Tất tần tật 10+ Hình logo lớp 5 đẹp, sáng tạo và độc đáo nhất

Hiện nay, xu hướng thiết kế áo lớp ngày càng trở nên quan trọng, tạo kỷ niệm đẹp trong thời học sinh. Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng cho áo lớp thì phần logo cũng là yếu tố đặc biệt giúp tập thể không đụng hàng và tạo thương hiệu riêng. Với các bạn học sinh cuối cấp tiểu học, việc sở hữu một hình logo lớp 5 đẹp, sáng tạo, phù hợp vô cùng cần thiết. Vì vậy, qua bài viết dưới đây Gạo House đã tổng hợp 10+ mẫu logo áo lớp 5 giúp các em sở hữu một item “độc nhất vô nhị” nhé! 

hình logo lớp 5
Logo áo lớp ngày càng được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách

1. Ý nghĩa của việc thiết kế hình logo lớp 5

Việc thiết kế logo không chỉ để giúp mẫu áo thêm đẹp hơn mà còn mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc với từng cá thể như:

  • Logo mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại: Hiện nay, xu hướng thiết kế logo áo lớp tối giản dần được lên ngôi. Tuy sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng item vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, độc đáo, toát lên bức chân dung đầy cá tính, năng động cho cả tập thể.
  • Hình logo lớp 5 lưu giữ kỷ niệm đẹp thời học sinh: Một trong những ký ức đẹp nhất của tuổi học trò là những dịp cùng nhau diện áo đồng phục in logo đồng bộ tham gia hoạt động tập thể. Khi nhìn lại những mẫu áo đó, kỷ niệm đáng nhớ sẽ ùa về, cùng những ký ức đẹp nhất của tuổi học trò.
  • Xây dựng tình đoàn kết, gắn bó: Một mẫu áo lớp in logo đồng bộ như một sợi dây vô hình giúp gắn kết các bạn học sinh lại với nhau. Không chỉ trong học tập mà những hoạt động ngoại khóa, sự kiện cả lớp cũng luôn bên nhau, đồng hành, gắn bó.
  • Khẳng định phong cách riêng của tập thể: Mỗi một tập thể sẽ có một sự sáng tạo logo áo lớp khác nhau, không đụng hàng với bất kỳ tập thể nào. Bên cạnh đó, hình logo lớp 5 cũng là thông điệp mà tập thể muốn gửi gắm đến mọi người. 
hình logo lớp 5
Logo lớp 5 mang ý nghĩa đặc biệt, truyền tải thông điệp của tập thể

2. Cách lên ý tưởng thiết kế hình logo lớp 5 đẹp, sáng tạo

Mẫu đồng phục học sinh mang tính tập thể nhằm truyền tải thông điệp mà các thành viên hướng đến. Do đó, ý tưởng logo áo lớp luôn được thiết kế theo phong cách riêng, không đụng hàng ai cả. Hãy tham khảo một vài ý tưởng thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây để sở hữu mẫu logo “độc quyền” nhé! 

2.1. Nghiên cứu logo lớp 5 theo chủ đề

Chủ đề logo đóng vai trò vô cùng quan trọng để lựa chọn những chi tiết trên áo lớp. Một mẫu logo phù hợp cần thể hiện rõ được nét đẹp, phong cách mà tập thể đang hướng tới. Có rất nhiều chủ đề cho cả lớp lựa chọn như: Hình logo lớp 5 cute, ngộ nghĩnh, logo phá cách, mạnh mẽ, cool ngầu,… 

hình logo lớp 5
Nghiên cứu logo theo chủ đề cùng những họa tiết phù hợp

2.2. Phối màu cho hình logo lớp 5 hài hòa với màu chính của áo

Để tạo ra một mẫu đồng phục lớp đẹp, thu hút mọi ánh nhìn cần phải biết cách phối màu phù hợp. Không nên chọn những tone màu trung với áo hoặc có quá nhiều chi tiết rườm rà sẽ gây rối mắt và kém tinh tế. Một vài công thức phối màu áo lớp đẹp mà Gạo House muốn gợi ý cho bạn như:

  • Màu đen – màu cam: Thể hiện ý chí mạnh mẽ, sống động.
  • Màu hồng phấn – màu đỏ: Toát lên sự cá tính, nổi bật và duyên dáng.
  • Màu hồng – màu nâu: Đem lại sự ấm áp, nhẹ nhàng.
  • Màu vàng – màu xanh lục – màu xanh lam: Cách phối màu khéo léo, sôi động.
hình logo lớp 5
Phối màu cho logo lớp 5 hài hòa với tone màu chính của áo

2.3. Sử dụng font chữ đơn giản, dễ nhìn

Hình logo lớp 5 đẹp cần có sự phù hợp giữa hình in, nội dung và font chữ. Chính vì vậy, khi thiết kế áo lớp cần phải đảm bảo sự hài hòa, cân đối giữa những chi tiết này để không gây rối mắt cho người đối diện. Cả lớp nên thống nhất phông chữ thông thường, kết hợp với những tone màu cơ bản để không gây rối mắt và dễ nhận biết. 

2.4. Phối kết slogan ý nghĩa, phù hợp văn hóa học đường

Trên hình logo lớp 5 thường đi kèm với các dòng slogan mang thông điệp mà cả lớp muốn truyền tải. Các câu slogan này cần phù hợp với văn hóa học đường, tạo điểm nhấn khác biệt giữa các tập thể lớp với nhau. Bên cạnh tiếng Việt thì cả lớp có thể lựa chọn một vài câu slogan bằng tiếng Anh để tăng thêm sự độc đáo cho mẫu áo lớp của mình. 

hình logo lớp 5
Tìm chọn những họa tiết phù hợp với văn hóa học đường

3. Gợi ý các hình logo lớp 5 đẹp, độc đáo, cuốn hút

Hiện nay, sự sáng tạo hình in, logo áo lớp ngày càng trở nên phong cách và độc đáo hơn. Để chiếc áo lớp của bạn thực sự “bứt phá” trở thành một item chuẩn 3 tiêu chí Đẹp – Độc – Lạ thì hãy tham khảo một vài gợi ý logo Gạo House chia sẻ dưới đây: 

3.1. Logo áo lớp 5A cool ngầu

Logo áo lớp cool ngầu cần toát lên được sự mạnh mẽ, tự tin, đầy sức lôi cuốn và thể hiện phong cách cá tính của lớp học. Hình logo lớp 5 này có thể là một con rồng (linh vật năm 2024) với vẻ ngoài mạnh mẽ, uyển chuyển, kết hợp với các chi tiết độc đáo xung quanh. Bên cạnh đó, màu sắc của logo cũng thường được chọn những tone màu nổi bật như đỏ, đen, xám,… làm nổi bật vẻ uy quyền, mạnh mẽ. 

hình logo lớp 5
Hình logo áo đồng phục lớp có cổ cool ngầu thường sử dụng những tone màu trung tính như đen – trắng

3.2. Mẫu logo lớp 5B dễ thương, ngộ nghĩnh

Mẫu logo in hình dễ thương thường tái hiện lại nhân vật hoạt hình đáng yêu như chú gấu, mèo, chó,… Những nhân vật này được khắc họa với đường nét ngộ nghĩnh, cùng nụ cười trên môi và ánh mắt rạng rỡ. Màu sắc của phong cách hình logo lớp 5 này thường chọn những tone màu pastel như hồng nhạt, xanh mint, vàng,… tạo vẻ ngoài dễ thương, ấm áp. 

hình logo lớp 5
Họa tiết ngộ nghĩnh sẽ giúp các em học sinh thêm phần cute, dễ thương hơn

3.3. Logo lớp 5C in hình 3D độc đáo

Logo áo lớp 3D thường được sử dụng những hiệu ứng hình ảnh để tạo chiều sâu và thêm phần sống động. Mẫu logo này có thể là bức tranh vẽ về một ngôi trường, các bạn học sinh đang vui chơi xung quanh. Ngoài ra, để tô điểm cho mẫu áo phông đồng phục học sinh thì các chữ cái cũng được biến đổi và xoay quanh tạo sự ấn tượng mạnh mẽ và thu hút người nhìn. 

hình logo lớp 5
Hình in logo áo lớp 3D tạo chiều sâu vô cùng cuốn hút

3.4. Thiết kế logo lớp 5D in slogan tiếng Anh ý nghĩa

Hình logo lớp 5d in slogan tiếng Anh là một thiết kế Hot Hit, được ưa chuộng trong những năm gần đây. Các bạn học sinh thường tạo ra một bức tranh tổng thể qua những câu thành ngữ và mẫu câu độc đáo ở phiên bản tiếng Anh giúp tăng thêm sự thú hút vốn có ban đầu. Một vài câu slogan tiếng Anh hay, ý nghĩa khi in áo lớp mà các bạn học sinh có thể tham khảo như:

  • 5D is the best => 5D là tốt nhất; 
  • Only one love, only one 5D => Chỉ một tình yêu, chỉ một 5D; 
  • My class personality => Lớp tôi cá tính;
  • Good or bad is my class => Dù tốt hay xấu cũng là lớp mình;
  • 5D Always in my heart => 5D luôn trong tim tôi…
hình logo lớp 5
Những câu thành ngữ tiếng Anh thường được ứng dụng khi thiết kế logo

3.5. Logo áo lớp A5 in hình phi hành gia

Mẫu logo áo lớp a5 này thường tái hiện lại hình ảnh phi hành gia đang đứng trước vũ trụ, cùng các ngôi sao và các hành tinh khác. Khi nhìn vào tổng thể bức tranh, bạn sẽ cảm thấy một hình ảnh rộng lớn, vĩ đại và thể hiện được tinh thần khám phá, độc đáo của lớp học. Màu sắc của logo cũng thường được chọn gam màu tươi sáng, sắc nét như màu xanh dương của vũ trụ, màu vàng của những ngôi sao và màu đen của bầu trời đêm,… 

hình logo lớp 5
Hình in phi hành gia mang ước mơ bay xa

3.6. Thiết kế logo lớp 5 phong cách basic

Theo dòng chảy thời gian, ngày càng có nhiều phong cách đồng phục mới lạ và được các bạn Genz ưa chuộng. Tuy nhiên, phong cách mãi “trường tồn” theo thời gian, chưa bao giờ bị phai mờ phải kể đến thiết kế basic. Ở mẫu đồng phục lớp cũng vậy, các hình in, logo thường sử dụng những tone màu “quốc dân” như đen, trắng hoặc xám. Mẫu logo này thường là những đường nét cơ bản, tối giản nhưng lại vô cùng độc đáo. 

3.7. Hình logo lớp 5 sáng tạo theo chủ đề các môn học

Bên cạnh những thiết kế logo trên thì chủ đề môn học cũng vô cùng hay ho và tạo nên dấu ấn riêng cho cả lớp. Mỗi môn học sẽ có những họa tiết đi kèm khác nhau, kết hợp với slogan độc đáo đánh dấu nét đẹp cá tính và tên tuổi của tập thể lớp. Do vậy, nếu lớp mình đang học theo khối chuyên một môn học nào đó thì hãy thử may áo lớp với thiết kế độc đáo này nhé! 

In logo áo lớp theo chủ đề môn học tạo độ nhận diện rõ nét

4. Địa chỉ may, đo, thiết kế logo áo lớp 5 theo yêu cầu, uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm một xưởng may áo đồng phục uy tín, giá tốt thì hãy tham khảo Gạo House. Với gần 13 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang áo lớp, Gạo House luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có logo sắc nét nhất. 

Gạo House còn sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ, đầy tiềm  năng, mang đến những ý tưởng logo áo lớp đầy mới lạ, “độc quyền”. Nhờ vậy mà Gạo House đã trở thành đối tác quan trọng của các trường cấp 1, 2, 3, Đại học trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Bên cạnh đó, Gạo House cũng luôn chăm chú cải thiện chăm sóc khách hàng chất lượng, đem đến trải nghiệm mua áo lớp tốt nhất cho khách hàng. 

hình logo lớp 5
Gạo House luôn đổi mới thiết kế, sáng tạo logo với nhiều phong cách khác nhau

Đặc biệt, khi chọn đặt áo lớp, thiết kế hình logo lớp 5 tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tặng miễn phí combo thiết kế lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Tư vấn chọn logo, hình in, slogan miễn phí theo phong cách áo lớp
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị lên đến 500.000 VNĐ
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Sử dụng công nghệ in hiện đại giúp logo luôn bền đẹp, đều màu và không bong tróc.

Trên đây là những mẫu thiết kế hình logo lớp 5 đẹp, độc đáo mà các bạn học sinh có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, may đồng phục học sinh, lớp theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan