Xưởng may đồng phục nhà hàng TP HCM giá rẻ uy tín – đẳng cấp

Nhà hàng, khách sạn của bạn đang muốn xây dựng lại thương hiệu nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn muốn may những bộ đồng phục đẹp, chỉn chu, thể hiện được đẳng cấp để mang lại giá trị quảng bá? Bạn đang tìm địa chỉ may đồng phục nhà hàng TP HCM uy tín để vừa đảm bảo chất lượng, vừa đáp ứng được giá thành? Những thắc mắc và băn khoăn này đều sẽ được giải đáp nếu bạn đến với Gạo House – xưởng may áo đồng phục nhà hàng – khách sạn uy tín số 1 tại TPHCM. 

May đồng phục nhà hàng TP HCM

Địa chỉ may áo đồng phục nhà hàng ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Tham khảo ngay: 100 mẫu đồng phục phục vụ đẹp giúp nâng tầm thương hiệu nhà hàng

Tầm quan trọng của đồng phục nhà hàng

Xu hướng may đồng phục nhà hàng TP HCM đang ngày càng trở nên phổ biến là bởi item này mang lại nhiều giá trị quan trọng cho một thương hiệu như: 

May đồng phục nhà hàng TP HCM để xây dựng hình ảnh

Áo đồng phục góp phần xây dựng hình ảnh nhà hàng, quảng bá thương hiệu đến với nhiều khách hàng mà không hề tốn nhiều chi phí. Bởi lẽ, trên áo đồng phục thường được in/thêu logo, tên nhà hàng, địa chỉ, số điện thoại, thậm chí là các món ăn. Đây chính là cơ hội để xây dựng hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp, chỉn chu hơn trong mắt mọi người. 

May đồng phục nhà hàng TP HCM

Hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp

Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng

Một bộ đồng phục đẹp và chuyên nghiệp sẽ tạo nên ấn tượng tốt với khách hàng. Một bộ đồng phục đẹp còn giúp tạo ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng. 

Bên cạnh đó khi được khoác lên mình bộ đồng phục đẹp và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp nhân viên sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi tiếp xúc với khách hàng. Từ đó mà nâng cấp dịch vụ và lôi kéo khách hàng đến với mình nhiều hơn. 

Giúp khách hàng phân biệt được các bộ phận nhân viên

May đồng phục nhà hàng TP HCM

Giúp phân biệt nhân viên giữa các bộ phận

Mỗi nhà hàng có rất nhiều bộ phận như lễ tân, nhân viên phục vụ, quản lý… Do vậy, cần có những mẫu đồng phục khác nhau để khách hàng có thể phân biệt bộ phận này với bộ phận khác, chức vụ này với chức vụ khác. Mỗi bộ phận sẽ có một mẫu đồng phục riêng biệt, mang những đặc điểm khác nhau mà khách hàng có thể dễ dàng nhận ra. Điều này sẽ giúp khách hàng nhận diện được từng bộ phận và khi cần sự hỗ trợ từ họ, khách hàng có thể tìm gặp những người thuộc bộ phận này một cách nhanh nhất.

May đồng phục nhà hàng TP HCM ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay? 

Đây là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở may áo đồng phục nhà hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những xưởng may đồng phục uy tín và giá rẻ nổi bật là Gạo house. 

Gạo House – địa chỉ may đồng phục nhà hàng TP HCM giá tốt

May đồng phục nhà hàng TP HCM

Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Gạo House được mệnh danh là đơn vị may đồng phục nhà hàng Hồ Chí Minh giá tốt. Đơn vị may này được thành lập từ năm 2012 tính đến nay đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo đồng phục nhà hàng. Mỗi năm Gạo House phục vụ hàng triệu đơn hàng và nhận được không ít lời khen ngợi, đánh giá cao từ khách hàng. Chính điều này đã giúp Gạo House có động lực hơn trong quá trình phục vụ khách hàng, đem đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên may đồng phục nhà hàng TP HCM tại Gạo House?

Đồng phục Gạo House đề cao tính thẩm mĩ và thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng. Vì thế nhà Gạo chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà các nhà hàng không nên bỏ qua

  • Do có nhiều kinh nghiệm trong may đồng phục, việc tư vấn về thiết kế và chọn mẫu áo nhà hàng phù hợp với từng lĩnh vực, bộ phận. Bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề chọn size áo, mẫu áo và chất vải,… vì tất cả đã có Gạo House lo.

May đồng phục nhà hàng TP HCM

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Sở hữu xưởng may đồng phục có quy mô rộng, lớn nhất miền Bắc. Xưởng được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại mỗi ngày có thể sản xuất ra 1000 sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  • Họ luôn có những ý tưởng mới mẻ, mang lại làn gió mới cho mẫu đồng phục của nhà hàng bạn.

  • Đảm bảo hợp thời trang và bền đẹp với thời gian, hình in bền màu không bong tróc.

  • Gạo House cam kết giao hàng nhanh, đúng thời hạn ghi trên hợp đồng. Do vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt may ngay cả những đơn gấp vẫn được đảm bảo xong đúng tiến độ.

Ưu đãi hấp dẫn của xưởng may đồng phục nhà hàng TP HCM – Gạo House

May đồng phục nhà hàng TP HCM

Xưởng Gạo có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Đơn hàng 500 nghìn đồng trở lên sẽ được Gạo House hỗ trợ 100% phí giao hàng

  • Gạo House may đồng phục số lượng ít từ 2 áo trở lên

  • Có những chính sách tặng quà như mũ, áo…cho khách hàng thân thiết

  • Đơn hàng có giá trị càng cao, chiết khấu sẽ được hưởng cao

  • Đảm bảo chất lượng hình in bền màu và đẹp

  • Giá cả hợp lý, miễn phí thiết kế hình in và mẫu áo

Xưởng may đồng phục nhà hàng TP HCM – Gạo House cung cấp sản phẩm nào? 

Hiện tại Gạo House đang cung cấp nhiều mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Đồng phục quản lý

Đồng phục quản lý nhà hàng được may tinh tế từ những chi tiết nhỏ. Gam màu chủ đạo được sử dụng là màu đen huyền bí. Đồng phục quản lí thường rất chuộng kiểu áo thun cổ bẻ. Bởi áo này có phần cổ cứng cáp, form áo đẹp thể hiện sự chỉn chu, lịch sự và đẳng cấp của người làm quản lý.

May đồng phục nhà hàng TP HCM

Áo đồng phục quản lý nhà hàng

Đồng phục lễ tân

Bộ phận lễ tân sẽ đón tiếp và gặp khách hàng đầu tiên, là bộ mặt của nhà hàng. Vì vậy, cần có sự đầu tư đồng bộ về trang phục để thể hiện được sự đẳng cấp. Đồng phục lễ tân rất chú trọng đến hình in và màu sắc. Hình in đẹp và chuyên nghiệp cùng màu sắc ấn tượng sẽ tạo được thiện cảm đối với khách hàng

Đồng phục nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ cũng là  vị trí tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng. Do vậy, đồng phục thiết kế cho vị trí này sẽ có tác động tới suy nghĩ, ánh nhìn của khách hàng tới chất lượng phục vụ của nhà hàng. Kiểu áo nhân viên phục vụ thường mặc là thun cổ tròn và thun cổ bẻ vì kiểu áo thoải mái giúp họ dễ dàng vận động. Bên cạnh đó chất vải được lựa chọn để may đồng phục khá dễ chịu phù hợp với đặc trưng công việc của nhân viên phục vụ vì thường phải hoạt động rất nhiều. 

địa chỉ may đồng phục đẹp

Nhân viên phục vụ nhà hàng sở hữu vẻ đẹp chỉn chu

Đồng phục nhân viên tạp vụ

Nhân viên tạp vụ công việc chủ yếu là dọn vệ sinh, bảo quản các dụng cụ bếp và làm các công việc dọn dẹp được cấp trên giao khi cần. Do phải hoạt động liên tục và tiếp xúc khách hàng nhiều nên đồng phục thường lựa chọn áo thun cổ tròn đơn giản, không có họa tiết rườm rà để mang đến sự thoải mái, thuận tiện khi làm việc.

Đồng phục nhân viên pha chế

Đồng phục nhân viên pha chế được lựa chọn theo phong cách đơn giản và đẹp. Thông thường chỉ cần 1 chiếc áo thun cổ bẻ, quần Âu kết hợp tạp dề ngắn màu đen. Đặc thù công việc không phải di chuyển nhiều mà chỉ phải vận động tay linh hoạt để pha chế đồ uống. Do vậy chất liệu vải may áo thun rất được chú trọng và thường lựa chọn vải thun cá sấu.

Đồng phục nhân viên pha chế

Nhân viên pha chế nhà hàng

Đồng phục nhân viên bếp

Nhân viên nhà bếp môi trường làm việc chỉ ở trong bếp và ít khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, tiếp xúc lửa và dầu mỡ nhiều vì vậy dễ ra mồ hôi. Nên nhân viên bếp cần một chiếc áo thun được làm từ vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác mát mẻ và thoáng mát. Bên cạnh đó, màu sắc được lựa chọn để may đồng phục thường là màu đen vì màu này chống lại vết bẩn, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Sản phẩm chất lượng và cuốn hút

Nhân viên bếp nên lựa chọn trang phục tối màu để hạn chế bám bẩn

Tham khảo ngay: Đồng phục quán ăn là gì? 100 mẫu đồng phục đẹp và cuốn hút nhất

Trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến bạn địa chỉ may đồng phục nhà hàng TP HCM uy tín và giá thành rẻ. Bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho đồng phục của nhà hàng mình. Nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ công ty may đồng phục nhà hàng tại TPHCM uy tín thì hãy liên hệ với Gạo House ngay nhé! Với những kinh nghiệm và sự nhiệt huyết chúng tôi nhất định sẽ đem lại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan