Tổng hợp 15+ Mẫu logo lớp 6B đẹp, Trendy, không đụng hàng

Có thể nói, linh hồn của mẫu áo lớp được thể hiện qua chiếc logo đồng phục đẹp. Logo không chỉ tạo dấu ấn riêng, thể hiện nét đẹp của cả một tập thể mà còn giúp truyền tải thông điệp ý nghĩa đến mọi người. Hiểu được những ý nghĩa đó, Gạo House đã tổng hợp lại những mẫu thiết kế logo lớp 6B đẹp, độc đáo nhất giúp cả lớp toát lên vẻ đẹp ấn tượng trong mắt mọi người. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Mẫu logo lớp 6B đẹp
Phong cách logo 9B đẹp và cá tính

1. Ý nghĩa của logo lớp 6B trong đồng phục lớp

Logo áo lớp đẹp là hình ảnh đại diện cho một tập thể và dần thể hiện nét đẹp cá tính, phong cách riêng của các bạn học sinh. Đặc biệt, mẫu logo còn toát lên các ý nghĩa như:

  • Tạo nên sự khác biệt: Mẫu logo được thiết kế riêng, tạo nên sự riêng biệt so với các tập thể khác. Mỗi mẫu logo thường gồm những hình ảnh, chi tiết, ký tự và slogan riêng. Vẻ đẹp này khiến các bạn học sinh trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. 
  • Logo tăng khả năng nhận diện: Những thông tin về tên lớp, tên trường trên logo thường giúp mọi người xung quanh “nhận diện” lớp mình so với lớp khác. Đặc biệt, các chi tiết trên mẫu logo lớp 6B còn là phương tiện giúp tập thể lớp luôn nổi bật giữa đám đông.
  • Gia tăng tinh thần đoàn kết: Áo lớp còn như một sợi dây vô hình, kết nối tất cả thành viên trong tập thể lớp lại với nhau, xóa nhòa đi mọi khoảng cách, giúp các bạn học sinh cùng nhau chia sẻ, đồng hành trên chặng đường học tập. 
Thiết kế logo áo lớp 6B đẹp
Thiết kế mang ý nghĩa cá tính và trendy

2. Tiêu chuẩn đánh giá một mẫu logo áo lớp 6B đẹp, ý nghĩa

Logo lớp 6B đẹp cần đáp ứng các tiêu chuẩn dưới đây: 

2.1. Thể hiện phong cách, cá tính của cả lớp

Logo áo lớp là biểu tượng để thể hiện cá tính, phong cách riêng của cả lớp học. Trên logo thường chứa đựng những thông điệp ý nghĩa mà cả lớp muốn truyền tải đến với mọi người. Do đó, các hình in, họa tiết trên logo cần được thiết kế thể hiện được phong cách mà cả lớp muốn hướng tới. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.2. Nội dung trong sáng, phù hợp với văn hóa học đường

Đi kèm với logo lớp 6B không thể thiếu những câu slogan thật hay và ý nghĩa. Tuy nhiên, khi chọn nội dung trên slogan thì cả lớp cần đảm bảo tiêu chí trong sáng, truyền tải thông điệp rõ ràng và phù hợp văn hóa học đường. Đồng thời, nội dung cần phải ngắn gọn, không quá nhiều chi tiết vụn vặt khiến người xem trở nên rối mắt. 

Thiết kế logo áo lớp 6B đẹp
Nội dung bản thiết kế cần phù hợp với môi trường học đường

2.3. Lựa chọn slogan ý nghĩa

Trước khi bắt tay vào thiết kế logo thì các bạn học sinh nên xác định phong cách của lớp mình là gì để lựa chọn slogan sao cho phù hợp. Một câu slogan ý nghĩa sẽ tạo nên sự khác biệt riêng cho lớp học. Đồng thời slogan còn là linh hồn, giá trị và giúp người nhìn thêm phần thu hút, hiểu được ý nghĩa sâu sắc mà cả lớp muốn truyền tải. 

2.4. Phối màu sắc, sắp xếp bố cục logo lớp 6B hài hòa

Thiết kế logo áo lớp 6B đẹp
Cách sắp xếp và bố cục vô cùng thu hút

Việc phối màu trên logo rất quan trọng để gây ấn tượng trong mắt mọi người. Cả lớp không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong một chiếc logo bởi điều này sẽ tạo cảm giác rối mắt, khó chịu. Tốt nhất, trong logo chỉ nên có từ 1-2 màu sắc tối giản để tạo nên vẻ đẹp hài hòa và điểm nhấn hơn. Ngoài ra, cả lớp cùng có thể chọn màu logo cùng tone màu áo để tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa, thống nhất.  

3. Điểm danh top 15+ mẫu logo lớp 6B đẹp, thể hiện chất riêng

Hãy theo dõi một vài logo đẹp mà Gạo House chia sẻ dưới đây để tìm chọn được thiết kế phù hợp nhất nhé! 

3.1. Thiết kế logo lớp 6B in hình Chibi dễ thương

Nếu bạn đang tìm một mẫu thiết kế logo dễ thương, nổi bật thì đừng bỏ qua mẫu hình in Chibi dễ thương. Các hình ảnh Chibi trong anime và manga được sáng tạo, mang ý nghĩa tích cực, cute và thể hiện cảm xúc giữa các thành viên trong lớp. Bên cạnh đó, màu sắc rực rỡ, hình ảnh sinh động, cùng sự dễ thương, đáng yêu,… đã tạo nên một mẫu logo lớp 6B sinh động, ấn tượng cho cả lớp. 

Phong cách logo áo lớp 6B thiết kế
Phong cách thiết kế đầy trendy và trẻ trung

3.2. Logo áo lớp 6B in slogan Tiếng Anh

Hiện nay, xu hướng sử dụng các câu slogan tiếng Anh được các bạn trẻ GenZ rất yêu thích. Bởi tiếng Anh có nhiều câu thành ngữ khá độc đáo, toát nên sự thu hút vốn có. Một vài câu slogan tiếng anh độc đáo và chất nhất mà bạn có thể tham khảo như: “Enthusiastic learning – Work hard”, “6B Always in my heart”, “We are one”, “Only one love, only one 6B”,…

3.3. Đồng phục lớp 6B in hình Cool Ngầu

Hình in thiết kế Cool ngầu
Hình in thiết kế Cool ngầu

Đồng phục lớp 6B in hình Cool Ngầu luôn thể hiện phong cách cá tính, riêng biệt của cả lớp. Những hình in Cool Ngầu có thể là hình ảnh nhân vật hoạt hình, điểm nhấn thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, biến tấu độc đáo và tô điểm với những gam màu lạnh. Bên cạnh đó, các câu slogan bên cạnh logo cũng thể hiện tinh thần tự tin, luôn hướng đến chiến thắng của các thành viên trong lớp. 

3.4. Áo lớp 6B in hình phản quang nổi bật

Để cả lớp trở nên nổi bật giữa đám đông thì hình in phản quang là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hình in phản quang 2D, 3D làm tăng lên sự độc đáo, ấn tượng và giúp các bạn học sinh trở nên tự tin khi tham gia bất kì hoạt động tập thể, vui chơi nào. Bạn có thể lựa chọn việc phối hình in phản quang trên kiểu dáng áo lớp cổ bẻ hoặc cổ tròn để tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung, năng động nhé!

Hình in phản quang siêu cool ngầu
Hình in phản quang siêu cool ngầu

3.5. Mẫu logo lớp 6B in hình basic, nhỏ bé

Các mẫu logo in hình basic thường được thiết kế cực tối giản nhưng vẫn truyền tải rõ nét nội dung mà cả lớp muốn thể hiện. Phong cách logo này thường đi kèm tên lớp, niên khóa, tên trường để làm tăng thêm độ nhận diện riêng biệt. Đặc biệt, các hình in basic thường được kết hợp hoàn hảo giữa hình khối và những đường nét uyển chuyển mang đến vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút. 

3.6. Đồng phục lớp 6B màu loang in hình ý nghĩa

Áo phông lớp màu loang là kiểu áo phối nhiều màu sắc với nhau mang đến sự giao thoa đặc biệt. Trên nền áo loang đó, mẫu logo được điểm nhấn với những tone màu nổi bật giúp tăng điểm nhấn cho tập thể. Đặc biệt, cách phối màu loang này cũng mang xu hướng trẻ trung, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Hình in logo loang màu phong cách
Phong cách loang màu độc đáo

3.7. Thiết kế logo lớp 6B theo phong cách Futuristic Patterns

Trong những năm gần đây, cách thiết kế logo áo lớp với hình ảnh mô phỏng tương lai Futuristic Patterns ngày càng được ưa chuộng. Phong cách này mang đến nhiều yếu tố hiện đại, tượng trưng cho vũ trụ hoặc tương lai đầy ấn tượng. Những hình ảnh gắn liền với phong cách Futuristic Patterns thường là họa tiết ngôi sao, phi hành gia và vũ trụ đầy lấp lánh,… 

3.8. Logo áo lớp 6B in hình con giáp

Thiết kế logo phong cách 12 con giáp
Phong cách 12 con giáp cá tính

Logo lớp 6B in hình 12 con giáp mang ý nghĩa thông điệp riêng của cả tập thể, muốn nhắn gửi đến mọi người về biểu tượng năm tuổi của cả lớp. Bên cạnh đó, hình in con giáp cũng tương ứng với mỗi linh vật, được bạn trẻ yêu thích và trở thành xu hướng thiết kế được săn đón nhất trong những năm vừa qua. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mẫu logo áo lớp nào thì đừng bỏ qua sự sáng tạo từ những hình in con giáp nhé! 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

4. Địa chỉ may đo, thiết kế logo lớp 6B chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Gạo House là một trong những xưởng may, thiết kế áo lớp uy tín, chất lượng trên thị trường. Các mẫu logo tại Gạo House được in bằng công nghệ in hiện đại, mực in chất lượng nên cho ra hình in sắc nét. Bên cạnh đó, xưởng may Gạo House được trang thiết bị máy móc hiện đại, đi kèm đội ngũ nhân công lành nghề net có thể đáp ứng đủ số lượng đơn đồng phục cho khách hàng. Đặc biệt khi may, thiết kế logo lớp 6B tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xưởng may đo, thiết kế áo lớp theo yêu cầu
Xưởng may đo, thiết kế áo lớp theo yêu cầu

Trên đây là những thông tin về mẫu logo lớp 6B đẹp mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu những mẫu đồng phục đẹp, logo ý nghĩa thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh nhất nhé!  

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan