[Cập nhật] 15+ Mẫu logo lớp 8b đẹp, đỉnh và Hot nhất hiện nay

Thời gian trôi qua thật nhanh, chả mấy chốc các bạn học sinh lớp 8b sẽ rời xa mái trường Trung học cơ sở với bao kỷ niệm. Thời gian cuối cấp sẽ là lúc cả tập thể tham gia nhiều hoạt động học tập, sự kiện để ghi lại dấu ấn cùng nhau. Qua đó, một chiếc áo lớp in logo đẹp luôn được ưu tiên trong những khoảnh khắc đó. Hãy cùng Gạo House khám phá 15+ mẫu logo lớp 8b đẹp để tạo dấu ấn riêng cho lớp mình qua bài viết dưới đây nhé! 

logo lớp 8b
Logo áo lớp 8b giúp lưu giữ khoảng khắc, tạo nên kỷ niệm đẹp cho thời học sinh

1. Tầm quan trọng của việc thiết kế logo lớp 8B

Hiện nay, logo đồng phục lớp không chỉ đơn giản là một hình in hay nét vẽ thông thường mà còn được kết hợp bởi tên lớp, tên trường và những chi tiết mang đậm nét riêng. Chính vì vậy, một chiếc logo lớp 8b luôn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, thể hiện phong cách riêng, giúp lớp bạn không trùng lặp với bất kỳ tập thể nào.

logo lớp 8b
Việc thiết kế logo áo lớp mang tầm quan trọng đặc biệt

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt và quan trọng nhất của một chiếc logo áo lớp còn mang đến tinh thần đoàn kết. Bởi khi cả lớp cùng nhau thiết kế áo lớp cho đến khi cùng diện mẫu áo có điểm chung đó sẽ cảm nhận được sự yêu thương, gắn bó với nhau hơn. Ngoài ra, mẫu áo còn giúp cả lớp tự tin là chính mình, thêm bùng cháy trong những ngày còn lại dưới mái trường cấp 2. 

2. Gợi ý một vài ý tưởng thiết kế logo lớp 8B sáng tạo, độc đáo

Cả lớp hãy tham khảo một vài thiết kế logo 8b dưới đây để sở hữu một mẫu áo lớp đẹp, cuốn hút, mang ý nghĩa to lớn nhé! 

2.1. Biểu tượng logo phù hợp với phong cách của tập thể lớp

Biểu tượng logo trên mẫu áo lớp đóng vai trò vô cùng quan trọng, đại diện cho phong cách tươi mới của hình ảnh một tập thể. Một mẫu logo sáng tạo cần phải thể hiện được rõ nét cá tính và mong muốn mà cả lớp đang hướng tới. Bên cạnh đó, những câu slogan trên logo lớp 8b cần truyền tải được nguồn năng lượng tích cực, nâng cao sự đoàn kết và tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người. 

logo lớp 8b
Biểu tượng logo cần phù hợp với phong cách mà tập thể hướng đến

2.2. Hạn chế sử dụng logo trùng lặp

Logo lớp 8b gắn liền với biểu tượng “độc quyền” của một tập thể. Chính vì vậy, để nâng cao nét đẹp riêng thì các bạn học sinh cần sáng tạo những ý tưởng thiết kế trùng lặp. 

Một trong những Tips quan trọng để thiết kế logo áo phông đồng phục học sinh không đụng hàng là cần nghiên cứu, phân tích những mẫu vẽ logo đã có sẵn với tiêu chí mà cả tập thể đã đề xuất ban đầu. Trong quá trình nghiên cứu, các bạn học sinh cần thêm những ý tưởng mới vào việc thiết kế áo lớp để tạo nét đẹp riêng cho mẫu logo. 

logo lớp 8b
Thiết kế logo tránh trùng lặp ý tưởng để tạo điểm khác biệt cho cả lớp

2.3. Sắc màu trên logo phù hợp với tone màu chủ đạo

Sắc màu trên logo lớp 8b là yếu tố cơ bản không thể thiếu, góp phần giúp mẫu đồng phục mang đậm dấu ấn riêng biệt. Do vậy, khi lựa chọn màu sắc cho biểu tượng logo áo đồng phục lớp có cổ, các bạn học sinh cần sử dụng những tông màu cơ bản, trung tính như: đen, trắng, pastel, xanh neon,… Điểm đặc biệt là cần tránh chọn những gam màu trùng với phông màu chủ đạo sẽ khiến mẫu áo trở nên đơn điệu. 

logo lớp 8b
Phối kết hài hòa màu sắc logo với tone màu chủ đạo của áo

2.4. Logo lớp 8B thể hiện được thông điệp muốn truyền tải

Hình in logo và slogan trên áo cần mang ý nghĩa, thông điệp mà các thành viên trong lớp muốn truyền tải đến mọi người xung quanh. Cả lớp có thể chọn những câu thành ngữ bằng tiếng Anh để tạo điểm nhấn cho logo khi in áo lớp. Ngoài ra, nên chọn những slogan gắn liền với phong cách thiết kế áo lớp mà tập thể muốn truyền tải. 

3. Tổng hợp 10+ Mẫu logo áo lớp 8B đẹp, Hot trend, thu hút

Thiết kế áo lớp luôn mang sự đổi mới, sáng tạo mỗi ngày. Điều này đòi hỏi designer cần thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế thời trang mới nhất để tạo sự độc đáo, ấn tượng cho người mặc và người nhìn. Hãy cùng Gạo House điểm qua một vài thiết kế logo lớp 8b đẹp, phá cách, Hottrend trong những năm tới nhé! 

3.1. Logo lớp 8B in hoạt hình vui nhộn

Thời gian qua, khi cả thế giới “áo lớp” đang nghiêng mình theo xu hướng logo phong cách hoạt hình. Bởi các thiết kế này không chỉ nhằm thu hút tầm nhìn của mọi người mà còn trở thành nét đẹp cuốn hút cho cả lớp. Bên cạnh đó, mẫu logo lớp 8b hoạt hình cũng giúp gia tăng sức hút, tạo cảm giác thú vị và ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng người nhìn. 

logo lớp 8b
Thiết kế logo hình in vui nhộn sẽ truyền tải được niềm vui, tích cực đến mọi người

3.2. Mẫu áo lớp 8B in logo 3D độc đáo

Ưu điểm của các mẫu logo 3D không chỉ tạo chiều sâu mà còn mang đến hình ảnh trực quan cho chi tiết cần thiết kế. Hình in 3D đem lại một góc nhìn hoàn toàn mới, gây ấn tượng lạ và kích thích thị giác người nhìn. Bên cạnh đó, để tăng thêm điểm nhấn đặc biệt thì các chi tiết 3D trên logo lớp 8b thường kết hợp hoàn hảo với màu sắc Gradients, tạo vẻ đẹp khác biệt cho cả lớp khi may đồng phục học sinh

logo lớp 8b
Hình in 3D tạo chiều sâu, gia tăng thêm vẻ đẹp độc đáo, bắt mắt cho mẫu áo đồng phục

3.3. Logo 8B theo phong cách Gradient

Xu hướng thiết kế logo áo lớp dự đoán sẽ làm mưa, làm gió trong những năm tới không thể không nhắc đến phong cách Gradient. Phong cách này là sự chuyển biến liền mạch giữa các dải màu hoặc sắc thái khác nhau, tạo nên mẫu logo đầy phá cách, ấn tượng và mê hoặc. Thông qua sự chuyển biến màu sắc độc đáo đấy, các hình ảnh điểm nhấn trên mẫu logo lớp 8b sẽ đẹp mắt và có chiều sâu hơn. Đây cũng là lý do tại sao nói phong cách Gradient và chi tiết 3D là một “cặp bạn thân” thường đi với nhau khi may áo lớp có cổ

logo lớp 8b
Logo áo lớp giúp các thành viên thêm phần gắn kết, xích lại gần nhau hơn

3.4. Thiết kế logo lớp 8B phong cách Futuristic Patterns

Hiện nay, việc ứng dụng các yếu tố Futuristic Patterns (mô phỏng tương lai) thường xuất hiện trên các mẫu áo lớp polo. Hình ảnh hướng đến tương lai thường mang đến sự độc đáo, trừu tượng và giúp các bạn học sinh thêm phần khí thế trong việc học. Bởi, hình ảnh tương lai thường mang nhiều hoài bão, ước mơ và hướng đến sự thành công. Do đó, áo học sinh thường được điểm nhấn thêm phong cách này tăng thêm sự sáng tạo không giới hạn của mình.

 

logo lớp 8b
Nền áo đen phối trắng là tone màu chủ đạo dễ dàng làm bật hình in áo lớp

3.5. Phong cách logo 8b Retro

Phong cách Retro thường gợi nhớ đến nét đẹp “hoài niệm”, cổ xưa mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện. Mặc dù là nét “cổ” nhưng thiết kế này không hề lỗi thời hay mang đến cảm giác nhàm chán cho người nhìn, mà ngược lại chúng còn chạm đến trái tim, khơi gợi cảm xúc và sự ghi nhớ bền lâu. Nếu bạn đang trong quá trình thiết kế, đặt may áo lớp thì hãy tham khảo ngay phong cách logo này nhé! 

logo lớp 8b
Logo áo lớp in basic bên ngực trái đơn giản, nhưng lại sở hữu điểm nhấn đặc biệt

3.6. Thiết kế logo lớp 8B basic, đơn giản

Năm 2024 là thời điểm lên ngôi của phong cách logo tối giản. Các mẫu thiết kế logo basic dần trở thành xu hướng chiếm trọn cảm tình của bạn trẻ. Bên cạnh đó, việc sử dụng các thiết kế logo áo lớp 8B đơn giản, trung tính còn như một bức chân dung năng động, đẹp mắt, trở thành bộ mặt đại diện cho cả tập thể.

logo lớp 8b
Cả lớp có thể lựa chọn một vài gam màu trung tính, basic để tô điểm cho mẫu áo polo lớp

3.7. Mẫu logo lớp 8B in chủ đề phi hành gia

Logo 8b in chủ đề phi hành gia, vũ trụ là thiết kế vô cùng dễ thương, tạo dấu ấn riêng biệt cho tập thể lớp. Hình in phi hành gia thường trở thành tâm điểm, xung quanh được điểm nhấn thêm những hành tinh, thiên hà và các ngôi sao. Mẫu áo in logo chủ đề phi hành gia không chỉ thỏa mãn niềm đam mê khám phá mọi chân trời góc bể mà còn khắc họa rõ nét ước mơ của các bạn học sinh. 

logo lớp 8b
Logo in hình phi hành gia thường hướng đến tương lai phía trước

4. Gạo House – Địa chỉ in, thiết kế logo lớp 8B đẹp, uy tín, chất lượng

Gạo House là một trong những địa chỉ thiết kế đồng phục lớp uy tín, chất lượng trên thị trường được nhiều bạn học sinh lựa chọn. Gạo House sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế lành nghề, xưởng may khép kín, trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại. Do đó, các mẫu áo lớp tại xưởng may áo đồng phục Gạo House đều đảm bảo chất lượng bền đẹp, giá thành phải chăng.

logo lớp 8b
Thiết kế áo lớp tại Gạo House bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, khi đặt áo lớp tại Gạo House khách hàng không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Công nghệ in cao cấp, cho ra hình in logo sắc nét, bền đẹp
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những mẫu logo lớp 8b đẹp, độc đáo mà các bạn học sinh nên lựa chọn. Hãy tận dụng những thiết kế này để tại nên phong cách độc đáo cho lớp mình và liên hệ ngay với Gạo House để được in, ấn áo lớp đẹp nhất nhé. Gạo House luôn sẵn sàng trở thành địa chỉ thiết kế áo lớp tin cậy dành cho bạn! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan