Top 200+ Mẫu đồng phục màu tím đẹp, cao cấp và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Đồng phục màu tím đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Mẫu đồng phục công ty màu tím được hầu hết các công ty lựa chọn làm đồng phục cho các bộ phận phòng ban của mình. Vậy điều gì đã khiến đồng phục công ty màu tím được nhiều người yêu thích như vậy. Hãy cùng Gạo House theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về sức hút và vẻ đẹp của sắc thái đồng phục này. 

Áo đồng phục màu tím
Đồng phục thiết kế tone tím mang vẻ đẹp trẻ trung & cá tính

1. Ý nghĩa và sức hút của áo đồng phục màu tím là gì?

Màu tím trong đồng phục công ty ẩn chứa những ý nghĩa quan trọng, nó thể hiện mục đích mà tập thể muốn hướng đến. Dưới đây đều là những ý nghĩa quan trọng nhất của sắc thái này:

1.1. Đối với doanh nghiệp

Màu tím có ý nghĩa vô cùng quan trọng góp phần tạo nên sự thành công trong việc xây dựng độ nhận diện thương hiệu của một công ty. Nó tạo nên mục đích mà tập thể muốn hướng đến. Cũng như thể hiện phần nào tính cách và lĩnh vực hoạt động của một doanh nghiệp. Đặc biệt, màu tím còn rất độc đáo và sáng tạo, đảm bảo sẽ giúp người mặc thể hiện trọn vẹn sức hút cũng như chất riêng thương hiệu.

Thiết kế áo đồng phục màu tím
Đồng phục thiết kế tone màu tím than ưu nhã

1.2. Ý nghĩa đối với nhân viên

Áo đồng phục công ty màu tím đơn giản tạo nên văn hóa nội bộ của công ty. Mỗi khi thành viên tổ chức khoác lên mình bộ đồng phục sẽ giúp xóa tan mọi khoảng cách. Khi người mặc khoác lên mình chiếc áo đồng phục đã khẳng định bạn là người của công ty, đứng đằng sau bạn là một tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt ở các lĩnh vực bất động sản, ô tô, hay những mặt hàng giá trị cao, đồng phục công ty giúp người mặc có thể tự tin hơn.

Áo đồng phục màu tím đẹp
Mẫu áo mang vẻ đẹp trẻ trung và năng động

1.3. Ý nghĩa của màu tím trong phong thủy

Từ xưa đến nay màu tím luôn được coi là màu của sự thủy chung son sắc. Nó phù hợp để may trang phục cho mọi người vì không gây cảm giác nhàm chán và mệt mỏi. Ngoài ra, màu tím còn tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, sức khỏe dồi dào. Do vậy các doanh nghiệp thường chọn màu tím để may đồng phục.

2. Top 200+ Mẫu áo đồng phục màu tím đẹp, cá tính và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo đẹp màu tím được thiết kế theo nhiều phong cách và cá tính. Và dưới đây là những items mới mẻ – cuốn hút nhất mà Gạo House muốn gợi ý đến các công ty – doanh nghiệp.

2.1. Áo thun đồng phục màu tím cổ tròn

Khi các doanh nghiệp bắt tay vào xây dựng văn hoá và thương hiệu cho công ty thì áo thun đồng phục công ty màu tím cổ tròn là một trong những cách nhanh và tiết kiệm chi phí nhất. Khi thiết kế đồng phục áo thun cần được quan tâm đúng mức bởi bộ đồng phục có chỉn chu, đẹp mắt thì doanh nghiệp mới gây được ấn tượng tốt với nhân viên, khách hàng và đối tác của mình.

Áo đồng phục màu tím cổ tròn
Đồng phục tone tím cổ tròn thiết kế đẹp & phá cách

Áo thun đồng phục có thiết kế khá đơn giản, cổ áo được bo tròn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo thun cổ tròn phù hợp với nhân viên làm công việc vận chuyển hàng. Bởi chất liệu sử dụng để may áo thun này chính là vải thun đảm bảo tính thoải mái, dễ dàng hoạt động cho nhân viên. Việc đặt may áo thun đồng phục màu tím cổ tròn sẽ đảm bảo về chất lượng, cá tính riêng của doanh nghiệp, tổ chức.

2.2. Đồng phục màu tím cổ bẻ

Đồng phục màu tím cổ bẻ mang đến sự năng động cùng gam màu quyền lực tạo nên sự thu hút nhất định. Màu logo phù hợp với áo tím là vải có tone trắng sẽ giúp áo của bạn trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp áo màu tím với trang phục màu đen, hồng, xám, be, xanh dương để trông nổi bật hơn. Yếu tố quyết định áo đồng phục có đẹp và đảm bảo chất lượng hay không là do chất liệu vải. Vải được sử dụng để may áo đồng phục màu tím là vải cá sấu 4 chiều, co giãn tốt, lên form áo đẹp, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Thiết kế áo đồng phục màu tím
Áo tím đồng phục thiết kế mang vẻ đẹp ưu nhã và phá cách

2.3. Áo đồng phục teambuilding màu tím

Áo đồng phục teambuilding màu tím được sử dụng trong các dịp sự kiện, các hoạt động ngoại khóa của công ty giúp thống nhất một tập thể và tăng tính đoàn kết. Ngoài ra nó còn tạo ra bầu không khí vui vẻ, thân thiện và hòa đồng. Đồng thời mỗi đội nhóm trong công ty thường thiết kế những bộ áo thun màu tím với họa tiết đi kèm. Đó có thể là logo, biểu tượng hoặc slogan của hình ảnh công ty. Nhờ vậy, mà có thể tạo được ấn tượng mạnh hơn trong mắt người khác khi vui chơi ngoài trời.

Áo đồng phục màu tím teambuilding
Đồng phục thiết kế teambuilding tone tím

2.4. Áo đồng nhà hàng, khách sạn màu tím

Áo phông đồng phục màu tím nhà hàng, khách sạn tạo nên một tổng thể chuyên nghiệp. Nhờ đó, mà khi khách hàng tới quán sẽ cảm thấy an tâm hơn bởi họ nhận thấy rằng nhà hàng, khách sạn đã có sự đầu tư về mặt hình ảnh thì chắc chắc chất lượng dịch vụ sẽ được đảm bảo. Có rất nhiều kiểu mẫu thiết kế áo đồng phục màu tím, trước tiên cần đồng bộ từ màu sắc, profile, logo, bảng hiệu hay phối áo đồng phục của nhân viên.

Đồng phục màu tím nhà hàng - khách sạn
Đồng phục tone tím nhà hàng & khách sạn

2.5. Áo sơ mi đồng phục màu tím cho dân văn phòng

Đây là loại trang phục được ưa thích nhất vì tính tiện lợi và sang trọng của nó. Những chiếc áo sơ mi màu tím nhã nhặn với dáng ôm vừa vặn sẽ tạo sự chuyên nghiệp, lịch sự và chỉn chu cho người mặc. Áo sơ mi tím có thể mặc kết hợp váy juyp đối với nữ và quần Âu đối với nam. Vải may sơ mi đồng phục màu tím là vải kate trơn với ưu điểm dày dặn, thấm hút mồ hôi, màu sắc nhã nhặn, sang trọng. Mẫu áo đồng phục dành cho nhân viên văn phòng và công sở thường dùng loại vải kate vì đây là loại vải cao cấp, có tính thoáng mát. 

Áo sơ mi đồng phục màu tím
Sơ mi đồng phục thanh lịch & chuyên nghiệp

2.6. Quần áo bảo hộ lao động màu tím

Quần áo bảo hộ màu tím hay đồng phục bảo hộ màu tím là sản phẩm sẽ giúp bảo vệ người lao động tốt nhất trong quá trình làm việc. Ngoài ra, màu tím được dùng nhiều trong ngành bảo hộ là vì nó tối màu, che vết bẩn tốt, che bụi bẩn hiệu quả… Đặc biệt, màu tím có tính mát, người mặc dù làm việc dưới thời tiết trời nóng bức thì vẫn cảm thấy dễ chịu và mát mẻ khi nhìn vào chiếc áo tím mà người đối diện đang mặc. Có nhiều loại quần áo bảo hộ và thường được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu phù hợp cho từng công việc, ngành nghề cụ thể.

Áo đồng phục màu tím đẹp
Đồng phục bảo hộ lao động thiết kế trẻ trung & ưu nhã

3. Kinh nghiệm & tiêu chuẩn chất lượng của áo đồng phục màu tím là gì?

Mỗi loại đồng phục doanh nghiệp khi chọn may đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, nếu phá bỏ quy tắc thì sản phẩm mà khách hàng nhận sẽ không được ưng ý.

3.1. Sử dụng chất liệu tốt, có thành phần cotton cao

Chất lượng là yếu tố đầu tiên được quan tâm khi khách hàng chọn may áo đồng phục. Vì vậy khi sử dụng chất liệu tốt có thành phần cotton cao thì sản phẩm đồng phục sẽ được đảm bảo. Nên lựa chọn vải có thành phần 100% cotton, vì đây là vải cao cấp nhất, có hàm lượng sợi Xenlulozo trong vải đạt 100%. Vì được làm từ 100% từ sợi bông nên vải có đặc tính mềm mịn, thấm mồ hôi, hút ẩm và tạo được sự thoải mái cho người mặc. Các công ty thường lựa chọn chất vải cotton để may áo thun đồng phục cho nhân viên nhất.

Áo đồng phục màu tím đẹp
Áo phông đồng phục công ty được may từ chất vải cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng khí

3.2. Ưu tiên những kiểu dáng phù hợp với tính chất công việc

Cần phải chọn đồng phục có thể làm nổi bật văn hóa công ty và đảm bảo phù hợp với từng hoàn cảnh, đặc thù công việc. Khi chọn đồng phục bạn cần lựa chọn kiểu dáng hợp thời trang, hợp môi trường làm việc như ngồi văn phòng hay phải đi tiếp xúc nhiều với khách hàng, hoặc là nhân viên lễ tân. Một số kiểu áo phù hợp như: áo sơ mi dành cho nhân viên văn phòng phải tiếp xúc với khách hàng nhiều, áo thun dành cho nhân viên vận chuyển, áo dài màu tím dành cho nhân viên bộ phận lễ tân .Chọn mẫu đồng phục phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Áo đồng phục màu tím đẹp
Lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp với tính chất công việc

3.3. Lựa chọn địa chỉ may đồng phục uy tín

Một số mẹo giúp bạn chọn may đồng phục ở địa chỉ uy tín:

  • Bạn nên lựa chọn xưởng may có từ 5 năm kinh nghiệm để đảm bảo được sở hữu sản phẩm may đồng phục chuẩn form dáng. Những đơn vị may này sẽ lấy số đo trực tiếp trên người các nhân viên, đảm bảo mỗi bộ đồng phục đều vừa vặn và thoải mái.
  • Giá thành hợp lý giúp công ty tiết kiệm được chi phí. Bên cạnh đó thời gian giao hàng minh bạch sẽ giúp công ty chủ động được thời gian, như đối với những áo đồng phục cần gấp vào đúng dịp sự kiện thì không thể bị delay.
Thiết kế áo đồng phục màu tím đẹp
Lựa chọn địa chỉ làm đồng phục uy tín & chuyên nghiệp
  • Những địa chỉ cung cấp đa dạng thiết kế đồng phục công ty sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  • Đơn vị may uy tín sẽ không giao cho bạn áo đồng phục bị bung chỉ, đường chỉ may không thẳng hàng, không chắc chắn. Xưởng may uy tín sẽ có đội ngũ công nhân lành nghề, đảm bảo sản phẩm may đẹp đúng yêu cầu bạn đưa ra.

4. Gạo House – Xưởng may áo đồng phục màu tím chuyên nghiệp số 1 thị trường

Gạo House là thương hiệu may đồng phục màu tím nổi tiếng được thành lập vào năm 2012, tính đến nay nhà Gạo đã hợp tác với hàng trăm công ty hay doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng cả tâm huyết nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm – xưởng cam kết luôn gửi gắm đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Áo đồng phục màu tím đẹp
Gạo House – Xưởng may đồng phục thiết kế theo yêu cầu

4.1. Gạo house – Địa chỉ may đồng phục màu tím chuyên nghiệp

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng không gian xưởng may rộng lớn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian sản phẩm được hoàn thành. Vì mỗi ngày xưởng Gạo House đáp ứng được 1000 sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
  • Nhờ sản xuất trực tiếp tại xưởng, mọi chi phí được cắt giảm, không có chi phí phát sinh nên giá thành sản phẩm tại Gạo House cực kì rẻ.
  • Là những người có bàn tay uyển chuyển, tính cách cẩn thận. Mỗi sản phẩm áo đồng phục được may ra đều rất hoàn hảo vì không có chỉ thừa, không lệch đường may, chỉ may rất chắc chắn.
  • Các bạn nhân viên nhà Gạo sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm 24/7. Với mong muốn giải quyết được vấn đề cho khách hàng, nhân viên tư vấn làm việc bằng tất cả cái tâm và lòng yêu nghề của mình.
  • Vải may nhà Gạo luôn lựa chọn hàng cao cấp để may, với mong muốn đem đến sự thoải mái và an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm.
May áo đồng phục màu tím đẹp
Sản phẩm áo đồng phục tím than của Gạo House được bán siêu chạy

4.2. Ưu đãi đặc biệt Gạo House dành cho khách hàng

Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ tại xưởng Gạo House sẽ được cam kết về những ưu đãi – khuyến mãi siêu hấp dẫn sau đây:

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 cho những sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng may áo đồng phục giá rẻ
  • Nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đặt may đồng phục từ đơn thứ 2
  • Đa dạng kiểu dáng, phong cách dành riêng cho khách hàng có nhu cầu làm đồng phục
Xưởng may đo, thiết kế đồng phục màu tím
Xưởng Gạo House hỗ trợ may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Những thông tin trên hy vọng đã phần nào giúp bạn có cách chọn đồng phục màu tím cho công ty mình. Nếu bạn muốn đặt may đồng phục công ty màu tím thì hãy nhanh tay liên hệ Gạo House để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn chọn mẫu, chọn màu và lựa chọn phong cách phù hợp nhất. Xưởng Gạo cam đoan sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm đẹp và ưng ý như mong muốn.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan