[Tham khảo] 10+ mẫu logo lớp A3 sáng tạo, không bao giờ lỗi mốt

Logo áo lớp liên tục được đổi mới và cập nhật thêm nhiều sự sáng tạo với những thiết kế độc đáo và phong cách khác nhau. Qua đó, các nhà thiết kế tài ba tại Gạo House đã mang đến những mẫu logo lớp a3 có 1 – 0 – 2 “độc quyền” giúp cả lớp thêm nổi bật và có nét đẹp riêng. Nếu các bạn đang tò mò thì cùng lướt xuống, Gạo House đã bật mí ngay qua bài viết dưới đây! 

logo lớp a3
Logo đẹp mang đến chất “riêng” cho cả lớp và thêm phần gắn kết, đồng bộ

1. Thiết kế logo lớp A3 có ý nghĩa gì?

Một thiết kế logo áo lớp đẹp tồn tại mang rất nhiều ý nghĩa. Một mẫu logo đẹp không chỉ để trang trí mà còn mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc đối với từng cá nhân trong tập thể.

  • Logo áo lớp lưu giữ những kỷ niệm đẹp: Khi tất cả thành viên trong lớp khoác lên chiếc mình chiếc áo đồng phục lớp tham gia các buổi học, đi chơi thì tất cả khoảnh khắc sẽ được lưu lại. Sau khi ra trường, việc nhìn lại chiếc áo lớp in logo đồng bộ sẽ giúp kỉ niệm cùng vui, cùng buồn ùa về.  
  • Tạo sự khác biệt, nhận diện của lớp: Đồng phục giữa các lớp có thể trùng nhau về màu sắc nhưng chắc chắn sẽ khác biệt về họa tiết và hình in. Một chiếc logo đồng phục càng độc đáo, đặc biệt sẽ gây dấu ấn, giúp mọi người dễ dàng nhận diện.
logo lớp a3
Logo áo lớp mang nhiều ý nghĩa quan trọng với cả tập thể
  • Thể hiện phong cách cá tính riêng: Logo áo lớp cần thể hiện được nét đẹp cá tính, phong cách riêng của tập thể. Khi khoác lên mình chiếc áo in logo đẹp, tất cả thành viên trong lớp sẽ sẽ thể hiện được cá tính “độc nhất” không nhầm lẫn bởi bất kỳ tập thể nào.
  • Xóa nhòa khoảng cách giữa các thành viên: Thời điểm cả lớp mặc chung chiếc áo lớp sẽ không còn sự phân biệt, đối xử bởi tất cả mọi người đều giống nhau. Những điểm chung trên áo sẽ giúp cả tập thể sát lại gần nhau, dễ thông bảo, chia sẻ và giúp đỡ. 

2. Một vài mẹo để logo lớp A3 thêm đẹp, độc đáo hơn

Thời trang áo lớp ngày càng đa dạng, phát triển vượt bậc theo xu hướng giới trẻ. Tuy nhiên, để thiết kế áo lớp đẹp, độc đáo, thu hút thì bạn cần tham khảo một vài vẹo trên logo mà Gạo House chia sẻ dưới đây! 

2.1. Vị trí đặt logo

Vị trí đặt logo lớp A3 có thể ở mặt trước hoặc sau lưng áo. Đối với mặt trước, bạn nên đặt ở ngực trái hoặc chính giữa với kích cỡ vừa phải. Còn logo ở sau lưng áo nên đặt ở chính giữa hoặc ngay bờ vai với size lớn hơn để thu hút sự chú ý và thêm phần nổi bật.

Bạn cần hạn chế đặt logo ở dưới góc áo sẽ làm mất đi vẻ đẹp cân đối, thiếu sự hài hòa và khó làm bật điểm thu hút, nội dung muốn truyền tải. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo vị trí đặt logo ở phần cánh tay để thêm phần sáng tạo và hay ho hơn. 

logo lớp a3
Logo áo lớp cần được đặt ở vị trí đặc biệt như ngực, vai, lưng

2.2. Nội dung

Nội dung logo lớp A3 cần hài hòa, phù hợp với văn hóa học đường. Tùy vào từng vị trí đặt logo mà các câu chữ, hình ảnh sẽ được sắp xếp hài hòa, câu slogan ngắn gọn, súc tích. Đặc biệt, để thống nhất nội dung trên áo phông đồng phục học sinh thì cần có sự bàn luận kỹ càng giữa của cả lớp. Điều này vừa thể hiện được phong cách của cả lớp mà còn thêm phần gắn kết, ý nghĩa hơn.  

logo lớp a3
Nội dung trên logo cần phù hợp với văn hóa học đường, phong cách của tập thể

2.3. Màu sắc

Màu sắc trên logo lớp A3 trên họa tiết cần có sự tương phản với màu áo. Nếu muốn thêm phần nổi bật trên nền áo trung tính thì bạn cần lựa chọn những tone màu sáng để thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, các chi tiết trên mẫu áo lớp đẹp cần có thiết kế rõ ràng, không nhồi nhét và tạo được điểm nhấn. 

logo lớp a3
Phối màu sắc hài hòa sẽ giúp tập thể thêm phần nổi bật, thu hút hơn

2.4. Công nghệ in

Công nghệ in áo lớp sẽ quyết định đến độ sắc nét, nổi bật trên những mẫu logo. Hiện nay, có 2 công nghệ in được sử dụng phổ biến trên thị trường là in pet chuyển nhiệt và in thêu vi tính. Mỗi công nghệ in sở hữu đặc điểm riêng và đều cho ra hình in sắc nét, bền đẹp theo thời gian. Đây cũng là công nghệ in đang được Gạo House ứng dụng khi thiết kế áo lớp theo yêu cầu. 

logo lớp a3
Công nghệ in là yếu tố quan trọng cho ra hình in sắc nét, bền đẹp

3. Top 10+ Mẫu logo lớp A3 đẹp, độc đáo, sáng tạo

Để thiết kế được mẫu logo áo lớp đẹp, ấn tượng thì bạn cần tham khảo một vài ý tưởng “độc quyền” được Gạo House chia sẻ dưới đây! 

3.1. Logo lớp A3 chủ đề du hành vũ trụ

Logo áo lớp vũ trụ thường được tô điểm với các mẫu mã, họa tiết như hành tinh, thiên hà,… cho đến các vì sao rộng lớn trên bầu trời. Niềm đam mê khám phá mọi chân trời góc bể của các cô cậu học trò sẽ được khắc họa rõ nét thông qua chiếc logo đầy ấn tượng này. Cả lớp có thể điểm nhấn thêm một vài câu slogan ý nghĩa, gắn liền với tương lai để khi may phông đồng phục học sinh cho ra item nổi bật hơn. 

logo lớp a3
Logo chủ đề phi hành gia mang theo bao ước mơ, hoài bãi của các bạn học sinh

3.2. Thiết kế logo lớp A3 in slogan Tiếng Anh

Việc sử dụng Tiếng Anh được áp dụng cho slogan là ý tưởng hay, thiết kế logo lớp A3 độc đáo mà các bạn học sinh nên tham khảo. Những câu slogan này không chỉ mang đến ý nghĩa to lớn mà còn kích thích sự tò mò, khiến lớp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi lựa chọn slogan tiếng Anh mà bạn cần chú ý là sử dụng mẫu câu đơn giản, súc tích, tránh sai ngữ pháp, chính tả. 

logo lớp a3
Slogan tiếng Anh được biến tấu thông qua những font chữ độc đáo, dễ nhìn

3.3. Mẫu logo lớp A3 đơn giản, basic

Các mẫu logo in hình basic thường điểm tô điểm bằng những tone màu đen – trắng tối giản để truyền tải rõ nội dung mà tập thể mong muốn. Các mẫu logo in trên áo polo lớp thường kèm tên lớp, niên khóa, tên trường,… để đánh dấu tên tuổi, thương hiệu của cả lớp. Đặc biệt, trên mẫu logo này thường được điểm nhấn những hình khối, đường nét uyển chuyển để thêm phần độc đáo hơn. 

logo lớp a3
Áo lớp in hình basic thường được phối những gam màu trung tính, hài hòa

3.4. Logo lớp A3 phong cách Isometry

Thiết kế logo áo lớp Isometry thường được các bạn học sinh yêu thích và sử dụng rộng rãi. Phong cách logo này mô tả định hình về các họa tiết có chiều sâu, vũ trụ hay không gian đa chiều được sắp xếp bố cục hài hòa với nhau. Điều này tạo nên sự ấn tượng, độc đáo giúp mẫu áo đồng phục lớp có cổ dễ dàng thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

logo lớp a3
Trên tone màu hồng chủ đạo, Gạo House điểm nhấn thêm chữ màu trắng độc đáo, nổi bật

3.5. Thiết kế logo lớp A3 phong cách Retro, cổ xưa

Nếu bạn yêu thích nét đẹp “hoài niệm”, cổ xưa, gắn liền với sự gần gũi, thân thiện thì có thể tham khảo phong cách thiết kế logo Retro. Tuy là nét “cổ” nhưng thông qua sự biến tấu của đội ngũ design chuyên nghiệp tại Gạo House đã giúp mẫu logo này không bị lỗi thời hay nhàm chán. Đặc biệt, mẫu logo áo lớp này sẽ dễ dàng chiếm trọn được trái tim người nhìn, khơi gợi cảm xúc và sự ghi nhớ bền lâu. 

logo lớp a3
Những hình in Retro mang đến cảm giác hoài niệm nhưng vô cùng gần gũi

3.6. Mẫu logo lớp A3 in cool ngầu

Ở những mẫu áo lớp mang vẻ đẹp cool ngầu luôn là một cách thể hiện cá tính, bản sắc riêng của cả tập thể. Chỉ cần nhìn vào biểu tượng logo, cùng một câu nói ngắn gọn sẽ giúp các thành viên trong lớp trở nên nổi bật và thể hiện được phong cách cool ngầu. Ngoài ra, cả lớp có thể lưu ý chọn những màu sắc trung tính khi may áo lớp để mẫu logo thêm độc đáo và phù hợp hơn nhé! 

logo lớp a3
Phong cách logo áo lớp cool ngầu giúp cả tập thể thêm mạnh mẽ, nổi bật giữa đám đông

3.7. Logo lớp A3 sáng tạo font chữ (logotype)

Thiết kế logo lớp thường gắn liền với 3 yếu tố là phần hình, phần chữ và sự kết hợp cả 2. Logotype là một dạng thiết kế dựa trên sự sáng tạo và ứng dụng những font chữ đẹp, tạo thành logo áo lớp độc đáo. Qua bàn tay thiết kế tài tình, đa năng của đội ngũ design Gạo House, những font chữ này đã trở nên độc đáo, truyền tải thông điệp cũng như ý nghĩa ẩn dụ thông minh, dễ nhớ. 

logo lớp a3
Logo áo lớp thường được điểm nhấn bằng những font chữ đẹp, độc đáo

3.8. Mẫu logo lớp A3 in hoạt hình dễ thương, ngộ nghĩnh

Nếu các thành viên trong lớp yêu thích phong cách đáng yêu từ những nhân vật hoạt hình thì có thể biến tấu sự chi tiết đó vào mẫu áo lớp đẹp của mình. Hình ảnh các cô cậu học sinh hay nhân vật hoạt hình cute, luôn mỉm cười trên môi được các nhà thiết kế Gạo House khắc họa rõ nét trên áo lớp. Mẫu logo này không chỉ thể hiện nét đẹp riêng mà còn truyền tải được thông điệp tích cực đến người nhìn. 

logo lớp a3
Chọn ngay logo hoạt hình để cả lớp thêm phần dễ thương, cuốn hút

4. Địa chỉ may, thiết kế logo lớp A3 đẹp, uy tín, giá tốt trên thị trường

Xưởng may đồng phục Gạo House là một địa chỉ nằm trong danh sách các thương hiệu về thời trang đồng phục đứng đầu cả nước. Gạo House sở hữu xưởng may quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại cùng nhiều loại công nghệ in tiên tiến nên luôn cung cấp tới tay khách hàng mẫu đồng phục học sinh bền đẹp, sắc nét nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế tại Gạo House là những người trẻ, giàu kinh nghiệm, đem đến những ý tưởng sáng tạo logo lớp A3 đầy mới lạ. Nhờ vậy mà khi đặt áo lớp, những ý tưởng và mong muốn của khách hàng sẽ được hiện thực hóa trên những đó.

logo lớp a3
Gạo House là xưởng may, thiết kế đồng phục chất lượng có mức giá tốt

 Đặc biệt, Gạo House còn tung ra những ưu đãi hấp dẫn khi may, thiết kế logo áo lớp như:

  • Tặng miễn phí combo thiết kế lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Tư vấn chọn logo, hình in, slogan miễn phí theo phong cách áo lớp
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị lên đến 500.000 VNĐ
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Sử dụng công nghệ in hiện đại giúp logo luôn bền đẹp, đều màu và không bong tróc.

Logo lớp A3 sẽ trở nên đẹp hơn khi bạn chọn thiết kế tại xưởng may hàng đầu Gạo House. Nếu lớp bạn đang cần tìm may áo lớp thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan