Đồng phục PTIT – Nét đẹp độc đáo, cuốn hút của Học viện hoàng gia

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông không chỉ nổi tiếng nhờ chất lượng đào tạo tốt, cơ hội tuyển dụng cao mà còn gây ấn tượng bởi những bộ đồng phục đẹp. Bộ đồ đi cùng những “giấc mơ thực tế” của các bạn sinh viên, tạo ra những dấu ấn khó quên trong lòng mỗi người. Vậy đồng phục PTIT có gì nổi bật? Cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!  

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Sinh viên trường Bưu Chính Viễn Thông nổi tiếng với những bộ đồng phục đẹp, phá cách

1. Giới thiệu về Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – PTIT

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn (tên viết tắt: PTIT, tên tiếng Anh: Posts and Telecommunications Institute of Technology) thông là tiền thân của Trường Đại học Bưu điện Vô tuyến được thành lập vào năm 1953. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển cho đến ngày 11 tháng 7 năm 1997, Thủ tướng Chính phủ quyết định sắp xếp lại 4 đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam bao gồm:

  • Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 1

  • Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 2

  • Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện

  • Viện Kinh tế Bưu điện

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Viễn Thông là ngôi trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu Miền Bắc

Trải qua 20 năm lịch sử hình thành và phát triển, tính đến nay Học viện Báo chí và Tuyên Truyền đã trở thành ngôi trường có chất lượng giáo dục đứng thứ 14 trên Việt Nam. Hiện trường đang có hai cơ sở đào tạo ở Hà Nội và Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 30.000 sinh viên.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Sinh viên trường phá cách bên những set áo đồng phục

Chất lượng giảng dạy tại trường rất tốt với 9 chuyên ngành chính: Marketing, CNTT, Điện tử – Truyền thông, Công nghệ đa phương tiện, Thương mại điện tử,… Cùng với đó, cơ sở vật chất tại trường rất đầy đủ tiện nghi giúp sinh viên phát triển toàn diện năng lực của mình.

2. Tổng hợp những mẫu đồng phục PTIT nổi bật, cuốn hút

Đi kèm chất lượng đào tạo tốt thì những mẫu đồng phục Học viện Bưu chính Viễn thông còn thu hút mọi người bởi nét đẹp ưu nhã và nổi bật. Bộ đồ đi cùng những “giấc mơ màu hồng” của các bạn sinh viên, ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Sinh viên trường Viễn Thông năng động trong các sự kiện

2.1. Áo khoác đồng phục Học viện Bưu chính Viễn thông

Học viện Bưu chính Viễn thông không chỉ là nơi lưu giữ thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ, mà còn luôn ở vị trí nhất nhì trong bảng xếp hạng đồng phục sinh viên. Mẫu áo khoác đồng phục PTIT được sử dụng sắc đỏ nổi bật, kết hợp với màu trắng ưu nhã. Form dáng áo được may rộng rãi, cùng với chất liệu gió cao cấp giúp sinh viên dễ dàng sử dụng trong cả ngày đông lẫn hè.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Thiết kế áo khoác đồng phục tone trắng – đỏ hài hòa và nổi bật

Đặc biệt, chiếc áo được điểm nhấn với thiết kế logo in trên ngực trái áo. Logo độc đáo hòa quyện cùng màu sắc nổi bật sẽ là bộ nhận diện tuyệt vời giúp các bạn sinh viên chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Những chiếc áo thun đồng phục thể dục trường Viễn Thông phá cách

2.2. Áo đồng phục sơ mi tay ngắn PTIT

Áo sơ mi được coi là mẫu áo đồng phục PTIT đẹp, lịch sự chỉn chu và lịch thiệp nhất. Mẫu áo được may theo kiểu sơ mi ngắn tay trẻ trung, kết hợp với tone trắng thanh lịch. Đặc biệt, item được bo viền cổ, tay áo màu xanh giúp tổng thể set đồ thêm phần hoàn hảo hơn.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Mẫu áo sơ mi đồng phục màu trắng line xanh dương cá tính

Vào những ngày hội “White Day PTIT”, mẫu áo sơ mi đồng phục PTIT thường được tất cả các bạn sinh viên cùng nhau mặc tới trường. Đây là dịp nhà trường hướng đến một môi trường học tập thân thiện, đồng thời cũng giúp các bạn sinh viên nâng cao ý thức tự giác chấp hành nề nếp khi chuẩn bị bước vào năm học mới. Ngoài ra, ngày hội còn mang thông điệp ý nghĩa “Tô trắng tâm hồn bằng phong cách”, chương trình giúp các bạn trở lại tuổi học trò đầy hồn nhiên và thơ mộng.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Những mẫu áo đồng phục trẻ trung gắn liền với hình ảnh sinh viên PTIT

2.3. Áo đồng phục sinh viên tình nguyện PTIT

Áo đồng phục PTIT dành cho sinh viên tình nguyện là hình ảnh đại diện cho tuổi trẻ và nhiệt huyết. Mẫu áo đại diện cho hy vọng, khát khao, bay cao, bay xa của tuổi trẻ mà không nhạt nhòa theo năm tháng.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Mẫu áo thun sinh viên tự nguyện màu xanh trường PTIT

Item được sử dụng màu xanh dương làm tone màu chính, kết hợp với logo học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông bên ngực trái. Đây chính là điểm nhấn để nhận diện sinh viên trong trường, đồng thời cũng như lời khẳng định vươn tới những đỉnh cao, sẵn sàng cống hiến tuổi trẻ nhiệt huyết của sinh viên PTIT. Ngoài ra, áo xanh tình nguyện còn mang lại niềm vui, mang lại nhiều tiếng cười và nước mắt trong những “giấc mơ hồng” của các bạn sinh viên.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Mỗi mỗi một sự kiện sinh viên trường PTIT gắn liền với hoạt động khác nhau

2.4. Đồng phục thể dục PTIT

Áo đồng phục đẹp thể dục PTIT là một trong những item mang nét trẻ trung, thoải mái giúp các bạn sinh viên năng động hơn trong mỗi giờ học. Chiếc áo được sử dụng tone màu trắng chủ đạo, kết hợp với sự hòa quyện màu xanh dương ở vai và cổ áo. Đây được coi là điểm nhấn làm bộ nhận diện cho sinh viên PTIT.

Ngoài ra, bộ đồng phục còn đi kèm với quần thể dục 3 kẻ sọc “quốc dân”. Với chất liệu cao cấp, bền đẹp giúp các bạn sinh viên PTIT luôn cảm thấy hứng thú diện bộ đồ trong mỗi giờ thể chất.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Áo thun thể dục tay ngắn cổ tim năng động

=> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu áo đồng phục lớp đẹp, HOTTREND, giá tốt

2.5. Áo đồng phục nhóm, sự kiện Học viện Bưu chính Viễn thông

Học viện Bưu chính Viễn thông luôn là môi trường cho các bạn sinh viên phát huy hết khả năng, sự sáng tạo và năng lực của mình trong những sự kiện, hoạt động. Vào những dịp đó, các bạn sinh viên thường mặc đồng phục nhóm, sự kiện để tạo một môi trường chuyên nghiệp, cũng như giúp gắn kết, gần gũi hơn.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Áo phông đồng phục nhóm sự kiện tuyển sinh tại trường

Bộ đồ được sử dụng chất vải thun cotton cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn sinh viên thoải mái và dễ chịu hơn. Đồng thời, tone màu chính của áo luôn được lựa chọn những sắc thái nổi bật khiến mọi người ấn tượng, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Áo nhóm sự kiện 25 năm ngày thành lập trường

2.6. Áo polo đồng phục PTIT trẻ trung, năng động

Ngoài ra, vào những giờ học tập trên lớp hoặc những hoạt động ngoài giờ thì những mẫu áo polo đồng phục PTIT cũng là một trong những item được ưa chuộng. Form dáng áo được thiết kế theo kiểu Regular Fit đặc trưng mang vẻ đẹp chỉn chu và lịch sự. Vẫn là tone trắng chủ đạo, điểm nhấn thêm những chi tiết line ở viền, cổ và tay áo. Đồng thời, logo được in bên trái ngực áo giúp bộ nhận diện thêm phần rõ nét hơn.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Thiết kế áo polo trẻ trung và năng động màu cam của sinh viên Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

==> Khám phá: TOP 10 thiết kế áo nhóm HOTTREND, hình in chất và phá cách

3. Logo Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có ý nghĩa gì?

Logo Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông không chỉ thể hiện được những ý nghĩa to lớn, mà nó còn là bộ nhận diện khiến sinh viên PTIT thêm phần tự hào.Thông qua hình ảnh cô đọng nhất về học viện, logo được hiện rõ với khối hình tròn và hình vuông. Hình tròn tượng trưng cho sự sinh tồn, đầy đủ, vĩnh cửu và phát triển thịnh vượng.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Logo trường PTIT mang sắc thái đỏ vàng thu hút

Hình vuông bên ngoài là thiết kế cấu trúc gắn liền với thực tiễn, xã hội và sự phát triển không ngừng. Theo triết học Phương Đông thì tổng thể logo PTIT thể hiện mối quan hệ tương quan giữa: Thiên (tròn) – Địa (vuông) – Nhân (Học viện). Do đó, hình ảnh Học viện PTIT được sáng tạo làm trung tâm giữa Thiên và Địa.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Vẻ đẹp logo luôn gắn liền với hình ảnh và vẻ đẹp của các bạn sinh viên

Hình ảnh quyển sách trên logo là biểu tượng gắn liền với việc hoạt động, đào tạo và nghiên cứu của học viện. Chữ PTIT ở giữa là viết tắt tên tiếng Anh của Học viện và cũng là 3 lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu của ngôi trường: Bưu chính (P), Viễn thông (T) và công nghệ thông tin (IT).

4. Update giá may áo đồng phục PTIT mới nhất tại Gạo House

Nổi tiếng là cơ sở may đồng phục học sinh giá tốt, chất lượng, bảng giá áo đồng phục PTIT của Gạo House cũng khá đa dạng. Tùy vào từng thiết kế, chất lượng, số lượng áo và hình in mà giá may sẽ có mức giá khác nhau.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Xưởng Gạo House nhận may áo thun đồng phục giá tốt

Thông thường, một chiếc áo đồng phục PTIT sẽ dao động trong khoảng 120.000 – 290.000. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá áo và giá in áo đồng phục của Gạo ngay dưới đây. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của công ty để được báo giá và tư vấn chi tiết nhất.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Bộ trang phục mang thiết kế trẻ trung, năng động và basic

5. Những chất vải may đồng phục PTIT cao cấp, được ưa chuộng nhất

Hiện nay có rất nhiều loại vải để may áo đồng phục Học viện Bưu chính Viễn thông, mỗi loại vải sẽ có mức giá và đặc tính khác nhau. Dưới đây là những chất liệu được ưa chuộng nhất.

5.1. Vải cotton 100% mềm mịn, cao cấp

Vải cotton được biết đến là chất liệu thông dụng và phổ biến hàng đầu để may áo thun đồng phục PTIT. Đây là một chất liệu tổng hợp, chúng được làm từ những sợi bông tự nhiên. Nhờ vậy mà những chiếc áo thun được may bằng vải cotton sẽ có khả năng thấm hút nhanh, giúp lưu thông không khí tốt và mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát

Ngoài ra, vải cotton còn có đặc tính chống lại sự xâm nhập của nấm mốc, bụi bẩn. Đây còn là nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da và không gây dị ứng, mẩn ngứa hoặc khó chịu.

5.2. Vải lacoste ưu nhã, bền đẹp

Vải lacoste hay còn được gọi là vải thun cá sấu, có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến khi may những mẫu áo polo đồng phục PTIT.

Chất vải lacoste được dệt với mắt vải to, vải có độ dày cứng cáp. Sợi vải lacoste có thành phần chính là cotton dệt từ sợi bông tự nhiên. Nhờ vậy mà những chiếc áo được may với loại vải này sẽ có khả năng co giãn hiệu quả, khả năng thấm hút tốt và sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Vải thun cá sấu thường được dùng để may đồng phục có cổ

5.3. Vải poly chống nhăn hiệu quả

Ngoài 2 chất liệu trên thì vải poly cũng là một trong những loại vải được ưa chuộng khi may đồng phục PTIT. Đây là loại vải tổng hợp, có thành phần với nguồn gốc từ than đá, dầu mỏ và không khí. Bản chất của vải poly là một loại nhựa, các sợi polyester được tạo thành nhờ quá trình trùng hợp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính

Chất liệu vải Poly dày dặn, mềm mịn, độ bền cao

Nhờ vậy mà vải poly mang đến rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như độ bền tốt, khả năng chống nước cao và chống nhăn hiệu quả. Đồng thời, chất liệu này còn giúp bộ đồ đứng form, mang lại vẻ đẹp ưu nhã, tự tin và dễ chịu cho người mặc.

6. Gạo House – Địa chỉ may áo đồng phục PTIT uy tín, giá tốt nhất trên thị trường

Nhắc tới thương hiệu may đồng phục uy tín, chất lượng, giá tốt người ta thường nghĩ ngay tới đồng phục Gạo House. Với kinh nghiệm dồi dào, đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết:

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Gạo House nhận may đồng phục giá tốt, chất lượng phải chăng
Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Các sản phẩm của Gạo House nhận may áo thun đồng phục giá rẻ

May đồng phục PTIT tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo, màu sắc, hình in theo yêu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, chọn màu, chọn size hoàn hảo

  • Hình thức thanh toán đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,..

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000VNĐ

  • Miễn phí đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Chất khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

Đồng phục PTIT - Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Xưởng Gạo House cam kết có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Gạo House về đồng phục PTIT đã đem tới cho bạn đọc những cái nhìn mới mẻ hơn về ngôi trường này. Một ngôi trường đáng mơ ước luôn đồng hành phát triển ước mơ của các bạn sinh viên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục Học viện Bưu chính Viễn thông hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan