Công ty may đồng phục công sở cao cấp, chuyên nghiệp, giá ưu đãi

Hiện nay, may đồng phục công sở được xem là công việc mang tính “chiến lược” đối với sự phát triển của một thương hiệu doanh nghiệp. Bởi vì, ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ, người dùng hiện nay còn nhìn vào hình ảnh bên ngoài để đánh giá sự uy tín của một doanh nghiệp. Đây là lý do, các công ty/doanh nghiệp rất chú trọng trong việc tìm kiếm địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục uy tín để xây dựng nên bộ nhận diện “độc nhất” cho thương hiệu của mình. Vậy, đâu là cơ sở may đo, thiết kế áo công sở tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu. 

May đồng phục công sở

Xưởng may uy tín sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu những bộ đồ đẹp, phá cách

1. May đồng phục công sở có lợi ích gì đối với doanh nghiệp?

Ban lãnh đạo, người đứng đầu của các công ty, doanh nghiệp và tổ chức ngày càng chú trọng đến việc đặt may đồng phục công sở cho nhân viên của mình. Bởi vì:

1.1. Nâng tầm thương hiệu 

Sự phát triển của mạng xã hội là cơ hội để các công ty/doanh nghiệp tăng cường xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt đẹp trong mắt khách hàng, đối tác và cả công chúng. Và đương nhiên, đồng phục là một trong những thành phần đóng vai trò “quyết định thành công” cho những chiến dịch này.

Hình ảnh tập thể nhân viên cùng mặc đồng phục văn phòng xuất hiện ở đường phố, ở vỉa hè, ở các khu trung tâm thương mại hay cả mạng xã hội… đều góp phần tạo ra “điểm chạm” giữa thương hiệu và cộng đồng. Nhờ đó, vẻ đẹp thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

May đồng phục công sở

Đồng phục tạo nên diện mạo chỉn chu và đẳng cấp cho nhân viên công sở

Xem Thêm: 

1.2. Gia tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên 

Áo thun công sở cũng đóng góp vai trò không nhỏ trong việc thúc đẩy năng suất làm việc của cán bộ công nhân viên trong một doanh nghiệp, tổ chức. Bởi vì đồng phục được ví như “lời nhắc nhở” và là yếu tố xây dựng nên “trách nhiệm” để toàn thể nhân viên nỗ lực hơn vì sự phát triển chung của tổ chức.

Bên cạnh đó, việc để đồng phục đồng hành cùng nhân viên trong suốt 8 tiếng còn là lời “nhắc nhở” nhẹ nhàng góp phần đốc thúc các phòng ban hoàn thành tốt công việc được giao.

May đồng phục công sở

Đồng phục quyết định thái độ làm việc của nhân viên

1.3. Xây dựng bộ mặt chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối thủ 

Ngày nay, may đo đồng phục công sở còn đóng vai trò chiến lược trong việc xây dựng bộ mặt chuyên nghiệp để doanh nghiệp/tổ chức vượt mặt được đối thủ cạnh tranh. Hình ảnh một doanh nghiệp luôn xuất hiện đồng điệu trong những bộ đồng phục công sở đẹp đẳng cấp chắc chắn sẽ gây được tiếng vang lớn hơn so với một công ty có nhân viên ăn mặc xộc xệch, kém đồng đều. Điều này còn tạo ra cơ hội để doanh nghiệp xây dựng được niềm tin vào tạo nên những giá trị tốt đẹp trong mắt khách hàng. Từ đó, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển cho doanh nghiệp.

May đồng phục công sở

May đồng phục văn phòng tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp so với đối thủ

2. Chất liệu may đồng phục công sở tốt nhất hiện nay 

Thời trang công sở hiện nay rất đa dạng, mỗi một phong cách đồng phục đều tương thích với những chất liệu riêng. Và dưới đây là top 4 mẫu vải may đồ công sở được các chuyên gia đánh giá cao nhất về độ bền và vẻ đẹp:

2.1. Vải Poly Thái 

Poly Thái là chất liệu được dệt chủ yếu từ sợi tổng hợp (Polyester) với độ bóng cao, độ bền lớn, ít nhăn và dễ lên form. Chất liệu này được đánh giá cao nhờ có giá thành phải chăng, thấm hút tốt, không gây bít rít cho người mặc và có độ bền lên tới 5 năm sử dụng.

May đồng phục công sở

Bề mặt vải Poly vô cùng mềm mịn và có độ bóng cao

Hơn nữa, từng sợi vải Poly Thái được xử lý thông qua quy trình chuẩn, được áp dụng công nghệ máy móc hiện đại bậc nhất và có khả năng khử mùi cơ thể vô cùng vượt trội. Đây là lý do, tất cả nhân viên văn phòng đều có thể tự tin gặp gỡ khách hàng – đối tác mọi lúc, mọi nơi.

2.2. Vải thun Cotton 65/35 

Vải thun cotton 65/35 cũng là một trong những chất liệu may đo, thiết kế đồng phục công sở nữ được nhiều doanh nghiệp ưu ái sử dụng. Với tên gọi khác là CVC, chất liệu này được dệt chủ yếu từ 2 thành phần chính là 65% sợi bông và 35% sợi nhân tạo (Polyester). Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại sợi này mang đến cho CVC nhiều đặc điểm vô cùng ưu Việt như: mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều, dễ lên form, độ bền cao, khử mùi cơ thể hiệu quả… Hiện nay, CVC thường được sử dụng để may áo thun đồng phục công sở có cổ.

May đồng phục công sở

Vải cotton 65/35 là chất liệu mềm mịn, dễ lên form

Tham Khảo: 

2.3. Vải thun Cotton 100% 

Vải cotton 100% cũng là một trong những chất liệu may đồng phục công sở nam rất được ưa chuộng hiện nay. Với thành phần được dệt chủ yếu từ sợi bông, vải cotton 100% được đánh giá cao nhờ sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, co giãn 4 chiều, không gây kích ứng da, khử mùi tốt, bền đẹp và dễ lên form. Với thành phần đạt chuẩn Global nên cotton 100% hiện nay được nhiều doanh nghiệp ưu ái lựa chọn để may áo thun đồng phục và áo sự kiện, áo teambuilding.

May đồng phục công sở

Cotton 100% sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội

2.4. Vải thun cá sấu (Lacoste) 

Xưởng may áo sơ mi đồng phục công ty – Gạo House luôn chăm chút và cho ra đời những thiết kế cao cấp, hiện đại và mang kiểu dáng ưu Việt. Đây là lý do vải thun cá sấu – Lacoste là một trong những thành phần may đồng phục quan trọng được Gạo House đưa vào BST chất liệu của mình.

Chất liệu này được xử lý bằng công nghệ nano hiện đại, thành phần tinh tuyển được dệt kỹ lưỡng giúp mắt vải lớn hơn và lên form tốt hơn. Loại vải này có độ bền gấp 4 so với cotton thông thường giúp cải thiện khả năng khử mùi cho cho cơ thể.

May đồng phục công sở

Cận cảnh chất liệu vải thun cá sấu

3. Công ty may đồng phục công sở uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất cả nước 

Xưởng may áo đồng phục – Gạo House là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam chính là địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Với gần 12 năm kinh nghiệm, cùng nhiều lợi thế lớn trong hoạt động sản xuất và kinh doanh như: kho nguyên liệu lớn, xưởng sản xuất quy mô lớn, đội ngũ chuyên gia thiết kế tài ba, thợ may tài năng… Gạo House hiện đang là đối tác của rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn như: FPT, EVN, Viettel, Samsung…

Với những lợi thế kể trên, Gạo House cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, đẳng cấp và chuyên nghiệp phù hợp với phong thái doanh nghiệp.

May đồng phục công sở

Gạo House là địa chỉ may đồng phục công sở uy tín nhất hiện nay

4. May đồng phục công sở tại Gạo House có những ưu đãi gì? 

Dịch vụ may đo, thiết kế của công ty may đồng phục – Gạo House cung cấp cho khách hàng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn mẫu…

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ

  • Cam kết chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Miễn phí đổi trả 1 – 1 trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • May đồng phục áo sơ mi công sở giá rẻ tận xưởng chỉ từ 2 chiếc

  • Đa dạng hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

May đồng phục công sở

Xưởng Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Xem Thêm:

5. Các sản phẩm nổi bật của xưởng may đồng phục công sở Gạo House 

Nắm rõ xu hướng thời trang hiện hành, đồng phục Gạo House hiện đang tập trung phát triển 3 dòng sản phẩm sau:

5.1. Áo polo đồng phục đẳng cấp 

Điểm tiệm cận và sức hút của những chiếc áo thun đồng phục công sở của Gạo House chính là vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và không kém phần ưu nhã. Mẫu áo được ra đời dựa trên niềm cảm hứng về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và xu hướng “sống tối giản” của người dùng.

Chiếc áo polo được tô điểm nhiều đường nét thiết kế đầy tinh tế như: form dáng basic, cổ áo lịch lãm, các đường line hiệu ứng cầu vai được tô điểm thanh lịch. Mẫu áo còn được thêm các đường ve đặc sắc ở cổ, cổ tay, bo gấu giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp hình thể hài hòa nhưng đầy sang trọng và lịch lãm.

May đồng phục công sở

Áo đồng phục có cổ mang vẻ đẹp thanh lịch và chỉn chu

5.2. Áo thun cổ tròn trẻ trung 

Vẻ đẹp bứt phá, chiến thắng, trẻ trung và ấn tượng là nét đẹp mà các mẫu đồng phục nhân viên văn phòng của Gạo House đang ở hữu. Mẫu áo được các chuyên viên thiết kế cut – out khéo léo với các đường nét tinh gọn nhằm mang đến diện mạo đầy mới lạ và thu hút cho người mặc.

Áo được may đo, thiết kế trẻ trung nhưng vẫn được pha đôi chất thanh lịch nhờ form dáng basic và không được tô điểm quá nhiều chi tiết rườm rà. Dáng áo FIT, kết hợp cùng nhiều màu sắc HOTTREND như: vàng, cam, đỏ, trắng, đen… hứa hẹn sẽ giúp người mặc ghi điểm gọn gàng và chỉn chu trong mắt người đối diện.

May đồng phục công sở

Áo cổ tròn trẻ trung và năng động dành cho nhân viên văn phòng

5.2. Đồng phục teambuilding hình in chất

Xưởng may đồng phục công sở – Gạo House còn nhận may áo thun đồng phục cho hoạt động teambuilding. Với đồ teambuilding, các chuyên viên thiết kế của Gạo House vẫn giữ nguyên form dáng Regular-fit, các đường cut-out đơn giản để tạo nên vẻ đẹp ưu nhã cho hình thể người mặc.

Với đồng phục teambuilding, Gạo House còn đặc biệt tô điểm thêm nhiều hình in độc, chất phù hợp với từng bối cảnh để mọi người tự tin hơn khi tham gia các hoạt động vui chơi. Chất liệu được dùng để may đồng phục teambuilding là thun cotton 100% để mang đến sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc.

May đồng phục công sở

Áo thun đồng phục teambuilding trẻ trung và năng động

May đồng phục công sở ở đâu giá tốt, uy tín và chuyên nghiệp? Đáp án chính là đồng phục Gạo House. Hiện tại, xưởng Gạo House đang có rất nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Liên hệ ngay với xưởng để được tư vấn và hỗ trợ kỹ lưỡng hơn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan