Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn – tự hào vẻ đẹp tinh tế, trong sáng

Ischool Nam Sài Gòn không chỉ là ngôi trường cung cấp chất lượng giáo dục đạt chuẩn hàng đầu mà còn là nơi sở hữu vẻ đẹp nhận diện đặc sắc và nổi tiếng trên mọi diễn đàn. Nổi tiếng nhất là những bộ đồng phục Ischool với vẻ đẹp trong sáng, tinh tế và thu hút giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu nét đẹp của mẫu đồng phục nơi đây ngay trong bài viết sau. 

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Sinh viên Ischool nổi bật bên những bộ đồng phục trẻ trung và năng động

1. Giới thiệu trường Ischool Nam Sài Gòn 

Trường Ischool Nam Sài Gòn tọa lạc tại số 1, đường 5A khu dân cư Trung Sơn, phường Bình Hưng – quận Bình Chánh – Sài Gòn. Trường được phát triển với quy mô 36 phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị tối tân nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập của hơn 1000 học sinh tại Sài Gòn.

Với mục tiêu phấn đấu trở thành hệ thống cao cấp, đạt chuẩn quốc gia, Ischool Nam Sài Gòn luôn nỗ lực hoàn thiện để cung cấp chất lượng giảng dạy tối ưu nhất dành cho học sinh của mình. Cụ thể: hiện trường đang phát triển phòng nghệ thuật, thư viện sáng tạo, khu nội trú tiện nghi phòng âm nhạc, hệ thống sân chơi thể thao đẳng cấp, hồ bơi… để đáp ứng cho nhu cầu phát triển toàn diện cho sinh viên.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Ischool được xây dựng theo phong cách trường chuẩn hiện đại

Bên cạnh đó, trường còn phát triển bộ áo đồng phục Ischool với mục tiêu gia tăng nhận diện để chiêu mộ nhân tài quy tụ tại trường. Từ đó, giảng dạy chuyên sâu và khai phá thêm nhiều tiềm năng phát triển cho các thế hệ học sinh. Hiện nay, trường Ischool Nam Sài Gòn đang xây dựng chương trình giáo dục kết hợp song ngữ Việt – Anh để trang bị đầy đủ kiến thức cho các bạn học sinh trước khi bước vào giai đoạn hội nhập với thế giới.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Học sinh Ischool luôn xuất hiện với diện mạo cá tính và thu hút

2. Top 4 mẫu đồng phục trường Ischool Nam Sài Gòn đẹp, ấn tượng 

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn được rất nhiều giới mộ điệu đánh giá cao về thiết kế, vẻ đẹp cũng như màu sắc. Và những bộ đồng phục đã giúp vẻ đẹp của trường được lan tỏa ở mọi nơi bao gồm:

2.1. Đồng phục thể dục trường Ischool 

Set bộ đồng phục thể dục của trường Ischool bao gồm: áo cổ tròn màu trắng line đỏ kết hợp cùng quần thể dục màu đỏ form rộng. Hai thiết kế này được may theo form rộng, không bó sát và được thiết kế basic không có quá nhiều chi tiết rườm rà nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh thoải mái hơn khi vận động, học tập.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Áo thun đồng phục thể dục học sinh Ischool

Riêng mẫu áo cổ tròn được may theo màu trắng nhưng được viền gọn gàng bởi các đường line màu đỏ đô để giúp người mặc trông gọn gàng hơn, đồng thời tạo nên sự đồng điệu với chiếc quần mặc kèm. Set bộ này được may từ chất liệu tixi và cotton mềm mịn, độ thông thoáng cao và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy mà các bạn học sinh luôn duy trì được trạng thái thoải mái, dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Mẫu áo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, phong cách cho học sinh các cấp

2.2. Áo polo đồng phục Ischool 

Áo polo là đồng phục hàng ngày của các bạn học sinh trường Ischool Nam Sài Gòn. Áo được may tương tự một chiếc áo thun nhưng được tích hợp thêm cổ áo nhằm tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu và ưu nhã. Phần cổ áo được xẻ nhẹ và tích hợp 3 nút cài để người mặc có thể tùy chỉnh tháo mở theo dáng người.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Mẫu áo đồng phục polo màu đỏ phong cách của học sinh Ischool Nam Sài Gòn

Với độ tuổi còn ưa vận động vui chơi như các em, trường Ischool ưu tiên làm áo tay ngắn, đường line giãn có thể ôm sát vào bắp tay nhằm tạo nên sự gọn gàng vừa giúp các bạn học trò duy trì được trạng thái thoải mái. Màu sắc chủ đạo mà áo sở hữu là tone đỏ đô không quá chói nhưng vẫn rất nổi bật và sang trọng. Ngực trái áo là hình in logo màu trắng và tay trái áo là hình thêu ISCHOOL đầy độc đáo giúp tạo nên điểm nhấn cho tổng thể bộ đồ.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Tất cả các cấp học trong hệ thống Ischool đều mặc chung một thiết kế để tạo nên sự tương đồng cho bộ nhận diện

=> Xem thêm: Các thiết kế áo lớp đẹp – độc – chất cho học sinh các cấp

2.3. Áo sơ mi trắng đồng phục trường Ischool 

Không chỉ có áo thun và áo polo mà trường ISchool cũng ưu ái để các bạn sinh viên mặc áo sơ mi vào những dịp quan trọng theo quy định. Áo được may theo kiểu tay ngắn được gấp cách điệu và kèm theo cổ bẻ lịch sự, tinh tế. Mẫu áo này nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các bậc phụ huynh bởi thiết kế tinh tế, màu sắc dễ nhìn và tổng thể hài hòa. Nhờ vậy mà tất cả sinh viên đều toát lên được vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ đúng chuẩn lứa tuổi của mình.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Thiết kế áo sơ mi trắng cá tính của học sinh Ischool

Đối với sơ mi, các bạn học sinh nữ sẽ mặc cùng chân váy dài quá đầu gối và nam sinh sẽ diện áo cùng quần kaki màu kem.

2.4. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường Ischool 

Không phải chỉ gò bó bên những bộ áo đồng phục đẹp theo quy định của trường mà học sinh trường Ischool còn được phép may áo lớp, áo nhóm, áo sự kiện, áo CLB… tùy theo sở thích. Những mẫu áo này các em được phép diện vào những dịp lễ trong đại, những sự kiện quan trọng trong trường và mặc vào những giờ học buổi chiều.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Các em học sinh nổi bật bên áo sự kiện

Với lứa tuổi teen như học sinh Ischool, các em rất yêu thích những chiếc áo thun sáng màu được kết hợp cùng những hình in độc – chất tạo nên “chất lạ” riêng. Dáng áo là oversize rộng rãi và thoải mái, có như vậy thì các em mới thể hiện được chất “ngông” đúng chuẩn của lứa tuổi học trò.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Mỗi một bộ đồ mang đến một cá tính và sức hút riêng cho người mặc

==> Khám phá: TOP 50 Mẫu áo nhóm đẹp, HOTTREND và cao cấp

3. Logo của trường Ischool Nam Sài Gòn có ý nghĩa gì? 

Logo in trên áo đồng phục Ischool được khởi tạo từ hình ảnh chiếc khiên màu đỏ đầy nổi bật và thu hút. Chiếc  khiên đại diện cho sự săn sóc, quan tâm và bảo vệ của nhà trường đối với mỗi một em học sinh. Chiến khiên cũng là biểu tượng của niềm tin vững chắc và nhà trường muốn gửi gắm thông điệp rằng “Ischool là môi trường học tập an toàn và đầy rộng mở dành cho các em học sinh”.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Logo Ischool đại diện cho nhiều lớp ý nghĩa vô cùng quan trọng

Chính giữa logo được tô điểm thêm hình ảnh đôi cánh đại diện cho những cánh chim và cả những trang giấy. Đây là biểu tượng của việc Ischool Nam Sài Gòn luôn sẵn sàng chắp cánh tri thức để các em học sinh có thể chinh phục bầu trời của khát vọng thành công. Hơn nữa, dải băng bên dưới quyển sách của logo trường còn khẳng định rằng “Ischool là nền tảng giáo dục quốc tế có thể xây dựng những khóa học rộng mở để chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa cho mọi thế hệ”.

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Hình ảnh logo trường luôn được gắn bó với các em học sinh

Logo trường chỉ được tô điểm bởi 3 gam màu là: đỏ, trắng và vàng. Những sắc thái này đại diện cho nền văn hóa đa dạng, chương trình giảng dạy chất lượng và đáng tin cậy mà Ischool cung cấp.

4. Bảng giá may đồng phục trường Ischool Nam Sài Gòn chuẩn, chính xác nhất 

Đồng phục Gạo House nhận may áo polo đồng phục, áo thun thể dục, áo CLB, áo lớp, áo nhóm và áo sự kiện trường Ischool Nam Sài Gòn với mức giá như sau:

  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Gạo House nhận may áo thun đồng phục Ischool giá tốt
  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Liên hệ với Gạo House để được báo giá chính xác nhất với số lượng đặt may bạn nhé!

5. Gạo House – Địa chỉ may đồng phục Ischool giá tốt, uy tín nhất thị trường Việt Nam

Đồng phục Gạo House là địa chỉ cung cấp, may đo và thiết kế đồng phục uy tín mà khách hàng trên toàn quốc có thể tin tưởng lựa chọn. Với tiềm lực lớn về xưởng sản xuất, đội ngũ nhân viên may tay nghề cao… Gạo House hiện đang là đối tác của rất nhiều hệ thống giáo dục trên cả nước như: FPT, Vinschool, đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, các trường cấp 2, cấp 3 công lập và tư thục…

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Áo thun polo Ischool do Gạo House sản xuất có giá thành phải chăng

Dịch vụ đồng phục mà Gạo House cung cấp cam kết sẽ mang đến rất nhiều lợi ích dành cho khách hàng như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z

  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…

  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

  • May số lượng ít chỉ từ 2 chiếc

Đồng phục Ischool Nam Sài Gòn
Các thiết kế mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động và phá cách

Qua bài viết trên có thể thấy rằng, đồng phục Ischool Nam Sài Gòn nhận được rất nhiều lời ngợi ca trên các diễn đàn là hoàn toàn xứng đáng. Bởi vì những bộ đồng phục này không chỉ mang đến vẻ đẹp thu hút, nổi bật cho các em học sinh mà còn là niềm cảm hứng để các em vươn lên và chinh phục đỉnh cao của giáo dục.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan