Top 15+ Thiết kế logo áo lớp 9 đẹp, độc đáo và ấn tượng

Một trong những mẫu áo đồng phục đẹp cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: Form áo đẹp, vải chất lượng cao, màu sắc bắt mắt, hình in đẹp,… Trong đó, logo áo lớp đóng vai trò quan trọng khiến tổng thể mẫu áo được hài hòa và nổi bật hơn. Vào thời điểm cuối cấp, các mẫu logo áo lớp 9 nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích. Hãy cùng Gạo House điểm qua 15+ thiết kế logo đẹp, ấn tượng dành cho các bạn học sinh cuối cấp qua bài viết dưới đây nhé!  

Logo áo lớp 9C đẹp
Thiết kế logo 9C trẻ trung và năng động

1. Ý nghĩa của logo áo lớp 9

Logo lớp 9 đơn giản không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo mà còn tồn tại rất nhiều ý nghĩa sâu sắc cho từng cá nhân trong tập thể:

  • Logo áo lớp lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp: Khi tất cả thành viên đều khoác lên mình chiếc áo với logo đồng bộ tham gia các buổi học, đi chơi thì tất cả khoảnh khắc sẽ được lưu trữ lại. Sau khi ra trường chỉ cần nhìn lại mẫu đồng phục có in logo áo lớp 9 sẽ hiện lên những khoảnh khắc vui vẻ, kỷ niệm ùa về.
  • Tạo sự mới lạ và tăng tính nhận diện: Đồng phục ở các lớp sẽ có sự khác biệt về logo in trên áo. Một chiếc logo càng độc đáo, đặc biệt thì càng dễ tạo ấn tượng, giúp mọi người dễ dàng nhận diện.
  • Logo áo lớp 9 thể hiện phong cách thần thái riêng của một tập thể: Sự sáng tạo trên logo còn thể hiện toàn bộ cá tính, sự sáng tạo và nét đặc trưng riêng của tập thể. Khi khoác lên mình mẫu áo đồng phục có logo lớp sẽ toát lên nét cá tính, phong cách riêng biệt mà không nhầm lẫn với bất kỳ tập thể nào. 
Thiết kế logo áo lớp 9C
Logo đẹp mang đến sự thần thái và phá cách cho người mặc
  • Chứa đựng thông điệp: Các mẫu logo áo lớp đều ẩn chứa những thông điệp riêng mà một tập thể muốn truyền tải tới mọi người xung quanh. Các câu slogan ở logo cũng vô cùng ý nghĩa, thể hiện được nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

2. Tổng hợp các mẫu logo áo lớp 9 đẹp, hot trend và phá cách nhất hiện nay

Điểm nhấn của một chiếc áo lớp thường được thể hiện ở phần logo áo. Để giúp các bạn học sinh lớp 9 ghi lại những dấu ấn đặc biệt, trở thành sự thu hút trong đám đông thì hãy tham khảo ngay các mẫu logo trên áo lớp dưới đây nhé! 

2.1. Logo áo lớp 9 in hình 12 con giáp

Phần in ấn logo với mẫu in 12 con giáp đang dần trở thành ưu thế được các bạn học sinh ưa chuộng. Đây là một trong những thiết kế thể hiện được nét đẹp trẻ trung, phù hợp với hầu hết những bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Mỗi một con giáp đều tượng trưng cho một năm sinh, để lại dấu ấn cho thời điểm đi học.

Mẫu logo áo lớp 9
Logo lớp 9 in hình 12 con giáp

Tùy vào từng sở thích của các bạn học sinh mà mẫu logo áo lớp 9 sẽ có thiết kế thêm nhiều chi tiết về chữ, họa tiết đi kèm khác nhau. Các bạn học sinh cũng có thể điểm nhấn thêm những câu slogan để mẫu áo thêm phần ý nghĩa, ấn tượng hơn. 

2.2. Mẫu logo áo đồng phục lớp 9 in slogan tiếng Anh

Slogan tiếng Anh là một trong những yếu tố tạo nên sự độc đáo, sáng tạo, mới lạ và ấn tượng trên những mẫu áo lớp. Những câu slogan này mang đến một phong cách, cá tính riêng và trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý từ mọi người. Nếu bạn đang bí ý tưởng thiết kế logo áo lớp 9 thì có thể tham khảo một vài câu slogan tiếng Anh độc đáo như: “Just do it”, “We always smile”, “You never walk alone”, “9A – The legend of a generation”,… 

2.3. Logo lớp 9 in hình cá tính

Thiết kế logo áo lớp 9
Đồng phục trẻ trung, năng động và phá cách

Nếu lớp bạn yêu thích nét đẹp trẻ trung, năng động, mang đến thần thái riêng đặc biệt thì có thể tham khảo mẫu logo in hình cá tính. Sự sáng tạo này được dựa trên thiết kế riêng theo cá tính, phong cách này sẽ giúp cả lớp có những tấm hình kỷ niệm đặc biệt, đầy ý nghĩa. Một vài mẫu logo đồng phục đẹp, cá tính có thể được in hình theo xu hướng artwork, in slogan độc chất, biểu tượng phi hành gia,… đầy cuốn hút. 

2.4. Mẫu logo áo lớp 9 in slogan Cool Ngầu

Hình ảnh hài hước, siêu “cool” ngầu chính là điểm nhấn đầy khác biệt cho mẫu logo áo lớp 9 độc đáo này. Phần hình in đặc biệt của logo này sẽ được thiết kế hiện ngay dưới slogan, cùng các nét vẽ khá cơ bản nhưng lại mang đến hiệu ứng nổi bật và thu hút. Bên cạnh đó, sự sáng tạo của slogan còn như câu khẳng định tình gắn kết giữa các thành viên và vẻ đẹp khác biệt với các tập thể khác. 

Mẫu logo áo lớp 9 Cool Ngầu
Thiết kế logo lớp 9 in Cool Ngầu và phá cách

2.5. Logo lớp 9 in typography siêu chất

Một trong những mẫu hình in lên áo đồng phục lớp được đánh giá cao, mang tính nghệ thuật chắc chắn phải kể đến logo typography siêu chất. Cách thiết kế logo này được dùng đồ họa và con chữ để tạo nên một mẫu thiết kế hình in đẹp, truyền tải được thông điệp và tinh thần mà cả lớp muốn thể hiện. Trên nền áo trung tính, câu slogan cách điệu khá lạ mắt cùng màu sắc ấn tượng sẽ mang đến vẻ đẹp độc đáo. 

2.6. Logo áo lớp 9A

Mẫu logo áo lớp 9C
Thiết kế trẻ trung, năng động và phong cách

Để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, nét thần thái riêng cho các bạn học sinh lớp 9A thì Gạo House đã mang đến một thiết kế logo đẹp, độc đáo. Mẫu logo được sử dụng hình ảnh chibi đáng yêu, mang đến một style tinh nghịch, vui nhộn và kết hợp với các font chữ ngộ nghĩnh, thú vị. Đặc biệt, mẫu logo này được in với công nghệ in hiện đại mang đến hình in sắc nét, đúng màu mang đến vẻ đẹp thu hút, ấn tượng cho cả lớp. 

2.7. Logo áo lớp 9B

Mỗi một lớp học sẽ muốn sở hữu một thiết kế áo lớp riêng, mang đến thần thái độc đáo, mới lạ cho cả lớp. Qua bàn tay tài năng của các nhà thiết kế Gạo House, logo áo lớp 9B trở nên nhiều màu sắc, sinh động, thu hút, trở nên đầy lôi cuốn và nghệ thuật. Phần logo này cũng được mix&match cực kỳ bắt mắt, chất chơi và nêu bật cá tính, tên tuổi của tập thể lớp 9B. 

Mẫu logo áo lớp 9C
Mẫu logo 9B mang vẻ đẹp vừa cá tính vừa nghệ thuật

2.8. Logo áo lớp 9C

Mẫu logo lớp 9C sử dụng kiểu chữ nghệ thuật làm điểm nhấn cho mẫu áo lớp, in độc đáo ngay mặt sau. Các chữ cái được kết hợp xung quanh với màu sắc đầy thú vị, tạo nét đẹp ấn tượng và khác biệt. Ngay bên dưới hình in sẽ được tô điểm với font chữ tên lớp 9C độc đáo, cùng các câu slogan thể hiện ước mơ, hoài bão như một lời thể của tập thể. 

2.9. Mẫu logo áo lớp 9D

Mẫu áo lớp 9D có họa tiết, hoa văn độc đáo được sắp xếp bố cục hài hòa trên màu chủ đạo áo đồng phục. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa cũng slogan độc đáo đã thể hiện được tiếng nói yêu thương, tình cảm ấm áp của của một tập thể. Các bạn học sinh lớp 9D đã bày tỏ tình bạn to lớn, chân thành, trong sáng thông qua chiếc logo ấn tượng, đầy ý nghĩa.  

Thiết kế logo áo lớp 9C
Đồng phục 9D trẻ trung và cá tính

2.10. Logo áo đồng phục lớp 9E

Bùng cháy với mẫu logo áo lớp 9E tô điểm bằng hình in con vật nổi bật, điểm nhấn bên dưới bằng slogan We Are One độc đáo. Những con vật sẽ được biến tấu hài hòa với màu áo, xung quanh thiết kế thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn, đáng yêu thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng của các bạn học sinh. 

2.11. Phong cách logo lớp 9 in phản quang

Bí kíp để cả một tập thể đều trở thành vẻ đẹp thu hút, ấn tượng giữa một tập thể là thông qua logo phản quang độc đáo. Mặc dù mới được ra mắt nhưng tính đến thời điểm này thì các mẫu logo áo lớp 9 phản quang vẫn giữ ”phong độ” và trở thành “best seller”. Từ một hình in thông thường, với sự sáng tạo mới mẻ đã tạo nên một hiệu ứng đặc biệt, một nét chấm phá mới cho những mẫu đồng phục lớp. 

Mẫu logo áo lớp 9C thiết kế
Thiết kế phản quang độc chất và phá cách

3. Kinh nghiệm thiết kế logo áo lớp 9 đẹp và cá tính nhất

Nếu các bạn học sinh lớp 9 muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất qua tuổi học trò thông qua việc thiết kế logo áo lớp khác biệt nhất thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà Gạo House chia sẻ dưới đây. 

3.1. Lựa chọn phong cách và nội dung phù hợp

Việc chọn phong cách và nội dung trên áo được coi là bước quan trọng nhất trong việc thiết kế logo đẹp. Nếu cả lớp yêu thích phong cách dễ thương, cute thì có thể chọn hình in chibi độc đáo. Còn với những tập thể muốn thể hiện phong cách cool ngầu, cá tính thì nên tham khảo logo áo lớp 9 phản quang, hình in theo con vật. 

Bên cạnh đó, việc chọn nội dung trên áo cần hài hòa với các chi tiết như màu sắc, vị trí đặt và tìm font chữ phù hợp. Bạn có thể lựa chọn đặt logo ngay bên ngực trái, hoặc sau lưng in to để dễ đọc, dễ thấy. 

Thiết kế logo áo lớp 9C đẹp
Thiết kế đồng phục đầy phong cách và cá tính

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

3.2. Mix & match màu sắc hài hòa

Việc lựa chọn màu sắc hài hòa cho logo cũng là yếu tố cần thiết quyết định vẻ đẹp của mẫu đồng phục. Nếu chọn màu sắc quá phức tạp sẽ dễ dẫn đến việc ghi nhớ hình ảnh logo và làm cho người nhìn cảm thấy rối mắt. Bên cạnh đó, việc chọn màu logo quá nổi bật với màu áo sẽ khiến logo bị nhấn chìm, không nổi. 

Do đó, để cảm thấy hứng thú cho người mặc và người chiêm ngưỡng bạn nên phối kết 2 đến 3 gam màu. Thiết kế càng đơn giản, càng dễ nhớ và không gây nhàm chán. 

3.3. Nhờ sự hỗ trợ của xưởng may chuyên nghiệp

Thiết logo áo lớp 9C phá cách
Nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Nếu không có nhiều thời gian để thiết kế logo áo lớp 9 bạn nên tìm chọn một xưởng may chuyên nghiệp. Các nhà thiết kế tại xưởng sẽ hiểu rõ về cách phối màu, vị trí đặt logo và phối kết hài hòa màu sắc. Từ đó giúp mẫu logo của bạn thể hiện được ý nghĩa, tổng thể hài hòa, phù hợp hơn. 

4. Gạo House – xưởng may logo áo lớp 9 uy tín và giá tốt tại Hà Nội

Gạo House là một trong những xưởng may đo, thiết kế logo và áo lớp uy tín trên thị trường hiện nay. Đơn vị có tuổi đời thành lập lâu năm, cùng với sự nỗ lực không ngừng phát triển nên luôn mang đến chất lượng logo và áo lớp đồng phục đẹp, tạo dấu ấn đặc biệt cho các bạn học sinh cuối cấp.

  • Tặng miễn phí combo thiết kế logo trên áo lớp lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Miễn phí tư vấn lựa chọn hình in, màu sắc, chất liệu từ A-Z
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Tặng kèm áo đồng phục lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp, mũ lưỡi trai khi may đồng phục lớp
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu áo lớp có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
Mẫu logo áo lớp 9C đẹp
Gạo House – xưởng may đo, thiết kế logo theo yêu cầu

Việc thiết kế logo áo lớp 9 không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, ý nghĩa mà còn thể hiện thần thái riêng, độ nhận diện thương hiệu cho cả lớp. Do đó, việc sở hữu một mẫu đồng phục lớp 9 đẹp là rất cần thiết, mang đến ý nghĩa cho các bạn học sinh cuối cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế đồng phục lớp 9 đẹp thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ, giải đáp nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan