Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) – vẻ đẹp “si mê” người nhìn

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng từ lâu luôn khiến dân tình phải “si mê” bởi vẻ đẹp phá cách, mới lạ, độc đáo và thu hút. Bất cứ ai khi nhắc về Tôn Đức Thắng cũng phải xuýt xoa trước hình ảnh nam, nữ sinh của trường mặc những bộ đồng phục đẹp khi tham gia các hoạt động. Ngay sau đây, đồng phục Gạo House sẽ giúp bạn đọc chiêm ngưỡng những mẫu đồng phục đẹp nhất mà TDTU đang sở hữu. 

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Thiết kế áo thun đồng phục TDTU nổi bật và phá cách

1. Giới thiệu chung về Đại học Tôn Đức Thắng 

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (tên viết tắt: TDTU , tên tiếng Anh: Ton Duc Thang University) được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở chính tại phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Sau khi được thành lập, trường tập trung hoạt động dựa theo cơ chế tự chủ toàn diện và đã nhanh chóng đóng góp vai trò to lớn vào sự phát triển của Đất Nước. Những thành tích lớn nhất mà TDTU đã chinh phục được phải kể đến như:

  • Xếp hạng 601/700 trường Đại học Giao Thông Thượng Hải

  • Xếp hạng 960 trong bảng xếp hạng URAP

  • Top 500 trường Đại học tốt nhất toàn cầu (năm 2022) và xếp hạng 401/500 trường Đại học tốt nhất thế giới trong kỳ 2023 bởi THE.

  • Xếp 98/690 trường Đại học Tốt nhất và trẻ nhất toàn cầu.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Trường Tôn Đức Thắng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến

Bên cạnh chất lượng giảng dạy, trường Tôn Đức Thắng còn nỗ lực xây dựng diện mạo mới cho bản thân để tạo nên niềm hứng khởi và tự tin cho tập thể sinh viên của trường. Đây là lý do đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng ra đời để giúp trường đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt Quốc tế.

2. Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng có ý nghĩa gì? 

Việc quy định áo đồng phục đối với trường Tôn Đức Thắng là quyết định rất đúng đắn và quan trọng. Bởi những bộ quần áo này mang đến rất nhiều ý nghĩa cho nhà trường, thầy cô lẫn các bạn sinh viên như:

  • Gắn kết: Có đồng phục, toàn bộ các thành viên tại TDTU đều trở nên gắn kết, gắn bó và yêu thương hơn. Tinh thần đoàn kết là điều kiện cần thiết để tất cả mọi thế hệ sinh viên nỗ lực hơn trong học tập và giúp đỡ nhau hết mình trong học tập.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Đồng phục TDTU mang thiết kế trẻ trung và năng động
  • Xóa bỏ khoảng cách: Nhờ có đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng mà những khoảng cách trong toàn thể sinh viên sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Như vậy, những khoảng cách về địa vị xã hội, thành phần gia đình không còn mang đến trở ngại cho bất cứ ai.

  • Đốc thúc: Ngày nào cũng mặc đồng phục cũng giống như sinh viên Tôn Đức Thắng luôn mang theo bên mình lời nhắc  nhở phải tinh tiến hơn trong học tập. Ở đây, bộ đồng phục có nhiệm vụ đốc thúc các bạn sinh viên làm điều này.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Đồng phục giúp xây dựng vẻ đẹp gắn kết cho các thành viên trong gia đình

=> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu áo lớp đẹp, HOTTREND, giá tốt

3. 5 Mẫu đồng phục trường Tôn Đức Thắng đẹp, nổi bật khiến dân tình mê mẩn 

Không ít các diễn đàn và mạng xã hội phải “mê mẩn” trước vẻ đẹp hiếm có của 5 mẫu áo đồng phục mà trường Tôn Đức Thắng rất ưa chuộng sau:

3.1. Áo dài truyền thống đồng phục TDTU thanh lịch 

Áo dài là mẫu đồng phục sẽ gắn bó với các bạn nữ sinh Tôn Đức Thắng vào các ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần, cùng một số dịp đặc biệt khác. Mẫu áo được may theo dáng cổ điển truyền thống với tone màu hồng thu hút cùng đường nét thiết kế không quá điệu đà. Điều này không chỉ giúp vóc dáng của nữ sinh trông thu hút hơn mà còn là cơ sở để tạo nên nét đẹp thanh lịch rất riêng cho sinh viên Tôn Đức Thắng.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Vẻ đẹp trên áo dài đồng phục trường Tôn Đức Thắng

Quy định mặc đồng phục áo dài của trường còn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và phát huy những truyền thống cũng như nét đẹp văn hóa riêng biệt của con người Việt Nam.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Ngoài đồng phục áo dài, sinh viên TDTU còn mặc thêm áo thun trẻ trung và năng động

3.2. Đồng phục thể dục trường Tôn Đức Thắng 

Các tiết thể dục, thể chất, các giờ sinh hoạt ngoài trời, sinh viên TDTU sẽ được mặc những chiếc áo thun thể dục màu trắng kết hợp cùng quần thể dục form rộng năng động. Thay vì để sinh viên mặc những chiếc áo thun trắng thông thường, Tôn Đức Thắng đã khéo léo thiết kế thêm các đường ngang đầy sắc màu như đỏ, trắng và xanh dương… để tạo nên điểm nhấn thu hút cho người mặc.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Thiết kế áo thun đồng phục trường TDT mang vẻ đẹp phá cách

Bộ đồng phục thể dục trường Đại học Tôn Đức Thắng còn được may từ chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Nhờ đó mà các bạn sinh viên có thể thoải mái, hết mình với giờ thể chất mà không cần lo cảm giác bí bách, nóng bức quấy rầy.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Mẫu áo thun cổ tròn trẻ trung, năng động cho dịp sự kiện

3.3. Áo thun có cổ đồng phục TDTU trẻ trung, năng động 

Áo thun đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng rất đa dạng phong cách, màu sắc và thiết kế. Mỗi một hội viên, CLB, khoa, niên khóa… của TDTU đều được diện những chiếc áo thun có cổ riêng biệt. Điểm chung duy nhất của những set đồ này là được may theo form dáng basic, cổ phối khác màu, form không bó sát để giúp người mặc thoải mái hơn trong mọi hoạt động.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Thiết kế đồng phục polo trẻ trung, năng động

Đặc biệt, mẫu áo đồng phục đẹp này còn dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi vóc dáng nên được rất nhiều bạn sinh viên Tôn Đức Thắng ưu ái lựa chọn.

3.4. Áo sơ mi đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng quý phái, chuyên nghiệp 

Sơ mi là quy định chủ yếu cho các bạn nam sinh trường Tôn Đức Thắng mặc vào các dịp quan trọng, trọng đại của trường và vào thứ 2, thứ 5 hàng tháng khi các bạn nữ sinh mặc áo dài đồng phục.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Đồng phục áo thun có cổ màu trắng thanh lịch

Thiết kế sơ mi mà trường lựa chọn là sơ mi trắng, tay ngắn hoặc dài tùy thích, form basic để mang đến cảm giác thanh lịch và chỉn chu cho người mặc. Với áo sơ mi, nam sinh TDTU thường chọn kết hợp cùng quần âu đen và giày sneaker để tổng thể set đồ trông ăn nhập, cuốn hút hơn.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Áo sơ mi đồng phục TDTU

3.5. Đồng phục nhóm, sự kiện Đại học TDTU 

Trường Đại học Tôn Đức Thắng nổi tiếng là một trong những tổ chức giáo dục thường xuyên đề xuất rất nhiều hoạt động sự kiện, lễ hội để tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc và giao lưu với nhau.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Mỗi một sự kiện, sinh viên TDTU lại nổi bật bên một thiết kế áo thun riêng

Vào những dịp này, trường ưu ái sử dụng các set áo đồng phục nhóm, đồng phục sự kiện để giúp toàn thể sinh viên luôn nổi bật và cuốn hút. Đặc biệt, tường TDTU còn cho phép sinh viên được mặc đồng phục theo sở thích để tự làm mới phong cách vào những dịp lễ hội đặc biệt này.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Áo đồng phục nhóm trẻ trung và năng động của Tôn Đức Thắng

==> Khám phá: BST đồng phục nhóm HOTTREND, hình in chất và phá cách

4. Logo Đại học Tôn Đức Thắng có ý nghĩa gì? 

Logo trường Tôn Đức Thắng có thiết kế khá đơn giản với 2 tone màu chính là đỏ cam và xanh dương. Trường không sử dụng hình ảnh mà chỉ tạo khối chữ IN HOA được xếp chồng lên nhau một cách đơn giản theo góc nghiêng như hình bình hành. Với thiết kế này, trường muốn nhắn gửi đến sự tin tưởng, vững chắc, đảm bảo và muốn gửi gắn đến tập thể sinh viên thông điệp về tinh tiến.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Vẻ đẹp logo của trường Tôn Đức Thắng

Riêng tone màu cam trong logo đại diện cho sự nhiệt huyết, máu lửa và tinh thần quyết tâm giảng dạy của người làm giáo dục trong trường. Ngoài ra, màu cam trong logo còn là biểu tượng của tuổi trẻ với những sáng tạo đầy mới mẻ, hiện đại.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Hình in logo được in nổi bật trên tay trái trường TDT

5. Quy định đồng phục Tôn Đức Thắng như thế nào?

 Về quy định đồng phục, trường Tôn Đức Thắng đã sớm gửi tới sinh viên những điều lệ như sau:

Trường chỉ yêu cầu sinh viên phải mặc đồng phục truyền thống vào ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần hoặc vào những dịp lễ/sự kiện mà trường thông báo. Những ngày còn lại, sinh viên có thể mặc áo thun đồng phục, mặc quần áo tự do hoặc mặc áo CLB, sự kiện theo sở thích. Trang phục truyền thống của TDTU có hai loại bao gồm:

  • Áo dài đồng phục màu hồng

  • Áo sơ mi đồng phục, quần tây hoặc quần jeans tối màu.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
TDTU quy định đồng phục vào ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần

6. Update giá may đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng chuẩn nhất hiện nay 

Hiện nay, Gạo House đang hỗ trợ đặt may áo thun đồng phục trường Tôn Đức Thắng với chi phí như sau:

  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Gạo House nhận may đồng phục giá rẻ
  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Liên hệ với Gạo House để được báo giá chính xác nhất với số lượng đặt may bạn nhé!

7. Gạo House – Địa chỉ may áo nhóm, sự kiện đồng phục TDTU giá tốt, cam kết chất lượng

Đồng phục Gạo House hiện đang là địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục uy tín và chuyên nghiệp số 1 toàn quốc. Với những tiềm lực lớn về xưởng may, nguồn nguyên liệu, tay nghề công nhân viên… Gạo House đang là đối tác chiến lược của nhiều ngôi trường trên khắp cả nước.

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Gạo House nhận may áo thun đồng phục giá tốt, chất lượng

Đặc biệt, khi đặt may đồng phục tại Gạo House khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z

  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…

  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

  • May số lượng ít chỉ từ 2 chiếc

Đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng TDTU
Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Như vậy, Gạo House đã lý giải vẻ đẹp của đồng phục Đại học Tôn Đức Thắng thông qua bài viết trên. Chắc rằng, sau khi đọc bài phân tích mọi người đã hiểu rõ lý do vì sao bộ đồng phục của trường luôn nhận được nhiều lời khen trên các diễn đàn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ đồng phục đẹp tương tự TDTU hãy liên hệ ngay với Gạo House để được giúp đỡ nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan