300+ Mẫu áo đồng phục quản lý nhà hàng đẹp, cao cấp và thu hút

Mẫu áo đồng phục quản lý nhà hàng đẹp luôn được các chủ nhà hàng quan tâm chỉ sau chất lượng dịch vụ. Những bộ đồng phục đẹp và thống nhất sẽ giúp nhà hàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu đồng phục nhà hàng nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

đồng phục quản lý nhà hàng

Những set áo thun đồng phục cổ bẻ nhà hàng

Tại sao nên xây dựng đồng phục quản lý nhà hàng?

Có rất nhiều lý để xây dựng đồng phục nhà hàng. Và dưới đây là những nguyên nhân quan trọng nhất. 

Gia tăng sức mạnh thương hiệu

Ngành kinh doanh Food and Beverage Service (F&B) ngày càng phát triển và cạnh tranh hết sức gay gắt. Đòi hỏi các nhà hàng phải có sự khác biệt trong bộ đồng phục của mình.

Nhiều nhà hàng đã tốn không ít tiền trong việc đầu tư quảng bá hình ảnh thương hiệu qua đồng phục và đạt được hiệu quả cao. Những chiếc áo đồng phục mà nhân viên khoác lên người là một cách gia tăng sức mạnh thương hiệu. Hình ảnh nhân viên thân thiện nhiệt tình xuất hiện cùng đồng phục in logo thương hiệu sẽ giúp khách hàng ghi nhớ và có ấn tượng tốt hơn với nhà hàng. 

Thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng

Quản lý là bộ mặt của nhà hàng

Quản lý là bộ mặt của nhà hàng

Khi nhân viên đồng loạt khoác lên mình bộ đồng phục sẽ giúp khách hàng nhìn thấy sự chỉn chu trong tác phong làm việc, Do vậy, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi đi ăn và sử dụng dịch vụ tại đây.

Gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

Thiết kế đồng phục nhân viên độc đáo, chuyên nghiệp chính là bí quyết ghi điểm với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Những bộ đồng phục khác nhau của từng bộ phận nhân viên sẽ giúp khách hàng có thể phân biệt được vai trò và chức vụ của họ để có thể nhờ vả khi cần.

Đồng phục giúp gia tăng trải nghiệm cho người dùng

Đồng phục là cách gia tăng trải nghiệm người dùng hiệu quả

300 Mẫu áo đồng phục quản lý nhà hàng đẹp, cao cấp và thu hút

Hiện nay đồng phục quản lý được dùng rất phổ biến, vì tính tiện lợi cùng khả năng tạo độ nhận diện cao. Một số mẫu đồng phục nhà hàng được yêu thích như:

Đồng phục quản lý nhà hàng phong cách Âu 

Một set đồng phục quản lý nhà hàng phong cách Âu bao gồm vest nam và vest nữ. Đối với nam gồm có áo sơ mi, quần tây, áo vest. Còn nữa quản lý thì thường mặc: chân váy, áo vest, sơ mi. Ngoài ra sẽ đi kèm phụ kiện như cà vạt, bảng tên…Bộ đồng phục này thể hiện sự lịch sự trang trọng, phù hợp với những nhà hàng theo phong cách Châu Âu. 

Đồng phục quản lý cho nhà hàng Âu

Đồng phục quản lý cho nhà hàng Âu

Đồng phục quản lý nhà hàng dáng cổ bẻ

Các mẫu đồng phục nhà hàng, khách sạn dành cho người quản lý để tạo sự đẳng cấp và phong thái hơn. Người quản lý trong nhà hàng, khách sạn luôn phải điều phối mọi công việc. Do đó việc mặc đồng phục cổ bẻ giúp công việc thuận lợi hơn. Với sự đơn giản, dễ mặc áo cổ bẻ sẽ giúp quản lý dễ di chuyển và quản lý công việc của nhà hàng hơn mà không cảm thấy khó chịu hay bí bách như khi mặc sơ mi. Áo đồng phục quản lý nhà hàng dáng cổ bẻ thể hiện sự điềm tĩnh, sang trọng của người quản lý.

Đồng phục quản lý nhà hàng kiểu truyền thống

Không thiết kế đơn giản như đồng phục của nhân viên, quản lý là chức danh cao tại nhà hàng nên trang phục cần có sự chuyên nghiệp và khác biệt hơn để khẳng định chức danh và quyền lực của họ trong nhà hàng. Các mẫu đồng phục quản lý nhà hàng truyền thống thường được thiết kế theo phong cách thanh lịch, nhã nhặn, thể hiện được chất riêng và văn hóa của nhà hàng đó. 

mẫu đồng phục nhà hàng truyền thống

Mẫu đồng phục quản lý phong cách truyền thống cho các nhà hàng

Một số nhà hàng theo phong cách Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ…sẽ mặc quốc phục của quốc gia đấy. Yêu cầu về chất lượng đồng phục rất khắt khe như vải thuộc loại có độ bền cao, chất liệu màu in tốt để họ có thể tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng.

Đồng phục quản lý nhà hàng Việt Nam

Đối với đồng phục quản lý nhà hàng Việt thường được hướng đến những sản phẩm mang phong cách truyền thống của Việt Nam như: áo dài, áo bà ba,…Tạo sự gần gũi, mộc mạc với khách hàng, gợi không gian quen thuộc của hồn quê. Ngoài ra, những bộ quần áo đặc trưng của quản lý sẽ giúp quảng bá hình ảnh nhà hàng và vẻ đẹp của trang phục cũng như con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

áo bà ba đồng phục nhà hàng

Những set áo bà ba đồng phục quản lý nhà hàng

Đồng phục quản lý cần đáp ứng được tiêu chí gì? 

Một bộ đồng phục quản lý đẹp phải đáp ứng được yêu cầu và tầm nhìn sứ mệnh của doanh nghiệp. Đồng thời phải đáp ứng được những tiêu chí dưới đây:

Thể hiện được đẳng cấp của nhà hàng

Bộ đồng phục của quản lý nhà hàng được coi là hình ảnh thu nhỏ của phong cách và thái độ phục vụ của một nhà hàng. Việc đầu tư vào một bộ đồng phục cũng giống như việc bạn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình vậy. Vẻ bề ngoài gọn gàng xinh đẹp thì mới có thể gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng. 

đồng phục quản lý nhà hàng

Đồng phục thể hiện được đẳng cấp của nhà hàng

Với những chi tiết được in trên mẫu đồng phục như logo, thông tin nhà hàng về địa chỉ, số điện thoại hoặc slogan và màu sắc. Đồng phục quản lý sẽ phần nào thể hiện cá tính riêng, phong cách và đặc trưng riêng của nhà hàng; giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và phân biệt được thương hiệu này với thương hiệu khác.

Thể hiện văn hóa nhà hàng

Mỗi bộ đồng phục nhà hàng cần thể hiện được nét văn hóa riêng hay loại hình kinh doanh mà nhà hàng đang theo đuổi. Cần phải xem xét văn hóa của nhà hàng thật kỹ trước khi đặt may đồng phục. Cần phân biệt nhà hàng Âu, nhà hàng đồ ăn nhanh hay các nhà hàng hoạt động theo chuỗi hệ thống để may đo đồng phục cho phù hợp.

Đối với nhà hàng chuyên về các món Âu: cần lựa chọn đồng phục thể hiện được sự sang trọng và nghiêm túc như: sơ mi, quần áo, đồng phục có cổ, áo vest,… là phù hợp nhất. 

đồng phục quản lý nhà hàng

Thể hiện nét đẹp văn hóa cho nhà hàng

Đối với cửa hàng đồ ăn nhanh: đặc điểm của loại hình này là nhanh chóng, năng động nên đồng phục không cần quá cầu kỳ, mà chỉ cần đơn giản và dễ di chuyển khi làm việc. Bạn có thể sử dụng quần âu kết hợp với áo thun để mang lại phong cách trẻ trung, năng động.

Đối với nhà hàng hoạt động theo chuỗi hệ thống: trong từng mẫu đồng phục cần phải có sự đồng bộ với hệ thống chuỗi nhà hàng. Cần đảm bảo từ kiểu dáng, màu sắc để thể hiện được tính chỉnh chu, lịch sự và chuyên nghiệp.

Đem đến vẻ ngoài trang nghiêm, lịch thiệp

đồng phục quản lý nhà hàng

đồng phục quản lý nhà hàng

Đem đến vẻ ngoài lịch thiệp, trang nghiêm cho người mặc

Một bộ đồng phục quản lý tiêu chuẩn phải đem đến vẻ ngoài trang nghiêm, lịch thiệp trong mắt khách hàng và nhân viên. Khi thiết kế đồng phục dành riêng cho quản lý nên sử dụng những tông màu lạnh, không sặc sỡ, chói mắt như đen, ghi, xám, xanh navy…để thể hiện sự lịch sự và, chững chạc dành cho người mặc. 

Ngoài ra, có thể đổi mới và cách tân đồng phục để mang đến sự mới mẻ, phá cách nhằm tạo nên ấn tượng về mặt thẩm mỹ.

Giúp người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin

Yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất cho các bộ đồng phục là nó phải đem đến sự thoải mái cho người mặc. Bởi đồng phục quản lý là gương mặt đại diện cho nhà hàng, họ cần sự dễ dàng khi di chuyển và hoạt động. Điều này sẽ giúp quản lý cảm thấy tự tin hơn khi làm việc hay giải quyết vấn đề bất cập cho khách hàng. Bên cạnh đó, đồng phục thoải mái sẽ giúp mọi cử chỉ của họ dứt khoát và đẳng cấp hơn. 

đồng phục quản lý nhà hàng

Mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc

Chọn size đồng phục quản lý nhà hàng sao cho chuẩn?

Mỗi dòng sản phẩm đồng phục thuộc mỗi công ty sẽ có những kích cỡ khác nhau. Vì thế người mặc cần bám sát vào số đo của mình đối chiếu với bảng quy đổi kích cỡ đồng phục của đơn vị may để có thể chọn được size áo phù hợp với mình nhất.

Hoặc có thể đến tại xưởng may để mặc thử size mẫu, như vậy thì khả năng lựa chọn được size đồng phục quản lý nhà hàng vừa vặn là điều dễ dàng.

May đồng phục quản lý nhà hàng ở đâu chất lượng, giá tốt? 

Trên thị trường tràn lan những quảng cáo về đơn vị may đồng phục quản lý nhà hàng giá rẻ. Tuy nhiên, khách hàng rất khó có thể phân biệt được đâu là đơn vị may uy tín hay kém chất lượng. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn xưởng may Gạo House chất lượng và giá tốt nhất thị trường đồng phục quản lý nhà hàng.

Khi đến với Gạo House bạn sẽ nhận được gì?

đồng phục quản lý nhà hàng

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Sự tận tình của nhân viên tư vấn: Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về chọn size, chọn mẫu, màu sắc…Với mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng nhân viên Gạo House sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Giá rẻ bất ngờ: Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không thông qua bất kì một đơn vị trung gian nào. Vì thế mà sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Chất liệu vải an toàn: Gạo House sử dụng vải an toàn cho da, thân thiện với môi trường. Vải để may đồng phục quản lý nhà hàng đều là loại cao cấp, bền đẹp và đảm bảo không phai màu, giữ form dáng tốt.

Đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm: Là những người có trình độ chuyên môn cao và thâm niên làm việc trong nghề đã đạt điêu luyện. Sản phẩm họ làm ra chứa đựng cả tâm huyết và sự cầu toàn.

Ưu đãi hấp dẫn

đồng phục quản lý nhà hàng

Xưởng nhà Gạo có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Khi đặt may đồng phục tại Gạo House bạn sẽ nhận được ưu đãi sau:

  • Khách hàng sẽ được thiết kế miễn phí hình in và kiểu dáng

  • Đơn hàng có giá trị càng cao thì chiết khấu càng lớn

  • Giao hàng nhanh toàn quốc

  • Giảm 20% cho đơn hàng được thanh toán qua thẻ ATM

  • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng đạt từ 500k

  • Hỗ trợ đổi trả 1:1 cho đơn hàng gặp sự cố về kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất

Trên đây là những thông tin về đồng phục quản lý nhà hàng chuyên nghiệp và cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục quản lý thì hãy gọi điện thoại cho Gạo House để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và dành tặng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan