Top 3 mẫu đồng phục THPT FPT đẹp, thanh lịch và trẻ trung nhất

Đi cùng với sự phát triển của trường, đồng phục THPT FPT đã ghi được dấu ấn nổi bật bởi vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch. Ngoài ra, item còn sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần thu hút. Hãy cùng Gạo House khám phá vẻ đẹp của mẫu đồng phục trường THPT FPT trong bài viết này nhé!

Đồng phục THPT FPT
Học sinh THPT FPT tươi tắn bên những set đồng phục màu cam nổi bật

Lịch sử hình thành trường THPT FPT

Tháng 3 năm 2013, UBND thành phố Hà Nội đã ký quyết định cho phép thành lập trường THPT FPT tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Trường THPT FPT có định hướng theo mô hình trường nội trú chuyên phong cách sống, học tập đi đôi với hoạt động thực tế.

Khuôn viên trường cấp ba FPT
Trường cấp 3 FPT sở hữu khuôn viên rộng lớn và đồ sộ

Tháng 4 năm 2013, tại cơ sở Hòa Lạc THPT FPT đã đón những phụ huynh và học sinh đầu tiên đến tìm hiểu trường. Đến tháng 9 năm 2013, khóa học sinh đầu tiên gồm 160 em chính thức gia nhập trường. Tiếp nối thành công đó THPT FPT ngày càng hoàn thiện mô hình dạy học, đến năm 2018 số lượng học sinh là 540.

Khuôn viên trường cấp ba FPT
Ảnh chụp khuôn viên trường từ trên xuống

FPT edu tiếp tục nhân rộng mô hình này khi chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên tại Đà Nẵng (trong khuôn viên Đại học FPT)  với 130 học sinh. Đến tháng 9/2019, THPT FPT Cần Thơ khai giảng khóa đầu tiên với 164 học sinh. Hiện tại trường THPT FPT có 3 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Vai trò của đồng phục THPT FPT

Đồng phục trường cấp 3 FPT có vai trò vô cùng quan trọng đối với học sinh cũng như nhà trường. Hãy cùng Gạo House điểm qua những vai trò nổi bật dưới đây nhé!

Quảng bá hình ảnh của trường

Đối với nhà trường đồng phục không chỉ là trang phục đơn thuần mà còn là sự đại diện cho bộ mặt của tổ chức, tập thể.

Áo đồng phục THPT FPT
Mỗi bộ đồng phục có nhiệm vụ nâng tâm và quảng bá vẻ đẹp của trường

Vì vậy có thể thấy khi THPT FPT có đồng phục học sinh chính là đã thể hiện nét đặc trưng của nhà trường bởi trên áo sẽ có in logo, slogan, khóa học…điều này sẽ giúp trường quảng bá được thương hiệu đến với mọi người mà không tốn nhiều chi phí.

Sự quan tâm thầm lặng đối với học sinh

Việc tạo ra sự thống nhất trong bộ trang phục còn thể hiện sự quan tâm của giáo viên đối với học sinh. Thầy cô sẽ lựa chọn mẫu mã, chất liệu tốt nhất giúp học trò thoải mái vui chơi và học tập.

Áo đồng phục THPT FPT
May đồng phục là thể hiện sự quan tâm thầm lặng của thầy cô dành cho học trò

Tuy nhiên, việc lựa chọn chất liệu không phải là điều dễ dàng cần thời gian tìm hiểu và nghiên cứu vì vậy mỗi sản phẩm đồng phục THPT FPT đều thể hiện được sự quan tâm lo lắng của nhà trường, thầy cô đối với học sinh.

Gắn kết học sinh

Đồng phục có khả năng gắn kết học sinh, giúp các bạn đoàn kết với nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Không những vậy, áo đồng phục còn làm gia tăng sức mạnh đồng đội, nỗ lực và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Áo đồng phục THPT FPT
Những bộ đồng phục có nhiệm vụ gắn kết tập thể học sinh

Đặc biệt, tinh thần gắn kết sẽ thể hiện rõ hơn qua các cuộc thi giữa các trường với nhau. Cùng màu áo, cùng sự quyết tâm chắc chắn sẽ tạo nên sức mạnh chiến thắng.

Ý nghĩa màu sắc đồng phục THPT FPT

Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng để làm nên trang phục đẹp. Vì vậy, mỗi bộ đồng phục của THPT FPT đều mang một màu sắc đặc trưng và ẩn chứa ý nghĩa riêng.

Màu trắng thanh lịch

Trắng là màu sắc chủ đạo trong mẫu áo thun đồng phục THPT FPT. Đây là tone màu trung tính, thể hiện sự tinh khôi và trong sáng phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Áo đồng phục THPT FPT màu trắng
Tone màu trắng thể hiện sự tinh khôi hồn nhiên của các bạn học sinh

Đặc biệt, màu trắng phù hợp với mọi vóc dáng, làn da và độ tuổi. Mặt khác, màu này còn thể hiện sự bình đẳng, không phân biệt đối xử, đây là một ẩn ý nhân văn trong môi trường học đường cũng như suy nghĩ của những đứa trẻ.

Màu xanh đen thanh lịch

Đây là gam màu của áo thun polo THPT FPT cho thấy sự thần bí và cá tính, phù hợp với những ai yêu thích gam màu tối.

Áo đồng phục THPT FPT màu xanh than
Tone màu xanh đen gắn kết với các thế hệ học sinh THPT FPT

Trong quan niệm hiện đại, màu xanh đen thể hiện sự sang trọng và quyền lực. Bên cạnh đó, đây là màu sắc toát lên vẻ trưởng thành nhưng vô cùng táo bạo, giúp học sinh ý thức được trách nhiệm của mình với việc học.

Màu đỏ cá tính

Màu đỏ trong bộ quần áo đồng phục thể chất của trường THPT FPT thể hiện sự nhiệt huyết. Đối với người Châu Á, màu đỏ đại diện cho sự may mắn vì vậy khi học sinh mặc áo đồng phục màu này sẽ thu hút năng lượng tích cực mang đến kết quả học tập tốt nhất.

Áo đồng phục THPT tone màu đỏ
Tone đỏ được các bạn sinh viên ưu ái lựa chọn trong các dịp sự kiện

Ngoài ra, trong phong thủy đỏ tượng trưng cho lửa thể hiện sự dũng cảm, tâm huyết và tự tin trong học tập cũng như cuộc sống.

Những mẫu áo đồng phục THPT FPT đẹp và thanh lịch

Học sinh sẽ cảm thấy hứng thú và thoải mái hơn mỗi khi được diện những mẫu áo đồng phục cấp ba FPT đẹp. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu những item đó ngay dưới đây:

Áo thun polo đồng phục THPT FPT màu xanh đen ưu nhã

Mẫu áo thun đồng phục THPT FPT là áo thun polo màu xanh đen kết hợp với chân váy màu be dành cho nữ sinh và quần dài màu be đối với nam sinh. Áo polo được may từ chất liệu vải thun cá sấu cao cấp, thoáng mát và mềm mại.

Áo đồng phục FPT màu xanh đen
Tone màu xanh đen lịch sự và nhã nhặn được các bạn học sinh thỏa thích khoác len mình

Riêng quần và chân váy được làm từ chất vải kaki thô, dày, đứng form không nhăn. Khi phối hợp những bộ đồ này với nhau sẽ tạo nên outfit thanh lịch, trẻ trung và năng động giúp học sinh cảm thấy thoải mái, tự tin trong lúc vui chơi cũng như học tập.

Đồng phục trường THPT FPT áo sơ mi trắng kèm cà vạt

Đồng phục sơ mi trường THPT FPT bao gồm áo sơ mi trắng có cà vạt đính kèm theo áo kết hợp chân váy xám đen ở nữ và quần âu xám đen ở nam.

Áo sơ mi đồng phục FPT màu trắng
Sơ mi trường FPT mang vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung

Item này đã tạo sự đồng bộ trong trang phục và mang đến sự thanh lịch cho học sinh. Ngoài ra, áo sơ mi là trang phục giúp phân biệt học sinh của các trường khác nhau, tạo môi trường học tập nghiêm túc và có tính kỷ luật.

Áo thể thao đồng phục THPT FPT

Áo thể thao trường THPT FPT sở hữu gam màu đỏ làm chủ đạo, điểm nhấn là đường kẻ màu trắng ở trước ngực và vai thể hiện sự khỏe khoắn, năng động. Ngoài ra, với chất liệu vải thoáng mát sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho các bạn học sinh khi tham gia thể dục, thể thao.

Áo đồng phục trường cấp 3 FPT
Áo polo đồng phục học sinh cấp 3 trường FPT mang vẻ đẹp thanh lịch và nổi bật

Chất liệu may áo đồng phục trường THPT FPT

Khâu chọn chất liệu vô cùng quan trọng vì nó quyết định sản phẩm đồng phục có chất lượng tốt hay không? Dưới đây là một số mẫu vải cao cấp của Gạo House được trường THPT FPT tin tưởng lựa chọn:

Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da người sử dụng. Đặc biệt, chất vải mềm mịn cùng khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt khiến người mặc cảm thấy thoải mái và thoáng mát.

Vải thun cotton 100% may áo đồng phục
Vải thun cotton 100% may áo đồng phục trường cấp 3 FPT

Vải thun cá sấu

Thun cá sấu cao cấp được sử dụng để may đồng phục áo polo bởi khả năng giữ form áo tốt, đem đến vẻ ngoài lịch sự và trang nhã cho người mặc. Đây là chất liệu có giá thành cao, nhưng được rất nhiều trường học lựa chọn bởi độ bền của vải cực kì tốt cùng khả năng bền màu, giữ hình in đẹp.

Cận cảnh áo đồng phục THPT FPT may vải thun cá sấu
Cận cảnh vải thun cá sấu (Lacoste) may đồng phục FSchool

Bảng giá may đồng phục THPT FPT của Gạo House

Đồng phục THPT FPT có rất nhiều mẫu áo với chất liệu và kiểu dáng khác nhau, do vậy giá cả giữa các sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Để có thông tin chính xác nhất về giá sản phẩm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi may số lượng lớn, khách hàng hãy gọi cho Gạo House qua số điện thoại: 0886.883.555 để được hỗ trợ nhé!

Áo đồng phục FPT
Bảng giá may áo thun đồng phục Gạo House

Đồng phục Gạo House nhận may đồng phục THPT FPT chất lượng

Gạo House được biết đến là một xưởng may có quy mô lớn, được trang bị máy móc hiện đại. Trung bình, một ngày có thể sản xuất 1000 sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Nhờ vậy, đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

địa chỉ may đồng phục THPT FPT
Xưởng may Gạo House – địa chỉ may áo đồng phục uy tín nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm mà còn cả những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng đồng phục từ 500k

  • Miễn phí thiết kế hình in, mẫu in

  • Giá cả rẻ nhất thị trường

  • Đơn hàng có giá trị cao thì chiết khấu được hưởng càng lớn

  • Nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn cho khách hàng thân thiết

  • Chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài

  • Sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua khâu trung gian giúp tiết kiệm được chi phí

  • Kiểu dáng đa dạng, sản xuất theo nhu cầu của khách hàng

địa chỉ may đồng phục THPT FPT
Sản phẩm do Gạo House cung cấp vô cùng bền đẹp và có giá trị thẩm mỹ cao

Trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến bạn mẫu đồng phục THPT FPT đẹp. Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý thì hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House qua số điện thoại 0886.883.555 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan