200 mẫu đồng phục lễ tân đẹp, chuẩn 5 sao cho nhà hàng khách sạn

Đồng phục lễ tân là thiết kế được rất nhiều công ty, đơn vị ưa chuộng bởi đây là vị trí đặc biệt quan trọng. Họ có nhiệm vụ gặp mặt khách hàng, trao đổi về dịch vụ. Chính vì thế, một mẫu đồng phục lễ tân nhà hàng đẹp không chỉ làm nổi bật được thương hiệu mà còn để lại được nhiều ấn tượng với khách hàng. Nhà hàng của bạn đã xây dựng được giải pháp đồng phục nào phù hợp với dịch vụ của mình? Tham khảo ngay những thiết kế mà Gạo House gợi ý dưới đây nhé!

đồng phục lễ tân

Đồng phục lễ tân cần được xây dựng tỉ mỉ và chỉn chu vì đó là bộ nhận diện của doanh nghiệp

Xem thêm: 100 Mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn 5 sao

Đồng phục lễ tân là gì? 

Đồng phục lễ tân là thiết kế dành riêng cho bộ phận lễ tân làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng và khách sạn. Họ là bộ mặt của doanh nghiệp, là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng nên ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người mọi người. Chính vì vậy, những mẫu áo đồng phục lễ tân nhà hàng khách sạn cần được chú trọng trong thiết kế, đảm bảo mang đến cho người mặc một hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp nhất, góp phần tạo dựng được thiện cảm với khách hàng. 

đồng phục lễ tân

Đồng phục lễ tân thường mang vẻ đẹp chuyên nghiệp và chỉn chu

Đồng phục lễ tân cần đáp ứng được tiêu chí gì? 

Là hình ảnh đại diện cho thương hiệu nên mẫu đồng phục lễ tân thể hiện nét đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp. Từ đó, giúp nhà hàng – khách sạn xây dựng ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. 

Đồng thời, mẫu áo đồng phục còn được khéo léo lồng ghép những đặc trưng riêng của thương hiệu như: logo, tên, slogan… để giúp chúng trở nên độc đáo và khác biệt trong tâm trí công chúng. 

đồng phục lễ tân

Bộ phận lễ tân cần mặc những trang phục chuyên nghiệp và chỉn chu

Một số mẫu đồng phục lễ tân được yêu thích nhất

Mỗi công ty, doanh nghiệp khác nhau, họ lại sở hữu những mẫu đồng phục với thiết kế khác nhau. Dưới đây là những items đồng phục nhân viên lễ tân được yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Đồng phục lễ tân khách sạn

Đồng phục cho nhân viên lễ tân khách sạn vẫn luôn nổi bật với nét đẹp chỉn chu và thanh lịch. Điều này là một trong những yếu tố quan trọng thu hút thiện cảm của khách hàng. 

Một số mẫu đồng phục lễ tân khách sạn hiện đang rất được ưa chuộng bao gồm: áo dài truyền thống, áo dài cách điệu, áo thun cổ bẻ, áo vest,…

đồng phục lễ tân

Nhân viên lễ tân khách sạn

Đồng phục lễ tân nhà hàng

Giống với đồng phục nhân viên lễ tân khách sạn, lễ tân nhà hàng thường khoác lên mình những bộ đồng phục phù hợp với tính chất công việc và phong cách kinh doanh của doanh nghiệp. Với những nhà hàng bình dân, mẫu đồng phục nhân viên lễ tân có thể hướng tới sự trẻ trung, năng động như áo cổ bẻ hay các item sang trọng như áo dài và áo sơ mi. Còn không gian nhà hàng đẳng cấp sẽ phù hợp hơn với những thiết kế đầy nổi bật như áo dài, áo sơ mi, vest cùng quần âu. 

áo đồng phục lễ tân

Trang phục của lễ tân nhà hàng Nhật Bản

Đồng phục lễ tân văn phòng

Hầu hết các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều thiết kế đồng phục riêng cho bộ phận lễ tân của mình. Là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, đối tác mỗi khi họ đến công ty nên các items đồng phục của lễ tân doanh nghiệp đều đề cao vẻ đẹp lịch sự, chuyên nghiệp như đồng phục sơ mi hay áo dài lễ tân… 

áo đồng phục lễ tân văn phòng

Trang phục lễ tân văn phòng

Đồng phục lễ tân cho thẩm mỹ viện

Đồng phục nhân viên của thẩm mỹ viện hiện nay hướng tới phong cách tươi sáng, gọn gàng, thoáng mát. Từ đó, tạo vẻ đẹp đồng bộ, góp phần nâng giá trị cho các thẩm mỹ viện, nhằm thu hút khách hàng tới trải nghiệm. 

áo đồng phục lễ tân thẩm mỹ viện

Trang phục của bộ phận lễ tân thẩm mỹ viện

6 Kiểu dáng đồng phục lễ tân được ưa chuộng nhất hiện nay

Cùng Gạo House khám phá những kiểu dáng áo lễ tân thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Đồng phục lễ tân dáng cổ bẻ

Áo thun đồng phục cổ bẻ cho bộ phận lễ tân hay còn gọi là polo là kiểu dáng nổi bật với nét đẹp trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, nó cũng rất được lòng mọi người với sự chỉn chu và lịch sự mang lại. Sử dụng kiểu dáng áo thun cổ bẻ làm đồng phục cho bộ phận lễ tân trông cuốn hút và bắt mắt hơn. Đồng thời, tạo nên sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối thủ cạnh tranh. 

áo thun lễ tân

Áo thun đồng phục

Áo dài đồng phục lễ tân nhà hàng

Áo dài lễ tân nhà hàng có lẽ là kiểu dáng đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay. Lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc, áo dài giúp các nữ lễ tân nhà hàng ghi điểm với nét đẹp duyên dáng, dịu dàng và rất đỗi thanh lịch. Các nhà hàng hiện nay, đặc biệt là các nhà hàng 4*, 5* cao cấp càng ưa chuộng thiết kế này vì nó thể hiện niềm tự hào với những giá trị truyền thống của đất nước, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. 

mẫu áo dài đồng phục lễ tân

Áo dài đồng phục lễ tân

Đồng phục sơ mi lễ tân

Bên cạnh áo dài, sơ mi cũng là xu hướng đồng phục lễ tân thịnh hành hiện nay. Những mẫu áo sơ mi lịch sự, chuyên nghiệp góp phần giúp không gian công ty, nhà hàng, khách sạn hay thẩm mỹ viện… Set đồ sẽ tạo góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp, giúp nâng tầm giá trị hình ảnh thương hiệu trong mắt công chúng. 

áo sơ mi đồng phục lễ tân

Sơ mi cũng là kiểu dáng được nhiều nhà hàng, khách sạn yêu thích dùng để làm đồng phục

Kinh nghiệm may đồng phục lễ tân đẹp, chất lượng

Để thành công sở hữu những mẫu may áo lễ tân đẹp, chất lượng hàng đầu hiện nay thì đừng bỏ qua 3 kinh nghiệm vàng dưới đây: 

Lựa chọn chất liệu vải cao cấp

Chất liệu sử dụng cần đảm bảo là những chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao, lên form đúng chuẩn, không bị nhăn… Tiêu chí này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên, đồng thời giúp hình ảnh lễ tân thêm phần đẹp, chuyên nghiệp và lịch sự hơn.  

vải may trang phục lễ tân

Vải may trang phục lễ tân nên là loại có nguồn gốc từ thiên nhiên, thấm hút mồ hôi tốt

Sử dụng kiểu dáng phù hợp với nhu cầu dùng

Đồng phục lễ tân nên được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với màu sắc, phong cách mà doanh nghiệp hướng tới. Đó có thể là mẫu áo dài mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc hoặc thiết kế sơ mi, vest cùng quần âu đầy hiện đại, thời thượng mang đậm nét đẹp phương Tây. Đồng thời, chúng cần đảm bảo vừa vặn với cơ thể, giúp tôn lên những đường nét hoàn hảo nhất của người mặc.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với bộ nhận diện

Lựa chọn màu sắc phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu

Lựa chọn màu sắc phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu

Trong quá trình thiết kế, màu sắc đồng phục lễ tân nên có sự đồng bộ, nhất quán với hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp công ty, doanh nghiệp nâng tầm giá trị thương hiệu, giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ hơn về doanh nghiệp. 

Xưởng may đồng phục lễ tân uy tín nhất hiện nay

Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm cùng hệ thống xưởng may quy mô lớn với dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại, xưởng may Gạo House nhanh chóng khẳng định được năng lực, vị thế sản xuất của mình và vươn lên trở thành thương hiệu may đồng phục cho doanh nghiệp uy tín nhất thị trường. 

Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu đặt may đồng phục nhân viên lễ tân, thì đừng bỏ qua Gạo House:

  • Mẫu đồng phục này tại Gạo House sở hữu kiểu dáng thanh lịch, chuyên nghiệp. Đây là items được đánh giá rất cao về hình thức, giúp hình ảnh công ty luôn đẹp trong mắt mọi người. 

Gạo House - địa chỉ may trang phục lễ tân đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

Gạo House – xưởng may đồng phục, nâng tầm nhận diện uy tín nhất hiện nay

  • Đồng phục nhân viên lễ tân của Gạo House được tỉ mỉ lựa chọn từ những chất liệu vải may cao cấp như vải thun cotton, vải lacoste, vải kate… đảm bảo lên form đúng chuẩn, giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

  • Giá thành đồng phục mà Gạo House cũng cấp lại cực kỳ phải chăng, đảm bảo khiến bạn bất ngờ. Điều đó là do nguồn nguyên liệu được nhà Gạo nhập trực tiếp tại xưởng mà không cần tốn chi phí cho các bên trung gian. 

Xem thêm: 1000 mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, chuẩn phong cách nhất hiện nay

Đồng phục lễ tân luôn là items thời trang mang đến giá trị hình ảnh rất cao cho thương hiệu. Liên hệ ngay với Gạo House để nhanh tay sở hữu những mẫu áo đẹp, chất lượng nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan