Đồng phục Đại học Hoa Sen – Nét đẹp tỏa sáng, thanh lịch

Đại học Hoa Sen không chỉ nổi bật về cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy mà còn tỏa sáng nhờ những bộ đồng phục. Những trang phục mang thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng cho từng sinh viên giúp ai nấy cũng đều trẻ trung và năng động mỗi khi xuất hiện trên các diễn đàn, mạng xã hội. Vậy những chi tiết nào ở mẫu đồng phục Đại học Hoa Sen mang đến điều này. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu qua bài viết dưới đây! 

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Sinh viên trường Đại học Hoa Sen nổi bật với những thiết kế độc đáo

1. Giới thiệu trường Đại học Hoa Sen

Trường Đại học Hoa Sen (viết tắt là HSU, tên tiếng Anh: Hoa Sen University) được thành lập vào năm 1991 theo quyết định số 257/QĐ-UB của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Thành viên sáng lập trường là Tiến sĩ Trần Hà Nam. Người kề vai cùng ông còn có PGS.TS Lưu Tiến Hiệp, kỹ sư giỏi Phan Thị Hồng và TS Nguyễn Thiện Tống.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Trường Hoa Sen sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Sài Thành

Năm 1994 trường được UBND phường Nguyễn Văn Tráng trao tặng cơ sở cho hoạt động đào tạo và giảng dạy những kiến thức dành cho tất cả sinh viên đang theo học tại trường. Khoảng 5 năm sau đó, ngày 27/4/1999, Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận trường Cao đẳng Bán công Hoa Sen thuộc hệ đại học và cao đẳng.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Sinh viên HSU bên những bộ đồng phục trẻ trung

Bước sang đầu năm 2001, trường đã hợp tác với NIIT Ấn Độ đào tạo sinh viên hệ trung cấp và cao cấp, cùng chứng chỉ công nghệ thông tin. Đến năm 2016, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký quyết định thành lập Trường Đại học Hoa Sen với tên viết tắt là HSU. Trải qua sau bao năm phát triển, trường chính thức là nơi đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ đầy tài năng. Trường đã đào tạo hơn 20.000 cực sinh viên, hơn 8.000 sinh viên tham gia học tập mỗi năm. Song hành cùng với điều đó, trường cũng luôn cố gắng đầu tư vào cơ sở vật chất để ngày càng hoàn thiện hơn.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Sinh viên trường Đại học Hoa Sen bên những set áo polo đồng phục trẻ trung

2. 5 Mẫu đồng phục trường Đại học Hoa Sen (HSU) đẹp, cuốn hút và ưu nhã nhất

Quả thật đại học Hoa Sen là một ngôi trường đáng để thế hệ trẻ theo đuổi. Không những vậy, những mẫu đồng phục của trường còn thu hút và làm đốn tim bao người nhìn. Cùng tìm hiểu 5 mẫu áo đồng phục Đại học Hoa Sen tinh khôi, thanh lịch ngay dưới đây nhé.

2.1. Áo polo đồng phục trường Đại học Hoa Sen

Một trong những lý do khiến Đại học Hoa Sen trở thành nơi yêu thích là vì sinh viên có thể kết hợp đồng phục với những outfit khác nhau để đến trường. Trong đó, mẫu áo phông polo đồng phục trường Đại học Hoa Sen là một item lọt top đồng phục đẹp nhất trong các trường đại học. Áo polo thường được phối kết với nhiều phong cách khác nhau như chân váy, quần short, jeans,… phù hợp với môi trường học đường.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Mẫu áo thun đồng phục HSU màu đen dáng polo thanh lịch

Đồng thời, mẫu áo được thiết kế theo kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, form áo vừa phải không quá rộng. Kết hợp với chất liệu vải lacoste 100% cao cấp, có độ co giãn 4 chiều và độ thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu áo được các bạn sinh viên diện khi đi học hoặc tham gia các sự kiện nổi bật tại trường.

Ngoài ra, gam màu chủ đạo được lựa chọn là màu trắng thanh lịch. Phía trước áo sẽ được in logo hoa sen ở giữa ngực áo để làm độ nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, cổ áo được điểm nhấn chi tiết line màu đen giúp tổng thể item thêm phần hài hòa và cuốn hút hơn.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Thiết kế áo polo màu trắng line xanh than ấn tượng và độc đáo

==> Tham khảo: BST áo lớp đẹp, hình in chất và giá rẻ cho học sinh cấp 3

2.2. Bộ đồng phục thể dục trường đại học Hoa Sen

Áo đồng phục thể dục Hoa Sen cũng là một trong những nét đặc trưng, làm bộ nhận diện thương hiệu của trường. Vẫn là gam màu trắng chủ đạo, viền giữa cổ và ngực áo có chi tiết line xanh đen đây chính là yếu tố tạo điểm nhấn giúp người mặc trông thu hút hơn.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Bộ đồng phục thể dục trường Đại học Hoa Sen

Mẫu áo được sử dụng chất vải cotton cao cấp, co giãn 4 chiều giúp các bạn sinh viên dễ dàng hoạt động hơn trong những giờ thể chất. Đặc biệt không thể thiếu mẫu logo in trước ngực trái. Thiết kế logo đơn giản với màu đỏ cam, cùng biểu tượng hoa sen của trường thể hiện cho sự vững vàng, đoàn kết và cố gắng. Chính nhờ sự gắn kết tuyệt vời đó mà tất cả học sinh trong trường luôn giúp đỡ nhau, tạo thành một tập thể vững mạnh hơn.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Mẫu áo đồng phục đẹp cho các tiết học thể dục

2.3. Áo thun cổ tròn đồng phục Đại học Hoa Sen

Mẫu áo thun Đại học Hoa Sen cổ tròn cũng là item được mọi người chú ý với màu sắc trang nhã, thanh lịch. Chất liệu được lựa chọn may áo là chất vải cotton 100% cao cấp, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn dễ dàng hòa mình vào mọi hoạt động của trường mà không lo bị bí bách, khó chịu.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Áo đồng phục polo màu trắng line xanh độc đáo và ấn tượng

Ngoài ra, áo được thiết kế form dáng rộng rãi, kết hợp với cổ tròn trẻ trung và năng động. Đặc biệt, áo có nhiều size phù hợp với từng dáng người mặc. Để có một outfit hoàn hảo, các bạn nữ có thể phối kết với chân váy tối màu, tạo nên nét đẹp chuẩn sinh viên.

2.4. Mẫu đồng phục tốt nghiệp trường Đại học Hoa Sen

Mẫu đồng phục tốt nghiệp trường Đại học Hoa Sen chính thức ra mắt vào lễ tốt nghiệp lần thứ 28 (tháng 6/2016) do các giảng viên của trường bắt tay vào thiết kế. Ý tưởng của bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những cánh chim đang bay, với ý nghĩa khát khao, vươn xa cùng nguồn năng lượng dồi dào như những chú chim không mỏi để chuẩn bị bước vào một con đường mới.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Thiết kế áo tốt nghiệp trường HSU mang vẻ đẹp trẻ trung, thu hút

Set đồ gồm 3 màu: Xanh lam cho Cử nhân, Tím cho Thạc Sĩ và Đỏ hồng cho Tiến sĩ. Mẫu đồng phục là sự kết hợp giữa mẫu áo dài truyền thống với chân váy dài tạo nên nét đẹp duyên dáng. Đồng thời chiếc mũ tốt nghiệp cũng là một phần không thể thiếu khiến bộ đồng phục Đại học Hoa Sen trở nên độc đáo hơn.

Khi lễ tốt nghiệp diễn ra, các bạn sinh viên sẽ tung chiếc mũ lên giống như cánh chim bay. Hai tay áo được thiết kế xếp ly hình cách tiên tạo nên một nét đẹp rạng rỡ trong một không gian đầy nắng tươi đẹp. Hình ảnh này thường được mọi người lưu giữ lại trong một ngày lễ tốt nghiệp quan trọng.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Sinh viên trường năng động bên set áo polo lịch thiệp

2.5. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường Hoa Sen

Sau những giờ học tập căng thẳng, nhà trường Hoa Sen thường tổ chức các dịp hoạt động, sự kiện để các bạn sinh viên có thể giải tỏa hay thể hiện được sự tự tin hơn. Vào những dịp đó, những bộ đồng phục nhóm, sự kiện trường Hoa Sen được tất cả sinh viên diện. Một vẻ đẹp hài hòa làm không gian cả trường bừng cháy hơn.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Áo nhóm đồng phục sự kiện sinh viên HSU

==> Khám phá: TOP 10 Áo nhóm, áo CLB, áo sự kiện HOTTREND nên đầu tư

Chiếc áo được may với chất vải cotton 100%, cùng với đó là form dáng áo vừa vặn, có đủ size giúp các bạn sinh viên thoải mái và năng động hơn suốt cả ngày dài. Đồng thời, item còn được sử dụng màu sắc nổi bật, kết hợp với logo in giữa ngực trái áo. Mặc dù thiết kế đơn giản, nhưng chính sự giản dị này đã khiến item trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Kiểu dáng áo phông đồng phục đầy chỉn chu và năng động cho các dịp sự kiện của sinh viên HSU

3. Ý nghĩa chi tiết về logo trường Đại học Hoa – HSU

Logo trường Đại học Hoa Sen mang một ý nghĩa to lớn. Được thiết kế với biểu tượng hoa sen cách điệu – một loài hoa được xưng danh là “quốc hoa”. Những cánh sen đó được lồng vào nhau tạo thành một khối vững chắc và thống nhất. Logo được sử dụng màu xanh dương tượng trưng cho sự trí tuệ, kiến thức và cam kết về mặt chất lượng giáo dục.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Logo trường Đại học Hoa Sen được lấy từ hình ảnh “quốc hoa Việt Nam”

Bên cạnh biểu tượng đó, những dòng chữ Hoa Sen University được xuất hiện đồng màu, in hoa mang ý nghĩa về sự đoàn kết, chắc chắn, bền vững và giúp ngôi trường ngày càng phát triển hơn.

4. Tổng hợp những chất vải may đồng phục Đại học Hoa Sen được yêu thích nhất

Những mẫu đồng phục trường Đại học Hoa Sen luôn được đánh giá rất cao nhờ form dáng và chất liệu vải may. Dưới đây là tổng hợp những chất vải được nhà trường ưu ái sử dụng may đồng phục cho các bạn sinh viên.

4.1. Vải cotton 100% cao cấp

Vải cotton 100% có lịch sử hình thành sớm nhất trong các loại vải. Loại vải này được dệt 100% từ sợi bông tự nhiên, có pha một lượng nhỏ hóa chất để tăng chất lượng sản phẩm. Những sợi bông được thu hoạch về đưa qua nhà máy xử lý và làm sạch để loại bỏ những tạp chất sau đó tiến hành dệt thành những sợi vải tự nhiên.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Chất liệu vải cotton 100% thành phần từ sợi bông thiên nhiên

Với nhiều ưu điểm nổi bật như độ thấm hút tốt, an toàn cho da, thoáng mát và dễ chịu khi mặc nên vải cotton được nhà trường Đại học Hoa Sen sử dụng để may áo đồng phục cổ tròn.

4.2. Vải Lacoste ưu nhã, bền đẹp

Một trong số chất liệu cũng được ưu ái lựa chọn khi may áo đồng phục có cổ trường Đại học Hoa Sen là vải lacoste. Loại vải này còn có tên gọi khác là vải thun cá sấu, có nguồn gốc từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Chất liệu vải thun cá sấu mềm mịn, dày dặn, lên form tốt

Thành phần chủ yếu của loại vải  này là cái sợi cotton tự nhiên, đan dệt chéo với nhau tạo thành những mắt xích to, giữ được form dáng tốt. Đồng thời, vải lacoste còn có khả năng co dãn, thấm hút tốt, thoáng mát và không gây bí bách như nhiều loại vải khác.

4.3. Vải Poly chống nhăn hiệu quả

Vải poly là loại vải rất thông dụng hiện nay. Vải có mặt nhiều trong lĩnh vực đời sống, đặc biệt là trong những mẫu đồng phục Đại học Hoa Sen. Đây là một loại vải tổng hợp, được tạo thành từ than đá, dầu mỏ và không khí gọi là ethylene. Bản chất của vải poly là một loại nhựa, được tạo thành nhờ quá trình hóa học trùng hợp giữa rượu và acid.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Vải poly chống nhăn, chống co rút và độ bền cao

Trải qua quá trình sản xuất với nhiều giai đoạn, chất lượng vải poly ngày càng được cải thiện hơn. Nhờ vậy mà chúng mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như chống nhăn, chống thấm nước và mang đến sự thoải mái nhất định.

5. Update bảng giá may đồng phục trường Đại học Hoa Sen (HSU) mới nhất

Hiện nay, Gạo House đang hỗ trợ đặt may áo thun đồng phục Đại học Hoa Sen với chi phí như sau:

  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Gạo House nhận may đồng phục sự kiện, áo thun, áo clb giá chiết khấu

Liên hệ với Gạo House để được báo giá chính xác nhất với số lượng đặt may bạn nhé!

6. Gạo House – Xưởng may đồng phục Đại học Hoa Sen uy tín, giá tốt nhất trên thị trường

Đồng phục Gạo House luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồng phục. Được thành lập từ năm 2012, tính đến nay Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Những sản phẩm của Gạo House luôn đáp ứng đủ tiêu chí đẹp – bền – giá tốt, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Ngoài ra, khi sở hữu những sản phẩm tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế, màu sắc, chỉnh sửa hình in theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • May đồng phục giá rẻ chỉ từ 2 chiếc

  • Hình thức thanh toán đa dạng, linh hoạt như: ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

Đồng phục Đại học Hoa Sen
Cam kết chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn

Trên đây là những thông tin về mẫu đồng phục Đại học Hoa Sen đẹp “mê ly”, cuốn hút làm xao xuyến bao tâm hồn. Một bộ đồng phục thanh lịch giúp các bạn sinh viên tỏa sáng hơn trong mọi hoạt động. Nếu các bạn đang muốn may đồng phục tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua web hoặc nhắn tin qua zalo để nhận được sự tư vấn nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan