[Gợi ý] 10+ Thiết kế logo lớp 10 đẹp, lọt Top xu hướng năm 2024

Lớp 10 là khoảng thời gian đầu tiên khi các bạn học sinh đổi sang môi trường cấp 3 mới. Để thu hẹp khoảng cách bỡ ngỡ, kết nối và tạo kỷ niệm giữa các thành viên thì việc sở hữu một mẫu áo lớp in logo đẹp là điều quan trọng. Đặc biệt, việc thiết kế logo lớp 10 đẹp cũng giúp gia tăng độ nhận diện của cả tập thể, truyền tải thông điệp ý nghĩa. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng Gạo House điểm qua một vài thiết kế logo áo lớp đẹp dành cho các bạn lớp 10 nhé! 

logo lớp 10
Logo trên áo lớp ngày càng được tô điểm đa dạng phong cách

1. Tầm quan trọng của việc thiết kế logo lớp 10

Để sở hữu một mẫu áo lớp đẹp, sang – xịn – mịn thì việc thiết kế logo là công đoạn quan trọng, quyết định đến phần lớp ý nghĩa của mẫu áo. Có thể nói rằng, logo áo lớp là linh hồn, cũng như thông điệp mà cả lớp muốn truyền tải. Đồng thời, hình in trên áo cũng chứa đựng những cảm xúc, phong cách cá tính riêng mà mỗi bạn trong lớp là một mảnh ghép hoàn chỉnh.

logo lớp 10
Thiết kế logo áo lớp 10 giúp khắc ghi nhiều kỷ niệm trong môi trường mới

Với các bạn học sinh vừa bước vào cấp 3, thiết kế logo lớp 10 sẽ mang đến những ý nghĩa như:

  • Giúp mẫu áo lớp polo trở nên bắt mắt, nổi bật giữa đám đông và thể hiện sự sáng tạo, cá tính riêng biệt. Đồng thời, item cũng như lời khẳng định, đánh dấu tên tuổi của cả lớp. 
  • Việc cùng nhau thiết kế logo lớp 10 sẽ tạo cơ hội giúp cả lớp hiểu nhau hơn, tạo sự thân thiết, gắn bó bền lâu. Bên cạnh đó, việc sáng tạo logo còn phát huy khả năng của các thành viên trong lớp.
  • Mẫu áo lớp 10 đẹp sẽ đồng hành cùng các bạn học sinh trong suốt 3 năm, lưu giữ biết bao kỉ niệm đẹp. 

2. Tổng hợp những mẫu logo lớp 10 sang chảnh mà bạn nên sở hữu

Mới đầu, các bạn học sinh lớp 10 sẽ có một cảm xúc bỡ ngỡ, hồi hộp khi bước vào môi trường đầy mới lạ. Đồng hành trong chuyến đi đó sẽ là những mẫu đồng phục học sinh in logo nổi bật. Hãy tham khảo ngay một vài thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

2.1. Mẫu logo lớp 10A1 cool ngầu

Với ưu điểm là sức trẻ và sự nhiệt huyết, để tạo nên dấu ấn khó quên khi bước vào lớp 10 các bạn học sinh có thể tận dụng mẫu logo cool ngầu mà Gạo House thiết kế dưới đây. Item không chỉ được tô điểm với những hình ảnh mạnh mẽ, độc đáo mà còn sở hữu những tone màu trung tính như đen – trắng – xám,… Xung quanh mẫu logo còn được điểm nhấn thêm những câu slogan ý nghĩa, toát lên phong cách cool ngầu mà cả lớp muốn truyền tải. 

logo lớp 10
Logo áo lớp cool ngầu thể hiện phong cách cá tính của cả tập thể

2.2. Logo lớp 10A2 dễ thương

Trái ngược với sự cool ngầu là phong cách dễ thương được Gạo House khắc họa trên mẫu áo lớp 10A2. Item sử dụng những hình ảnh cute, ngộ nghĩnh như chú gà con, thỏ con,… điểm nhấn thêm các họa tiết ngôi sao, bông hoa xung quanh tạo nên bức tranh hài hòa. Mẫu logo lớp 10 này thường được in rõ nét sau ngực trái, kết hợp với font chữ là mắt, cùng màu sắc tươi sáng, rực rỡ và vui vẻ. 

logo lớp 10
Áo đồng phục lớp có cổ in hình dễ thương thường được khắc họa nhân vật hoạt hình cute

2.3. Thiết kế logo lớp 10A3 đơn giản

Hiện nay, phong cách thời trang tối giản cũng dần trở thành xu hướng, được các bạn học sinh ưa chuộng. Nhất là khi thiết kế logo áo lớp, các đường nét, họa tiết basic, kết hợp với những tone màu trung tính được phối kết hài hòa với nhau. Các bạn học sinh cho rằng, đồng phục in logo càng đơn giản, càng đẹp và càng dễ phối với các item khác nhau. 

logo lớp 10
Logo áo lớp đơn giản thường được điểm xuyến trên ngực trái

2.4. Mẫu logo lớp 10A4 in hình vui nhộn

Mẫu áo phông đồng phục học sinh in hình con vật vui nhộn với khuôn mặt đáng yêu cũng dần trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cách sáng tạo này không chỉ thể hiện được phong cách cá tính mà cả lớp muốn truyền tải mà còn thêm phần vui vẻ, tạo ra những tiếng cười trong giờ học, hoạt động. Thiết kế mẫu logo này thường phù hợp với mẫu áo có phông nền sáng màu như trắng, be, vàng, xanh,…

logo lớp 10
Logo áo lớp vui nhộn mang đến niềm vui, cùng những điều tích cực

2.5. Logo lớp 10A5 chủ đề phi hành gia cùng những ước mơ

Những logo in hình phi hành gia thường mang đến những ý nghĩa đặc biệt về việc chinh phục ước mơ. Bởi, phi hành gia thường là những con người tài giỏi, có ước mơ bay cao để chinh phục trái đất, vũ trụ. Qua đó, việc khắc ghi ý nghĩa độc đáo này vào logo áo lớp không chỉ mang đến vẻ đẹp cho item mà còn như thể hiện ước mơ của các bạn học sinh. 

logo lớp 10
Hình in phi hành gia miêu tả ước mơ mà các bạn học sinh hướng đến

2.6. Mẫu logo lớp 10A6 phối hình in con Giáp

Một trong những thiết kế áo lớp đẹp, độc đáo là sử dụng hình in 12 con giáp theo năm tuổi. Mẫu logo này không chỉ thêm phần thu hút mà còn tạo dấu ấn riêng cho tập thể, khắc ghi trong tâm trí của người nhìn. Đặc biệt, mỗi một con giáp thường được điểm nhấn thêm nhiều chi tiết về chữ, họa tiết khác đi kèm thêm phần độc đáo, cuốn hút hơn.  

logo lớp 10
Hình in con giáp thường biểu tượng cho năm tuổi của các bạn học sinh

2.7. Thiết kế logo lớp 10 in slogan tiếng Anh hiện đại

Hiện nay, việc sử dụng logo áo lớp in slogan tiếng Anh được ưa chuộng hơn tiếng Việt. Đặc điểm này có thể được lý giải nhờ một phần bởi sự “sính ngoại” và thể hiện xu hướng hội nhập toàn cầu. Bởi tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến, được sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Một vài câu slogan tiếng Anh ngắn gọn, súc tích, ý nghĩa, hiện đại mà cả lớp có thể tham khảo như: “We are one”, “We always smile”, “Friendship U can keep”,…

2.8. Phong cách thiết kế logo lớp 10 Minimalism được yêu thích

Có rất nhiều phong cách thiết kế logo đẹp, nhưng nổi bật nhất không thể không nhắc đến Minimalism. Phong cách này tô điểm cho sự tối giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà, gây rối mắt. Tuy nhiên, phong cách thiết kế logo Minimalist dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn và thể hiện chính xác mục đích mà cả lớp muốn truyền tải khi may áo lớp

logo lớp 10
Một chiếc áo lớp đẹp sẽ giúp cả tập thể tỏa sáng bừng sân khấu

2.9. Thiết kế logo lớp 10 theo phong cách Retro và Vintage

Giữa đám đông náo nhiệt, sự xuất hiện của mẫu áo polo lớp in logo phong cách Retro và Vintage lại trở nên thật nổi bật và gợi đến quá khứ tươi đẹp. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 phong cách này tạo nên một thiết kế độc đáo, tinh tế và làm nên điểm nhấn “thần thái” khác biệt. Nếu cả lớp yêu thích nét đẹp xưa của phong cách Retro và Vintage thì hãy sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản để tạo nên sự ấn tượng hơn nhé! 

logo lớp 10
Sự kết hợp của các yếu tố cổ điển và hiện đại sẽ giúp áo lớp thêm đẹp hơn

3. Những lưu ý khi thiết kế logo lớp 10 mà bạn cần biết

Logo áo lớp được coi là bộ mặt nhận diện thương hiệu, mang đến vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút đối với người nhìn. Vì vậy, khi may đồng phục học sinh cần chú ý một vài điều sau để mang đến sự ấn tượng trên logo, cụ thể:

logo lớp 10
Cần đảm bảo những tiêu chí về hình in, màu sắc, kích thước,…
  • Phác thảo bản thiết kế: Bước đầu tiên khi thiết kế logo lớp 10 là cần lên ý tưởng phác thảo. Một ý tưởng thiết kế áo lớp cần có sự đồng nhất, thể hiện phong cách riêng của cả tập thể.
  • Font chữ: Để tạo độ nhận diện cho tập thể cần có sự xuất hiện tên lớp, niên khóa, slogan,… trên mẫu áo đồng phục. Do vậy, việc lựa chọn font chữ sao cho đẹp, dễ nhìn, truyền tải được nội dung đến mọi người là điều vô cùng quan trọng.
  • Màu sắc: Màu sắc trên logo cần có sự phù hợp với tone màu áo. Nếu màu chính của áo là gam màu trung tính thì bạn có thể lựa chọn những tone màu nổi bật trên logo để trở thành tâm điểm.
  • Nên lựa chọn đơn vị may, thiết kế uy tín: Một đơn vị may áo đồng phục uy tín sẽ giúp bạn sở hữu một mẫu logo đẹp, sắc nét và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ design tại đơn vị đó cũng sẽ lên ý tưởng logo cùng bạn, tạo sự độc nhất, không trùng lặp với bất kỳ ai. 

4. Địa chỉ may, đo thiết kế logo lớp 10 đẹp, uy tín trên thị trường

Gạo House là một trong những xưởng may áo đồng phục uy tín trên thị trường hiện nay. Các mẫu áo lớp tại Gạo House đều được tuyển chọn kỹ càng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến hình in logo nổi bật, sắc nét. Mỗi sản phẩm đều mang sự độc đáo, phong cách riêng và gắn kết tình cảm của các thành viên trong cùng tập thể. 

Bên cạnh đó, xưởng may đồng phục Gạo House sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ, tài năng với nhiều ý tưởng sáng tạo logo áo lớp đẹp, mới mẻ, độc quyền. Điều này đã giúp các mẫu sản phẩm tại Gạo House thu hút một lượng lớn khách hàng đặt may và in đồng phục lớp

logo lớp 10
Gạo House – Xưởng may, đo, thiết kế logo áo lớp uy tín, giá rẻ tận xưởng

Đặc biệt, khi chọn may đồng phục áo lớp, thiết kế logo lớp 10 tại Gạo House bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

Trên đây là những thông tin về các mẫu logo lớp 10 đẹp, độc đáo, giúp cả lớp chiếm trọn “spotlight” khi bước vào môi trường mới. Nếu lớp bạn đang có nhu cầu may đồng phục lớp tại Gạo House thì hãy liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan