1000+ mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, chuẩn phong cách nhất hiện nay

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng phục nhân viên cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp nhà hàng xây dựng danh tiếng và khẳng định đẳng cấp, sự chuyên nghiệp. Cùng Gạo House lý giải tầm quan trọng cũng như khám phá các mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, thời trang nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng phục là giải pháp gia tăng nhận diện hiệu quả nhất cho các nhà hàng – khách sạn

Đồng phục nhà hàng đẹp là gì? 

Mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp là thiết kế đặc thù dành cho nhân viên làm việc tại các nhà hàng. Dù hoạt động với mục đích và hình thức kinh doanh nào thì mẫu áo đồng phục nhà hàng đều hướng tới nâng tầm giá trị thương hiệu và giúp doanh nghiệp khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. 

Các mẫu áo đồng phục nhà hàng hiện nay đều được khéo léo lồng ghép những đặc trưng riêng của doanh nghiệp như logo, tên, địa chỉ, facebook nhà hàng… để nâng tầm thương hiệu và tăng giá trị quảng bá. 

Đồng phục giúp nâng cao nhận diện thương hiệu

Ý nghĩa của một mẫu đồng phục nhà hàng đẹp

Hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng trong việc thiết kế mẫu đồng phục nhà hàng bởi nó là yếu tố giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp giá trị tới khách hàng.

Thống nhất vẻ đẹp chuyên nghiệp, lịch thiệp cho nhà hàng

Hình ảnh và phong cách của thương hiệu không chỉ được xây dựng, thể hiện thông qua đồ ăn, thức uống, không gian nhà hàng mà hơn thế, nó còn được biểu lộ trực tiếp thông qua mẫu đồng phục nhà hàng đẹp. 

Nhân viên nhà hàng sẽ là những người thay mặt thương hiệu tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Chính vì thế, mẫu áo thun đồng phục nhà hàng chính là giải pháp giúp thống nhất vẻ đẹp chuyên nghiệp, chỉn chu và lịch thiệp cho nhà hàng trong tâm trí công chúng. 

Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho nhà hàng

đồng phục nhà hàng đẹp nâng tầm thương hiệu

Đồng phục giúp nâng tầm thương hiệu

Không thể phủ nhận ý nghĩa to lớn của đồng phục nhà hàng đẹp trong việc xây dựng hình ảnh và nâng tầm giá trị thương hiệu cho nhà hàng. Bởi thông qua những yếu tố đặc trưng của thương hiệu như logo, tên nhà hàng, địa chỉ hay số điện thoại… khách hàng có thể bị thu hút và dễ dàng ghi nhớ hơn về nhà hàng, giúp hình ảnh thương hiệu luôn được lan tỏa rộng rãi. 

Gia tăng mức độ nhận diện so với đối thủ cạnh tranh

Không chỉ có vai trò xây dựng hình ảnh thương hiệu mà áo đồng phục nhà hàng đẹp còn góp phần gia tăng mức độ nhận diện so với đối thủ cạnh tranh. Với sự khác biệt to lớn trong cách thiết kế, khách hàng có thể phân biệt bạn giữa vô vàn những thương hiệu lớn nhỏ ngoài kia. Đây là một trong những cách hữu hiệu để chiếm cảm tình và tạo dựng ấn tượng tốt với khách hàng.  

đồng phục nhà hàng đẹp

Tăng nhận diện thương hiệu so với đối thủ

Đồng phục nhà hàng, khách sạn có đặc điểm gì? 

Mẫu thiết kế đồng phục nhà hàng, khách sạn đẹp, thời trang sẽ sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau: 

Mang đến sự thiện cảm cho người nhìn

Thiện cảm của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng đồ ăn, thức uống hay thái độ phục vụ của nhân viên mà còn có thể xuất phát qua những yếu tố đại diện cho thương hiệu như áo đồng phục. Một mẫu áo đồng phục đẹp và thu hút sự quan tâm, yêu thích của mọi người phải đảm bảo sự chỉn chu trong thiết kế, chẳng hạn như: kiểu dáng chuyên nghiệp, lịch sự, bắt mắt; màu sắc hài hòa, đồng điệu; ý tưởng sáng tạo, rõ ràng… 

Hình in logo, slogan sắc nét và rõ ràng

đồng phục nhà hàng đẹp

Hình in logo, sắc nét giúp tăng độ nhận diện

Bên cạnh đó, các chi tiết hình in trên áo như: logo, slogan, tên thương hiệu, địa chỉ… cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ cao thì áo đồng phục nhà hàng mới có thể tạo ấn tượng với khách hàng và đem lại giá trị quảng bá cao. Cụ thể, hình in cần đảm bảo sắc nét và rõ ràng, không bị mờ hay hòe, không bị bong tróc…

Màu sắc nổi bật, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu

Một trong những đặc điểm của mẫu đồng phục đẹp là màu sắc nổi bật, phù hợp với bộ nhận diện của thương hiệu. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp mẫu áo này có thể phát huy tối đa giá trị hình ảnh của nó. Hãy lưu ý chọn những màu áo bắt mắt, có sự tương đồng với thương hiệu để tạo nét đẹp đồng bộ, thống nhất. Bên cạnh đó, màu sắc cũng cần phải làm nổi bật những chi tiết hình in trên áo, hạn chế lấn át và làm chìm chúng. 

màu sắc phù hợp với bộ nhận diện

Màu sắc phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu

Tổng hợp 200 mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, giá rẻ và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp 200 mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp, giá rẻ và chuyên nghiệp nhất hiện nay, giúp bạn có nhiều “cảm hứng” hơn trong quá trình thiết kế đồng phục nhân viên cho nhà hàng của mình.

Mẫu áo đồng phục nhà hàng giá tốt, uy tín chất lượng tại Gạo House

Đồng phục nhân viên quản lý nhà hàng

Với tính chất công việc là thường xuyên gặp gỡ đối tác lớn hay tham gia nhiều sự kiện, cuộc họp quan trọng, đồng phục quản lý nhà hàng cần được chú trọng và đầu tư về hình thức. Kiểu dáng áo nhân viên quản lý hướng tới vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu, trang trọng và cao cấp, bao gồm: sơ mi, áo vest và quần âu, đi kèm với đó có thể là phụ kiện cà vạt hoặc nơ nhỏ để gây ấn tượng cho khách hàng với sự chuyên nghiệp. Đôi khi, nhiều khách sạn, nhà hàng lại chọn áo phông có cổ, in logo thương hiệu làm đồng phục của bộ phận này. 

Áo đồng phục quản lý

Mặc dù, mỗi thiết kế đều sở hữu những nét đẹp riêng, nhưng nhìn chung, chúng đều góp phần tôn lên hình ảnh sang trọng, chuyên nghiệp của bộ phận quản lý trong mắt khách hàng hay đối tác. 

Xem thêm : 

==>>  100 Mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn 5 sao

Đồng phục lễ tân

Có thể coi, lễ tân là “bộ mặt” đại diện cho doanh nghiệp, là bộ phận tiếp xúc đầu tiên với khách hàng mỗi khi họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại nhà hàng. Chính vì thế, để tạo được ấn tượng tốt trong tâm trí mọi người, lễ tân ngoài việc có tác phong và thái độ chuyên nghiệp thì cần có một “hình thức” đẹp mắt. Cụ thể một ngoại hình thu hút, ưa nhìn cùng với đồng phục lễ tân đẹp, bắt mắt sẽ giúp bộ phận này thành công để lại thiện cảm trong tâm trí khách hàng. 

đồng phục lễ tân nhà hàng

Đồng phục lễ tân

Mẫu áo đồng phục lễ tân cho nhà hàng, khách sạn không chỉ được lựa chọn chất liệu vải may cao cấp, hình in logo bền đẹp mà còn khéo léo lồng ghép thêm thẻ tên cài áo, giúp nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng. 

Đồng phục nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ là những tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ đồng thời họ cũng cần thường xuyên di chuyển, hoạt động để thực hiện công việc. Chính vì thế, mẫu đồng phục nhà hàng cho nhân viên phục vụ ngoài việc đảm bảo hình thức chỉn chu, lịch sự thì cũng cần đề cao sự thoáng mát, dễ chịu. Để giúp bộ phận phục vụ có thể hoạt động với tâm thế thoải mái nhất. Kiểu dáng mẫu áo này thường là áo thun cổ tròn hay áo thun cổ bẻ và phụ kiện đi kèm có thể là mũ cùng tạp dề ngắn. 

đồng phục nhân viên phục vụ

Đồng phục phục vụ

Đồng phục Bartender

Bartender là cách người ta gọi những nhân viên làm việc tại quầy pha chế rượu hay các loại đồ uống khác tại các nhà hàng hay khách sạn. Kiểu dáng đồng phục của bộ phận này thường là áo sơ mi kết hợp vest gile lịch lãm, sang trọng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tại nhiều nơi, các bạn cũng có thể bắt gặp những thiết kế đồng phục áo thun cổ tròn hay cổ bẻ nhân viên bartender với nét đẹp đơn giản và phóng khoáng.

Mẫu áo đồng phục pha chế bartender cao cấp, sang trọng chuyên nghiệp

Đồng phục nhân viên bếp nhà hàng 

Bộ phận nhân viên bếp của nhà hàng có thể coi là những “người thầm lặng”, mặc dù không tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nhưng họ là những “nghệ sĩ” tạo ra các món ăn mang thương hiệu của nhà hàng. Vậy nên, thiết kế đồng phục nhân viên bếp không chỉ cần thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp mà cũng cần đảm bảo sự thoáng mát, chống bẩn, chống thấm nước.

Đồng phục bếp nhà hàng

Thiết kế áo đồng phục nhân viên bếp rất đặc trưng với áo vạt chéo và cúc lệch. Cụ thể, mỗi vị trí công việc bếp như bếp trưởng, bếp phó hay nhân viên bếp sẽ có đôi chút sự khác nhau để có thể dễ dàng phân biệt. Kiểu dáng đơn giản, hiện đại, không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn cần mang đến nét đẹp tinh tế cho người mặc.

Đồng phục bếp ngoài thiết kế quần áo đặc trưng với công việc thì còn có thêm tạp dề và mũ để quá trình chế biến thức ăn đảm bảo vệ sinh và chuyên nghiệp hơn. Với mẫu áo đồng phục này, các nhà hàng, khách sạn thường chọn màu trắng hoặc đen để thể hiện sự sạch sẽ nhưng đồng thời cũng rất ấn tượng và thu hút người nhìn.

Những mẫu đồng phục nhà hàng đẹp được phân chia theo đặc trưng của nhà hàng

Tùy theo “màu sắc” và phong cách của nhà hàng mà những mẫu đồng phục nhà hàng hiện nay cũng có sự biến hóa linh hoạt với những thiết kế đa dạng khác nhau. 

Đồng phục nhà hàng Việt Nam đẹp theo phong cách truyền thống

đồng phục nhà hàng việt nam

Đồng phục nhà hàng Việt Nam thường mang vẻ đẹp truyền thống

Với những tinh hoa trong ẩm thực Việt, nhiều nhà hàng hiện nay định hướng phát triển, cung cấp các món ăn thuần Việt – những món ăn tại 3 miền Bắc – Trung – Nam. Vậy nên, đồng phục nhà hàng Việt Nam thường sở hữu những kiểu dáng truyền thống, giúp tôn lên bản sắc văn hóa dân tộc như áo dài hay áo bà ba…  

Đồng phục nhà hàng phong cách Châu Âu

Hiện nay, khi trào lưu sính ngoại ngày càng nở rộ, các nhà hàng mang phong cách châu Âu cũng ngày một phát triển. Đồng phục nhân viên tại các nhà hàng này thường sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và chuyên nghiệp như: áo sơ mi, áo gile hay áo vest cùng với quần âu… 

đồng phục nhà hàng âu

Đồng phục của nhà hàng Âu

Mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp phong cách Nhật Bản

Hiện nay, không khó để tìm thấy các nhà hàng mang “màu sắc” Nhật Bản tại Việt Nam. Mẫu đồng phục của các nhà hàng này được thiết kế với đặc trưng rất riêng của Nhật Bản là Kimono với các họa tiết, hoa văn mang nét độc đáo của xứ sở hoa anh đào. 

Đồng phục nhà hàng phong cách Thái

mẫu đồng phục nhà hàng

Đồng phục phong cách Thái Lan

Cũng như các mẫu đồng phục trên, đồng phục nhà hàng phong cách Thái Lan cũng được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của quốc gia này. Đó là áo cổ đứng với cùng các dải vải được buộc với nhau ở 2 chân và quấn quanh hông tạo thành quần cho nam nhân viên. Với nhân viên nữ, đồng phục của họ thường là áo cùng đầm may thay hình ống.

Gạo House – địa chỉ may đồng phục nhà hàng đẹp, giá tốt số 1 thị trường

Hiện nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo đồng phục nhà hàng, khách sạn cho các thương hiệu. Gạo House tự tin mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nếu đặt may áo đồng phục nhà hàng đẹp tại Gạo House:

  • Áo đồng phục cho nhân viên nhà hàng, khách sạn tại Gạo House hiện nay sở hữu kiểu dáng cực kỳ thịnh hành và bắt mắt, góp phần đem lại hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp cho nhân viên. 

Gạo House - địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

  • Sử dụng 2 chất liệu cao cấp là thun cotton 100% và vải lacoste hay còn gọi là thun cá sấu với tỷ lệ cotton cao, áo đồng phục cho các nhà hàng cam kết duy trì sự thoải mái, dễ chịu và thoáng mát cho nhân viên, giúp họ luôn làm việc với một trạng thái tinh thần tốt nhất. 

  • Sở hữu xưởng may quy mô lớn cùng trang thiết bị hiện đại đồng thời, nguồn nguyên liệu may được nhập trực tiếp mà không qua trung gian, Gạo House đảm bảo cung cấp mẫu áo này với giá rẻ tận xưởng cho khách hàng. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, thời trang và thịnh hành nhất hiện nay. Nhanh tay liên hệ với Gạo House để trở thành người sở hữu những thiết kế bắt mắt với giá thành phải chăng nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan