Mách mẹ 5 mẹo nhỏ chọn đồng phục gia đình đẹp cho hè này

Có đôi khi mẹ lặng nhìn con yêu chơi đùa cùng bố hay những lúc con đang say giấc ngủ yên bình trong lòng mẹ. Mẹ đã ước giá như mẹ có đôi mắt của một stylist mẹ sẽ biến con của mẹ thành nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy. Rồi mẹ nghĩ trong chuyến du lịch hè sắp tới, tại sao nhà mình không cùng nhau diện một mẫu đồng phục gia đình thật đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau? Nhưng để chọn được mẫu áo đồng phục gia đình đẹp, phù hợp với tích cách và sở thích của bố và con cũng không phải chuyện dễ. Bài viết dưới đây là một vài chia sẻ về các tiêu chí giúp mẹ chọn đồng phục gia đình tốt nhất mà Gạo House muốn dành tặng cho các mẹ


Vải tốt – mẹ yên tâm

Chất liệu tốt luôn là tiêu chí hàng đầu các mẹ quan tâm. Một mẫu áo thun đồng phục gia đình của Gạo House sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho cả nhà mình đấy mẹ ạ. Với “chất liệu vải biết thở” Gạo dùng cả nhà mình sẽ thoải mái vui đùa bên nhau. Chất liệu cotton 100% các sản phẩm của Gạo House có khả năng thấm hút mồ hôi tốt luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, dễ hoạt động cho cả nhà và đặc biệt sẽ không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Gạo luôn mang những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình mình.

Đồng phục dành riêng cho nhà mình thôi

Mẹ nên nắm rõ số đo của các thành viên trong gia đình để chọn được size áo phù hợp với từng người. Chắc hẳn, mẹ đã quá quen thuộc với việc chọn kích thước dựa trên số đo, cân nặng, chiều cao của cả nhà mình rồi phải không? Có lẽ mẹ cảm thấy mua hàng online sẽ rất khó, rất mơ hồ nên mẹ không tin tưởng. Hiểu được nỗi lo của lòng mẹ, Gạo may đồng phục cho cả nhà mình theo kích thước mẹ cung cấp. Cả nhà ta sẽ có những bộ đồng phục thật đẹp, thật vừa vặn. Gia đình mình sẽ cùng đẹp trong những bộ đồng phục gia đình là những thiết kế như thể chỉ dành riêng cho mỗi ngừơi.

mach me 5 meo nho chon dong phuc gia dinh dep cho he nay

“Cả nhà một màu” – hạnh phúc gia đình

Mẹ thích màu đỏ quyến rũ, bố thích màu xanh lịch thiệp con thích màu vàng rực rỡ, mỗi người mỗi màu mẹ biết chọn màu nào cho cả nhà đây ?. Gạo sẽ giúp mẹ lựa chọn tông màu chắc chắn mẹ sẽ ưng ý. Tông màu Gạo chọn thể hiện được chất riêng của gia đình mình và phù hợp với sở thích của từng người trong nhà. Vừa có chút duyên dáng điệu đà mà mẹ thích hòa với một chút lịch lãm của bố và sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của con, quá là tuyệt vời phải không.

Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo mới lạ

Một phần không thể không kể đến là phong cách thiết kế của áo. Kiểu áo mẹ chọn đơn giản không quá cầu kì nhưng chất chứa nhiều tình cảm thiêng liêng của một gia đình hạnh phúc. Đa số những mẫu đồng phục gia đình đẹp là những mẫu thiết kế đơn giản luôn tạo sự thuận tiện và thoải mái nhất cho người mặc. Nếu mẹ thích duyên dáng có thể chọn những kiểu áo váy xòe hoặc yếm vừa mới mẻ lại độc đáo. Cùng với sự năng động, trẻ trung của bố và con trai trong những chiếc áo thun mẹ sẽ là người phụ nữ đẹp nhất của gia đình. Mỗi người một sở thích nhưng hội tụ lại chỉ cần nhà mình “Tông- xuyệt- tông” là đủ rồi. Việc chọn lựa áo đồng phục gia đình với phong cách đơn giản không phải là việc đi ngược lại xu hướng thời trang mà quan trọng hơn nó là sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Họa tiết mát mẻ cho ngày hè rực rỡ

Với thời tiết nắng nóng,oi bức của mùa hè người ta thường có khuynh hướng thèm khát cảm giác thoải mái, dễ chịu, sự mát mẻ sẽ làm dịu đi cơn nóng từ những ánh nắng chói chang của ngày hè. Chính vì vậy, những mẫu họa tiết hoa văn nhã nhặn, tươi sáng luôn được các mẹ yêu thích lựa chọn. Những mẫu hoa quả hay hoa lá cành vừa gần gũi, trẻ trung lại tươi mát thường được các mẹ ưa chuộng nhiều nhất

Với 5 tiêu chí nhà Gạo chia sẻ ở trên, chắc giờ trong cuốn sổ tay của mẹ đã có thêm một vài mẹo nhỏ, mẹ sẽ có một cái nhìn toàn diện với sự lựa chọn khôn khéo cho những mẫu đồng phục gia đình đẹp cho cả nhà. mẹ Hãy để Gạo House biến những giây phút bên nhau của gia đình thành những khoảnh khắc đẹp nhất, ý nghĩa nhất của gia đình bạn nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan