200+ Mẫu áo đồng phục văn phòng, công sở đẹp dành cho nam nữ

Ngày nay, đồng phục văn phòng, công sở là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện vẻ đẹp chuyên nghiệp của một thương hiệu. Một bộ đồng phục càng đẹp, càng phong cách càng mang đến nhiều lợi ích cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Vậy năm 2023, phong cách đồng phục nào là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết sau. 

Đồng phục văn phòng

Đồng phục mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp cho dân văn phòng

1. Đồng phục văn phòng là gì? 

Đồng phục văn phòng là những chiếc áo, chiếc quần giống nhau về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Chúng là những trang phục đồng điệu về tất cả mọi mặt, trừ kích cỡ để tạo nên sự hài hòa cho tập thể nhân viên trong một công ty, doanh nghiệp và tổ chức.

Hiện nay, phong cách đồng phục ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng như: áo thun cổ tròn, áo polo đồng phục, áo sơ mi, vest và cả đồng phục teambuilding. Tùy vào từng thời điểm và nhu cầu, các doanh nghiệp có thể sử dụng mẫu đồng phục mang đặc trưng riêng để tạo nên phong cách chất nhất cho văn hóa cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình.

Đồng phục văn phòng

Đồng phục văn phòng là những thiết kế có chung kiểu dáng và màu sắc

2. Những giá trị mà đồng phục văn phòng đẹp mang lại 

Đặt may đồng phục văn phòng mang lại rất nhiều lợi ích cho nhân viên cũng như sự phát triển của doanh nghiệp như:

2.1. Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp 

Đồng phục là yếu tố có nhiệm vụ củng cố hình ảnh để doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và lịch thiệp hơn trong mắt khách hàng. Thông qua hình ảnh những nhân viên mặc đồng phục, doanh nghiệp có thể củng cố lòng tin với khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Đây chính là lý do đồng phục được xem như giải pháp có thể nâng tầm hình ảnh đẳng cấp và chỉn chu cho các công ty/doanh nghiệp.

Đồng phục văn phòng

Đồng phục mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

2.2. Xây dựng mối quan hệ bình đẳng, đoàn kết 

Mặc áo đồng phục văn phòng là cơ hội để tạo nên sự đoàn kết và bình đẳng cho các nhân viên cũng như phòng ban trong công ty. Bởi vì, trong một tập thể khó tránh khỏi những khoảng cách về địa vị và thành phần trong xã hội. Đây chính là yếu tố có thể tạo nên khoảng cách khiến tất cả mọi người khó khăn hơn khi làm việc với nhau. Do đó, đầu tư đồng phục chính là giải pháp phù hợp nhất để xây dựng mối quan hệ bình đẳng và đoàn kết cho tất cả thành viên trong phòng ban.

Đồng phục văn phòng

Đồng phục giúp rút ngắn khoảng cách, xây dựng mối quan hệ gắn bó cho toàn thể nhân viên

2.3. Nâng cao trách nhiệm đối với nhân viên 

Áo thun đồng phục văn phòng chính là giải pháp hoàn hảo để nâng cao tinh thần và trách nhiệm cho toàn thể nhân viên trong công ty. Sở dĩ như vậy là bởi, chiếc áo thun chính là lời đốc thúc toàn thể nhân viên cố gắng và nỗ lực hơn vì sự phát triển chung của công ty. Không những vậy, đồng phục còn mang đến sự hãnh diện và thôi thúc nhân viên hiểu rõ hơn về quyền lợi cũng như trách nhiệm của mình.

Đồng phục văn phòng

Mặc đồng phục sẽ giúp nhân viên trong công ty có trách nhiệm hơn với công việc

3. Top 3 mẫu đồng phục văn phòng đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay 

Năm 2023 là năm của sự chuyển mình về các phong cách đồng phục. Đây là một năm đầy hứa hẹn khi các công ty/doanh nghiệp có thể thoải mái chọn được phong cách phù hợp với bản thân. Cùng Gạo House tìm hiểu và khám phá xem năm nay những thiết kế áo thun đồng phục công ty nào được ưu ái nhất nhé!

3.1. Mẫu đồng phục văn phòng có cổ 

Những chiếc áo polo đồng phục được ra đời dựa trên niềm cảm hứng sáng tạo từ vẻ đẹp trong trang phục của hoàng gia Anh. Với thiết kế mang form dáng basic, kiểu dáng trẻ trung và năng động, mẫu áo không chỉ giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu mà còn góp phần tạo nên một thương hiệu mang hình ảnh đẳng cấp hơn trong mắt khách hàng và đối tác.

Đồng phục văn phòng

Thiết kế áo polo đồng phục cổ bẻ chỉn chu và chuyên nghiệp

Đồng phục polo được thiết kế hơi hướng cổ điển, phần cổ áo/thân áo/gấu áo được giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản từ xa xưa. Điểm hiện đại của mẫu áo là được tô điểm thêm nhiều hình in và được pha trộn thêm nhiều màu sắc để tạo nên phong cách độc đáo cho người mặc.

3.2. Áo đồng phục văn phòng cổ tròn 

Đồng phục áo thun cổ tròn của Gạo House sở hữu nhiều đường cut-out khéo léo và tinh tế giúp mang đến diện mạo đầy mới mẻ cho người mặc. Gạo House chú ý tinh gọn tối đa mọi thiết kế như: cánh tay bo gọn, bo line khéo léo, cổ tròn để xây dựng nên một bộ đồ mang thiết kế basic và không quá phô trương.

Đồng phục văn phòng

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động cho nhân viên công sở

Mẫu áo còn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách trẻ trung và chất thanh lịch bởi form dáng Classic vừa vặn, các chi tiết trên áo không quá rườm rà để mang đến sự gọn gàng tuyệt đối cho người mặc. Chính nhờ những ưu điểm trên nên khi diện áo cổ tròn nhân viên công sở sẽ luôn ghi điểm thanh lịch trong mắt người đối diện.

3.3. Set đồng phục in hình chất cho hoạt động teambuilding 

Trào lưu đồng phục teambuilding không chỉ là phong cách mà còn là xu hướng phổ biến được rất nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích và hưởng ứng. Với những bộ đồ mang thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật và hình in thu hút. Bất cứ ai cũng có thể trở nên nổi bật và chiếm trọn “spotlight” khi xuất hiện ở đám đông.

Đồng phục văn phòng

Đồng phục teambuilding của ngân hàng BIDV

Với đồng phục teambuilding doanh nghiệp, trên áo còn được tô điểm nhiều yếu tố mang vẻ đẹp thương hiệu như: hình in, logo, slogan, tên thương hiệu… Những chi tiết này có nhiệm vụ tạo nên sự đồng điệu và giúp hình ảnh doanh nghiệp được lan tỏa trong mọi phút giây.

Đồng phục văn phòng

Đồ teambuilding giúp doanh nghiệp thúc đẩy vẻ đẹp thương hiệu

4. Đồng phục văn phòng đẹp được may từ chất liệu nào?

Những mẫu áo thun đồng phục đẹp được cung ứng trên thị trường được may từ những chất liệu nào? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu nhé!

4.1. Vải thun cotton 100% mềm mịn 

Với nhân viên văn phòng, cảm giác thoải mái và dễ chịu là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tinh thần làm việc, cống hiến của họ. Đây là lý do vải thun cotton 100% là một trong những chất liệu được rất nhiều công ty/doanh nghiệp ưu ái sử dụng để may đồng văn phòng cho nhân viên. Loại vải này sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co giãn lên đến 4 chiều, thoáng khí, mềm mịn và mát mẻ. Nhờ đó, người mặc sẽ luôn được duy trì trạng thái thoải mái và dễ chịu trong ngày dài làm việc.

Đồng phục văn phòng

Cotton 100% là chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng khí và an toàn với mọi làn da

4.2. Vải thun cotton 65/35 bền bỉ

Với tên gọi khác là CVC, cotton 65/35 được dệt từ 2 loại thành phần là sợi cotton và sợi tổng hợp (Polyester). Chất liệu này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội mà sợi poly và cotton mang lại như: mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều, bề mặt bóng đẹp, nhẹ dịu và mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, vải CVC còn có khả năng lên form tốt, ít bị nhão nên thường được sử dụng để may đồng phục polo, áo thun cổ tròn cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Đồng phục văn phòng

Cận cảnh bề mặt vải cotton 65/35 mềm mịn, thoáng khí

4.3. Vải thun cá sấu (Lacoste) chống nhăn 

Vải thun cá sấu là chất liệu được nhập khẩu từ Anh Quốc, loại vải này không chỉ mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt mà còn có khả năng lên form cực chuẩn. Sở dĩ như vậy là bởi, vải thun cá sấu được dệt theo kiểu đan chéo giúp tạo nên những mắt vải to và dày dặn. Do đó, chất liệu này thường được ưu ái sử dụng để may đồng phục polo cho nhân viên văn phòng, nhân viên xưởng, nhân viên vận chuyển và làm áo teambuilding.

Đồng phục văn phòng

Thun cá sấu là chất liệu mềm mịn và có khả năng lên form đỉnh cao

4.4. Vải Poly Thái cao cấp 

Với những doanh nghiệp đặt may đồng phục công sở lâu năm thì chắc hẳn sẽ biết đến chất liệu vải Poly. Đây là dòng vải cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ tốt, co giãn 4 chiều và thoáng mát. Thành phần chính là Poly là sợi Nilon tổng hợp và vải được dệt theo kiểu đặc biệt để hạn chế cảm giác bứt rứt, bí bách cho người mặc. Đây là lý do rất nhiều công ty/doanh nghiệp rất ưa chuộng sử dụng Poly Thái để làm đồng phục cho nhân viên của mình.

Đồng phục văn phòng

Chất liệu vải Poly Thái được đánh giá cao về độ bền và khả năng lên form

5. Công ty may đồng phục văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam

Lấy phương châm “làm việc tận tâm và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm”. Gạo House chính là một trong những địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục doanh nghiệp uy tín mà các công ty/doanh nghiệp không nên bỏ qua. Tính đến hiện tại, Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm và đã phục vụ hàng ngàn công ty/doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm thực tế dồi dào cùng nguồn lực lớn, Gạo House cam kết sẽ mang đến nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in và kiểu dáng áo theo yêu cầu. Cam kết chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hài lòng.

  • Vận chuyển miễn phí cho những đơn hàng có tổng giá trị từ 600.000k (Áp dụng cho tất cả 63 tỉnh thành).

Đồng phục văn phòng

Xưởng Gạo House nhận may đồng phục giá tốt

  • Tư vấn chọn màu, chọn mẫu miễn phí theo mong muốn và sở thích của khách hàng. Nhân viên tư vấn của Gạo House cam kết hỗ trợ quý khách 24/24

  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hạn

  • Chiết khấu đến 20% cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Khách hàng thanh toán qua thẻ ATM sẽ được Gạo House giảm giá

  • Cam kết chất lượng sản phẩm tương xứng với mức giá mà khách hàng bỏ ra

  • Mua càng nhiều, giá càng rẻ

Đồng phục văn phòng

May đồng phục số lượng lớn tại Gạo House được hưởng giá chiết khấu

Gạo House còn rất nhiều chính sách hấp dẫn khác dành cho quý khách hàng đặt may đồng phục văn phòng ngay hôm nay. Hãy nhanh tay liên hệ với tư vấn viên của Gạo House để được hỗ trợ chọn mẫu và tham khảo các thiết kế hottrend nhất cho doanh nghiệp của mình.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan