5+ Mẫu đồng phục ngân hàng Bản Việt đẹp, chuyên nghiệp nhất

Ở thị trường tài chính – ngân hàng đầy cạnh tranh giữa các “ông lớn” thì ngân hàng TMCP Bản Việt vẫn là cái tên khá mới mẻ. Tuy nhiên, những dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp này luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó là những mẫu đồng phục ngân hàng Bản Việt đẹp mắt, lan tỏa độ nhận diện cao đến mọi người. Hãy cùng Gạo House khám phá nét đẹp trong từng thiết kế qua bài viết sau đây. 

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Nét đẹp xanh đỏ của ngân hàng Bản Việt

Tổng quan về ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank)

Ngân hàng Bản Việt ( viết tắt là Viet Capital Bank) là một Ngân hàng Thương mại Cổ phần được thành lập từ năm 1992, với tên gọi trước đây là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Gia Định. Trụ sở chính được đặt tại Sài Gòn.

Hơn 30 năm hoạt động trong ngành tài chính – ngân hàng, Bản Việt đã phát triển với hệ thống rộng rãi lan tỏa khắp trên 30 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước với 110 điểm giao dịch và hơn 1500 nhân sự.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt
Đồng phục thanh lịch và chuyên nghiệp

Với định hướng trong tương lai sẽ trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng, uy tín, hiện đại. Tiêu chí lấy trọng tâm khách hàng làm mục tiêu để đem ra những sản phẩm đa dạng, chất lượng phù hợp với từng phân khúc và thị hiếu người dùng.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Bản Việt được nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn

5 phong cách đồng phục ngân hàng Bản Việt đẹp và chuyên nghiệp

Để xây dựng tốt tính nhận diện thương hiệu cùng như phong cách làm việc chuyên nghiệp thì ngân hàng Bản Việt đã cho ra mắt những bộ đồng phục đẹp và lịch lãm nhất. Tiêu biểu như những bộ đồ dưới đây.

Áo polo đồng phục ngân hàng Bản Việt

Vào các dịp, sự kiện ngoài trời thì những mẫu áo polo đồng phục ngân hàng Bản Việt được phát huy hết công suất. Mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, cùng với chất liệu vải mềm mại, thoáng mát giúp người mặc trông “thể thao” và khỏe khoắn, năng động hơn trong giờ làm việc.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Áo polo ngân hàng Bản Việt đẹp và ưu nhã

Đặc biệt, với công nghệ in hiện đại, điểm nhấn thêm logo trước sau và biểu tượng vòng tròn gắn liền với thương hiệu được sắp xếp hợp lý ở hai bên tay áo giúp người truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới khách hàng trọn vẹn nhất. Ngoài ra, Viet Capital Bank sử dụng màu xanh dương đậm làm gam màu chủ đạo mang đến sự tín nhiệm và chuyên nghiệp cao cho người mặc.

Áo đồng phục ngân hàng Bản Việt
Kiểu dáng sang trọng và không kém phần đẳng cấp

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng Viet Capital Bank

Viet Capital Bank ngày càng có quy mô rất lớn, nhờ việc các giao dịch viên mặc sơ mi đồng phục ngân hàng Bản Việt sẽ giúp thương hiệu quảng bá trên diện rộng với chi phí 0 đồng. Với kiểu dáng basic, cùng với màu trắng thuần khiết, tinh khôi giúp người mặc luôn chỉn chu và chuyên nghiệp trong mọi góc nhìn.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Đồng phục vest kết hợp sơ mi của Bản Việt

Đi kèm với item là logo nhỏ đính bên trái áo tạo nên bộ nhận diện của thương hiệu. Đặc biệt, để outfit luôn hoàn hảo thì nữ nhân viên sẽ phối kết với chân váy ôm bó sát, còn nét gentle mạnh mẽ của đấng mày râu sẽ điểm nhấn thêm quần âu thanh lịch, đi kèm cà vạt lịch lãm.

Áo đồng phục ngân hàng Bản Việt
Đồng phục sơ mi chuyên nghiệp và lịch lãm

Đồng phục vest ngân hàng Bản Việt

Vest là kiểu trang phục hiện đại và chuyên nghiệp nhất thường được nhân viên Viet Capital Bank diện trong khi làm việc hoặc tham gia các cuộc họp quan trọng. Bộ đồ sử dụng sắc đỏ làm gam màu chính thu hút sự chú ý và ấn tượng trong mắt khách hàng. Đặc biệt, với thiết kế chiết eo dành cho nữ, đi kèm chiếc nơ xinh cùng tone màu với item giúp phái đẹp tôn lên vóc dáng cân đối, mảnh mai của mình.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Thiết kế vest sang trọng và trang nhã

Áo dài đồng phục ngân hàng Bản Việt – Viet Capital Bank

Áo dài Việt Nam có lịch sử lâu đời, dù đến nay hình thức đã thay đổi rất nhiều so với tà áo dài cổ xưa nhưng nó vẫn luôn thể hiện được nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt. Để thể hiện điều đó, áo dài của ngân hàng Bản Việt được hiện lên với màu xanh dương ưu nhã, cùng với kiểu dáng ôm sát giúp phái đẹp tôn lên được từng đường nét trên cơ thể.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Áo dài màu xanh dương các dịp khai trương của Bản Việt

Vẻ đẹp và điểm nhấn của đồng phục ngân hàng Bản Việt

Trang phục ngân hàng của Vietcapitalbank đã đáp ứng cả 2 tiêu chí phù hợp và đẹp giúp khách hàng tin tưởng và chọn sản phẩm, dịch vụ làm điểm đến hàng đầu.

Logo có điểm nhấn thu hút

Logo Viet Capital Bank được thể hiện rõ nét qua phần chữ và biểu trưng. Chúng thể hiện giá trị cốt lõi, truyền thống và khẳng định sự phát triển bền vững của ngân hàng. Với thiết kế độc đáo, cùng màu sắc hiện đại giúp bộ đồng phục ngân hàng Bản Việt truyền tải được những thông điệp ý nghĩa nhất tới cho khách hàng.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Logo Viet Capital Bank mang vẻ đẹp đẳng cấp

Ở phần biểu trưng là hình ảnh chú hạc đỏ đang vươn mình hướng đến tương lai, cùng sắc trắng xen kẽ bên trong tạo nên hình ảnh trong sáng, minh bạch nhiệt huyết trong công việc. Đặc biệt, với bộ nhận diện chính cho thương hiệu là sắc xanh đậm ưu nhã, giúp khách hàng đặt trọn vẹn niềm tin vào doanh nghiệp.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng
Áo sơ mi đồng phục toát lên vẻ đẹp thanh lịch

Màu sắc nổi bật, phá cách

Áo thun ngân hàng Bản Việt sử dụng những tone màu nổi bật như đỏ, xanh dương, trắng làm điểm nhấn để thể hiện sự phá cách. Những màu sắc được hài hòa trong mỗi bộ phận giúp dễ dàng phân biệt vai trò, chức vụ của từng cấp trong ngân hàng. Đặc biệt, sự pha trộn giữa những gam màu này giúp bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp rõ nét và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Sắc đỏ trên áo vest của Bản Việt tạo nên vẻ đẹp phá cách

Vải may đồng phục ngân hàng Bản Việt

Ngày nay, áo ngân hàng không chỉ dừng lại ở sự đồng bộ mà còn hướng tới phong cách thời trang hơn. Do đó việc lựa chọn đúng loại vải may bộ đồ là điều vô cùng quan trọng.

Vải Kate 

Vải Kate là loại vải có sự pha trộn giữa 2 thành phần chính bao gồm sợi cotton và sợi polyester, thuộc nhóm vải tổng hợp. Tỷ lệ pha trộn trong loại vải này được chế tạo theo một tỷ lệ nhất định. Với đặc điểm tiêu biểu dễ nhận thấy của vải Kate trong bộ đồng phục ngân hàng Bản Việt là có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bền mặt mềm mịn, vải nhẹ và thân thiện với mọi làn da. Do đó các giao dịch viên có thể thoải mái diện bộ đồ mà không lo khó chịu, bí bách.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Vải Kate đặc sắc dành cho ngân hàng Bản Việt

Vải thun cá sấu (Lacoste)

Được ưa chuộng sử dụng trong những mẫu đồng phục ngân hàng Bản Việt, vải lacoste luôn mang tới những ưu điểm tuyệt vời nhất cho người mặc. Với tên thường gọi là vải thun cá sấu, chất liệu này được hãng thời trang Lacoste ứng dụng thành công trong những sản phẩm của mình.

Áo đồng phục ngân hàng Bản Việt
Người mặc trông chỉn chu và thanh lịch hơn

Vải cá sấu được dệt đan xen các sợi cotton và sợi spandex với nhau, tạo nên các mắt dệt tương đối to và hình mắt xích đẹp mắt. Tuy bề mặt không láng mịn như những chất liệu khác, nhưng vải Lacoste luôn tạo form dáng áo rất đẹp, không hề bị nhão giúp người mặc thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Thun cá sấu mềm mịn và thoáng mát

Vải Poly

Vải poly là một loại sợi tổng hợp được ra đời từ rất lâu vào khoảng năm 1930. Chất liệu này có nguồn gốc chính từ than đá, không khí và dầu mỏ, được các nhà nghiên cứu tiến hành thử nghiệm những phản ứng hóa học khác nhau và ra đời loại vải được rất nhiều người ưa chuộng. Với các ưu điểm như chống nhăn, kháng bụi bẩn và chống thấm cao. Chính vì lý do đó mà những mẫu đồng phục ngân hàng Bản Việt may bằng vải Poly luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Cận cảnh chất liệu poly may áo thun Bản Việt

Vải Cotton 

Vải cotton được biết đến là chất liệu thông dụng và được ưa chuộng nhất trong ngạch thời trang công sở. Chất liệu này là loại sợi tổng hợp, được làm từ những sợi bông tự nhiên, pha trộn với các sợi nhân tạo khác. Tạo nên những ưu điểm vượt trội như: mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng và dễ nhuộm màu, đặc biệt hơn là an toàn với mọi làn da, không gây kích ứng.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Cotton 100% mềm mịn và thoáng mát

Kinh nghiệm chọn size đồng phục ngân hàng Bản Việt vừa vặn

Chọn trang phục đi làm sao cho thoải mái và vừa vặn là điều khiến không ít người đau đầu. Để bộ đồng phục luôn hoàn hảo, công ty/ doanh nghiệp cần phải biết một số kinh nghiệm chọn size mà Gạo House chia sẻ dưới đây:

Thử áo trực tiếp tại xưởng

Một cách chọn size đồng phục ngân hàng Bản Việt vừa vặn và thoải mái nhất đó là thử áo trực tiếp tại xưởng. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên thiết kế đồng phục đã trưng bày những showroom lớn để cho khách hàng đến trải nghiệm và lựa chọn được bộ đồ ưng ý nhất. Đặc biệt, khi đến trực tiếp xưởng may, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vải may và mẫu thiết kế sao cho đưa ra quyết định ưng ý nhất.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Mặc thử đồng phục tại xưởng để đảm bảo vừa vặn

Chọn size theo số đo, vóc dáng cơ thể

Không phải ai cũng có thể chọn được một bộ đồ vừa vặn với vóc dáng cơ thể. Việc chọn đúng size không chỉ giúp tôn lên được đường nét hài hòa mà còn giúp người mặc tự tin đứng trước mọi người.

Phương pháp chọn size theo số đo, vóc dáng cần phải thông qua số đo của cơ thể như chiều cao và cân nặng. Sau khi đo được số đo chuẩn, doanh nghiệp/ tổ chức sẽ đối chiếu qua bảng size áo chuẩn của đơn vị may để chọn được bộ đồng phục ngân hàng Bản Việt phù hợp nhất.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Lựa chọn áo theo size số và vóc dáng của cơ thể

Xưởng may đồng phục ngân hàng Bản Việt uy tín và chuyên nghiệp

Khi nhắc đến xưởng may áo đồng phục uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp thì Gạo House là một thương hiệu nổi tiếng không thể bỏ qua. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo đồng phục công ty/ doanh nghiệp.

May đồng phục ngân hàng Bản Việt
Gạo House nhận may đo, thiết kế và sản xuất đồng phục sơ mi theo yêu cầu

Với những lợi thế trong ngành như: xưởng may quy mô lớn, trang bị máy móc, công nghệ hiện đại, tay nghề nhân công giỏi và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Từ đó, các sản phẩm tại Gạo House cung ứng luôn mang đến những giá trị vô cùng to lớn và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Xưởng may Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Đặc biệt, khi sở hữu những sản phẩm tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được một số ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển với tổng hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Hình thức thanh toán đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Đảm bảo giao hàng đúng mẫu, đúng hạn

  • Chiết khấu % cực hấp dẫn cho những đơn hàng với số lượng lớn

Đồng phục ngân hàng Bản Việt

Các sản phẩm cam kết chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng

Trên đây là những thông tin chi tiết về thiết kế đồng phục ngân hàng Bản Việt đẹp và sang trọng nhất. Để có thể chọn được một bộ hoàn hảo, khách hàng cần phải tỉnh táo và xem xét kỹ lưỡng trong việc lựa chọn ra những đơn vị may phù hợp. Đến với Gạo House, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Hãy cùng nhấc máy lên và gọi đến số hotline: 0886 883 555 để được nhận được những lời tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất của nhân viên Gạo House nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan