[Bật mí] 10+ Mẫu đồng phục kỷ niệm ngày ra trường đẹp, ý nghĩa

Chắc hẳn, ai cũng có một thời học trò để nhớ, để gợi lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong tim mỗi người. Vì thế, cứ mỗi dịp họp mặt, cả lớp lại cùng nhau ngồi lại, khoác lên mình mẫu đồng phục kỷ niệm ngày ra trường và kể cho nhau nghe những khoảnh khắc ý nghĩa ngày xưa đó. Qua bài viết hôm nay, Gạo House sẽ bật mí cho bạn những mẫu áo kỷ niệm ngày ra trường đẹp, nổi bật và cuốn hút nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

1. Đồng phục kỷ niệm ngày ra trường là gì? 

Mẫu áo kỷ niệm ra trường không chỉ đơn thuần mang đến vẻ đẹp cho người mặc mà nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa quan trọng giúp buổi gặp mặt hôm ấy thêm phần vui vẻ, lưu lại trọn vẹn cảm xúc trong tim mỗi người. Item được thiết kế dành riêng cho dịp kỷ niệm ngày ra trường sau 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm hoặc 30 năm,…

Đặc biệt, nhằm tạo nên sự khác biệt trên áo sẽ được in thêu logo của trường, niên khóa, số năm ra trường hoặc slogan của lớp đó. Không những vậy, áo còn được chọn may bằng chất vải cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

2. TOP 3 thiết kế đồng phục kỷ niệm ngày ra trường đẹp nhất hiện nay

Các mẫu áo kỷ niệm ngày ra trường được Gạo House thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho cả lớp thỏa thích lựa chọn. Dưới đây là 3 thiết kế “độc quyền” được bán chạy nhất tại Gạo House.

2.1. Đồng phục kỷ niệm ngày ra trường cổ tròn

Mẫu áo thun cổ tròn chưa bao giờ là hết HOT. Item mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Hầu hết, các mẫu áo kỷ niệm ra trường cổ tròn tại Gạo House đều được may với chất vải thun cotton 100% cao cấp, mềm mại, có khả năng thấm hút cao và co giãn 4 chiều giúp người mặc luôn thoải mái, hòa mình vào mọi hoạt động của buổi họp lớp cả ngày dài.

đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

2.2. Áo thun đồng phục kỷ niệm có cổ

Áo polo đồng phục kỷ niệm ngày ra trường luôn là item dẫn đầu xu hướng thời trang 2023, mang đến phong cách thanh lịch, chỉn chu cho cả lớp. Mẫu áo được sử dụng các tone màu tươi sáng, rực rỡ mang đến cảm giác mới mẻ và tự do.

Không những vậy, để làm giảm bớt sự rườm rà trong set đồ, Gạo House đã tô điểm thêm những chi tiết line ở cổ hoặc tay áo, kết hợp với phong cách Minimalism hướng tới sự tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút. Để có một outfit hoàn hảo, cả lớp có thể phối kết với quần jeans, quần short, quần âu hoặc chân váy tô điểm thêm một vài phụ kiện đi kèm để làm bộ đồ thêm sang trọng hơn.

đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

2.3. Đồng phục oversize kỷ niệm ngày ra trường

Mẫu áo đồng phục kỷ niệm ngày ra trường oversize là một thiết kế mang form dáng rộng, phù hợp với nhiều dáng người. Áo họp lớp oversize che khuyết điểm trên cơ thể cực tốt, giúp thân hình mảnh mai trở lên đầy đặn và dáng người hơi mũm mĩm trở nên thon gọn hơn.

Ngoài ra, áo được may với chất liệu cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đồng thời, item cũng dễ dàng mix&match với nhiều phong cách trang phục khác nhau như chân váy, quần tây âu, quần jeans,… đều hợp. Chắc chắn buổi họp lớp hôm ấy sẽ là một ngày kỷ niệm cực đáng nhớ và ý nghĩa khi cả lớp diện áo đồng phục oversize.

đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

3. Những hình in đồng phục kỷ niệm ngày ra trường ý nghĩa nhất

Hình in trên mẫu áo kỷ niệm ngày ra trường là một phần không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp thu hút và ấn tượng trong mắt mọi người. Do đó, cả lớp nên lựa chọn hình in, logo ý nghĩa, làm nổi bật nét cá tính riêng của lớp mình.

3.1. Đồng phục kỷ niệm 5 năm ngày ra trường

Trải qua 5 năm sau khi ra trường, có bạn vẫn còn đang học tập dang dở, có bạn thì đã có công việc riêng hay đã lập gia đình. Cuộc sống mỗi người một khác nhau, không ai giống ai, ít có thời gian để tâm sự, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa. Do đó, vào dịp gặp mặt kỷ niệm 5 năm ra trường sắp tới là giây phút để cả lớp cùng ghi nhớ lại khoảnh khắc thời học trò, một thời thanh xuân ngây ngô trong sáng.

đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

Áo thun kỷ niệm 5 năm ngày ra trường

Gạo House đã thêm những hình in nổi bật vào BST đồng phục kỷ niệm ngày ra trường 5 năm giúp cả lớp thoải mái lựa chọn. Item được thiết kế hình in logo con số 5 làm tâm điểm của sự chú ý, bên dưới là những dòng chữ, slogan “Ngày kỷ niệm, ngày trở về,…” đem đến vẻ đẹp hài hòa, nổi bật trên nền áo. Đặc biệt, áo còn được tô điểm thêm tên trường, tên lớp, niên khóa để làm bộ nhận diện riêng cho cả lớp.

đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

Áo thun đồng phục kỷ niệm 5 năm ngày ra trường

3.2. Áo họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

Vào ngày họp lớp 10 năm sắp tới, để cùng nhau ôn lại kỷ niệm, tìm lại sự ngây ngô, trong sáng thì việc thiết kế riêng một mẫu đồng phục kỷ niệm ngày ra trường là một điều rất ý nghĩa. Logo của áo được điểm nhấn con số 10, cách điệu bằng những đường nét duyên dáng, tinh xảo làm nổi bật dấu mốc quan trọng đó.

Áo thun đồng phục họp lớp

Thiết kế áo thun đồng phục kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Phía trên được thiết kế thêm tên trường, slogan “Ngày kỷ niệm”, bên dưới điểm xuyết thêm dải ruy băng tone màu nổi bật khơi gợi những ước mơ. Gạo House sử dụng công nghệ in hiện đại cho ra những hình in sắc nét, đều màu và bền đẹp nhất chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp cuốn hút, ấn tượng cho người mặc.

Áo thun đồng phục họp lớp

Những hình in phá cách sẽ tạo nên sức hút tuyệt đối cho người mặc

3.3. Đồng phục 15 năm kỷ niệm ngày ra trường

15 năm là khoảng thời gian đủ để mọi người trải nghiệm và trưởng thành hơn. Giờ đây mỗi người đã có một công việc, có một cuộc sống riêng không còn là những cô cậu học sinh ngây thơ, trong sáng ngày ấy nữa.

Để dịp họp lớp 15 năm sắp tới thêm phần nổi bật và ý nghĩa hơn thì Gạo House đã thiết kế những hình in logo thật độc đáo và cuốn hút trên bề mặt áo đồng phục kỷ niệm ngày ra trường. Logo sẽ gồm con số 10 thật to, rõ nét để thể hiện dấu mốc năm kỷ niệm. Xung quanh số 10 sẽ được tô điểm thêm những dòng chữ “Kỷ niệm ngày ra trường”, tên lớp, tên trường và niên khóa để tạo nên nét đẹp riêng. Đồng thời, không thể thiếu những họa tiết điểm xuyến xung quanh như dải ruy băng, ngọn lửa, bông hoa để thêm phần tinh tế và cuốn hút.

Áo thun đồng phục họp lớp

Áo thun kỷ niệm 15 năm ngày ra trường

3.4. Áo đồng phục 20 năm kỷ niệm ngày ra trường

Để kỷ niệm 20 năm ra trường, cả lớp hãy may một mẫu áo đồng phục thật đặc biệt, điểm nhấn thêm logo độc đáo và ý nghĩa. Mẫu áo 20 năm đồng phục kỷ niệm ngày ra trường được Gạo House thiết kế hình in với con số 20 năm phá cách, cùng những đường nét uốn cong đầy duyên dáng và mềm mại.

Không những vậy, hình in còn được điểm nhấn thêm những câu slogan như “Ngày trở về, 20 năm một chặng đường, 20 năm bạn và tôi, kỷ niệm 20 năm ra trường,…” để đánh dấu mốc thời gian quan trọng này. Ngoài ra, xung quanh số 20 còn được sắp xếp thêm tên lớp, niên khóa và tên trường để làm nét đẹp riêng, giúp mọi người dễ dàng nhận biết được lớp nào với lớp nào.

Áo thun đồng phục họp lớp

20 năm ngày trở về cùng chúng bạn diện những bộ đồng phục đẹp và cuốn hút

3.5. Áo kỷ niệm 25 ngày ra trường

Hình in mẫu đồng phục kỷ niệm ngày ra trường 25 năm ngày ra trường được thiết kế cách điệu trên con số 25 để làm nổi bật mốc thời gian ra trường. Xung quanh con số 25 đó được tô điểm thêm bằng tên lớp, tên trường, niên khóa cùng những thông điệp ý nghĩa.

Sự sáng tạo này không chỉ mang tính biểu tượng cho ngày gặp mặt mà còn giúp lưu giữ những năm tháng học trò ngây ngô của tuổi trẻ. Tuy chỉ có vài tiếng ngắn ngủi để gặp mặt nhưng khi cả lớp trở về vẫn sẽ còn đọng mãi những kỷ niệm và cảm xúc trên mẫu áo đó.

Áo thun đồng phục họp lớp

Mẫu áo đồng phục kỷ niệm 25 năm ngày ra trường

3.6. Đồng phục kỷ niệm 30 năm ngày ra trường

Sau 30 năm xa cách, quãng thời gian dài đã khiến mọi người trở nên ngại ngùng vào thời điểm mới gặp lại. Khi ấy, những chiếc áo đồng phục kỷ niệm ngày ra trường 30 năm như một sợi dây để gắn kết các thành viên lại với nhau. Bởi những kỷ niệm được lưu giữ lại qua hình in, logo ngay trên áo.

đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

Đồng phục kỷ niệm 30 năm ngày được 

Để thêm phần nổi bật, Gạo House đã sáng tạo con số 30 trên hình in bằng những đường nét tinh xảo, cách điệu bằng những đường nét mỏng mai mềm mại. Đồng thời, phần trống bên trong con số 0 được điểm xuyến thêm những hình in bé xinh để làm nổi bật thêm mốc thời gian xa cách. Bên dưới sẽ được in tên lớp, tên trường và những câu slogan ý nghĩa tạo nên vẻ đẹp riêng, cuốn hút và ấn tượng trong mắt mọi người.

Áo thun đồng phục họp lớp

Hình in 30 năm sẽ tạo nên chất riêng và phá cách cho người mặc

4. 3 Chất liệu may đồng phục kỷ niệm ngày ra trường tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu dùng để may áo kỷ niệm ngày ra trường. Mỗi loại vải đều có đặc tính riêng và được dùng trong mỗi kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là 3 chất vải may đồng phục kỷ niệm ra trường tốt nhất, được nhiều người lựa chọn.

4.1. Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% là một trong những chất liệu phổ biến nhất hiện nay, được mọi người ưa chuộng. Loại vải này được đan hoặc dệt chéo từ thành phần chính là những sợi cây bông tự nhiên. Nhờ được may từ chất liệu thiên nhiên nên vải thun cotton 100% thường được sử dụng để may những sản phẩm cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái trong mọi môi trường thời tiết.

Áo thun đồng phục họp lớp

Cotton 100% mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng và dễ chịu cho người mặc

Nhờ vào đặc tính mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và co giãn 4 chiều nên vải thun cotton thường được may những mẫu áo đồng phục kỷ niệm ngày ra trường cổ tròn. Khi mặc mẫu áo may vải thun cotton, người mặc không chỉ cảm thấy thoáng mát, dễ chịu mà còn dễ dàng phối kết với nhiều trang phục khác nhau toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

4.2. Vải cá sấu 100% cotton

Vải thun cá sấu trong tiếng anh còn được gọi là vải Spandex Crocodile. Loại vải này có nguồn gốc từ hãng thời trang Lacoste nổi tiếng có hình in là con cá sấu. Với phương pháp dệt thông thường, vải thun cá sấu 100% được cấu tạo từ những sợi bông cotton và dệt xếp chống lên nhau tạo thành hình vảy cá.

Áo thun đồng phục họp lớp

Lacoste là chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, co giãn tốt

Do đó, vải thun cá sấu không chỉ tạo độ dày dặn mà còn mang đến độ thông thoáng nhất định, giúp cả lớp luôn thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian họp lớp. Đặc biệt, loại vải này thường được sử dụng để may những mẫu áo kỷ niệm ngày ra trường có cổ giúp đứng form cực tốt mang đến phong thái thanh lịch, chỉn chu cho người mặc.

4.3. Vải thun Poly cao cấp, khử mùi tốt

Vải Poly là chất liệu thông dụng được sử dụng để may những mẫu đồng phục kỷ niệm ngày ra trường. Một phần vì giá thành vải tương đối rẻ, đi kèm chất lượng cũng khá tốt mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo thun đồng phục họp lớp

Vải Poly cao cấp, thoáng mát, thấm hút và co giãn 4 chiều

Vải Poly được kết hợp từ 2 thành phần chính là sợi polyester và sợi spandex tạo nên những mắt xích vải đan chéo nhau, dày dặn và giữ form cực tốt. Do đó, nhiều cựu học sinh khi quay về trường thường sử dụng loại vải này để may đồng phục tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút.

5. Địa chỉ may đồng phục kỷ niệm ngày ra trường chuyên nghiệp, uy tín

Gạo House là một trong những địa chỉ may áo kỷ niệm ra trường uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Xưởng may có quy mô lớn, luôn được đầu tư trang thiết bị máy móc, cùng công nghệ in hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất.

Áo thun đồng phục họp lớp

Xưởng may Gạo House có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Không những vậy, đội ngũ công nhân may tại Gạo House cũng luôn được nâng cao tay nghề để tạo nên những đường may tỉ mỉ và chỉn chu nhất. Đặc biệt, Gạo House không chỉ mang đến chất lượng sản phẩm đẹp, tốt nhất cho khách hàng mà còn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt may đồng phục kỷ niệm ngày ra trường như:

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí thiết kế, hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ thanh toán với nhiều hình thức đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Gạo House nhận may đồng phục với số lượng ít từ 2 chiếc trở lên

  • Giao hàng nhanh chóng, cam kết đúng theo yêu cầu, không delay

Áo thun đồng phục họp lớp

Xưởng may Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Sau bao nhiêu năm xa cách, ai cũng mong đợi và trân trong những buổi họp lớp như thế này. Đó không chỉ là dịp gặp mặt vui vẻ mà còn là cơ hội để cả lớp ôn lại những kỷ niệm đẹp thời học trò ngây ngô, trong sáng. Do đó, cả lớp hãy lựa chọn cho mình một mẫu đồng phục kỷ niệm ngày ra trường tại Gạo House thật đẹp, độc đáo để buổi họp lớp thêm phần ý nghĩa hơn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan