5+ Mẫu đồng phục SCB với thiết kế độc đáo, mới mẻ và thanh lịch

Ngân hàng SCB tạo được ấn tượng với khách hàng không chỉ nhờ vào chất lượng phục vụ mà còn bởi những bộ đồng phục SCB đẹp mắt, thanh lịch khó quên. Đồng thời, items còn là công cụ giúp đẩy mạnh thương hiệu một cách hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về bộ đồ, Gạo House sẽ bật mí cho bạn đọc những thiết kế đồng phục ngân hàng SCB nổi bật nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo.

Áo đồng phục SCB

Xanh than – tone màu nhã nhặn được SCB lựa chọn cho đồng phục

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn SCB

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (tên viết tắt là SCB), được thành lập vào ngày 26/12/2011. Tính đến thời điểm hiện tại SCB đã hoạt động tài chính hơn 12 năm và lọt top 5 ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô và số vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam.

Áo đồng phục SCB

SCB là ngân hàng thương mại cổ phần lớn hàng đầu tại Việt Nam

Hiện nay SCB đã xây dựng được một mạng lưới điểm giao dịch lan rộng trên khắp phạm vi cả nước. Với gần 250 điểm giao dịch, phủ khắp 28 tỉnh/ thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm, đi kèm với quy mô rộng lớn đó là hơn 6.000 nhân viên giao dịch hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, để đẩy mạnh thương hiệu, SCB đã dành sự đầu tư nghiêm túc trong việc xây dựng quy chuẩn, hình ảnh chuyên nghiệp thông qua bộ đồng phục. Từ sự chỉn chu đó mà đồng phục SCB đã tạo được sự ấn tượng và dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng.

Nhân viên SCB toát lên vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp
Nhân viên SCB toát lên vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp

Quy định mặc đồng phục SCB

Bắt đầu từ tháng 09/2019, ngân hàng SCB đã triển khai và ra mắt thiết kế đồng phục mới nhất cho toàn bộ nhân viên trên toàn quốc. Đồng phục ngân hàng của SCB được phân nhóm theo nhiều cấp bậc và chức danh khác nhau với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh tươi mới, hiện đại và sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc. Việc đồng phục ra đời là quy định khắt khe và bắt buộc toàn bộ nhân viên phải nghiêm túc thực hiện.

Áo đồng phục SCB

SCB quy định đồng phục cho tất cả các ngày làm việc

Áo thun hoặc áo sơ mi ngân hàng SCB được nhân viên mặc trong những giờ làm việc bình thường. Còn vào những ngày có sự kiện hay dịp lễ trọng đại thì nhân viên nữ phải mặc áo dài cách tân duyên dáng.

Đồng phục ngân hàng SCB có những thiết kế nào?

Việc tạo dựng phong cách chuyên nghiệp trong công việc, xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách chú trọng vào trang phục là điều mà SCB luôn hướng tới. Hãy điểm qua một số thiết kế đồng phục SCB mới nhất dưới đây.

Áo đồng phục SCB

Thiết kế đồng phục của SCB được đánh giá cao về vẻ đẹp

Áo thun đồng phục ngân hàng SCB

Áo thun ngân hàng là item được sử dụng ở các hoạt động bonding, tập thể hoặc trong các sự kiện ngoài trời. Với kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, cùng hình in logo trước ngực mang đến một phong cách trẻ trung và năng động. Dáng áo ngắn tay được may theo chất liệu Lacoste nên rất thoáng mát, mềm mịn và thấm hút mồ hôi cực tốt vào mùa hè. Nhờ những đặc điểm này là nhân viên diện áo thun đồng phục SCB luôn tự tin tỏa sáng mắt mọi người.

Áo sơ mi đồng phục chuyên nghiệp và thanh lịch
Áo sơ mi đồng phục chuyên nghiệp và thanh lịch
Áo đồng phục SCB
Trang phục ngân hàng màu xanh dương line đỏ

Áo sơ mi đồng phục SCB

Một trang phục bắt buộc của các nhân viên khi đến điểm giao dịch của ngân hàng làm việc đó là mẫu áo sơ mi. Item được may theo dáng cổ Đức, đứng form, cùng với màu xanh navy nhã nhặn. Gam màu này tương đồng với bộ nhận diện của SCB nên được khách hàng ấn tượng và dễ bị chinh phục.

Áo đồng phục SCB

Áo sơ mi ngân hàng SCB mang màu xanh nhạt phá cách

Áo sơ mi ngân hàng được thiết kế với kiểu dáng ôm vừa cơ thể, cùng những đường may tỉ mỉ giúp người mặc hiện lên được thân hình cân đối và mảnh mai. Đặc biệt, set đồ được may bằng vải lụa mềm mịn, giúp cho form áo luôn thanh lịch, không nhăn và không nhàu trong quá trình làm việc.

Đồng phục sơ mi với thiết kế thanh lịch và chuyên nghiệp
Đồng phục sơ mi với thiết kế thanh lịch và chuyên nghiệp

Áo dài ngân hàng SCB

Không biết từ bao giờ mà những tà áo dài dần trở thành nét đẹp riêng của người Việt Nam. Để lưu giữ và phát huy những giá trị cao đẹp này, SCB đã thiết kế mẫu áo dài đồng phục để chị em phụ nữ luôn thướt tha, uyển chuyển và đẹp hơn trong mắt khách hàng.

Áo đồng phục SCB

Những chiếc áo dài màu đỏ được SCB chuộng sử dụng trong các dịp khai trương

Tà áo dài đồng phục các ngân hàng được may với chất liệu lụa tơ tằm mềm mịn, thông thoáng giúp nhân viên luôn thoải mái và dễ chịu khi mặc. Đặc biệt, điểm nhấn của item là sắc đỏ sang trọng, cùng form dáng ôm bó sát giúp từng đường nét trở lên dịu dàng và chuyên nghiệp hơn. Do đó, bộ đồ thường xuất hiện trong các sự kiện quan trọng như ký kết hợp đồng hoặc mở chi nhánh mới.

Áo đồng phục SCB

Áo polo đồng phục đồng hành cùng SCB trên mọi chặng đường

Đồng phục vest ngân hàng SCB

Áo vest từ lâu đã trở thành bộ trang phục quen thuộc và là tất yếu của ngạch công sở hiện nay. Ở ngân hàng SCB cũng vậy, trang phục ngân hàng đem đến cho người mặc cảm giác sang trọng, cuốn hút và thiện cảm. Với thiết kế theo phần cổ cách điệu, cùng với form dáng body fit mang đến sự trẻ trung và ấn tượng mạnh với khách hàng. Đặc biệt, màu áo vest đồng phục SCB được sử dụng sắc trầm, không quá sặc sỡ thể hiện tầm quan trọng trong sự kiện sang trọng đó.

Áo đồng phục SCB

Đồng phục vest của ngân hàng Sài Gòn SCB

Chất liệu vải dùng để may đồng phục ngân hàng SCB

Chất liệu may đồng phục ngân hàng SCB ảnh hưởng đến sự thoải mái và thuận tiện trong quá trình làm việc. Vì vậy doanh nghiệp/ công ty cần chọn một loại vải phù hợp nhất.

Vải Kate Silk

Vải Kate Silk là loại vải may được ưa chuộng và được dùng phổ biến khi may đồng phục ngân hàng SCB. Loại vải này được dệt từ sợi bông cotton 100% kết hợp với Polyester nhân tạo. Từ đó tạo nên đặc tính mềm mịn, dễ thấm hút, thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, mức giá loại vải này khá mềm nên sẽ tối ưu được chi phí trong quá trình đặt may bộ đồ.

Áo đồng phục SCB

Chất liệu Kate Silk may áo sơ mi đồng phục Sài Gòn Bank

Vải poly

Với những thắc mắc của khách hàng về vải poly là gì thì chất liệu này là một trong những loại vải tổng hợp được yêu thích nhất trong khi may đồng phục ngân hàng SCB. Với giá thành phải chăng nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng. Loại vải này đem đến độ bền cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thông thoáng giúp nhân viên SCB luôn năng động và nhiệt huyết trong quá trình làm việc.

Áo đồng phục SCB

Áo polo đồng phục SCB may từ vải Poly

Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton là chất liệu được dệt chủ yếu từ những sợi bông – là một loại sợi mềm, màu trắng mọc quanh hạt của cây bông vải nhiệt đới. Thành phần chính tạo nên vải cotton 100% là hoàn toàn từ những sợi bông tự nhiên. Bởi vậy nên những chiếc áo ngân hàng SCB thường rất thoáng mát, mềm mịn, co giãn 4 chiều và có độ thấm hút mồ hôi rất tốt. Điều này giúp cho người mặc luôn tự tin diện set đồ trong những hoạt động, sự kiện mà không lo bí bách.

Áo đồng phục SCB

Vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và thấm hút tốt

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng
Chất liệu mang đến sự mềm mịn và thoải mái cho người mặ

Vải thun cá sấu (Lacoste)

Vải thun cá sấu có nguồn gốc từ thương hiệu quốc tế Lacoste – thương hiệu nổi tiếng của một công ty may mặc tại Pháp được thành lập từ năm 1933. Chất vải này được phát triển từ những mặt hàng thời trang cao cấp cho đến những sản phẩm rẻ tiền, trong đó có những chiếc áo thun ngân hàng SCB. Tất cả đều mang lại sự thoải mái và hài lòng cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm.

Áo đồng phục SCB

Cận cảnh vải thun cá sấu may áo thun SCB

Cách chọn size áo đồng phục ngân hàng SCB chuẩn nhất

Để có một bộ đồ đẹp, vừa vặn với dáng người thì việc chọn đồng phục SCB là điều quan trọng nhất. Một số gợi ý về cách chọn size áo chuẩn nhất dưới đây sẽ là thông tin hữu ích trong quá trình đặt may sản phẩm.

Thử mẫu áo tại các đơn vị sản xuất

Việc đặt mua trực tiếp tại các đơn vị sản xuất sẽ giúp khách hàng có thể thử những sản phẩm sao cho vừa người nhất. Hiện nay hầu hết các xưởng may đồng phục ngân hàng đều có showroom trưng bày hàng mẫu. Việc đến thử tại xưởng may không những giúp người mặc có một set đồ đẹp mà còn đánh giá được chất liệu và quy trình sản xuất tại xưởng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Áo đồng phục SCB

Người mặc nên thử mẫu trực tiếp tại xưởng

Dựa vào chỉ số chiều cao và cân nặng

Hiện nay, các mẫu đồng phục ngân hàng đẹp đều được quy định theo số size cụ thể dựa trên các chữ cái la tinh bao gồm XS, S, M, L, XL, XXL,… Trong đó size XXL là lớn nhất và XS là size nhỏ nhất.

Phương pháp lựa chọn size dựa vào chỉ số chiều cao và cân nặng sẽ giúp người mặc chọn được chính xác bộ đồng phục SCB thích hợp với cơ thể của mình. Khách hàng chỉ cần đối chiếu chiều cao cân nặng với bảng size áo chuẩn thấy tương thích là được.

Áo đồng phục SCB

May đo và thiết kế dựa trên các chỉ số của cơ thể

Đặt may đồng phục ngân hàng SCB chất lượng, giá rẻ tại Gạo House

Gạo House là một xưởng may đồng phục SCB uy tín, chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, Gạo House mang đến những sản phẩm thiết kế hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Gạo House nhận may đo, thiết kế áo sơ mi đồng phục theo yêu cầu
Gạo House nhận may đo, thiết kế áo sơ mi đồng phục theo yêu cầu

Khi đặt may những bộ đồng phục ngân hàng SCB tại Gạo House, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Hình thức thanh toán đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Chiết khấu % càng cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Đảm bảo đúng mẫu, đúng hẹn khi giao hàng

Áo đồng phục SCB

Cận cảnh các thiết kế áo đồng phục công ty do Gạo House sản xuất

Trên đây là những thông tin về đồng phục SCB đẹp, chuyên nghiệp nhất. Để có những set đồ đẹp, công ty/ doanh nghiệp đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House qua số hotline: 0886 883 555 để nhận được sự tư vấn nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan