng phục không chỉ giúp tác phong nhân viên nhà hàng thêm phần chuyên nghiệp, lịch sự mà còn đem lại cảm giác sạch sẽ, gọn gàng, góp phần chinh phục thiện cảm từ công chúng. 

10 Màu áo đồng phục nhà hàng phong thủy và thu hút khách hàng tốt nhất 2022

Dưới đây là những tone màu phong thủy và cực thu hút khách hàng mà có thể tham khảo trong quá trình thiết kế áo đồng phục cho nhân viên.

Mẫu áo đồng phục nhà hàng màu cam sang trọng, nổi bật bắt mắt

Áo đồng phục nhà hàng màu đỏ

Màu đỏ là tone màu rất được các nhà hàng kinh doanh thức ăn, đồ uống lựa chọn. Bởi nó kích thích vị giác người nhìn, tạo cho họ cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, áo đồng phục màu đỏ còn góp phần thể hiện vẻ đẹp đầy năng lượng, nhiệt huyết, góp phần tạo dựng lòng yêu mến và sự tin tưởng từ khách hàng. 

Mẫu áo đồng phục nhà hàng màu đỏ phối cổ đen chuyên nghiệp, sang trọng

Đồng phục màu xanh nõn chuối

Mẫu áo đồng phục nhà hàng khách sạn màu xanh lá cây đem lại sự may mắn

Xanh nõn chuối là một trong những sắc thái của xanh lá cây. Với sự tươi sáng, rực rỡ, áo đồng phục màu xanh nõn chuối không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu mát, đầy sức sống mà còn tạo cảm giác an toàn cho khách hàng.

Xem thêm : 

==>>  [ Tổng Hợp ] 200 Mẫu áo đồng phục nhà hàng quán ăn cao cấp, sang trọng, chuyên nghiệp tại Gạo House

Đồng phục nhà hàng màu vàng

Là đại diện cho tinh thần lạc quan, nhiệt tình và tư duy sáng tạo, áo đồng phục nhà hàng màu vàng cũng có tác động không nhỏ tới tâm lý người nhìn. Nó thu hút sự chú ý và kích thích hành vi mua của khách hàng, giúp đẩy mạnh doanh số cho nhà hàng. 

Mẫu áo đồng phục nhân viên quán ăn màu vàng tươi nổi bật

Đồng phục màu nâu  

áo đồng phục nhà hàng màu nâu

Nâu là một trong những tone màu mà bạn không nên bỏ qua. Đây là màu được rất nhiều nhà hàng sử dụng, đặc biệt là các nhà hàng chay bởi cảm giác bình yên, thanh tịnh mà nó mang đến. Bước vào không gian với tone màu chủ đạo là nâu từ vật dụng tới đồng phục nhân viên, mọi người sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và thanh bình như ở nhà, giúp xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc áp lực, căng thẳng. 

Mẫu áo đồng phục nhân viên nhà hàng màu xanh da trời

Áo đồng phục nhà hàng khách sạn màu xanh da trời dịu mắt

Là biểu tượng của bầu trời với ý nghĩa thanh bình, bình yên, đồng phục nhà hàng màu xanh da trời mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi khi bước chân vào nhà hàng. Đặc biệt là những ngày trời hè oi ả, gam màu này góp phần xoa dịu sự nóng nực, giúp khách hàng có thể thư giãn, thoải mái thưởng thức món ăn. Hơn thế, khi thiết kế đồng phục với tone màu này, doanh nghiệp còn muốn truyền tải tinh thần trách nhiệm và sự tin cậy của nhà hàng. 

May áo đồng phục nhà hàng chuyên nghiệp, giá rẻ tại xưởng Gạo House

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc đặt may đồng phục nhà hàng chuyên nghiệp, giá rẻ thì hãy đến ngay với Gạo House để biến nỗi lo thành sự hài lòng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, cho đến nay, Gạo House đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực may đo đồng phục nhà hàng, khách sạn. 

Các sản phẩm áo đồng phục nhà hàng tại Gạo House đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch và chuyên nghiệp như áo thun cổ tròn, áo thun cổ bẻ… Chất liệu lacoste và cotton 10% với thành phần cotton cao giúp các sản phẩm tại Gạo House luôn đem đến sự thoáng mát, dễ chịu mỗi khi mặc trên người. Mặc dù, các thiết kế đồng phục nhà hàng đều rất được chúng mình đầu tư, chú trọng trong thiết kế, thế nhưng với quy trình sản xuất khép kín cùng nguồn nguyên liệu không qua trung gian, mức giá mà nhà Gạo cung cấp cam kết phải chăng nhất trên thị trường. 

gạo house - xưởng may áo đồng phục nhà hàng uy tín

Mong rằng, bài viết này sẽ đem đến cho bạn những gợi ý đa dạng về các mẫu áo đồng phục nhà hàng, giúp bạn nảy sinh được nhiều ý tưởng độc đáo cho đồng phục nhân viên của mình. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: https://gaohouse.vn/

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan