Top 10+ Mẫu áo lớp màu xám đẹp, độc, chất, hot trend nhất

Áo lớp màu xám là một items không quá nổi bật so với những tone màu khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút. Mẫu áo được biến tấu, nhấn nhá thêm những hình in, slogan cực chất mang đến thần thái riêng cho cả tập thể. Nếu bạn đang tìm một mẫu áo lớp màu ghi xám đẹp, bắt trend tốt trong năm nay thì đừng bỏ qua một vài gợi ý từ Gạo House dưới đây nhé! 

Áo lớp màu xám đẹp và trendy
Đồng phục toen xám trẻ trung và năng động

1. Ý nghĩa của áo lớp màu xám là gì?

Màu xám hay còn được gọi là màu ghi, đây là gam màu phổ biến có tỉ lệ pha trộn giữa màu đen và màu trắng, mang đến sức hút riêng biệt. Tone màu này thường mang đến phong cách hiện đại, khả năng thu hút đặc biệt trên những bộ đồ đồng phục lớp. Thông thường, các bạn học sinh sẽ lựa chọn màu vàng, màu đỏ, xanh lá, xanh dương,… để làm áo đồng phục. Tuy nhiên hiện nay những mẫu áo lớp màu xám được cho ra mắt mang thiết kế ấn tượng, trẻ trung, hài hòa, giúp cả lớp luôn nổi bật.

Bên cạnh đó, việc diện áo lớp màu xám khói luôn phù hợp với mọi vóc dáng, màu da và giới tính. Hơn thế nữa, tone màu này cũng rất dễ phối đồ, che khuyết điểm hiệu quả nên ngày càng được các bạn học sinh yêu thích. Đặc biệt, màu xám còn đại diện cho sự quyền uy, trí lực và tinh thần đoàn kết mang đến tinh thần tương thân, tương ái và sự ăn ý giữa các bạn học sinh. 

Áo lớp đồng phục màu xám
Chiếc áo đồng phục tone xám thiết kế trẻ trung nhưng đầy thanh lịch

2. Top mẫu áo lớp màu xám đẹp, hottrend và độc đáo nhất hiện nay

Áo lớp màu xám ngày càng trở thành item hot trend, được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Dưới đây là một vài mẫu áo lớp màu ghi xám mà Gạo House muốn gửi đến quý bạn đọc: 

2.1. Áo lớp màu xám khói

Một “kỷ nguyên” mới mở ra là sự trỗi dậy của những gam màu xám khói. Tone màu này được tượng trưng cho sự sang trọng thầm lặng, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, độc đáo. Đặc biệt, mẫu áo lớp màu xám khói thường bắt kịp xu hướng thời trang giúp cả lớp luôn nổi bật, thu hút trong mắt mọi người. Không những vậy, trên sắc xám khói cả lớp có thể điểm nhấn thêm hình in, slogan với những gam màu trung tính mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng hơn. 

Áo lớp đồng phục màu xám khói
Đồng phục tone xám khỏi trẻ trung và năng động

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.2. Áo lớp màu ghi

Khác với những mẫu đồng phục phối màu sáng như đỏ, vàng, da cam,… ở tone màu ghi lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, độc đáo cho người mặc. Mẫu áo được thiết kế với phần cổ tròn trẻ trung, cùng phần ống tay lỡ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp người mặc dễ dàng tham gia vận động ngoài trời. Bên cạnh đó, dưới phông nền màu ghi trung tính, Gạo House còn điểm nhấn thêm dòng slogan ý nghĩa, sử dụng font chữ cách điệu và hình vẽ đáng yêu giúp cả lớp mang sắc thái riêng. 

Áo lớp đồng phục màu xám ghi
Đồng phục thiết kế phong cách màu xám ghi

2.3. Áo lớp màu xám có cổ

Những chiếc áo polo màu xám luôn được cách tân mới lạ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, trở thành một phần không thể thiếu của lứa tuổi học trò. Item được thiết kế hài hòa với form dáng áo phông và phần cổ sơ mi trang nghiêm, chín chắn. Bên cạnh đó, mẫu áo cũng sở hữu những đặc tính vượt trội như chất vải cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn học sinh luôn thoải mái, dễ chịu, tham gia hết mình vào những giờ học. 

2.4. Áo lớp xám dáng oversize

Áo lớp đồng phục màu xám oversize
Đồng phục tone xám phong cách oversize

Mẫu áo lớp màu xám dáng oversize dang là thiết kế chiếm trọn được lòng tin yêu từ các bạn học sinh. Item không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt mà còn mang đến vẻ đẹp trendy nhờ vào những hình in độc chất trên áo. Áo lớp xám oversize có khả năng che khuyết điểm cực hiệu quả, giúp thân hình cò hương trở nên đầy đặn, còn với dáng người hơi mũm mĩm sẽ trở nên cân đối hơn. 

2.5. Đồng phục lớp màu xám cổ tròn

Khác với vẻ đẹp trang nghiêm chỉn chu của kiểu dáng polo thì mẫu áo lớp cổ tròn, cùng với phần ống tay lỡ tại Gạo House đã mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho người mặc. Item được thiết kế với form dáng vừa vặn, màu xám độc đáo giúp tone da, tôn dáng người mặc. Đặc biệt, dưới phông nền áo, Gạo House còn điểm nhấn thêm những hình in, slogan ý nghĩa mang vẻ đẹp thần thái riêng, giúp cả lớp trở thành điểm nhấn trong mắt mọi người. 

Áo lớp đồng phục màu xám cổ tròn
Đồng phục tone xám cổ tròn và năng động

2.6. Áp lớp màu xám phối dạ quang

Trên phông nền ghi xám, những hình ảnh phản quang lấp lánh, sáng chói dần trở thành điểm nhấn được nhiều bạn học sinh yêu thích. Mẫu áo lớp màu xám này được sử dụng hiệu ứng hình in 3D, phản quang độc đáo. Nhất là vào những sự kiện buổi tối, hình in trên áo dần trở nên nổi bật và tỏa sáng giúp cả lớp trở thành tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý. 

2.7. Áo lớp xám phối họa tiết

Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo lớp màu xám nằm trên những họa tiết phối hài hòa, đan xen nhau. Gạo House đã sắp xếp hình in, logo, slogan trên một bố cục cân đối mang đến vẻ đẹp độc đáo, thu hút cho người mặc. Ngoài ra, chất liệu may áo cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, làm hoàn toàn từ sợi thiên nhiên mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Áo lớp đồng phục màu xám phối họa tiết
Đồng phục tone xám thiết kế phối họa tiết

2.8. Đồng phục lớp in logo, slogan

Để tăng độ nhận diện cho những mẫu đồng phục màu xám Gạo House đã điểm nhấn thêm những hình in, slogan độc chất. Slogan sẽ được in to ở phía trước hoặc sau lưng áo mang đến vẻ đẹp khác biệt. Ngoài ra, trên ngực trái của áo cũng được cân đối về phần tên lớp hoặc in đơn giản tùy các bạn học sinh lựa chọn. Những hình in, slogan này được Gạo House lựa chọn tone màu đối lập để làm họa tiết thêm nổi bật, bắt mắt hơn. 

Áo lớp đồng phục màu xám trẻ trung và năng động
Đồng phục lớp in logo và slogan năng động, trẻ trung

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3. Tại sao nên may áo lớp màu xám?

Tại sao những mẫu áo lớp màu xám lại được ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là những lý do bạn nên may đồng phục màu ghi xám cho lớp mình:

  • Mang đến vẻ đẹp độc lạ và nhã nhặn: Bên cạnh những tone màu sặc sỡ như đỏ, vàng, hồng,… thì màu xám lại trở thành nét đẹp riêng, cuốn hút, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi dáng người.
  • Dễ phối màu, hình in trên áo: Với gam màu xám trung tính, mọi hình in, slogan trên áo đều được điểm nhấn đơn giản, làm bật nên nét đẹp riêng biệt thu hút sự chú ý người nhìn.
  • Áo lớp màu xám không kén người mặc: Gam màu xám trung tính không hề kén người mặc mà còn giúp bạn dễ dàng phối kết với nhiều outfit khác nhau. 
  • Thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc: Màu xám thường mang vẻ đẹp trầm mặc, thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc cho người mặc.  
Áo lớp đồng phục màu xám trẻ trung và năng động
Đồng phục mang thiết kế độc đáo và nhã nhặn

4. Đồng phục Gạo House – xưởng may áo lớp màu xám uy tín nhất hiện nay

Gạo House là một trong những đơn vị cung cấp áo lớp màu xám uy tín, chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Gạo House tự tin mang đến cho bạn những mẫu đồng phục chất lượng, đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu. 

Ngoài ra, khi chọn may đồng phục lớp tại Gạo House bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
Xưởng may áo lớp màu xám trẻ trung
Xưởng Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

Sở hữu lối thiết kế đa dạng, phong cách trendy mà những mẫu áo lớp màu xám tại Gạo House đã dần khuấy đảo thị trường đồng phục. Chắc chắn rằng qua bài viết trên mà Gạo House chia sẻ trên đây sẽ giúp lớp bạn lựa chọn được một thiết kế áo lớp ưng ý và phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ với Gạo House để nhận ngay mẫu áo lớp chất lượng và những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan