Top 10+ Thiết kế logo lớp 7A1 đẹp, ấn tượng, trendy nhất 

Logo lớp 7A1 là một phần không thể thiếu trong mỗi chiếc áo đồng phục. Chúng vừa mang đến giá trị thẩm mỹ, vừa thể hiện sắc thái riêng cũng như thông điệp mà một lớp học muốn truyền tải. Nếu các bạn học sinh lớp 7A1 đang muốn sở hữu một thiết kế logo ấn tượng, độc đáo và thu hút nhất thì đừng bỏ qua những thông tin mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Mẫu logo lớp 7A1
Mẫu logo đồng phục lớp 7A1

1. Ý nghĩa logo lớp 7a1

Để những năm tháng học sinh lớp 7 lưu giữ lại kỷ niệm thì việc thiết kế một hình in, logo độc đáo là điều tuyệt vời nhất. Logo 7A1 không chỉ dùng để trang trí cho chiếc áo lớp mà còn mang ý nghĩa sâu sắc đối với từng cá nhân trong tập thể như:

  • Logo đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại: Việc sáng tạo logo áo lớp đẹp được ví như những bức tranh hiện đại của sự sáng tạo. Qua những đường nét tối giản, kết hợp với hình in độc đáo, sắc nét trên logo sẽ toát lên một bức chân dung đầy cá tính, năng động thể hiện tinh thần cả một tập thể lớp.
  • Logo lớp 7A1 lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp thời thanh xuân: Ký ức tươi đẹp nhất đối với độ tuổi học sinh là dịp cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể, ý nghĩa và khoác lên mình mẫu áo đồng phục. 
Mẫu áo logo lớp 7A1
Mẫu áo được may đo và thiết kế theo yêu cầu
  • Xây dựng tình đoàn kết giữa các thành viên: Việc thiết kế logo lớp đồng bộ còn giúp các thành viên trong lớp xích lại gần nhau và đoàn kết hợp. Không chỉ trong học tập mà các hoạt động ngoại khóa, sự đồng bộ của áo lớp sẽ luôn đồng hành, không bỏ lại một ai ở phía sau.
  • Logo lớp khẳng định thương hiệu cá nhân: Mỗi một tập thể lớp sẽ có một thiết kế áo đồng phục, logo riêng không đụng hàng với ai. Điều này giúp thể hiện sự cá tính, khác biệt, độc lập và chất riêng của lớp. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2. Top logo lớp 7a1 đẹp, hottrend và phá cách nhất hiện nay

Việc thiết kế logo áo lớp là điều quan trọng được thể hiện qua nhiều ý nghĩa khác nhau. Để sở hữu một mẫu logo đẹp, hottrend và độc đáo nhất bạn có thể tham khảo một vài thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây.  

2.1. Logo lớp 7a1 in slogan tiếng Anh

Mẫu áo logo lớp 7A1 in tiếng Anh
Hình in slogan in tiếng Anh áo lớp

Cách in logo áo lớp bằng tiếng Anh ngày càng được ưa chuộng và được các bạn trẻ GenZ cực kỳ yêu thích. Bằng sự sáng tạo độc đáo, những câu slogan tiếng Anh đã được thiết kế trở nên độc đáo hơn và mang đến vẻ đẹp thu hút, ấn tượng. Với những logo lớp 7A1, các bạn học sinh có thể tham khảo một vài câu slogan tiếng Anh độc đáo như: “7A1 is never lazy”, “7A1 is the best”, “7A1 Always on my mind”, “Best demons, second ghost, third 7A1”,… 

2.2. Áo lớp 7a1 in câu quote siêu chất

Logo lớp 7A1 được sử dụng câu quote siêu chất là một trong những thiết kế độc đáo mà các bạn học sinh nên tham khảo. Các câu quote thường là câu trích dẫn hoặc khẩu hiệu ý nghĩa mà cả lớp muốn truyền tải đến người nhìn. Với hình in này, Gạo House sáng tạo ra những câu quote độc đáo, hoàn hảo, thể hiện được trọn vẹn thông điệp mà cả lớp muốn truyền tải để làm mẫu áo thêm hoàn hảo hơn. 

Mẫu logo lớp 7A1 siêu chất
Mẫu đồng phục lớp 7A1 in hình siêu chất

2.3. Thiết kế logo lớp 7a1 Cool ngầu

Những logo cool ngầu thường thể hiện được phong cách cá tính, nét đẹp năng động của các bạn học sinh lớp 7A1. Do đó, các nhà thiết kế tài tình, chuyên nghiệp tại Gạo House đã sáng tạo ra những hình in Cool ngầu như phi hành gia, hình phản quang cực chất,… Xung quanh hình in sẽ được điểm nhấn thêm những chi tiết nhỏ khác để làm hài hòa mẫu logo lớp 7A1. 

2.4. Logo 7a1 chuyên văn

Mẫu logo lớp 7A1

Đồng phục lớp 7A1 dành cho lớp chuyên văn

Các thiết kế logo áo lớp theo chủ đề hoặc lớp chuyên một môn học là lựa chọn phổ biến và được các tập thể ưu tiên nhiều khi làm áo lớp. Trong đó, lớp 7A1 chuyên văn đã lựa chọn logo là những câu slogan ý nghĩa, thể hiện chất riêng và khẳng định vốn từ vựng sâu sắc của mình. Bên cạnh logo lớp 7A1 chuyên văn sẽ được in thêm những hình in nhỏ bé nhưng cực kỳ nổi bật, tạo hiệu ứng bắt mắt và mới mẻ hơn. 

2.5. Logo lớp 7a1 chuyên toán

Nằm trong BST logo 7A1 mới nhất tại Gạo House là những hình in chuyên về Toán học. Lấy cảm hứng từ môn học, mẫu logo chuyên toán thể hiện rõ những nét cá tính thông minh, nhanh nhẹn qua những công thức hoặc slogan “Chuyên toán rất khó đoán” độc, chất. Với logo lớp 7A1 chuyên toán sắc nét, nổi bật này đã thể hiện rõ tinh thần ham học hỏi của các bạn học sinh chuyên Toán, khiến mọi người phải ấn tượng vì độ bá đạo của nó. 

Mẫu logo lớp 7A1
Mẫu logo đồng phục lớp chuyên toán

2.6. Mẫu logo lớp 7 in hình cute

Logo lớp 7 in hình dễ thương được các nhà thiết kế tài ba tại Gạo House khắc họa rõ nét hình ảnh độc đáo dựa trên những con vật dễ thương như cá voi xanh, chó, mèo, khủng long,… Sự xuất hiện của những con vật đáng yêu này tạo nên điểm nhấn ấn tượng và mang đến sắc thái riêng trên mẫu áo lớp. Đặc biệt, xung quanh hình in con vật dễ thương này sẽ được các nhà thiết kế điểm nhấn thêm những chi tiết như đám mây, ngôi sao, slogan với màu sắc nổi bật. 

2.7. Logo lớp phản quang

Mẫu logo lớp 7A1 chuyên toán
Logo đồng phục dành cho lớp chuyên toán

Logo lớp 7A1 phản quang là yếu tố quan trọng giúp thể hiện tinh thần, cá tính của cả tập thể và tạo vẻ đẹp ấn tượng, thu hút của mẫu áo. Trên nền áo trung tính, logo phản quang sẽ được thiết kế tối giản nhưng vẫn sử dụng decal phản quang có khả năng phát sáng trong bóng tốt. Để tạo ra hình in phản quang đẹp nhất, Gạo House đã sử dụng công nghệ in hiện đại, in sau lưng, ngực trái hoặc chính giữa áo để tạo nên sự thu hút. 

2.8. Mẫu logo lớp 7 in hình 12 con giáp

Các mẫu logo áo lớp 7 in hình 12 con giáp theo độ tuổi chắc chắn sẽ là biểu tượng độc đáo tạo nên dấu ấn riêng trên mẫu áo đồng phục. Bên cạnh đó, theo truyền thuyết thì 12 con giáp còn có những đặc tính nổi trội, mang đến thiết kế đẹp mắt và may mắn từ linh vật của minh. Do đó, logo lớp 7A1 in hình con giáp cũng thường là sự lựa chọn độc đáo, mang đến điểm đặc biệt, thu hút khi cả lớp cùng diện áo. 

Mẫu logo áo lớp 7A1 đẹp cá tính
Mmẫu logo lớp 7A in hình con giáp

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3. Top 3 công nghệ in logo lớp 7a1 chất lượng nhất tại Gạo House

Để logo áo lớp thêm sắc nét, nổi bật và có độ bền cao thì việc lựa chọn công nghệ in là điều quan trọng. Dưới đây là Top công nghệ in hiện đại được Gạo House sử dụng để in logo áo lớp hiện nay. 

3.1. Công nghệ in Decal

In Decal là một trong những công nghệ in ấn phổ biến nhất hiện nay. Công nghệ in này bao gồm: In lưới, kỹ thuật số, giấy,… in trực tiếp lên bề mặt ấn phẩm, mang đến hình in sắc nét, bền đẹp nhất. Đặc biệt, giá thành của công nghệ in decal rất rẻ mà vẫn mang lại chất lượng logo lớp 7A1 tốt nhất, đáp ứng nhu cầu về số lượng cho khách hàng. 

Công nghệ in decal logo áo lớp
Công nghệ in Decal áo lớp

3.2. Công nghệ in Pet chuyển nhiệt

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, công nghệ in Pet chuyển nhiệt đã được ứng dụng rộng rãi, mang đến nhiều ưu thế nổi bật. Với phương pháp in này, Gạo House sẽ sử dụng trực tiếp tấm film pet lên vải, hoặc in kỹ thuật số trên tờ film để cho ra đời các sản phẩm hoàn hảo, sắc nét nhất. Với công nghệ in Pet chuyển nhiệt, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí nhờ việc gia công số lượng lớn trên một lần in. 

4. Gạo House – xưởng thiết kế logo lớp 7 uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Gạo House là một trong những địa chỉ thiết kế logo áo lớp đẹp, uy tín, chất lượng mà bạn nên tham khảo. Với việc sở hữu xưởng may quy mô lớn, trang thiết bị công nghệ hiện đại nên các sản phẩm áo lớp tại Gạo House luôn có chất lượng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Xưởng may logo lớp 7A1 uy tín và chuyên nghiệp
Gạo House – dịch vụ may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu
  • Hình in sắc nét, bền đẹp theo thời gian.
  • Miễn phí vận chuyển với toàn bộ đơn hàng trên toàn quốc có giá trị từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn.
  • Hình thức thanh toán đa dạng như ship cod, chuyển khoản, tiền mặt, thẻ Visa,…
  • Miễn phí tư vấn từ A đến Z, hỗ trợ phục vụ khách hàng 24/7.
Xưởng may logo áo lớp thiết kế 7A1
Xưởng may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp nhất cả nước

Trên đây là những thông tin về các mẫu logo lớp 7A1 mà Gạo House muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những chia sẻ của Gạo House trên đây sẽ giúp lớp bạn tìm chọn được một thiết kế phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục giá tốt, chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan