Top 10+ Xưởng may đồng phục công sở Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá rẻ

Ngày nay, nhu cầu may đồng phục để gia tăng nhận diện của các công ty và doanh nghiệp ngày càng gia đình. Bởi vì một bộ đồng phục đẹp không chỉ giúp hình ảnh nhân viên trở nên chỉn chu hơn mà còn mang đến vẻ đẹp thương hiệu cho chính doanh nghiệp. Vậy đâu là địa chỉ may đồng phục công sở Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín và giá tốt nhất hiện nay? Cùng Gạo House khám phá qua bài viết sau đây.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

1. Gạo House – xưởng may đồng phục công sở Đà Nẵng chuyên nghiệp 

Công ty may và in áo đồng phục – Gạo House, được thành lập năm 2012 và hiện nay đã có gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục. Bằng những lợi thế về đội ngũ nhân viên, quy mô xưởng may và nguồn nguyên liệu dồi dào. Gạo House hứa hẹn sẽ cung cấp dịch vụ may đồng phục công sở chất lượng và giá tốt dành cho khách hàng.

1.1. Đôi nét về đồng phục Gạo House 

Đồng phục Gạo House hiện đang là xưởng may có quy mô lớn số 1 toàn quốc với 4 xưởng may rộng hơn 2000m2, đội ngũ nhân viên lên đến 100 thành viên… Dòng sản phẩm mà Gạo House đang cung cấp rất đa dạng gồm: đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục lớp, đồng phục nhóm teambuilding…

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Hiện tại, Gạo House đã mở rộng nhiều nền tảng phát triển để phục vụ khách hàng như: google, facebook, tiktok, shopee… Mỗi ngày, xưởng Gạo có khả năng đáp ứng hơn 2000 sản phẩm/ngày. Hiện tại, Gạo House đang tiếp tục nâng cấp tay nghề và mở rộng hệ thống xưởng may đồng phục văn phòng để phục vụ được nhiều công ty, doanh nghiệp hơn. Trong suốt thời gian dài hoạt động, Gạo House hiện đã và đang trở thành đơn vị đồng hành cùng nhiều công ty/doanh nghiệp như: FPT, Viettel, trường FPT, Samsung…

May đồng phục công sở Đà Nẵng

1.2. Các sản phẩm nổi tiếng của đồng phục Gạo House 

Xưởng may đồng phục công sở Đà Nẵng – Gạo House hiện đang cung cấp những dòng sản phẩm chủ đạo sau:

  • Đồng phục nhân viên văn phòng: Đồng phục polo của Gạo House sở hữu form dáng basic, phong cách nổi bật, kiểu dáng chỉn chu và chất liệu cao cấp. Trên áo thường được Gạo House tô điểm thêm nhiều chi tiết liên quan đến vẻ đẹp nhận diện của thương hiệu như: hình in, màu sắc… để tạo nên vẻ đẹp riêng cho công ty/doanh nghiệp.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Đồng phục polo của Gạo House mang thiết kế chỉn chu và lịch sự

  • Áo thun cổ tròn đồng phục doanh nghiệp: Đồng phục công sở nữ cổ tròn của Gạo House được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu áo được may theo form dáng basic với: cổ tròn, tay áo ngắn… để người mặc có thể toát lên được vẻ đẹp trẻ trung, năng động khi xuất hiện ở đám đông.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Sản phẩm áo đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động của Gạo House

  • Áo đồng phục nhóm, teambuilding: Đồng phục nhóm, áo teambuilding của Gạo House có rất nhiều phong cách và kiểu dáng với vẻ đẹp độc, chất để tạo nên chất riêng cho người mặc. Ngoài ra, Gạo House còn ưu tiên sử dụng những chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để may đồng phục công sở nam nhằm mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái trong suốt thời gian dài.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Thiết kế áo nhóm, áo teambuilding của Gạo House mang kiểu dáng lịch sự, sang trọng

1.3. Những ưu đãi của đồng phục Gạo House 

Xưởng may đồng phục công sở Đà Nẵng Gạo House, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn mẫu…

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Cam kết chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Miễn phí đổi trả 1 – 1 trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • May áo thun công sở rẻ tận xưởng chỉ từ 2 chiếc

  • Đa dạng hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Ngoài ra, Gạo House còn cam kết chất lượng sản phẩm và có thể cung ứng đến khách hàng những giải pháp đồng phục tối ưu nhất.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Giải pháp đồng phục của Gạo House được nhiều tập đoàn lớn đánh giá cao

2. Trần Couture – xưởng đồng phục công sở Đà Nẵng uy tín 

Trần Couture là địa chỉ thiết kế, may đo áo đồng phục công sở đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường. Những sản phẩm chính mà Trần Couture đang cung cấp gồm có: quần tây, sơ mi, vest nam nữ, chân váy công sở, đồng phục gile… Dịch vụ của Trần Couture mang đến tính cạnh tranh cao vì luôn cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng vượt trội, vải may cao cấp… Khi sử dụng dịch vụ may đo, thiết kế tại xưởng may Trần Couture khách hàng sẽ được cam kết: tư vấn tận tâm, đặt may số lượng ít, chất liệu vải đa dạng, giá cả phải chăng và bảo hành lâu dài…

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Xưởng may Trần Couture có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục

Xem Thêm: 

3. Công ty TNHH MTV Đồng phục Việt Nam 

Đồng phục Việt Nam được thành lập năm 2009, đây là một trong những công ty may đồng phục công sở có thời gian thành lập lâu đời. Ban đầu, nơi đây chỉ chú tâm vào việc phát triển các sản phẩm áo đôi và đồng phục nhỏ lẻ tại thành phố Huế. Tuy nhiên, nhờ sự tin yêu của khách hàng mà Đồng phục Việt Nam hiện đã trở thành xưởng áo thun đồng phục công sở hàng đầu tại khu vực miền Trung.

Những sản phẩm tốt nhất mà đồng phục Việt Nam đang cung cấp có thể kể đến như: áo công sở, đồng phục học sinh, đồng phục blouse, đồng phục nhà hàng… Mỗi một thiết kế của xưởng áo đồng phục Việt Nam luôn toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp và thu hút cho doanh nghiệp.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Sản phẩm của công ty may đồng phục Việt Nam được nhiều người tin dùng

4. Xưởng may đồng phục công sở Đà Nẵng – Andy 

Andy cũng là một trong những thương hiệu may mặc uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong suốt thời gian qua, Andy luôn không ngừng cải tiến công nghệ, đội ngũ thợ may và trang thiết bị để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Những sản phẩm của Andy luôn được đánh giá cao về phong cách và kiểu dáng bao gồm: đồng phục công sở, đồng phục công sở đẹp, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục tạp dề, đồ bảo hộ lao động… Cũng nhờ vào dây chuyền sản xuất hiện đại, đẳng cấp và chuyên nghiệp mà các sản phẩm của Andy luôn được khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung đánh giá cao.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Xưởng Andy là đơn vị cung ứng đồng phục chất lượng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng

5. Xưởng đồng phục Sơn Hùng 

Sơn Hùng là xưởng may áo sơ mi đồng phục công ty Đà Nẵng uy tín thứ 5 mà Gạo House muốn gợi ý đến bạn đọc. Nơi đây là một trong những điểm đến lý tưởng được rất nhiều doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước đánh giá cao về phong cách, kiểu dáng và vẻ đẹp. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Sơn Hùng có thể kể đến như: đồ sơ mi, vest công sở, giày nón, đồ bảo hộ lao động… Các sản phẩm mà Sơn Hùng cung cấp rất đa dạng về kiểu dáng lẫn phong cách và có giá thành phải chăng. Khi đến với dịch vụ của Sơn Hùng, khách hàng sẽ được cam kết: giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hợp tác lâu dài, báo giá chuẩn và nhanh…

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Chất lượng sản phẩm do Sơn Hùng cung cấp rất được yêu thích và đánh giá cao

6. Vanda – xưởng may đồng phục công sở Đà Nẵng giá tốt 

Đồng phục Vanda – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo đồng phục polo công ty, đồng phục lớp, đồng phục quán ăn – nhà hàng và đồng phục quán cafe. Với quy trình sản xuất khép kín, dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình – năng nổ. Xưởng Vanda luôn cung ứng đến thị trường những sản phẩm đẹp, chất lượng và có giá thành phải chăng. Hiện nay, xưởng may Vanda đang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên tài năng nhiều kinh nghiệm, hệ thống sản xuất tối ưu, khả năng kiểm soát chất lượng đơn hàng vượt trội…

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Xưởng đồng phục Vanda được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Tham Khảo: 

7. Công ty TNHH DV Phú Gia Khang 

Phú Gia Khang – xưởng may đồng phục công sở Đà Nẵng chuyên các sản phẩm: đồng phục văn phòng nữ, đồng phục nhóm, áo lớp, đồng phục bảo vệ, đồng phục nhà hàng – khách sạn… Dịch vụ may đo, thiết kế và sản xuất đồng phục của Phú Gia Khang chính là điểm đến lý tưởng để các công ty/doanh nghiệp bởi sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp luôn đáp ứng được các tiêu chí như: đẹp mắt, trẻ trung, năng động, cá tính và phù hợp với thị hiếu của nhiều lứa tuổi.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Đồng phục do Phú Gia Khang cung cấp có phong cách vô cùng trẻ trung

8. Xưởng đồng phục công sở Hello 

Được thành lập năm 2027, xưởng may Hello hiện nay đã có 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục. Với sứ mệnh, cung ứng những chiếc áo đẹp để các công ty/doanh nghiệp thể hiện được vẻ đẹp riêng biệt của bản thân đối với thị trường lẫn cộng đồng. Hiện nay, Hello đã và đang là đối tác của rất nhiều công ty/doanh nghiệp và trường học lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng. Những tốt của Hello thường kể đến như: áo thun văn phòng, đồng phục nhà hàng, đồ bảo hộ lao động, đồng phục mầm non, váy đồng phục…

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Sản phẩm của Hello mang vẻ đẹp chỉn chu nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động

9. Xưởng đồng phục công sở Đà Nẵng – Bici Center

Công ty đồng phục Bici Center được thành lập năm 2013, đây là đơn vị chuyên hoạt động trong các danh mục: may mặc, thiết kế và in ấn đồng phục các loại. Những sản phẩm tiêu biểu của Bici phải kể đến như: áo đồng phục công sở, tạp dề, áo lớp, mũ lưỡi trai đồng phục… Hiện nay, Bici đang là doanh nghiệp thuộc TOP đầu lĩnh vực may mặc tại Việt Nam và cả Đà Nẵng. Và Bici hiện đang cung cấp đến 3000 quà tặng cho các sự kiện của APEC để góp phần vào sự thành công cho những sự kiện này.

May đồng phục công sở Đà Nẵng

Bici Center là xưởng may rất uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Trên đây là những xưởng may đồng phục công sở Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ nhất mà công ty may đồng phục – Gạo House đã tổng hợp được. Hy vọng rằng, từ những gợi ý của chúng tôi quý doanh nghiệp sẽ lựa chọn được một cơ sở uy tín để làm đồng phục cho nhân viên của mình.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan