Áo thun nữ và 3 cách giúp Nàng nổi bật nơi công sở

Dù có phong cách thời trang như thế nào thì chắc hẳn trong tủ đồ các nàng công sở không thể thiếu những chiếc áo thun thiết kế. Tuy nhiên, làm sao để nổi bật với những chiếc áo thun đơn giản thì Gạo sẽ gợi ý cho nhé.

Áo thun với chân váy bút chì

Phong cách thời trang của cô nàng công sở hiện đại không thể thiếu cách mix áo thun với chân váy bút chì. Váy bút chì (pencil skirt) từ lâu đã không còn là item thời trang lạ lẫm đối với phái nữ. Còn  áo thun đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên một phong cách đẹp thanh lịch nhưng vẫn rất giản dị. Song, một chút phá cách kết hợp giữa áo thun và chân váy sẽ giúp cho trang phục của nàng thêm năng động và thoải mái.

Mặc cùng suit

Bản thân suit với thiết kế mạnh mẽ, sở hữu những đường cắt nam tính, kích thước oversize rộng rãi, phóng khoáng nên khi kết hợp với áo thun  sẽ mang lại cảm giác vừa khỏe khoắn, vừa trẻ trung mà không kém phần sang trọng.

Mix áo thun cùng quần Jeans

Không ai trong số chúng ta có thể phủ nhận được sự thoải mái và năng động mà áo phông và quần Jeans mang lại. Mix một chú áo thun với chiếc quần Jeans thiết kế đơn giản thôi đã khiến nàng trở nên tự tin, năng động hơn rồi.

Trên đây là 3 gợi ý nho nhỏ về cách mix đồ với áo thun. Gạo House hi vọng, bài viết này sẽ đem lại một số cách phối đồ đơn giản “hay ho” với các nàng công sở.

Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi !

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan