Đồng Phục Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại Cofer Có Gì Đẹp Và Thu Hút

Đồng phục cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại (Cofer) được rất nhiều học sinh, sinh viên đánh giá cao về kiểu dáng và phong cách. Trên áo được tô điểm nhiều chi tiết độc đáo với thiết kế phá cách giúp mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và không kém cuốn hút cho người mặc. Hãy cùng Gạo House chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bộ đồng phục Cofer ngay trong bài viết sau đây.

Đồng phục Cao Đẳng kinh tế Đối Ngoại
Đồng phục cao đẳng kinh tế đối ngoại sở hữu kiểu dáng vô cùng hiện đại

1. Giới thiệu về trường cao đẳng kinh tế đối ngoại – COFER

Trường Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại (tên viết tắt – COFER, tên tiếng Anh: College Of Foreign Economic Relation) có tiền thân là Trường Kinh tế Đối ngoại Trung Ương. COFER được thành lập từ năm 1976 dưới danh nghĩa là cơ sở nâng cấp. Đến năm 1997, trường chính thức trở thành trường Cao Đẳng.

dong-phuc-cao-dang-kinh-te-doi-ngoai

Trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại là nơi đào tạo chuyên ngành Thương mại – Dịch vụ

Hiện nay, COFER đang chuyên đào tạo về Thương mại – dịch vụ với đặc thù là lĩnh vực công sở. Sinh viên của trường nổi tiếng với phong cách năng động, tự tin và luôn sẵn sàng hội nhập để đóng góp vào sự phát triển của nước nhà và khu vực.

2. Tổng hợp các mẫu đồng phục Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại mang vẻ đẹp phá cách

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng phục trường COFER qua những bài viết sau đây:

2.1. Đồng phục áo sơ mi lịch sự, tao nhã 

Áo sơ mi đồng phục COFER được may theo dáng áo cổ đức cứng cáp, chuyên nghiệp và rất thanh lịch. Để tạo điểm nhấn, thiết kế áo sơ mi còn được may thêm phần cổ nơ màu xanh tím than sọc xám để các bạn sinh viên mix cùng. Mặc dù đây là cách nhấn nhá không mấy cách tân nhưng chúng lại có tính ứng dụng cao. Vì vậy, sinh viên có thể mặc được trong nhiều dịp như đi học, công tác đoàn, thiện nguyện, khai giảng hoặc tham dự các buổi lễ do trường tổ chức.

dong-phuc-cao-dang-kinh-te-doi-ngoai

Mẫu áo đồng phục sơ mi lịch sự, cuốn hút

2.2. Mẫu áo thun đồng phục kinh tế đối ngoại

Bên cạnh mẫu sơ mi truyền thống thì đồng phục trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại còn gây ấn tượng với mẫu áo thun trẻ trung, năng động. Item được may với sắc trắng chủ đạo, kết hợp với màu xanh ở cổ và viền áo tạo nên vẻ đẹp trang nhã và ấn tượng hơn. Đặc biệt, áo được may với chất vải thun Lacoste 100% giúp giờ học của các bạn sinh viên luôn thoải mái và dễ chịu.

Đồng phục trường Cao Đẳng kinh tế đối ngoại

Áo thun đồng phục trường COFER nhã nhặn với tone trắng viền xanh da trời thu hút

2.3. Đồng phục thể dục tạo sự trẻ trung, năng động

Đời sinh viên chắc chắn không thể không trải qua các học phần thể dục. Đây được xem là môn học “khó nhằn” với nhiều bạn sinh viên. Để tạo hứng thú hơn cho sinh viên trong môn học này, COFER rất đầu tư trong việc thiết kế một mẫu đồng phục thể dục riêng biệt.

Mẫu áo thun đồng phục trường cao đẳng kinh tế đối ngoại COFER

Bộ đồ thể dục được may từ chất liệu vải thun thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp sinh viên cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời.

dong-phuc-cao-dang-kinh-te-doi-ngoai

Đồng phục thể dục của trường

2.4. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường cao đẳng kinh tế đối ngoại

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại thường xuyên tổ chức những hoạt động, sự kiện để sinh viên thêm năng nổ và tự tin hơn. Vì vậy, mẫu áo đồng phục nhóm, sự kiện được ra đời để phù hợp cho những dịp đó.

Đồng phục trường Cao Đẳng kinh tế đối ngoại

Thiết kế màu vàng nổi bật và phá cách 

Item lấy tone màu vàng làm chủ đạo, phối kết thêm phần bo cổ áo màu đỏ giúp tổng thể set áo thêm phần hài hòa hơn. Phần logo ở tay áo sẽ là bộ nhận diện nổi bật giúp mọi người dễ dàng ấn tượng với sinh viên Kinh tế Đối Ngoại. Đặc biệt, áo được may với chất vải cotton 100% giúp người mặc dễ hoạt động và thoải mái hơn.

Đồng phục trường Cao Đẳng kinh tế đối ngoại

Áo thun sự kiện màu vàng gắn liền với các hoat động của sinh viên COFER

=>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu áo đồng phục nhóm, áo sự kiện HOT, hình in chất

3. Ý nghĩa của đồng phục cao đẳng kinh tế đối ngoại 

3.1. Đồng phục COFER trẻ trung hòa đồng 

Với sự phát triển của các xu hướng thời trang như hiện tại, nhiều bạn sinh viên thường không thích mặc áo đồng phục. Tâm lý cho rằng đồng phục là gò bó, thiếu thoải mái và đánh mất đi bản sắc riêng của tuổi trẻ. Thấu hiểu được suy nghĩ này, trường cao đẳng kinh tế đối ngoại đã thiết kế đồng phục theo phong cách trẻ trung, hoà đồng và không kén người mặc. Khi khoác lên mình đồng phục COFER, bất kể bạn thuộc tầng lớp, giới tính, dù giàu hay nghèo thì đều bình đẳng và đều là một mảnh ghép của trường.

dong-phuc-cao-dang-kinh-te-doi-ngoai

Cofer sở hữu những mẫu áo đồng phục đẹp, kiểu dáng năng động và trẻ trung

3.2. Tiết kiệm chi phí hiệu quả, thời gian 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của đồng phục là góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho người mặc. Mỗi sớm mai thức dậy, các bạn sinh viên sẽ không cần quay cuồng trong câu hỏi “Hôm nay mặc đồ gì đi học”. Việc đơn giản bạn cần làm là mặc đồng phục, chọn cho mình một đôi giày/dép yêu thích và tự tin đến trường.

dong-phuc-cao-dang-kinh-te-doi-ngoai

Mặc đồng phục giúp các em học sinh tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn có thể không phải người nổi bật nhất trong đám đông bởi gu thời trang. Nhưng chắc chắn bạn không bao giờ bị phàn nàn về phong cách phối đồ khó hiểu hay tốn rất nhiều giờ chỉ để chọn đồ thay vì làm bài tập và trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị khác.

Mẫu áo đồng phục kinh tế đối ngoại COFER đẹp sang trọng

3.3. Đồng phục trường cao đẳng kinh tế đối ngoại theo phong cách trẻ trung thanh lịch

Vì là trang phục dành cho các bạn trẻ nên đồng phục trường Cao đẳng Kinh tế Đối Ngại được thiết kế rất thanh lịch và mới lạ. Trường ưu tiên may đồng phục theo phong cách tối giản, không có các chi tiết rườm rà hay diêm dúa nhưng cuốn hút. Đây sẽ là điểm cộng rất lớn cho các bạn sinh viên COFER khi tham dự các hoạt động với trường khác.

dong-phuc-cao-dang-kinh-te-doi-ngoai

Áo đồng phục Cofer mang phong cách trẻ trung và lịch sự

4. Địa chỉ may đồng phục trường cao đẳng kinh tế đối ngoại Uy tín, Chất Lượng

Với hơn gần 12 năm kinh nghiệm chuyên nhận may đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục sự kiện… Gạo House có thể cung cấp những bộ đồng phục đẹp, chất lượng, kiểu dáng phá cách và nổi bật. Chúng tôi sở hữu dây chuyền may hiện đại và lực lượng nhân công luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách. Gạo House cũng cam kết:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

Gạo House – nơi may đồng phục giá rẻ

Để tuổi trẻ có thêm nhiều tự tin và trải nghiệm, đừng bỏ qua thiết kế đồng phục Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại. Đồng phục Gạo House là đơn vị may đo đồng phục uy tín, chất lượng với châm ngôn phục vụ “Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi”. Bất kể lúc nào quý khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục COFER, hãy nhanh tay liên hệ để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Gạo House tư vấn chi tiết hơn.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan