Top 6 mẫu đồng phục lễ tân khách sạn đẹp, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao

Đồng phục lễ tân khách sạn đẹp và chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng đối với khách hàng mỗi khi đến khách sạn. Chính vì thế, hầu hết các khách sạn hiện nay thường rất chú trọng đến bộ đồng phục của nhân viên về kiểu dáng lẫn chất lượng. Cùng tham khảo một số mẫu đồng phục khách sạn đẹp, chuyên nghiệp và chỉn trong bài viết này nhé!

đồng phục lễ tân khách sạn đẹp

Mẫu đồng phục lễ tân nào đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay?

Tham khảo thêm: Top 10 xưởng may đồng phục nhà hàng tại Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ nhất

Gợi ý phong cách đồng phục lễ tân khách sạn chuẩn 5 sao đẹp, thu hút

Mỗi khách sạn sẽ có một bộ đồng phục với thiết kế khác nhau. Dưới đây là những phong cách đồng phục lễ tân khách sạn chuẩn 5 sao mà bạn có thể tham khảo.

Áo dài – đồng phục lễ tân khách sạn 5 sao

Nhân viên lễ tân là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng từ khi họ đến đặt phòng, sử dụng các dịch vụ của khách sạn cho đến khi rời đi. Với tính chất công việc tiếp xúc với nhiều khách hàng trong một ngày thì áo dài là lựa chọn phù hợp nhất mà các khách sạn nên tham khảo.

áo dài đồng phục lễ tân khách sạn đẹp

Mẫu áo dài đồng phục cho bộ phận lễ tân khách sạn

Với thiết kế lịch sự, trang trọng áo dài truyền thống mang đến vẻ đẹp thân thiện và ấn tượng cho người đối diện. Vì là quốc phục của Việt Nam nên áo dài còn, khơi gợi lên lòng tự hào dân tộc. Đây cũng là cách quảng bá hình nét đẹp văn hóa dân tộc với du khách quốc tế hiệu quả.

Áo sơ mi đồng phục lễ tân khách sạn

Áo sơ mi là kiểu áo đơn giản thể hiện vẻ đẹp gọn gàng, chuyên nghiệp của nhân viên. Áo sơ mi rất dễ phối đồ, thường được phối với chân váy đen và quần Âu, thể hiện sự sang trọng đúng chuẩn khách sạn 5 sao. Phụ kiện đi kèm áo sơ mi đồng phục nhà hàng khách sạn là cà vạt và nơ cùng màu với màu sắc chủ đạo của thương hiệu.

Đồng phục vest lễ tân khách sạn phong cách Âu

vest đồng phục lễ tân khách sạn đẹp

Mẫu vest đồng phục lễ tân phong cách Châu Âu

Khách sạn theo phong cách Châu Âu luôn đề cao sự năng động với sự kết hợp của áo sơ mi trắng cổ điển bên trong và áo vest bên ngoài. Phối thêm chân váy hoặc quần tây sẽ giúp thể hiện được nét đẹp trẻ trung, thanh lịch cho người mặc. 

Đồng phục vest luôn mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp cho người mặc. Với áo vest  nhân viên lễ tân sẽ tự tin hơn làm việc hơn và khách sạn có thể dễ dàng nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Đầm liền đồng phục lễ tân khách sạn

Đầm liền đồng phục lễ tân khách sạn làaf kiểu trang phục rất tiện lợi và thoải mái với nhiều cách chọn form dáng khác nhau như ôm sát, thân chữ A,  tay lỡ,… Bạn có thể chọn may các màu sắc, họa tiết liên quan đến hình ảnh thương hiệu nhằm tạo sự đồng bộ. 

đầm liền đồng phục lễ tân khách sạn đẹp

Mẫu đầm liền cho nhân viên lễ tân nữ của khách sạn

Cùng đó là sự kết hợp ngẫu hứng các họa tiết, màu sắc sẽ góp phần tạo ra kiểu đồng phục lễ tân khách sạn đẹp. Đồng thời, chúng còn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Đồng phục dân tộc lễ tân khách sạn

Đồng phục dân tộc lễ tân khách sạn lấy ý tưởng từ trang phục truyền thống của các đồng bào dân tộc thiểu số…. tùy vào phong cách của khách sạn và đối tượng khách hàng hướng đến phục vụ mà sẽ có cách chọn đồng phục phù hợp. Mẫu đồng phục này thể hiện sự quý trọng và tôn vinh vẻ đẹp trong trang phục dân tộc của các dân tộc thiểu số. 

đồng phục lễ tân dân tộc

Mẫu đồng phục lễ tân dân tộc

Áo thun cổ bẻ đồng phục lễ tân khách sạn thun 

Áo thun cổ bẻ dành cho nhân viên lễ tân khách sạn được cách tân, hiện đại hóa. Vì để phù hợp với xu thế chung, con người ngày nay thường hướng đến những cái đơn giản và mang phong cách trẻ trung để tạo cảm giác thân thuộc cho du khách. Chính vì vậy mà những chiếc áo thun cổ tròn đang trở thành phong cách đồng phục được rất nhiều khách sạn 5 sao theo đuổi. 

áo thun cổ bẻ đồng phục khách sạn

Mẫu áo thun cổ bẻ đồng phục lễ tân khách sạn

Áo thun cổ bẻ với thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần lịch sự. Áo cổ bẻ được may từ chất vải thun cá sấu cao cấp không nhăn, không phai màu và luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Áo được may theo số đo từng người nên lên form vừa vặn, tôn lên vóc dáng của người mặc

4 kinh nghiệm may đồng phục lễ tân khách sạn 5 sao đẹp và chuyên nghiệp

Việc may đồng phục cho nhân viên rất được quan tâm và chú trọng. Mỗi bộ đồng phục thể hiện nét đặc trưng của từng khách sạn và từng bộ phận. Nhưng để bộ đồng phục mang nét riêng biệt, không nhầm lẫn với thương hiệu khác là điều mà các khách sạn phải vò đầu suy nghĩ. Dưới đây là 4 kinh nghiệm may đồng phục lễ tân khách sạn 5 sao đẹp và chuyên nghiệp cho bạn tham khảo.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách mà khách sạn theo đuổi

Mỗi khách sạn sẽ có một phong cách riêng, có khách sạn theo đuổi sự trẻ trung, năng động, nhưng một số khách sạn lại theo phong cách lịch thiệp và chỉn chu. Vì vậy, mẫu đồng phục đi kèm cần có thiết kế phù hợp. Từ đó, khách hàng sẽ hiểu được phong cách làm việc của khách sạn.

lựa chọn kiểu dáng áo phù hợp

Chọn kiểu dáng áo phù hợp với phong cách của khách sạn

Nếu khách sạn bạn theo phong cách lịch sự, nghiêm túc, bạn nên lựa chọn áo sơ mi, quần âu, chân váy, áo vest, áo dài làm đồng phục. Nếu khách sạn bạn thích sự năng động hơn thì nên chọn váy liền thân hoặc áo phông có cổ. 

Ưu tiên những chất liệu có nguồn gốc tự nhiên để mang đến sự thoải mái

Nên lựa chọn những chất liệu vải có nguồn gốc từ tự nhiên để mang đến sự thoải mái cho người mặc. Vì nhân viên lễ tân thường phải di chuyển, tiếp đón rất nhiều khách hàng trong một ngày nên rất cần bộ đồng phục thoải mái trong mọi hoạt động. 

lựa chọn chất liệu phù hợp

Lựa chọn chất liệu phù hợp để may đồng phục lễ tân khách sạn

Vải may cần được làm từ chất liệu vải co dãn tốt, thấm hút mồ hôi sẽ giúp nhân viên lễ tân luôn cảm thấy tự tin khi chào đón, gặp gỡ khách hàng. Ngoài ra, chất vải không nhăn sẽ giúp nhân viên tiết kiệm được thời gian giặt ủi.

Lựa chọn màu sắc với bộ nhận diện thương hiệu

Đối với màu sắc đồng phục nên lựa chọn màu phù hợp với màu chủ đạo của khách sạn để tăng độ nhận diện thương hiệu. Khách hàng sẽ rất ấn tượng khi bắt gặp những gam màu của thương hiệu từ bộ đồng phục của nhân viên lễ tân, phòng ốc, cách bày trí của khách sạn. Điều đó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ và phân biệt được khách sạn này với khách sạn khác.

Ưu tiên địa chỉ may đồng phục uy tín và chuyên nghiệp

lựa chọn chất liệu phù hợp

Chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để may đồng phục

Nên lựa chọn địa chỉ may đồng phục uy tín và chuyên nghiệp vì những đơn vị đó sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm mà khách sạn bạn nhận được. Xưởng may uy tín là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong  may đồng phục, được đồng hành cùng nhiều khách sạn, nhà hàng lớn.

Chất liệu vải may và mực in tại địa chỉ may uy tín sẽ luôn được đảm bảo là loại cao cấp và phù hợp nhất. 

Gạo House – địa chỉ làm đồng phục khách sạn uy tín nhất hiện nay

Là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong may đồng phục, Gạo House tự hào là xưởng may đồng phục lễ tân khách sạn uy tín, giá rẻ. Nhà Gạo luôn tâm niệm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất như đã cam kết.

Do vậy, Gạo House được rất nhiều khách sạn lớn nhỏ tin tưởng và đặt may. Một số ưu điểm nổi trội của Gạo House như:

  • Chất liệu vải và mực in: Vải sử dụng để may đồng phục lễ tân khách sạn là loại vải cao cấp, co giãn tốt và không gây kích ứng da. Bên cạnh đó mực in là loại được nhập khẩu và đảm bảo tính bền màu, không gây bong tróc.

  • Công nhân xưởng: Không chỉ sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo mà đội ngũ công nhân xưởng may Gạo House còn rất tâm huyết với nghề. Đường chỉ may rất chắc chắn, không dư chỉ thừa, thể hiện sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

địa chỉ may đồng phục lễ tân đẹp uy tín

Gạo House là địa chỉ may đồng phục uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng: Sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Giúp khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất, đáp ứng tiêu chí đẹp – chất lượng.

  • Quy mô xưởng may lớn: Do vậy Gạo House có thể sản xuất 1000 sản phẩm trong một ngày để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  • Giao hàng nhanh chóng: Nhà Gạo cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn đã ghi trên hợp đồng. Đặc biệt với những đơn hàng gấp, khách hàng có thể tự đến xưởng lấy hoặc chúng tôi sẽ gửi hỏa tốc cho kịp thời gian khách hàng cần.

Lý do nên may áo đồng phục tại Gạo House

  • Cam kết tất cả các sản phẩm khách hàng nhật được đúng form, mẫu mã, màu sắc…

  • Sản phẩm được may trực tiếp tại xưởng may của Gạo House, không qua trung gian nên giá cả hết sức ưu đãi

  • Đơn hàng có giá trị càng lớn sẽ được hưởng chiết khấu phần trăm cao

nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Xưởng Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Xem ngay: 10 ý tưởng may đồng phục nhà hàng ăn uống chuyên nghiệp và đẳng cấp

Bài viết này đã cung cấp những thông tin về đồng phục lễ tân khách sạn, hi vọng sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu may mẫu đồng phục lễ tân khách sạn đẹp thì hãy nhanh tay gọi điện thoại cho Gạo House để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤Email: [email protected]

☎️ Hotline: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan