Đồng phục quán ăn là gì? 100 mẫu đồng phục đẹp và cuốn hút nhất

Đồng phục quán ăn là yếu tố được quan tâm hàng đầu vì là bộ mặt đại diện của thương hiệu. Áo đồng phục đẹp sẽ gây ấn tượng và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Vậy nên sử dụng mẫu đồng phục nào để đem lại giá trị quảng bá thương hiệu cao? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

đồng phục quán ăn

Mẫu đồng phục quán ăn nào đẹp và chỉn chu nhất hiện nay

Xem thêm: Top 6 mẫu đồng phục lễ tân khách sạn đẹp, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao

Tầm quan trọng của đồng phục quán ăn

Để quán ăn ngày càng phát triển tốt hơn thì việc đầu tư cho bộ đồng phục là điều cần thiết.

Tạo thiện cảm với khách hàng

Nhân viên nhà hàng, quán ăn là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Nếu nhân viên làm việc không chuyên nghiệp, trang phục không gọn gàng thì sẽ làm khách hàng khó chịu và không hài lòng. Như vậy quán ăn dễ đánh mất đi sự tin tưởng của khách hàng đối với mình.

đồng phục quán ăn

Tạo thiện cảm với khách hàng

Do vậy các nhà hàng cần chuẩn bị những bộ đồng được in logo, tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại,… để thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của mình. 

Nâng tầm nhận diện, tạo khác biệt so với đối thủ

Áo đồng phục nhân viên quán ăn được chia ra rất nhiều loại khác nhau. Mỗi bộ phận sẽ có một loại trang phục riêng để phù hợp với môi trường làm việc khác nhau. Bộ đồng phục đẹp sẽ giúp nâng tầm nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng phân biệt được trang phục quán ăn của mình với quán ăn khác. Sự khác biệt nằm trong bộ đồng phục còn làm nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi được làm việc trong môi trường năng động.

đồng phục quán ăn

Nâng tầm nhận diện cho thương hiệu

Quảng cáo tên tuổi nhà hàng

Quảng cáo tên tuổi nhà hàng qua bộ đồng phục là một cách ít gây tốn kém tiền. Hình ảnh logo được in hoặc thêu sắc nét trên áo là hình ảnh thương hiệu khiến tâm trí của khách hàng ghi nhớ tên thương hiệu một cách tự nhiên. Áo đồng phục đẹp và chỉn chu sẽ giúp nhà hàng đưa thương hiệu của mình đến với những khách hàng chưa đến quán ăn lần nào. Do vậy, đây chính là giải pháp marketing tên tuổi vừa hiệu quả vừa ít tốn chi phí. Gia tăng mức độ nhận diện cho từng bộ phận

áo đồng phục quán ăn đẹp

Mặc đồng phục giúp quảng cáo hình ảnh thương hiệu

Những phong cách đồng phục quán ăn được yêu thích nhất hiện nay

Áo thun đồng phục nhà hàng quán ăn

Chiếc áo thun đồng phục được rất nhiều nhà hàng quán ăn lựa chọn bởi sự thoải mái và tiện lợi mà nó mang lại. Áo thun mang tông màu đặc trưng thương hiệu của doanh nghiệp được in thêu logo và những thông điệp của công ty. Chính vì vậy nó có khả năng quảng bá thương hiệu rất tốt. 

sở hữu kiểu dáng bắt mắt và cuốn hút

Mẫu áo thun sở hữu vẻ đẹp lịch sự và chỉn chu

Áo thun với thiết kế đơn giản như cổ áo bo tròn, tay áo ngắn rộng rãi, chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi nên có thể đem đến cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp cho người mặc. Chiếc áo thun đồng phục rất thích hợp cho nhân viên phục vụ, bởi đặc tính công việc phải di chuyển nhiều.

Áo cổ bẻ đồng phục quán ăn

Áo đồng phục cổ bẻ quán ăn thường được may bằng chất liệu vải thun cá sấu thoáng mát. Đây là loại vải có khả năng co giãn tốt phù hợp để nhân viên quán ăn vận động, làm việc cả ngày mà vẫn mang lại cảm giác dễ chịu. 

sở hữu kiểu dáng bắt mắt và cuốn hút

Mẫu áo thun cổ bẻ lịch sự và chỉn chu

Một trong những đặc điểm nổi bật của áo cổ trụ đó là không bị nhăn. Chính vì sự thuận lợi này áo thun không cần phải giữ kẻ khi sử dụng. 

Không chỉ mang đến sự năng động, trẻ trung. Áo còn mang đến phong cách lịch sự và nhã nhặn. Rất phù hợp với tác phong của nhân viên quán ăn, thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp.

Áo dài đồng phục quán ăn

Áo dài đồng phục quán ăn dành cho bộ phận lễ tân sẽ giúp nhân viên trông rất lịch sự, đẹp mắt và sang trọng. Thể hiện phong cách làm việc cẩn thận, có tổ chức của bản thân và toàn thể nhà hàng, quán ăn. Từ đó, nhà hàng sẽ được khách hàng đánh giá cao về tác phong đây là cơ hội để thu hút họ quay trở lại cho những lần sau. Đồng phục phong cách truyền thống.

áo dài đồng phục quán ăn

Mẫu đồng phục áo dài đồng phục nhà hàng

Đồng phục phong cách Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là đất nước có bề dày về lịch sử và văn hóa ẩm thực. Trong bộ đồng phục mang phong cách Nhật Bản thường sử dụng các hình tượng nổi bật để làm họa tiết trang trí như: hoa anh đào, núi Phú Sĩ… Mỗi hình tượng đều mang một thông điệp riêng mà nhà hàng muốn truyền tải. 

đồng phục quán ăn nhật bản

Mẫu đồng phục dành cho nhà hàng Nhật Bản

Trang phục truyền thống luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho đồng phục nhà hàng mang thiên hướng văn hóa Nhật. Những bộ trang phục này tạo ấn tượng mạnh đến thị giác của khách hàng. Đây không những là phương tiện truyền tải văn hoá truyền thống Nhật Bản mà còn thể hiện sự nghiêm túc với định hướng nghề và sự chuyên nghiệp của nhà hàng trong quá trình phát triển.

Đồng phục phong cách châu Âu

Đồng phục phong cách châu Âu được thiết kế đơn giản, tinh tế, thể hiện đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp. Thông thường sẽ có áo của nhân viên phục vụ và đầu bếp. Áo đồng phục của nhân viên phục vụ bao gồm gang tay trắng, áo sơ mi trắng đeo nơ, khăn, comple và quần dài, trang phục này nổi bật với gam màu đen và trắng. Bên cạnh đó, trang phục của đầu bếp gồm có khăn, áo, tạp dề và nón. Trang phục đầu bếp thường có màu trắng vì nó mang lại cảm giác sạch sẽ và an toàn cho khách hàng.

đồng phục nhà hàng châu âu

Mẫu đồng phục dành cho nhà hàng châu Âu

Cách chọn đồng phục quán ăn phù hợp với tiêu chuẩn, văn hóa doanh nghiệp

Đồng phục có ý nghĩa quan trọng đối với một doanh nghiệp. Nó vừa là hình ảnh đại diện thương hiệu để truyền tải thông điệp đến với khách hàng, vừa là sợi dây gắn kết tình cảm nhân viên. Lựa chọn may đồng phục bếp nhà hàng bạn nên chú ý đến những tiêu chuẩn dưới đây:

Chọn đồng phục quán ăn theo màu sắc thương hiệu

Đây là một tiêu chuẩn đúng, màu sắc có rất nhiều ý nghĩa trong xã hội. Khi bạn bắt đầu thiết kế đồng phục làm việc, sức ảnh hưởng của màu sắc có thể thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên và ấn tượng nổi bật với khách hàng của bạn. 

Chọn đồng phục theo màu sắc thương hiệu

Lựa chọn đồng phục theo màu sắc thương hiệu

Lựa chọn đồng phục quán ăn theo màu sắc thương hiệu rất quan trọng, vì khách hàng có thể nhìn thấy màu sắc chủ đạo của nhà hàng ở khắp mọi nơi khi họ đến quán. Từ đó, sẽ gây được ấn tượng mạnh, kích thích thị giác, tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. 

Ưu tiên sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp

Lựa chọn sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp bởi nó có vai trò rất lớn quyết định chất lượng và tính năng của sản phẩm. Vải may cao cấp sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự của nhân viên. Chẳng hạn nên chọn vải cao cấp như vải 100% Cotton với ưu điểm độ thấm hút cao, bền, chống xù vải và mát.

Kiểu dáng áo cần mang đến sự thoải mái cho người mặc

lựa chọn màu sắc đẹp và cuốn hút

Lựa chọn kiểu dáng thoáng mát, thoải mái và dễ chịu

Kiểu dáng áo đồng phục cần mang đến sự trẻ trung, năng động và thoải mái cho người mặc. Bạn cần tránh những thiết kế lỗi thời vì nó sẽ khiến nhân viên không tự tin khi mặc đồng phục và khách hàng nhìn vào sẽ có thái độ không tốt về doanh nghiệp.

Địa chỉ may đồng phục quán ăn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng may đồng phục quán ăn giá rẻ mà đẹp. Tuy nhiên, rất khó để bạn có thể phân biệt được đâu là đơn vị may uy tín. Gạo House – xưởng may có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục nhà hàng, quán ăn nhất định sẽ làm bạn hài lòng. 

Tại sao nên may đồng phục quán ăn tại xưởng Gạo?

Khi may đồng phục quán ăn tại Gạo House, sản phẩm nhận được sẽ khiến bạn hài lòng. Bởi nhà Gạo luôn chú trọng đến từng sản phẩm cung cấp cho khách hàng, đặt uy tín lên hàng đầu.

Với xưởng may quy mô lớn, kết hợp trang thiết bị máy móc hiện đại tạo ra quy trình sản xuất đồng phục cực kì chuyên nghiệp. Mỗi ngày Gạo House có thể sản xuất ra 1000 sản phẩm, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Gạo House là địa chỉ làm đồng phục uy tín nhất hiện nay

Gạo House là địa chỉ làm đồng phục uy tín nhất hiện nay

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may tại xưởng Gạo vì chất lượng vải, màu in được nhập khẩu và đảm bảo bền đẹp. Vải may đồng phục thường là vải thun 100% cotton, vải thun cá sấu…

Ngoài ra, đội ngũ công nhân tại xưởng nhà gạo là những người có tinh thần và trách nhiệm với công việc cao. Họ luôn cẩn thận trong từng sản phẩm, không để chỉ thừa hay đường chỉ không chắc chắn.

Gạo House cam kết giao hàng nhanh bởi được liên kết với nhiều bên vận chuyển uy tín như: shopee, lazada, giao hàng tiết kiệm…

Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi may đồng phục ở Gạo House?

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng đạt giá trị tối thiểu từ 500 nghìn đồng

  • Cam kết giao hàng đúng thời gian ghi trong hợp đồng

  • Giảm 5% cho đơn hàng tiếp theo

  • Đổi trả 1:1 nếu khách hàng phát hiện lỗi sản phẩm đến từ nhà sản xuất

  • Gạo House đi đầu trong công nghệ may – in thêu hiện đại

Trên đây là những thông tin về mẫu đồng phục quán ăn đẹp nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo để có những ý tưởng cho mẫu đồng phục quán ăn đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục uy tín, giá rẻ, hãy liên hệ với Gạo House ngay nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan