Đồng phục gia đình đi biển và đi dự tiệc

Hiện nay, đồng phục gia đình không còn quá xa lạ với nhiều gia đình, càng ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng và trở thành dòng sản phẩm thời trang gia đình hot nhất. Với nhiều thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng những chiếc áo đồng phục gia đình nhà Gạo cả nhà mình có thể diện ở bất cứ nơi đâu cho dù đi chơi hay đi dự tiệc nó đều là món đồ hoàn hảo. Hãy cùng Gạo điểm qua một vài mẫu áo gia đình đang là xu hướng thời trang trong năm nay các mẹ nhé!


dong phuc gia dinh di bien va du tiec

 

Diện áo đồng phục gia đình đi chơi

Vào những dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ, cả nhà mình thường dành những khoảng thời gian cho nhau, cùng nhau vun đắp hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, diện những chiếc áo đồng phục gia đình nhà Gạo đi chơi trong những dịp này là một ý tưởng hoàn hảo dành cho cả nhà.

Phối đồ diện đi chơi

Những chiếc áo thun gia đình đơn giản vừa nhẹ nhàng, thoải mái lại dễ phối đồ. Với bất kì phụ kiện nào mình thích: Một chiếc mũ cói rộng vành, những chiếc quần jean cá tính, một chiếc kính dâm phong cách hay chiếc váy xòe bồng mẹ yêu thích…Tất cả sẽ tạo nên 1 set đồ đẹp “xuất sắc” hài lòng tất cả mọi thành viên trong nhà. Mẹ chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ nên phối đồ như thế nào cho đẹp, chỉ cần mẹ thích là được.

dong phuc gia dinh di bien va du tiec

Xinh tươi hơn một chút khi bạn và bé gái cùng diện những chiếc váy yêu thích sánh bước cùng 2 bố con lịch lãm trong dáng áo thun trẻ trung đi xuống phố. Mẹ sẽ thêm duyên dáng, bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu, bố và bé trai nhìn càng năng động.

Phối màu đẹp mắt

Mẹ có thể chọn cho cả nhà mình những chiếc áo thun kẻ sọc cá tính. Dù bản to hay nhỏ, họa tiết kẻ sọc tone màu đen trắng vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất cho những ông bố “bụng bia” hay những bà mẹ muốn che dấu khuyết điểm vòng 2 của cơ thể. Sự kết hợp của 2 tone màu thường tỏ ra khá ăn ý, thích hợp với các buổi đi chơi, dã ngoại và đi dạo phố của cả nhà.

dong phuc gia dinh di bien va du tiec

Dáng áo trẻ trung, khỏe khoắn vô cùng năng động cùng ý tưởng thiết kế dựa trên sự tiện lợi. Đen – trắng vẫn luôn là 2 tone màu kết hợp như một cặp bài trùng luôn tạo điểm nhấn và gây ấn tượng mạnh trong mọi ánh mắt.

Nếu đã chót yêu những chiếc áo thun màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho cả nhà một hình in ngộ nghĩnh, đáng yêu nào đó. Một hình trái tim hay những dòng chữ màu đỏ sẽ thật nổi bật phải không?

dong phuc gia dinh di bien va du tiec

Đỏ và trắng cũng ăn ý không kém sự kết hợp của trắng đen kia. Thanh lịch, nhẹ nhàng làm chủ đạo điểm xuyết là sự cuốn hút nồng nàn, cháy hết mình. với những mẫu áo có sự kết hợp của 2 tone màu này cũng là một lựa chọn lý tưởng cho dịp đi chơi cuối tuần của cả nhà đấy

Diện những chiếc áo gia đình để đi chơi đang là xu hướng mới của thời trang gia đình năm nay. Hãy để những khoảnh khắc bên gia đình trọn vẹn niềm vui. Gần gũi, thân mật và giàu tình cảm hơn trong những bộ áo đồng phục gia đình xinh đẹp nhà Gạo nhé.

Diện áo đồng phục gia đình đi dự tiệc

Nghe có vẻ lạ lẫm, nhiều mẹ còn băn khoăn “không thể nào” nhưng khi được chiêm ngưỡng những bộ đồng phục gia đình nhà Gạo dành cho những buổi tiệc trang trọng dành cho gia đình thì không thể không gật gù.

dong phuc gia dinh di bien va du tiec

Ngoài những mẫu áo thiết kế dành cho gia đình đi chơi thì những bộ áo gia đình nhà Gạo hiện nay còn được thiết kế thêm nhiều kiểu dáng để nhà mình có thể cùng nhau đi dự bất cứ buổi tiệc nào.

Đau đầu mỗi khi nhận được chiếc thiệp dự tiệc dành cho cả nhà là câu hỏi “cả nhà mặc gì bây giờ”. Hãy để gạo lo mẹ nhé.

Trong những dịp trang trọng như này có lẽ là cơ hội thể hiện của những bộ váy áo gia đình có cổ vừa lịch sự lại trẻ trung, năng động, dễ dàng vận động.

dong phuc gia dinh di bien va du tiec

Bố và con trai nổi bật trong chiếc áo polo cứng cáp cùng chiếc quần jean cá tính, trẻ trung, năng động mà không kém phần lịch lãm. Mẹ và con gái khoe sự khéo léo của mình trong cách mix đồ. Sự kết hợp những chiếc áo polo gia đình với những chiếc váy quyến rũ vừa nhẹ nhàng, dịu dàng lại sành điệu.

dong phuc gia dinh di bien va du tiec

Bộ trang phục của mỗi người là một nét riêng nhưng khi ở gần nhau nó lại là sự gắn kết bền chặt. Cùng với những chiếc áo đồng phục gia đình sẽ là những set đồ hoàn hảo cho mọi bữa tiệc khi mẹ khéo léo biết chọn và phối với những món đồ khác ăn ý.

Hãy nhanh tay sắm ngay những mẫu áo đồng phục gia đình nhà Gạo để cả nhà bạn dù ở bất kì đâu cũng luôn xinh tươi, thể hiện được sự đoàn kết và tình cảm yêu thương, hạnh phúc gia đình.

Hãy để Gạo House mang đến cho gia đình bạn những khoảnh khắc tuyệt vời, ý nghĩa nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan