Đồng phục UEF – Đại học Kinh tế Tài Chính HCM style cực “chất”

Mẫu áo đồng phục UEF luôn được miêu tả gắn liền với các cụm từ “chuẩn phong cách, cực chất, siêu nổi bật…” Bộ đồng phục đã giúp cho hình ảnh trường Đại học Kinh tế Tài Chính HCM đẹp hơn và thu hút hơn trên mọi diễn đàn, mạng xã hội. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và chiêm ngưỡng nét đẹp của các mẫu đồng phục UEF mới thì đừng bỏ lỡ những thông tin mà Gạo House chia sẻ dưới đây. 

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Sinh viên UEF cùng những bộ đồng phục đẹp, thanh lịch

1. Giới thiệu tổng quan trường UEF – Đại học Kinh tế Tài chính TP Hồ Chí Minh 

Trường Đại học Kinh tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh (tên viết tắt UEF, tên tiếng Anh: University of Economics Ho Chi Minh City) được thành lập vào ngày 27/10/1976. Qua hơn 40 năm phát triển, ngôi trường này hiện đã và đang nhận được nhiều thành tích khổng lồ như: thuộc top 14 ngôi trường trọng điểm của Việt Nam, 1/1000 trường kinh tế tốt nhất thế giới, xếp hạng cao về chất lượng giảng dạy và đào tạo tại châu Á.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Tòa nhà trường UEF to lớn và hiện đại

Hiện nay, trường UEF đã mở rộng cơ sở học giảng dạy và có đến 10 trung tâm chuyên phục vụ đào tạo – giảng dạy. Trường Đại học Kinh tế Tài Chính HCM cũng đang sở hữu 25 phó giáo sư, 175 tiến sĩ, 335 thạc sĩ, 150 chuyên gia nước ngoài và 126 giảng viên cấp cao. Với số lượng giảng viên này, hiện trường đang hỗ trợ đào tạo lên đến 20.000 sinh viên và 10.000 sinh viên cao học hoặc nghiên cứu sinh.

Trong tương lai, UEF vẫn tiếp tục vươn lên với nỗ lực đổi mới để mang đến nhiều kết quả năng suất hơn trong giáo dục và đào tạo. Từ đó, cung ứng nguồn nhân lực tài năng để phục vụ cho sự phát triển và kiến thiết nước nhà.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Sinh viên trường UEF luôn gắn liền với những bộ đồng phục phá cách

2. Mẫu áo đồng phục UEF – Đại học Kinh tế Tài chính HCM làm bao trái tim tan chảy 

Quy định đồng phục của trường Đại học Kinh tế HCM không quá khắt khe. Nhưng nhìn chung nhà trường sẽ đề xuất đề xuất để các bạn sinh viên sử dụng thường xuyên những trang phục sau mỗi khi đến lớp:

2.1. Áo thun đồng phục polo UEF thiết kế màu sắc nổi bật, hài hòa 

Áo đồng phục trường Đại học Kinh tế Tài Chính HCM được thiết kế với đường nét đơn giản, trên áo không có quá nhiều chi tiết rườm rà nhằm tạo nên tổng thể ưu nhã, lịch thiệp cho người mặc. Áo được may theo kiểu cổ bẻ, với dãy 2 cúc trước phần cổ có thể đóng mở tùy thích. Thân áo dùng tone màu trắng làm chủ đao, nhưng cổ áo và tay áo lại được may vải xanh coban để tạo nên vẻ đẹp phá cách cũng như tạo nên sức hút cho bộ đồ.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Áo thun polo màu trắng phối xanh coban

Trên ngực trái áo là hình in UEF màu đỏ đầy nổi bật giúp tạo nên giá trị nhận diện cũng như xây dựng vẻ đẹp tinh tế hiếm có cho nhà trường. Phần gấu áo được may bo, kết hợp với gấu tay áo may bo màu đỏ giúp người mặc trông thon gọn, lịch lãm và thu hút hơn.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Áo thun đồng phục màu đỏ tươi nổi bật

2.2. Đồng phục thể dục được kết hợp hài hoà gam màu đỏ, trắng 

Mẫu áo thể dục đồng phục UEF được nhiều bạn sinh viên hết sức yêu thích nhờ được thiết kế hài hòa bởi 2 tone màu: đỏ và trắng. Hai sắc thái này không chỉ mang đến sự nổi bật mà còn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp tươi trẻ và ngập tràn nguồn năng lượng tích cực.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Áo đồng phục thể dục trẻ trung và năng động

Mẫu áo thể dục trường Đại học Kinh Tế Tài Chính TPHCM được thiết kế cách điệu với cổ tim, độ khoét nông. Phần vai trái được phối line 3 đường chỉ đỏ chạy dọc tới cuống gấu tay giúp người mặc toát lên nét đẹp hình thể đầy khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Mẫu áo đồng phục thể dục UEF cũng được tô điểm hình in logo màu trắng nổi bật trên ngực trái để tạo nên sự đồng điệu cho mẫu áo cùng vẻ đẹp nhận diện của trường.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Thiết kế áo mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, chỉn chu cho người mặc

=> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu áo đồng phục lớp đẹp, HOTTREND, giá tốt

2.3. Áo sơ mi đồng phục giảng viên 

Giảng viên trường UEF không chỉ thường xuyên được nâng cao tay nghề giảng dạy mà còn được nhà trường đầu tư đồng phục hàng ngày. Cụ thể, các thầy cô sẽ được cung cấp áo sơ mi đồng phục màu trắng thanh lịch với thiết kế basic để phối hợp cùng chân váy công sở hoặc quần âu tối màu.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Đồng phục sơ mi giảng viên trường Đại học Kinh tế Tài Chính

Mẫu áo trắng được may form suông đơn giản, đơn điệu kết hợp cùng chất liệu mềm mịn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó mà giảng viên trường UEF luôn xuất hiện với vẻ đẹp chỉn chu, chuyên nghiệp trong mắt các thế hệ sinh viên.

2.4. Áo nhóm, đồng phục sự kiện trường UEF 

UEF nổi tiếng là địa điểm đào tạo luôn tạo điều kiện hết mức để các bạn sinh viên có thể tham gia tích cực mọi hoạt động khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Hiện nay, trường đang sở hữu 29 CLB cùng nhiều đội nhóm hoạt động trong các lĩnh vực như: văn nghệ, tiếng Anh, võ thuật, nghiên cứu, bất động sản, truyền thông…

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Thiết kế áo thun đồng phục sự kiện trường UEF

Hàng tuần hoặc hàng tháng, những CLB này sẽ tổ chức các sự kiện, buổi lễ giao lưu để mở rộng kiến thức cũng  như rèn luyện kỹ năng. Đây là lý do chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sinh viên trường UEF diện những bộ áo đồng phục đẹp dành nhóm, áo sự kiện vô cùng bắt mắt và nổi bật trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Đồng phục sự kiện tone vàng nổi bật, hình in chất

==> Khám phá: TOP 10 thiết kế áo nhóm HOTTREND, hình in chất và phá cách

3. Ý nghĩa logo trường đại học UEF  – Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Logo trường UEF được thiết kế nổi bật trong một hình tròn đơn giản và được khởi tạo từ các yếu tố như:

  • Dưới cùng là tên trường bằng tiếng Việt màu xanh dương

  •  Ở giữa là tên tên viết tắt UEF màu đỏ được in đậm nổi bật

  • Trên cùng là tòa tháp màu xanh dương được bao quanh bởi hình tròn.

Cả ba chi tiết trên được xếp đều đặn đối xứng tạo nên một hình tam giác cân chắc chắn và mạnh mẽ. Những tiêu chí này hướng đến ý nghĩa rằng: Trường UEF sẽ luôn nỗ lực để luôn dẫn đầu trong hệ thống giáo dục và đào tạo kinh tế tài chính. Đồng thời, khẳng định rằng tuổi trẻ UEF sẽ luôn nỗ lực vì sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước và xã hội.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Thiết kế logo UEF được xếp thành hình tháp đầy phong cách

Màu xanh của logo đại diện cho sự trẻ trung, năng động và mục tiêu đem nền tảng tri thức để phục vụ cho nền giáo dục nước nhà. Còn mảng màu đỏ tượng trưng cho tinh thần nhiệt huyết sáng tạo của toàn bộ sinh viên và cán bộ nhà trường. Tất cả mọi người luôn đồng lòng và sẵn sàng dành mọi tâm huyết để phát triển không ngừng nghỉ trong tương lai.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Hình in logo luôn đồng hành cùng bao thế hệ sinh viên trường UEF

4. Chất liệu vải và bảng giá may áo đồng phục UEF uy tín, chất lượng 

Hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về chất liệu cũng như giá may áo đồng phục trường UEF qua phần dưới đây của Gạo House:

4.1. Bảng giá may áo đồng phục Đại học Kinh tế Tài chính 

Đồng phục Gạo House nhận may đồng phục polo, áo clb, áo sự kiện, áo thun đồng phục trường Đại học UEF với mức giá như sau:

  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Xưởng Gạo House nhận may đồng phục trường Kinh tế Tài chính giá rẻ
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Liên hệ với Gạo House để được báo giá chính xác nhất với số lượng đặt may bạn nhé!

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Sinh viên trường Kinh tế Tài Chính HCM với thiết kế áo thun trẻ trung, thanh lịch

4.2. Chất liệu vải thường dùng khi may đồng phục UEF 

Đồng phục trường Đại học kinh tế Tài Chính HCM được may từ 3 loại chất liệu cao cấp sau:

  • Vải cotton 100%: Chất liệu này được dệt hoàn toàn từ sợi bông thiên nhiên, không phẩm màu và không độc hại. Do đó, vải có tính chất mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Chất liệu này hứa hẹn sẽ mang đến trạng thái mát mẻ giúp toàn thể sinh viên UEF luôn căng tràn nhựa sống trong mọi hoạt động vui chơi và học tập.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Vải cotton 100% mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi
  • Vải thun cá sấu (Lacoste): Chất liệu này có thành phần tương tự cotton 100% nhưng được dệt dày hơn với mắt dệt to và bề mặt không quá mềm mịn. Do đó, thun cá sấu có khả năng lên form tốt giúp người mặc toát lên được phong thái chỉn chu, lịch sự và không kém phần đĩnh đạc. Hiện tại, Lacoste đang được sử dụng để may áo đồng phục UEF có cổ.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Chất liệu vải cá sấu dày dặn, mềm mịn và thoáng khí
  • Vải poly: Trái ngược hoàn toàn với 2 chất liệu trên,  Poly được dệt chủ yếu từ sợi tổng hợp nên có bề mặt nhẵn bóng, vải trơn, bền bỉ, chống thấm nước và có độ thẩm mỹ cao. Chất liệu này dễ lên form nên rất được ưu ái để may các loại áo thun đồng phục cổ bẻ.

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Vải Poly dày dặn, chống thấm nước và có độ bền cao

5. Gạo House – Địa chỉ may đồng phục Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM uy tín, chất lượng

Đặt may đồng phục UEF ở đâu uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng? Câu trả lời chính là Gạo House. Với gần 12 năm kinh nghiệm cùng tiềm lực sản xuất lớn. Đồng phục Gạo House chính là đơn vị có thể giúp mọi hoạt động của trường UEF luôn tỏa sáng và thành công rực rỡ.

Xưởng may Gạo House cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp nhất dành cho khách hàng của mình như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z

  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Xưởng Gạo House nhận may áo thun đồng phục trường UEF giá rẻ, chất lượng
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

  • May số lượng ít chỉ từ 2 chiếc

Đồng phục UEF - Đại học Kinh tế Tài Chính HCM
Xưởng cam kết chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn

Trên đây là toàn bộ thông tin nét đẹp đồng phục UEF – Đại học Kinh tế Tài Chính HCM mà Gạo House muốn chia sẻ đến bạn đọc. Chắc rằng, bài viết đã giúp bạn đọc lý giải được lý do vì sao đồng phục của UEF luôn nhận được lời khen trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ đồng phục tương tự với ngôi trường này, hãy liên hệ với Gạo House qua số hotline để được hỗ trợ nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan