Top 3 Mẫu Đồng Phục Hùng Vương Đơn Giản, Thanh Lịch Và Cuốn Hút

Tuổi học trò hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng. Có những kỉ niệm nhìn lại như mới hôm qua vậy, nó khiến người ta cảm thấy bồi hồi và xúc động. Nhưng những kỉ niệm về bộ đồng phục có lẽ không bao giờ phai nhạt trong cuộc đời mỗi ngày. Trong bài viết dưới đây, Gạo House sẽ cũng các bạn đi tìm hiểu về mẫu đồng phục Hùng Vương quận 5 nhé.

đồng phục trường Hùng Vương
Đồng phục trường Hùng Vương được đánh giá cao về vẻ đẹp

1. Giới thiệu tổng quát về trường THPT Hùng Vương

Trường THPT Hùng Vương (tên tiếng Anh: Hùng Vương High School)  tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa bàn Sài Gòn. Trường được thành lập vào năm 1934, trải qua hơn 80 năm hình thành và phát triển, trường cùng đồng hành với những thăng trầm của thành phố để đạt được thành tích như ngày nay.

Với về dày lịch sử cùng với mục tiêu rõ ràng của ban giám hiệu nhà trường, trường THPT Hùng Vương đã trở thành địa chỉ giáo dục tin cậy của học sinh và phụ huynh các quận, huyện lân cận.

Đồng phục Hùng Vương
Trường THPT Hùng Vương là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng

Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Hệ thống máy móc phục vụ cho việc dạy và học hiện đại. Cùng với phương pháp giảng dạy tiến bộ, đội ngũ cán bộ giáo viên và học sinh của nhà trường đã đạt được những thành tích đáng trân trọng và tự hào. Tỉ lệ học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi, kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông luôn đạt đến 98%.

Đồng phục Hùng Vương
Trường Hùng Vương gắn liền với những mẫu áo đồng phục đẹp, độc – chất

Bên cạnh chất lượng giáo dục, đào tạo cao, kết hợp với các hoạt động ngoại khóa phong phú thì mẫu áo đồng phục Hùng Vương cũng là điểm nhấn gây ấn tượng với phụ huynh. Nó có khả năng chinh phục được những bậc phụ huynh khó tính nhất.

2. Mẫu đồng phục trường Hùng Vương Quận 5 HCM

Đồng phục trường THPT Hùng Vương quận 5 hiện nay gồm có 3 loại chính là đồng phục áo sơ mi, đồ thể dục và áo dài thướt tha. Mỗi mẫu áo đồng phục lại có những nét đẹp riêng. Cùng Gạo House khám phá ngay sau đây:

2.1. Đồng phục áo sơ mi lịch sự, tao nhã

Đồng phục Hùng Vương quận 5 áo sơ mi trắng là mẫu đồng phục bắt buộc đối với học sinh đến trường. Mẫu áo đồng phục này được chia thành của học sinh nam và nữ.

áo sơ mi đồng phục trường Hùng Vương
Áo sơ mi đồng phục của trường Hùng Vương

Với áo đồng phục trường Hùng Vương Quận 5 của học sinh nam chỉ là chiếc áo sơ mi ngắn tay màu trắng giúp các em hoạt động thoải mái nhất. Phần logo của nhà trường được in trang trọng bên vai trái. Phần trước ngực là phù hiệu và biển tên cá nhân. Áo được may bằng chất vải thấm hút mồ hôi. Cho dù vào những ngày thời tiết nóng bức cũng không khiến các bạn cảm thấy khó chịu. Chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp với quần âu đứng ống đang mang đến vè thanh lịch cho các bạn.

Đồng phục Hùng Vương
Mẫu áo đồng phục trường Hùng Vương mới nhất

Đối với đồng phục của các bạn học sinh nữ có vẻ được ưu ái hơn. Vẫn là chiếc áo trắng ngắn tay nhưng lại lấy ý tưởng từ bộ trang phục hải quân, điểm thêm chiếc nơ nhỏ xinh giúp tăng thêm sự nữ tính của các bạn khi khoác lên mình bộ đồng phục này. Phía tay trái vận là logo của nhà trường. Phần cổ và tay áo được chạy viền xám.

Đồng phục Hùng Vương
Thiết kế đồng phục mang tone trắng chủ đạo

2.2. Mẫu áo thun polo đồng phục Hùng Vương

Mẫu áo thun đồng phục THPT Hùng Vương luôn góp mặt trong những giờ học tập của các bạn học sinh. Mẫu áo có kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, phối kết tone màu trắng và xanh hòa hài hòa giúp các bạn học sinh luôn tạo ấn tượng trong mắt mọi người. Đặc biệt áo được may với chất vải lacoste 100% mềm mại, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đặc điểm này mà các bạn học sinh có thể học tập cả 1 ngày dài mà không lo bị bí bách, khó chịu.

Đồng phục Hùng Vương
Đồng phục polo trẻ trung và hiện đại

2.3. Đồng phục thể dục tạo sự trẻ trung, năng động

Bên cạnh chiếc áo sơ mi đồng phục tao nhã, lịch sự thì trường Hùng Vương còn có áo đồng phục thể dục cho các tiết học ngoai trời. Chiếc áo thun đồng phục mang kiểu dáng trẻ trung, năng động với kiểu áo cổ tròn, ngắn tay. Tổng thể chiếc áo được may theo form dáng basic, không bó sát để các bạn học sinh có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể dục thể thao mà không cần lo bị nóng hay bí bách.

Đồng phục Hùng Vương
Áo thun thể dục trẻ trung và năng động

2.4. Mẫu áo dài đồng phục trường THPT Hùng Vương

Đồng phục Hùng Vương với mẫu áo dài đẹp và duyên dáng cũng khiến người nhìn phải xao xuyến. Ban lãnh đạo trường THPT Hùng Vương quận 5 luôn muốn các bạn nữ sinh biết tôn trọng và gìn giữ bộ trang phục truyền thống cả đất nước mình. Các bạn nữ sinh mặc áo dài vào buổi sáng thứ 2 chào cờ hàng tuần.

Đồng phục Hùng Vương
Áo dài đồng phục nhã nhặn và quyến rũ

Kết hợp với chiếc áo dài thướt tha này là đôi giày cao gót hoặc giày bệt tùy theo lựa chọn của các bạn. Mái tóc buông tự nhiên hoặc làm xoăn nhẹ là đủ xinh để lên lớp rồi.

2.5. Áo nhóm, sự kiện đồng phục trường THPT Hùng Vương

Những sự kiện ở trường học là dịp để các bạn học sinh thêm phần năng động và mạnh dạn thể hiện tài năng hơn. Do đó, những mẫu áo nhóm, sự kiện đồng phục sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các bạn thêm phần thoải mái và tự tin tham gia vào những hoạt động.

Đồng phục Hùng Vương
Mẫu áo nhóm, áo đồng phục sự kiện của trường Hùng Vương

Item được may với chất vải cotton 100% cao cấp, mềm mịn, có độ co giãn 4 chiều. Cùng với màu sắc ưu nhã, kiểu dáng rộng rãi giúp các bạn học sinh dễ dàng phối kết với nhiều trang phục khác nhau.

==> Tham khảo: Top 10 thiết kế áo nhóm, sự kiện, teambuilding HOT

3. Ý nghĩa đồng phục Hùng Vương

Khoác lên mình chiếc áo đồng phục là lúc bạn bỏ đi hết những yếu tố cá nhân. Dưới đây là ý nghĩa bộ đồng phục trường Hùng Vương.

3.1. Đồng phục trẻ trung, hòa đồng

Những bộ đồng phục trường THPT Hùng Vương khi các bạn học sinh khoác lên mình đều toát lên được sự trẻ trung đúng với lứa tuổi. Những bộ đồng phục mặc dù rất đơn giản, nhưng vân phải phù hợp với quy định về mặc đồng phục của nhà trường.

Đồng phục Hùng Vương
Đồng phục mang đến sự trẻ trung cho người mặc

Hơn nữa, áo phông đồng phục Hùng Vương còn giúp các bạn học sinh trong lớp bình đẳng, hòa đồng với nhau. Ở đó không có sự phân biệt giàu nghèo, khiến các bạn gần gũi với nhau hơn. Từ đó tạo nên tập thể đoàn kết, tất cả cũng hỗ trợ nhau cùng tiến bộ trong học tập.

3.2. Tiết kiệm chi phí

Việc nhà trường cung cấp đồng phục cho học sinh sẽ giúp phụ huynh giảm gánh nặng về chi phí liên quan đến trang phục đi học. Bởi cứ vào đầu mỗi năm học, cha mẹ sẽ tốn thêm một khoản tiền lớn để đầu tư quần áo đến trường cho con.

Đồng phục Hùng Vương
Sử dụng đồng phục là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả

May đồng phục trường THPT Hùng Vương quận 5 là cách giúp phụ huynh giảm bớt được gánh nặng tài chính. Chỉ đầu tư duy nhất một lần nhưng lại sử dụng được ít nhất 1 năm và nhiều nhất là 3 năm.

3.3. Đồng phục Hùng Vương trẻ trung, thanh lịch

Những mẫu áo đồng phục đẹp trường THPT Hùng Vương còn mang đến sự trẻ trung, thanh lịch. Khoác lên mình bộ đồng phục nhà trường, các bạn đều trở thành những nam thanh, nữ tú. Bởi đồng phục được may phù hợp với lứa tuổi học sinh. Mỗi học sinh sẽ có một số đo khác nhau. Những bộ quần áo không có chi tiết thừa, không bị co hay nhúm khi mặc lên người.

Mang đến hình tượng trẻ trung và thanh lịch cho người mặc
Mang đến hình tượng trẻ trung và thanh lịch cho người mặc

4. Địa chỉ may đồng phục THPT Hùng Vương Giá Tốt, Chất Lượng

Đồng phục Gạo House là một trong những xưởng may áo đồng phục uy tín, chất lượng. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang đồng phục.

Gạo House luôn chăm chút vào quá trình sản xuất ra những bộ đồ chỉn chu, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là những ưu đãi khách hàng sẽ được nhận khi làm đồng phục tại Gạo House:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
Đồng phục Hùng Vương
Xưởng Gạo House là địa chỉ may áo thun lớp đẹp, giá rẻ
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

Trong bài viết trên là những thông tin về đồng phục Hùng Vương được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng bạn đã hiểu hơn và cảm thấy ấn tượng với mẫu đồng phục của ngôi trường này. Nếu có nhu cầu đặt may đồng phục số lượng lớn, hãy liên hệ với Gạo House để được tư vấn nhé.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan