Top 6+ BST áo lớp màu kem sang, xịn, mịn, HOT nhất hiện nay 

Khoác lên mình chiếc áo lớp màu kem mang đến cho cô cậu học trò phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Gam màu kem trở thành tone màu viral trên các trang mạng xã hội, mang đến sức hút mãnh liệt và một “làn gió mới” cho thời trang áo lớp. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng phục lớp màu kem đẹp cho lớp mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Gạo House nhé!

Áo lớp màu kem
Đồng phục tone kem trẻ trung và năng động

1. Sức hút của áo lớp màu kem Gạo House

Màu kem là gam màu pha trộn giữa màu trắng và vàng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, không quá đơn điệu mà lại vô cùng tinh tế. Tone màu này mang đến cảm giác dễ chịu cho mắt người nhìn chứ không quá nổi bật như màu đỏ, vàng, cam,… Do đó, những mẫu áo lớp màu kem dần được phủ sóng trên toàn quốc, trở thành item đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Màu kem là gam màu trung tính, mang đến sự hài hòa trong mắt người nhìn. 
  • Đồng phục màu kem còn thể hiện sự trong sáng, hài hòa, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch ở độ tuổi học trò.
  • Màu kem dễ dàng phối kết với nhiều gam màu khác nhau, mang đến outfit đẹp, phù hợp với cả bạn nam và nữ.
  • Nền áo lớp màu kem dễ dàng phối kết với hình in, slogan sắc nét thể hiện được vẻ đẹp riêng độc đáo nói về tình bạn. 
Áo lớp đồng phục màu kem
Áo đồng phục tone kem phối sắc vô cùng nổi bật và cuốn hút

2. BST áo lớp màu kem đẹp, hot và phong cách nhất hiện nay

Nếu bạn chưa biết lựa chọn đồng phục màu kem nào đẹp, hot nhất hiện nay thì hãy tham khảo một vài thiết kế mà Gạo House đã tổng hợp dưới đây:

2.1. Áo lớp màu kem có cổ

Mẫu áo lớp có cổ là một trong những thiết kế độc đáo, dành cho các lớp xây dựng hình ảnh học sinh thanh lịch, trong sách, nhẹ nhàng. Item lấy nguồn cảm hứng từ mẫu áo sơ mi truyền thống, kết hợp với form dáng rộng, tay ngắn basic của áo thun làm cho tổng quan áo thêm thu hút. Đặc biệt, dáng áo rộng còn giúp các cô cậu GenZ che khuyết điểm hiệu quả, thoải mái khoe cá tính và dễ dàng thể hiện bản thân trong đám đông.

Giữa nền áo lớp màu kem nổi bật, Gạo House được điểm nhấn thêm dòng slogan đầy quyết tâm của các lớp, cùng hình in độc đáo. Dòng slogan này thể hiện thần thái riêng, mang đến sự ấn tượng trong mắt người nhìn. 

Áo đồng phục lớp màu kem
Áo polo đồng phục tone màu kem chỉn chu và thanh lịch

2.2. Đồng phục lớp màu kem cổ tròn

Mẫu áo lớp màu kem cổ tròn mang thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với thế hệ GenZ. Item được thiết kế áo lớp oversize, cùng hình in nổi bật, cá tính trên nền màu kem nhẹ nhàng giúp bạn thể hiện vẻ đẹp tự tin, phong cách cá tính và gắn kết các thành viên với  nhau. Bên cạnh đó, mẫu áo còn được may với chất liệu cao cấp, co giãn 4 chiều, an toàn, lành tính cho da nên mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp các bạn học sinh dễ dàng tham gia vào các hoạt động học tập. 

Áo đồng phục lớp màu kem cổ tròn
Đồng phục màu kem dáng oversize cổ tròn trẻ trung

2.3. Áo lớp màu kem dáng oversize

Áo lớp oversize là một trong mẫu đồng phục lớp được các lớp săn đón nhiều nhất hiện nay. Item không kén dáng người mặc, dù bạn có hơi gầy, ốm, thấp đều phù hợp. Ngoài ra, mẫu áo oversize cũng dễ dàng che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả, giúp thân hình bạn trở nên vừa vặn, cân đối và hài hòa hơn. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.4. Áo lớp kem in slogan, khẩu hiệu

Mẫu áo lớp màu kem in slogan, khẩu hiệu là item ghi điểm trong mắt các bạn học sinh nhờ màu sắc riêng và không đụng hàng. Không mang thiết kế quá nổi bật mà các slogan, khẩu hiệu này vô cùng đơn giản nhưng mang ý nghĩa rất lớn. Câu khẩu hiệu như một lời nhắc nhở đề cao tinh thần tập thể, nhấn mạnh sự đoàn kết của tất cả thành viên trong lớp. 

Áo đồng phục lớp màu kem trẻ trung
Áo lớp tone kem in slogan và khẩu hiệu trẻ trung

2.5. Đồng phục màu kem phối sắc

Áo lớp màu kem nhẹ nhàng, thanh lịch rất dễ phối kết những gam màu khác nhau. Ở thiết kế lần này, Gạo House đã lựa chọn những tone màu nổi bật như đỏ, xanh, vàng,… phối kết ở phần cổ hoặc tay áo để trở thành điểm nhấn. Bên cạnh đó, hình in trên áo cũng được in với những tone màu trung tính, cùng các họa tiết độc đáo tạo nên phong cách dễ thương. Nếu bạn đang tìm một mẫu đồng phục lớp màu kem thì có thể tham khảo ngay thiết kế này của Gạo House nhé! 

2.6. Áo lớp đồng phục màu kem in phản quang

Áo đồng phục lớp màu kem in slogan phản quang
Đồng phục tone kem in slogan trẻ trung và năng động

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu áo lớp đồng phục truyền thống thì có thể chuyển qua thiết kế áo lớp màu kem in phản quang độc đáo. Trên nền màu kem nhẹ nhàng đó, Gạo House đã điểm nhấn bằng hình in phản quang ở sau lưng và ngực trái áo giúp lớp bạn trở thành tâm điểm chú ý của toàn trường. Đặc biệt, màu sắc áo cùng hình in phản quang thu hút cũng giúp các bạn học sinh thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

3. Cách phối màu giúp áo lớp màu kem đẹp, độc và chất hơn

Ngay sau khi đặt may áo lớp màu kem thì việc phối kết item với những phong cách thời trang khác nhau là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tham khảo những cách phối hot nhất sau đây nhé:

  • Phối đồng phục lớp màu kem cùng quần kaki: Quần kaki kết hợp với đồng phục lớp màu kem là sự kết hợp hài hòa, thu hút. Set đồ mang đến sự thoải mái, năng động nhưng không kém phần thanh lịch, trẻ trung cho người mặc.
Áo đồng phục lớp màu kem trẻ trung
Đồng phục tone kem phối màu trẻ trung và phá cách
  • Mix áo lớp với chân váy tennis: Chân váy là một trong những item không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của các cô bạn học trò. Việc diện áo lớp màu kem với chân váy tennis đen hoặc trắng là sự phối kết hoàn hảo, mang đến cho bạn một outfit vừa trẻ trung, năng động mà không kém phần duyên dáng, nữ tính.
  • Mix áo lớp với quần jeans: Quần jeans thường gắn liền với các cô cậu học trò yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch. Quần jeans ôm vừa vặn hoặc ống rộng thường được các bạn học sinh lựa chọn phối với áo lớp. Các bạn có thể sơ vin áo để tăng thêm vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu trong các buổi học.
  • Mix áo lớp với những phụ kiện khác nhau: Ở các outfit phối màu kem các bạn có thể phối thêm giày sneakers, dép sandal để tăng thêm vẻ đẹp hài hòa, phù hợp cho các buổi học ngoài trời hoặc sự kiện trong trường. 
Áo đồng phục lớp màu kem phối màu
Đồng phục phối màu nổi bật và phá cách

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

4. GaoHouse – xưởng may áo lớp màu kem uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục lớp uy tín, chuyên nghiệp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Gạo House hiện đang sở hữu quy mô xưởng may uy tín, hiện đại được trang bị đầy đủ máy móc phục vụ cho quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất tại Gạo House luôn khép kín, có thể đáp ứng được hàng nghìn đơn hàng số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối trong mỗi sản phẩm. 

Xưởng may áo lớp đồng phục màu kem
Gạo House là xưởng may uy tín và chuyên nghiệp

Ngoài ra, khi chọn may áo lớp màu kem tại Gạo House khách hàng còn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn như sau:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in và kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí ship toàn quốc
  • Miễn phí đổi trả 07 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo bạn sẽ được giảm tới 20%
  • Đồng phục giá tận xưởng nhưng chất lượng miễn bàn
Xưởng may áo đồng phục lớp màu kem
Gạo House hỗ trợ may đo, thiết kế theo yêu cầu

Trên đây là những thông tin về các thiết kế áo lớp màu kem đẹp, độc đáo, trendy nhất mà các lớp nên lựa chọn. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho lớp bạn tìm được một mẫu đồng phục lớp ưng ý, phù hợp nhất. Hãy ghé ngay qua shop Gạo House để đặt ngay áo lớp và nhận những ưu đãi độc quyền hấp dẫn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan