Địa chỉ may đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp, sang và hot

Đồng phục là những bộ trang phục cần thiết để tạo sự chuyên nghiệp và chỉn chu cho người mặc. Do vậy, cần phải lựa chọn địa chỉ may uy tín để sản phẩm đồng phục là tốt nhất và phù hợp với văn hóa nội bộ của doanh nghiệp. Nếu vẫn loay hoay mãi mà chưa tìm được nơi nào uy tín, hãy đến với Gạo House – xưởng may đồng phục nhà hàng giá rẻ và uy tín nhất hiện nay.

may đồng phục nhà hàng

Địa chỉ nào may đồng phục nhà hàng đẹp và uy tín nhất hiện nay?

May đồng phục nhà hàng quan trọng như thế nào? 

May áo đồng phục nhà hàng là điều cần thiết. Vì nó không chỉ tạo nên sự chuyên nghiệp và uy tín cho tổ chức mà còn tạo nên sức mạnh đoàn kết, giúp nhà hàng ngày càng phát triển hơn. 

Không chỉ vậy áo đồng phục nhà hàng đẹp sẽ giúp nhân viên trở nên tự tin và cảm thấy tự hào khi làm việc. Khi đó nhân viên sẽ cảm thấy bản thân cần phải hoàn thiện để nâng cao khả năng chuyên môn để phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đây chính là giải pháp nâng tầm giá trị thương hiệu nhà hàng hoàn hảo nhất mà bạn nên áp dụng. 

địa chỉ may đồng phục nhà hàng

Một mẫu đồng phục đẹp sẽ mang đến sự lịch sự, chỉn chu cho nhà hàng

Địa chỉ may đồng phục nhà hàng chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay

Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục nhân viên nhà hàng uy tín nhất hiện nay. Được xây dựng và hình thành từ năm 2012, tính đến nay, xưởng Gạo đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục. Bên cạnh đó, xưởng Gạo còn là đối tác đồng hành của hàng ngàn công ty, doanh nghiệp, nhà hàng và khách sạn lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với vốn kinh nghiệm tích lũy lớn nên các giải pháp đồng phục của chúng tôi luôn nhận được sự ưng ý của khách hàng. 

địa chỉ may đồng phục nhà hàng

Đâu là địa chỉ may đồng phục nhà hàng uy tín nhất hiện nay?

Ngoài ra, Gạo còn sở hữu xưởng may với quy mô xưởng may lớn nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Do vậy, sản phẩm mà khách hàng nhận được luôn là tốt nhất, chất lượng nhất và thu hút nhất.

Các sản phẩm đồng phục nhà hàng Gạo House đang cung cấp

Hiện tại nhà Gạo đang cung cấp một số mẫu áo đồng phục nhà hàng may sẵn như dưới đây:

May đồng phục nhà hàng trà sữa, trà chanh

May đồng phục cho nhà hàng trà sữa, trà chanh là điều cần thiết vì có thể gây được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Áo đồng phục đẹp còn giúp khách hàng có cảm giác thưởng thức trà sữa ngon hơn và cũng thể hiện sự chuyên nghiệp lịch sự trong cách phục vụ.

địa chỉ may đồng phục nhà hàng

Mẫu đồng phục cho quán trà sữa, trà chanh

Ngoài ra, đối tượng chính sử dụng trà sữa, trà chanh là những người trẻ. Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới mẻ, trẻ trung cho khách hàng khi đến quán mà áo đồng phục đã được thiết kế rất chuyên nghiệp, đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

May đồng phục nhà hàng 5 sao

May đồng phục dành cho khách sạn 5 sao cần phải chú ý đến nhiều yếu tố như là: nguyên tắc phối màu đồng phục hài hòa; sắp xếp các chi tiết trên áo như logo, slogan sao cho cân đối; chất liệu vải may phải là loại tốt nhất, phù hợp với phong cách của nhà hàng. Áo đồng phục đẹp và chỉn chu sẽ thể hiện đẳng cấp nhà hàng 5 sao. Do vậy, cần lựa chọn địa chỉ may uy tín để có thể yên tâm về chất lượng đồng phục.

mẫu đồng phục của nhà hàng 5 sao

Mẫu đồng phục của nhà hàng 5 sao

May đồng phục nhà hàng chuyên đồ nướng

Ngày nay, nhu cầu thưởng thức đồ nướng đang được rất nhiều người hưởng ứng và thích thú. Do vậy các quán chuyên đồ nướng mở ra với quy mô lớn và được đầu tư về chất lượng phục vụ, đồ ăn. Đặc biệt, hình ảnh đồng phục cho nhân viên phục vụ cũng rất được đầu tư góp phần nâng cao tầm chuyên nghiệp của thương hiệu.

mẫu đồng phục nhà hàng chuyên đồ nướng

Mẫu đồng phục của các nhà hàng chuyên đồ nướng

Đồng phục nhân viên nhà hàng chuyên đồ nướng được ưu tiên chất vải may bền và mát, kiểu dáng áo thường sử dụng như áo thun cổ tròn, thun cá sấu. Áo được may kết hợp với logo, slogan hay may phối line ở cổ áo, tay áo để tạo điểm nhấn. Màu áo cũng rất đa dạng, nhưng thường lựa chọn màu đen để phù hợp với đặc tính công việc phải di chuyển nhiều và có thể bị dính đồ ăn lên đồng phục vì vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, lịch sự.

Tạp dề đồng phục nhà hàng

Tạp dề là đồng phục không thể thiếu trong mỗi nhà hàng. Vì nó giúp bảo vệ nhân viên phục vụ hay đầu bếp tránh bị bắn thức ăn bẩn lên quần áo khi làm việc và nấu ăn.

Ngoài ra, tạp dề còn đóng góp vai trò như một đồ dùng trang trí giúp người mang trở nên lịch sự, chuyên nghiệp và chỉn chu hơn khi làm việc. 

đồng phục tạp dề

Ngoài ra, tạp dề còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng, giúp chủ nhân đẩy mạnh marketing thương hiệu miễn phí. Từ đó, tạo nên hiệu ứng quảng bá giúp số lượng khách hàng biết đến nhà hàng nhiều hơn. 

Đồng phục lễ tân nhà hàng

Vì lễ tân là vị trí đón tiếp khách đầu tiên, nên bộ đồng phục của nhân viên lễ tân được chọn may rất tỉ mỉ và cẩn thận để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Hình ảnh nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp trong bộ đồng phục sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn. Đồng phục nhân viên lễ tân thường là áo dài, bộ vest hoặc là những chiếc áo thun cổ bẻ lịch thiệp năng động,…

mẫu đồng phục lễ tân nhà hàng

Đồng phục của lễ tân nhà hàng

Ưu điểm của đồng phục nhà hàng Gạo House

Đa dạng kiểu dáng và màu sắc, đồng phục nhà hàng Gạo House đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số ưu điểm khi bạn chọn may đồng phục nhà hàng tại xưởng Gạo. 

Kiểu dáng đẹp mắt

Áo đồng phục với những kiểu dáng đẹp mắt kết hợp với màu đặc trưng của thương hiệu sẽ tạo ra một tổng thể chuyên nghiệp và thể hiện được văn hóa nội bộ. Áo đồng phục nhà Gạo House có những kiểu dáng như áo thun cổ tròn, áo polo…Được thiết kế với màu sắc hài hòa, ý tưởng rõ ràng và có in thêm những chi tiết như logo, slogan hay thông tin nhà hàng. Những yếu tố này sẽ tạo ra hiệu ứng quảng bá và nhận diện vô cùng hiệu quả. 

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

mẫu đồng phục lễ tân nhà hàng

Kiểu dáng đẹp mắt và cuốn hút

Nhà Gạo luôn sử dụng chất liệu vải cao cấp và bền đẹp như vải thun cá sấu, cotton 100%… Với mục đích đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng và không gây kích ứng da. Gạo House đã lựa chọn chất liệu tốt nhất nhằm sản xuất ra áo đồng phục chất lượng, độ bền cao và sử dụng được lâu hơn.

Giá thành hợp lý

Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua khâu trung gian, không phát sinh chi phí nên giá thành đồng phục Gạo House cực kì hợp lí. Tâm niệm của Gạo là đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi.

May đồng phục nhà hàng tại Gạo House bạn nhận được ưu đãi gì? 

  • Được miễn phí vận chuyển khi đơn hàng có giá trị từ 500 nghìn đồng

  • Cam kết giao hàng đúng thời hạn đã ghi trên hợp đồng: do Gạo House liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như: giao hàng tiết kiệm, J&T, shopee,…nên thời gian giao hàng luôn đúng hẹn, không bị chậm trễ.

địa chỉ may đồng phục nhà hàng đẹp

May áo đồng phục tại Gạo House để được nhận những ưu đãi hấp dẫn hơn

  • Miễn phí thiết kế hình in và mẫu áo. Nếu bạn đã có ý tưởng thì hãy trình bày nó với nhân viên design của Gạo House, họ sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng. Tạo ra những mẫu áo đẹp và chuyên nghiệp, nâng tầm giá trị thương hiệu nhà hàng.

  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp: Sẽ hỗ trợ bạn 24/7 nếu như bạn muốn chọn size áo, màu áo, chất liệu vải…

  • Chất liệu may thêu rất hiện đại, đảm bảo hình in thêu bền đẹp và nổi bật

  • Gạo House nhận may áo đồng phục ít nhất từ 2 cái trở lên, cam kết sản phẩm mà khách hàng nhận được như những gì mà khách kỳ vọng và đã ghi trong hợp đồng

  • Miễn phí đổi trả hàng 1:1 nếu như khách hàng phát hiện lỗi đến từ nhà sản xuất

Trên đây là những thông tin về địa chỉ may đồng phục nhà hàng đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục uy tín hãy nhanh tay liên hệ Gạo House qua số điện thoại bên dưới. Với kinh nghiệm may đồng phục 10 năm và phục vụ cho nhiều khách hàng lớn nhỏ, chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng bạn!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan