4 Mẫu Đồng Phục Đại Học Hàng Hải VMU Lịch Lãm, Thời Thượng Nhất

Được mệnh danh là đồng phục đẹp nhất Việt Nam, đồng phục Đại học Hàng Hải – VMU (Hải Phòng) không ngừng ghi điểm trong mắt mọi người với phong cách lịch lãm, thời trang. Bộ đồng phục của sinh viên nơi đây một thời còn gây bão trên mạng xã hội và trở thành niềm động lực cho lớn cho biết bao thế hệ học sinh. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu kỹ hơn về đồng phục VMU qua bài viết dưới đây. 

Đồng phục đại học Hàng Hải
Đồng phục trường Hàng Hải sở hữu nét đẹp vô cùng thanh lịch

1. Tổng quan về trường Đại học Hàng Hải Việt Nam

Đại học Hàng Hải Việt Nam (tiếng Anh: Vietnam Maritime University, tên viết tắt: VMU) là một trong những trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. VMU giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống giáo dục Quốc gia. Ngoài ra, Đại học Hàng hải Việt Nam cũng là một trong những thành viên của AMETIAP (Hiệp hội các trường Đại học Hàng Hải châu Á – Thái Bình Dương) và AMU (Hiệp hội các trường Đại học Hàng Hải Quốc tế).

Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Hàng Hải là ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam

2. Lý do đồng phục Đại học Hàng Hải được vinh danh là mẫu đồng phục đẹp nhất Việt Nam

Có thể thấy, khác với Đại học Hàng Hải, đa phần các trường Đại học còn lại không yêu cầu đồng phục học tập mà cho phép sinh viên tự do lựa chọn trang phục khi đến trường. Đây là điểm riêng biệt giúp đồng phục ĐH Hàng Hải Hải Phòng trở thành tâm điểm được rất nhiều người quan tâm, chú ý.

Đồng phục đại học Hàng Hải
Tinh tế và khéo léo trong thiết kế đã giúp mẫu áo đồng phục trường Hàng Hải nhận được yêu mến

Ngoài ra, đồng phục trường Đại học Hàng Hải – Hải Phòng được thiết kế với những nét rất riêng, khéo léo lồng ghép, phối kết những đặc trưng riêng của ngành vào trang phục. Điều đó cũng góp phần lý giải tại sao đồng phục Đại học Hàng Hải – Hải Phòng trở thành mẫu đồng phục đẹp nhất Việt Nam thông qua bình chọn của cuộc thi “Đồng phục đẹp các trường Đại học” được tổ chức trên mạng xã hội.

Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Đồng phục sinh viên trường Hàng Hải lọt top 1 áo đồng phục đẹp nhất Việt Nam

2. 4 kiểu áo đồng phục Đại học Hàng Hải đốn tim nhất hiện nay

Đồng phục trường Hàng Hải được thiết kế vô cùng đa dạng. Hãy cùng nhà Gạo “điểm mặt” 4 kiểu áo đồng phục Đại học Hàng Hải của sinh viên VMU với phong cách lịch sự, hiện đại cùng thiết kế ấn tượng thời thượng nhất hiện nay.

2.1. Áo đồng phục thể dục đại học Hàng Hải

Đại học Hàng Hải Việt Nam thiết kế riêng một bộ đồng phục thể dục cho sinh viên để các học viên sử dụng trong các bộ môn Giáo dục thể chất. VMU dành riêng cho thể dục bao gồm một chiếc áo thun và một chiếc vải polyester thể dục.

  • Áo thun đồng phục thể dục của VMU: được thiết kế theo kiểu dáng áo bẻ cổ (áo polo), nổi bật với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh. Ngoài ra, ở ngực áo bên trái được in logo của Đại học Hàng Hải. Thiết kế áo như vậy thể hiện được sự đồng bộ, nhất quán với bộ nhận diện của trường, giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu trong tâm trí mọi người.
Đồng phục đại học Hàng Hải
Mẫu đồng phục thể dục của trường
  • Quần thể dục sinh viên Đại học Hàng Hải có dạng thể thao khá basic cùng màu tối sẫm. Không quá cầu kỳ nhưng đồng phục VMU thể dục với sự kết hợp hài hòa của các màu sắc được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, trang phục thể dục rộng rãi, thoải mái với chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt đã đem đến cho sinh viên Hàng Hải cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong các hoạt động thể dục thể thao.
Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Thiết kế áo đồng phục polo chỉn chu, form đơn giản của sinh viên VMU

2.2. Đồng phục vest dành cho sinh viên VMU

Đồng phục vest VMU có lẽ là trang phục được đánh giá cao nhất trong tất cả các bộ đồng phục Đại học Hàng Hải. Những bộ vest dành cho sinh viên trường Hàng Hải nổi bật với 2 màu chủ đạo là màu trắng và màu đen – bộ màu phổ biến trong thiết kế đồng phục.

  • Với sinh viên nam, đồng phục vest sẽ gồm: áo sơ mi trắng, quần tây và áo vest đen bên ngoài.
  • Còn với sinh viên nữ, quần tây nam sẽ được thay thế bằng chân váy đen.

Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu áo vest là những đường viền vàng rực rỡ ở phần cổ tay áo. Thêm vào đó, bên trái áo vest của đồng phục đại học Hàng Hải Hải Phòng( VMU)  còn có thêm huy hiệu trường.

Đồng phục trường đại học Hàng Hải
Nét đẹp của đồng phục vest đại học Hàng Hải

Vest đồng phục Đại học Hàng Hải dành cho sinh viên VMU được phối kèm với cravat và mũ đặc trưng của ngành hàng hải, in dòng chữ “Đại Học Hàng Hải Việt Nam”. Đây cũng chính là điểm vượt trội giúp đồng phục Đại học Hàng Hải tạo được dấu ấn trong tâm trí mọi người và khác biệt hẳn so với đồng phục các trường Đại học khác.

Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Vest là mẫu áo đồng phục đẹp nhất của trường Hàng Hải

2.3. Áo khoác đồng phục Đại học Hàng Hải

Ngoài áo phông đồng phục cho các tiết học thể dục và đồng phục vest cho ngày học bình thường. Đại học VMU còn thiết kế riêng cả áo khoác đồng phục cho sinh viên, thích hợp sử dụng trong thời tiết se lạnh. Cũng theo tiêu chí đơn giản với 2 tone màu trắng – xanh dương chủ đạo như đồng phục thể dục, tuy nhiên ở áo khoác, màu xanh sẽ chiếm “ưu thế” hơn cả.

Đồng phục trường đại học Hàng Hải
Đồng phục Hàng Hải luôn lọt top kiểu áo đẹp nhất cả nước

Áo khoác đồng phục dành cho sinh viên cũng được in logo trường phía trước ngực trái. Thêm vào đó, dòng chữ “Đại học Hàng Hải Việt Nam” khéo léo được lồng ghép vào phía lưng áo. Điều đó góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu trường cũng như khẳng định niềm tự hào của sinh viên về trường Đại học hàng đầu quốc gia trong lĩnh vực hàng hải mỗi khi khoác lên mình chiếc áo khoác đồng phục.

Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Mẫu áo khoác đồng phục của sinh viên VMU mang vẻ đẹp thanh lịch, quý phái

2.4. Áo đồng phục cử nhân tốt nghiệp đại học Hàng Hải

Bên cạnh đó, vào dịp đặc biệt khi sinh viên Đại học Hàng Hải chính thức kết thúc hành trình 4 năm trên giảng đường đại học và nhận bằng tốt nghiệp ra trường, VMU cũng dành riêng một mẫu áo tốt nghiệp cử nhân cho sinh viên. Đồng phục Đại học Hàng Hải cho cử nhân lấy màu xanh đen là tone màu chủ đạo.

Đồng phục trường đại học Hàng Hải
Đồng phục cử nhân của trường VMU

Kiểu đồng phục này được thiết kế dạng áo thụng đơn giản, có thắt nơ ở cổ, được làm nổi bật bằng màu đỏ thắm ở phần viền áo ở 2 mép áo, 2 cổ tay và phần cổ. Màu đỏ rực rỡ đó như một lời chúc may mắn mà VMU muốn gửi gắm tới các thế hệ sinh viên của mình trên con đường sự nghiệp. Phụ kiện đi kèm với đồng phục cử nhân tốt nghiệp là mũ xanh đen dạng hình chóp.

Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Mẫu áo tốt nghiệp đẹp cho sinh viên trường Hàng Hải – VMU

2.5. Áo nhóm, sự kiện đồng phục Đại học Hàng Hải

Trường Đại học Hàng hải luôn chú trọng đến việc tổ chức những hoạt động sự kiện cho các bạn sinh viên. Để tham gia những dịp đó, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn những trang phục thoải mái, năng động, đặc biệt là mẫu áo đồng phục nhóm, sự kiện của trường.

Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Mẫu áo nhóm sự kiện sinh viên trường Hàng Hải

Mẫu áo được may với chất vải cotton 100% cao cấp, cùng với màu sắc ưu nhã giúp các bạn sinh viên dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Đồng thời, item còn được thiết kế logo ngay giữa ngực áo để làm bộ nhận diện khi các bạn sinh viên tham gia sự kiện.

Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Mẫu áo mang thiết kế trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch phá cách

=> Tham khảo: Tổng hợp những mẫu áo nhóm, áo sự kiện đẹp nhất cho sinh viên

3. Địa chỉ thiết kế, may đo đồng phục VMU chất lượng số 1 thị trường

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất đồng phục thể dục chất lượng như những bộ đồng phục thể dục VMU? Vậy thì hãy đến ngay với nhà Gạo. Đồng phục Gạo House tự tin là đơn vị thiết kế, may đo đồng phục thể dục số 1 trên thị trường. Mọi quy trình từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến sản xuất, vận chuyển đều được nhà Gạo kiểm định vô cùng khắt khe để có thể đưa đến tay khách hàng những sản phẩm đồng phục thể dục chất lượng tuyệt đối.

Hiện tại, Gạo House đang nhận may áo đồng phục giá rẻ, chất lượng cao để phục vụ các bạn học sinh – sinh viên trên toàn quốc:

Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Gạo House – địa chỉ làm đồng phục áo phông uy tín cho học sinh, sinh viên

Tin tưởng Gạo House, quý khách chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng, bởi:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam
Xưởng may Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

==> Tham khảo: BST áo lớp thiết kế đẹp, HOTTREND cho học sinh, sinh viên năm 2023

4. Chiêm ngưỡng nét đẹp đồng phục đại học Hàng Hải trên các diễn đàn nổi tiếng

dong-phuc-truong-dai-hoc-hang-hai

dong-phuc-truong-dai-hoc-hang-hai

dong-phuc-truong-dai-hoc-hang-hai

dong-phuc-truong-dai-hoc-hang-hai

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về đồng phục Đại học Hàng Hải Việt Nam. Nếu quý khách có nhu cầu may đo đồng phục trường học hay bất kỳ loại đồng phục nào khác, Gạo House là địa chỉ uy tín mà quý khách có thể tin cậy.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan