Top 3 Mẫu Đồng phục Nguyễn Khuyến Ấn Tượng Nhất Hiện Nay

Những mẫu đồng phục Nguyễn Khuyến với vẻ đẹp của sự năng động, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung đã chinh phục được cả phụ huynh và học sinh. Trong bài viết dưới đây, đồng phục Gạo House sẽ cung cấp đến bạn những mẫu đồng phục trường Nguyễn Khuyến đang rất được ưa thích hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Đồng phục màu trắng là trang phục chủ đạo mà Nguyễn Khuyến lựa chọn

1. Giới thiệu về trường THPT Nguyễn Khuyến

Trường trung học phổ thông Nguyễn Khuyến (tên tiếng Anh: Nguyen Khuyen Hight Shool) là một trong những ngôi trường dân lập nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngôi trường này được sáng lập bởi hai nhà giáo là nhà giáo nhân dân lê Trí Viễn và Nguyễn Ngọc Phấn vào ngày 25 tháng 5 năm 1992.

Trải qua thời gian hình thành và phát triển trường THPT Nguyễn Khuyến luôn khẳng định tên tuổi của mình bằng kết quả trong các kì thi tốt nghiệp cũng như tuyển sinh đại học. Chính vì vậy, đây là địa chỉ giáo dục được đông đảo phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em mình.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Nguyễn Khuyến là một trong những ngôi trường có chất lượng giảng dạy vượt trội

Bên cạnh những thành tích về học tập, trường trung học phổ thông Nguyễn Khuyến còn hấp dẫn học sinh và phụ huynh bởi những bộ đồng phục đẹp. Những mẫu đồng phục Nguyễn Khuyến có khả năng chinh  phục cả những phụ huynh và học sinh khó tính nhất.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Các hoạt động của sinh viên trường Nguyễn Khuyến gắn liền cùng chiếc áo trắng thanh lịch

2. Top 3 mẫu đồng phục Nguyễn Khuyến đẹp và nổi bật nhất hiện nay

Những bộ đồng phục đến trường chính là sự phân biệt cơ bản giữa học sinh các trường với nhau. Khoác trên mình bộ đồng phục của trường mình học cũng thể hiện lòng tự hào của học sinh. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu đồng phục nổi tiếng của trường:

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Mẫu áo thun thể dục trường Nguyễn Khuyến

2.1. Đồng phục trường Nguyễn Khuyến Bình Dương

Trường Nguyễn Khuyến Bình Dương sử dụng những trang phục rất đa dạng dành cho khách hàng. Chúng được chia thành nhiều loại khác nhau để phù hợp với từng hoạt động của học sinh.

2.1.1. Áo sơ mi đồng phục

Áo sơ mi đồng phục được xem là mẫu áo đồng phục cơ bản dành cho học sinh đến trường. Với đồng phục trường Nguyễn Khuyến sử dụng tone màu trắng truyền thống để tôn lên sự thanh lịch cũng như sự trong sáng của tuổi học trò. Logo của nhà trường được may bên tay trái. Phía trước ngực là những hình ảnh đặc trưng của nhà trường được in nổi.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Đồng phục sơ mi trường Nguyễn Khuyến

Đặc biệt, áo trắng đồng phục của trường còn được may bằng chất liệu vải Kate mềm mại, nhẹ nhàng lại thấm hút tốt. Nó mang đến cho học sinh cảm giác thoải mái trong các giờ học tập hoặc sinh hoạt tập thể.

2.1.2. Áo polo đồng phục thể dục

Áo phông đồng phục trường THPT Nguyễn Khuyến thuộc kiểu dáng polo được thiết kế khá đơn giản và trẻ trung. Màu áo chủ đạo của chiếc áo polo này màu xanh tím than và màu trắng. Logo của nhà trường được in nổi bật trên ngực trái của áo. Áo polo được may từ vải cotton cho nên rất mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Mẫu áo polo đồng phục thể dục và ngoại khóa

Mặc dù mẫu đồng phục trường 10 rất đơn giản nhưng cũng không vì thế mà làm mất đi vẻ trẻ trung của độ tuổi học trò. Chiếc áo đồng phục polo này có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau để mang đến sự thoải mái cho học sinh.

2.1.3. Áo thun đồng phục thể dục, sự kiện

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Thiết kế áo sự kiện đẹp mắt, hình in chất cho trường

Áo đồng phục thể dục mang đến cho học sinh cảm giác thoải mái nhất khi vận động trong những giờ học giáo dục thể chất. Mẫu đồng phục thể dục hay sự kiện của trường rất được học sinh yêu thích. Làm nên sự khác biệt của bộ đồng phục này chính là bộ quần áo thể thao giống như trang phục của các cầu thủ bóng đá. Với màu xanh dương mát mắt, cùng với logo của nhà trường được in rõ ràng trên ngực trái.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Đồng phục sự kiện trường Trường Nguyễn Khuyến

Chất liệu vải 100% cotton mát mẻ, thấm hút mồ hôi cùng với độ rộng vừa phải. Chính vì vậy mà những bộ đồng phục này không chỉ được học sinh Nguyễn Khuyến mặc trong những giờ thể dục ở trường mà còn trong nhiều hoạt động khác nữa.

2.2. Đồng phục trường Nguyễn Khuyến ở TPHCM

Đồng phục trường Nguyễn Khuyến quận 10 cũng có sức chinh phục lớn đến phụ huynh và học sinh. Do nhu cầu học tập ngày càng hiện đại, cùng với các hoạt động đa dạng cho nên mẫu đồng phục cũng được thiết kế để phù hợp nhất.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Trường Nguyễn Khuyến TP.HCM lựa chọn những thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung

Dưới đây là 3 mẫu áo đồng phục đẹp nhất của trường Nguyễn Khuyến quận 10 ấn tượng nhất:

2.2.1. Đồng phục sơ mi trắng, quần âu 

Áo sơ mi đồng phục trường Nguyễn Khuyến quận 10 được thiết kế với hai mẫu. Mẫu áo ngắn tay dùng để mặc vào mùa hè nóng bức và kiểu áo dài tay để mặc vào mùa thu đông. Áo được may với kiểu dáng basic kết hợp với màu trắng truyền thống và logo màu xanh nổi bật.

đồng phục sơ mi trường nguyễn khuyến
Sơ mi đồng phục trường Nguyễn Khuyến

Bộ đồng phục trường Nguyễn Khuyến này mang đến sự thanh lịch cho học sinh khi kết hợp với quần âu dáng baggy. Học sinh có thể thả suông áo hoặc sơ vin để mang đến sự gọn gàng và thanh lịch nơi học đường.

Áo sơ mi được may bằng vải kate thoáng mát, mềm mại đặc biệt là thấm hút mồ hôi tốt. Quần âu được may bằng chất liệu tuyết mưa cho nên quần không bị nhăn trong quá trình mặc. Bộ trang phục này luôn mang đến cho các bạn học sinh trường Nguyễn Khuyến sự năng động nhưng không kém phần trẻ trung.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Áo polo có cổ thanh lịch là thiết kế rất được ưu ái tại Nguyễn Khuyến – TP.HCM

2.2.2. Áo thun đồng phục có cổ

Áo đồng phục Nguyễn Khuyến cho dù là áo sơ mi hay áo thun thì đều hướng đến tiêu chí sang trọng, lịch sự, trẻ trung. Đặc biệt nó không gây cho học sinh áp lực mỗi khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục. Áo thun đồng phục hướng đến sự thoải mái hoàn toàn cho học sinh trong giờ học cũng như sinh hoạt ngoài trời. Chính vì vậy chúng được may hoàn toàn bằng vải cotton.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Các hoạt động thể dục và ngoại khóa của Nguyễn Khuyến gắn liền với chiếc áo thun polo

2.2.3. Áo thun và quần thể dục dáng dài

Nhắc đến đồng phục trường THPT Nguyễn Khuyến quận 10 không thể không nhắc đến bộ đồng phục thể dục với áo phông và quần thể dục dáng dài. Với màu sắc xanh trắng được kết hợp hài hòa với nhau. Áo được may từ sợi cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tuyệt đối trong những ngày hè. Chính vì vậy, học sinh không cảm thấy bí bách khi vận động.

Đồng phục Nguyễn Khuyến
Đồng phục CLB bóng đá của trường

Điểm nhấn của bộ đồng phục này chính là chiếc cổ màu xanh. Khi mặc trên người bộ đồng phục này, đi đến đâu ai cũng nhận ra đó là học trò trường Nguyễn Khuyến.

3. May đồng phục Nguyễn Khuyến giá tốt tại xưởng Gạo House

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp áo đồng phục đẹp. vậy đừng bỏ qua địa chỉ may đồng phục trường Nguyễn Khuyến tại xưởng Gạo House nhé.

Gạo House với thương hiệu 12 năm trên thị trường cùng với hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại. Đội ngũ thợ may tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục đẹp, độc và giá thành phải chăng. Dưới đây là những ưu đãi khuyến mãi của Gạo House:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục Nguyễn Khuyến
Gạo House – địa chỉ may áo đồng phục uy tín nhất hiện nay

Trong bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích xung quanh đồng phục Nguyễn Khuyến. Những bộ đồng phục tưởng chừng như đơn giản mà lại góp phần duy trì và nâng cao tên tuổi của ngôi trường này.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan