Top 10+ Mẫu áo đồng phục lớp 5 đẹp, dễ thương, ấn tượng nhất

Lớp 5 là khoảng thời gian cuối cấp, chuẩn bị bước vào môi trường học tập mới. Nhằm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong khoảng thời gian cuối cấp 1 ý nghĩa thì việc sở hữu một thiết kế áo đồng phục là điều quan trọng. Vì vậy, qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ bật mí với bạn những mẫu áo đồng phục lớp 5 đẹp, Trendy, cá tính nhất nhé!  

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Đồng phục lớp 5 trẻ trung và năng động

1. Tại sao mẫu áo đồng phục lớp 5 luôn được yêu thích?

Bên cạnh đồng phục được nhà trường cung cấp thì tập thể lớp 5 cũng thường thiết kế thêm những bộ đồng phục riêng. Item không chỉ làm mới hình ảnh của lớp học mà còn tạo nên điểm nhấn, dấu ấn riêng cho cả tập thể. Do đó, hiện nay mẫu áo đồng phục lớp 5 rất được yêu thích. 

Đồng phục học sinh lớp 5 thường có sự đa dạng về thiết kế màu sắc, hình in độc đáo, dễ thương thể hiện tinh thần đoàn kết của cả một tập thể. Thông qua mẫu áo các em học sinh cũng có thêm niềm vui hứng khởi để mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Đồng phục được thiết kế riêng với phong cách trẻ trung và năng động

Ngoài ra, lớp 5 là thời điểm các em học sinh chuẩn bị chuyển cấp lên một môi trường mới. Do đó, mẫu áo đồng phục như một minh chứng cho những kỷ niệm vui buồn cần được lưu trữ. Vào những dịp sự kiện quan trọng tại trường, hình ảnh áo đồng phục thường hiện lên giữ lại những kỷ niệm của tuổi học trò.  

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

2. Tổng hợp 5+ Cách phối cổ đồng phục lớp 5 đẹp, độc đáo

Mỗi kiểu phối cổ áo lớp 5 độc đáo sẽ mang lại vẻ đẹp khác nhau. Qua đó, Gạo House đã tổng hợp lại những cách phối cổ áo lớp đẹp, độc đáo để các bạn học sinh có thể thỏa sức lựa chọn. 

2.1. Mẫu áo đồng phục lớp 5 cổ tròn trẻ trung

Mẫu áo lớp 5 cổ tròn từ lâu đã trở thành một trong những mẫu áo đồng phục được yêu thích nhất bởi sự đơn giản, thoải mái và trẻ trung. Để phối với phần cổ tròn của áo Gạo House sử dụng những đường line trên cổ áo, tạo nên vẻ đẹp độc đáo, nổi bật. Mẫu áo cổ tròn thường được các bạn học sinh lớp 5 sử dụng khi tham gia những hoạt động của lớp, của trường. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Áo lớp cổ tròn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động

2.2. Áo polo đồng phục học sinh lớp 5 lịch lãm

Bên cạnh áo cổ tròn thì để tăng thêm vẻ đẹp chỉn chu, lịch lãm khi đến trường thì mẫu áo polo đồng phục lớp sẽ được ưu tiên hơn. Mẫu áo này thường có phần cổ bẻ, tay ngắn, phần thân vừa vặn tạo vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch. Mẫu áo đồng phục lớp 5 có cổ thường được các bạn học sinh lớp 5 diện với quần bò, quần âu để tạo ra bộ đồ lịch sự tham gia lễ khai giảng, tổng kết năm học hoặc mặc thường ngày,… 

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Áo polo đồng phục lớp mang lại vẻ đẹp chỉn chu, thanh lịch

2.3. Đồng phục lớp 5 cổ V thanh lịch

Áo đồng phục lớp 5 cổ V là một lựa chọn không kém phần thú vị và hiện đại so với áo polo truyền thống. Với thiết kế cổ chữ V nhẹ nhàng, chiếc áo này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và phù hợp với nhiều dáng người. Tương tự như áo polo, áo cổ V cũng được may từ chất liệu cao cấp, có độ thấm hút tốt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Áo đồng phục cổ V mang đến vẻ đẹp mới mẻ, cá tính

Tham khảo bst+ áo thun cổ tròn teambuilding cực chất

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

3. TOP 10+ Mẫu áo đồng phục lớp 5 đẹp, trendy và cá tính nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu đồng phục lớp 5 đẹp, phù hợp với độ tuổi của các em. Dưới đây là một vài thiết kế áo lớp mà các em có thể tham khảo: 

3.1. Áo lớp 5a ngộ nghĩnh

Áo lớp 5A ngộ nghĩnh thường được các em học sinh cấp tiểu học yêu thích. Item sở hữu tone màu tươi sáng, form dáng rộng rãi, vừa vặn toát lên vẻ đẹp năng động, nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết. Bên cạnh đó, hình in, logo dễ thương cũng được điểm nhấn ở ngực trái hoặc chính giữa sau lưng mang đến vẻ đẹp ngộ nghĩnh, phù hợp với lứa tuổi của các em.  

Mẫu áo đồng phục lớp 5A
Đồng phục lớp 5A trẻ trung và năng động

3.2. Áo lớp 5b phối màu độc đáo

Áo lớp 5B phối màu độc đáo là một điểm nhấn nổi bật thể hiện cá tính và tinh thần sáng tạo của lớp. Thay vì chọn một màu đơn điệu, áo có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau theo phong cách gradient hoặc color-block, tạo nên sự sinh động và phá cách. Sự phối hợp hài hòa giữa các gam màu tươi sáng và nổi bật không chỉ giúp chiếc áo trở nên bắt mắt mà còn tạo ra dấu ấn riêng cho lớp 5B. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Áo lớp 5B phối màu đẹp, hài hòa

3.3. Thiết kế áo lớp 5c in logo nổi bật

Mẫu áo đồng phục lớp 5C in logo nổi bật sẽ giúp cả lớp chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người. Phần logo sẽ được Gạo House in với kích thước vừa, điểm nhấn ở ngực trái hoặc sau lưng. Thiết kế logo có thể lấy cảm hứng từ những hình ảnh sáng tạo, biểu tượng ý nghĩa như tên lớp, linh vật hoặc những chi tiết độc đáo, thể hiện tinh thần đoàn kết và sự gắn bó của các thành viên trong lớp. Việc in logo nổi bật không chỉ giúp các bé tự hào khi mặc áo mà còn làm tăng sự nhận diện và cá tính riêng của lớp 5C trong trường học.

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Thiết kế áo lớp phối hình in nổi bật

3.4. Đồng phục học sinh lớp 5 in slogan

Ở những mẫu áo đồng phục lớp 5 thường được các mẹ hoặc thầy cô lựa chọn item in thêm những câu slogan độc đáo. Bởi slogan là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh của một tập thể, mang đến tinh thần, cá tính mà tập thể lớp muốn gửi gắm. Một vài câu slogan có thể điểm nhấn trên áo, phù hợp với lứa tuổi của các bé như: “Lớp chúng mình là một gia đình”, “5A luôn trong trái tim tôi”, “Tình bạn diệu kỳ”, “Mãi mãi một nụ cười trên môi”,…

Áo đồng phục lớp 5 trẻ trung
Đồng phục lớp 5 in slogan năng động và phá cách

3.5. Áo đồng phục lớp 5 in hoạt hình

Mẫu áo đồng phục lớp 5 in hoạt hình cute luôn là một trong những thiết kế đẹp, Hot và bán chạy nhất tại Gạo House. Bởi các bạn học sinh lớp 5 vẫn rất yêu thích những bộ phim hoạt hình, mang đến cảm giác phấn chấn, hứng khởi mỗi khi diện áo lớp.

Những hình hoạt hình cực dễ thương được phối kết với đa màu sắc khác nhau, được in khổ lớn ở mặt sau hoặc phía trước áo, bên dưới là tên lớp. Điểm đặc biệt của mẫu áo là được thiết kế theo form dáng polo nên các em nhỏ có thể sử dụng như áo đồng phục đi học, thắt khăn quàng đỏ theo đúng quy định. 

Áo đồng phục lớp 5 in hoạt hình
Đồng phục lớp 5 in hoạt hình trẻ trung và năng động

3.6. Áo lớp 5 in slogan tiếng Anh

Hiện nay, xu hướng sử dụng các câu slogan tiếng Anh cho áo đồng phục lớp rất được ưa chuộng và áp dụng nhiều. Với những mẫu áo đồng phục lớp 5 cũng vậy, các câu slogan tiếng Anh phù hợp với độ tuổi của các bé cũng thể hiện vẻ đẹp cực kỳ cool ngầu, toát thêm hứng khởi muốn diện áo lớp của các bé. Xung quanh slogan tiếng Anh sẽ thường được điểm nhấn thêm những hình in độc đáo, dễ thương khác. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5 thiết kế
Đồng phục in slogan tiếng Anh đầy phá cách

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

3.7. Đồng phục lớp 5 dáng polo oversize

Mẫu áo đồng phục dáng polo oversize là sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng áo T-shirt và áo sơ mi tay ngắn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu. Do cần phải đeo khăn quàng đỏ nên dáng áo đồng phục học sinh lớp 5 polo này là một item rất phù hợp với các bé, vừa mặc đi học hoặc tham gia những sự kiện tại trường. Để làm mẫu áo thêm phần hài hòa và đẹp mắt hơn, Gạo House thường điểm nhấn thêm những chi tiết line trên cổ hoặc tay áo tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Đồng phục lớp 5 dáng oversize

3.8. Áo lớp 5 màu nổi bật

Mẫu áo lớp 5 nổi bật thường được sáng tạo bằng những tone màu sáng kết hợp với những hình in độc đáo, ấn tượng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc chính của áo và hình in đã tạo nên item vừa dễ thương, cute mang đến hình ảnh thu hút khi cả lớp cùng mặc áo. Mỗi mẫu áo đều được thiết kế cẩn thận trong từng chi tiết, may với chất liệu thun cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và an toàn, lành tính cho da các bé. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5 trẻ trung và năng động
Đồng phục lớp 5 nhiều sắc màu

3.9. Áo lớp tone cam Tie Dye

Phong cách Tie Dye được hiểu đơn giản là những mẫu áo lớp có màu loang, tạo cảm giác mới lạ và cá tính. Với mẫu áo đồng phục lớp 5, item thường được điểm nhấn thêm một vài chi tiết line cực ngộ nghĩnh, đáng yêu, thu hút mọi sự chú ý từ mọi người. Trên nền áo màu loang, các phụ huynh có thể in thêm họa tiết đáng yêu như hình chibi, chú mèo dễ thương, không gian vũ trụ,… ở giữa, sau lưng hoặc trên ngực trái áo toát lên vẻ đẹp vừa cá tính, vừa nổi bật mà không làm mất đi nét tinh nghịch của trẻ con. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5 đẹp
Đồng phục màu cam Tie Dye phá cách và năng động

Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Thiết Kế Đẹp Độc Chất HOt Nhất

Xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

3.10. Áo lớp 5A kẻ caro

Theo trend xu hướng hiện nay thì những mẫu áo lớp caro là item “phá cách” tạo nên làn sóng mạnh mẽ với các bạn học sinh. Thiết kế này tạo ra sự khác biệt so với những mẫu áo lớp truyền thống, đem đến sự nổi bật cho cả tập thể. Đối với các em học sinh lớp 5, để phù hợp với độ tuổi thì áo sẽ được điểm nhấn thêm hình in dễ thương, ngộ nghĩnh khác, đem đến vẻ ngoài đầy tự tin, tỏa sáng. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5 trẻ trung
Đồng phục kẻ caro thiết kế trendy và phá cách

3.11. Đồng phục lớp 5 in chữ theo yêu cầu

Nếu muốn sở hữu một mẫu áo đồng phục lớp 5 nổi bật, có nét đẹp thần thái riêng thì các phụ huynh có thể tham khảo hình in chữ theo yêu cầu. Item được thiết kế form dáng khá giống với những mẫu đồng phục lớp 5 khác nhưng có điểm nhấn khác biệt là slogan họa tiết đi kèm.

Ở hình in áo, phụ huynh có thể chọn những hình hoạt hình dựa theo năm tuổi của bé, bên dưới hoặc bên trên in chữ tùy sở thích. Logo này sẽ được in to ngay sau lưng áo mang đến dấu ấn đặc biệt khi các bé xuất hiện ở bất kỳ đâu. 

Mẫu áo đồng phục lớp 5 năng động
Đồng phục thiết kế in chữ theo yêu cầu

3.12. Áo lớp 5A màu pastel

Áo lớp 5A màu pastel không quá chói lóa, bắt mắt mà còn luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thu hút mọi ánh mắt người nhìn. Với lối thiết kế đơn giản, hiện đại, các mẫu áo lớp màu pastel ngày càng trở nên Hot Hit và thu hút các em nhỏ lớp 5. Bên cạnh đó, với tone màu pastel nhẹ nhàng, những hình in nổi bật dễ dàng được điểm nhấn trên áo hài hóa, mang đến cảm giác hứng khởi khiến các bé muốn mặc áo. 

Áo đồng phục lớp 5 màu pastel
Đồng phục màu pastel đầy phá cách

4. Một vài lưu ý khi lựa chọn đồng phục học sinh lớp 5

Việc chọn may đồng phục học sinh lớp 5 là điều quan trọng để đảm bảo sự thoải mái, tự tin cho các bé trong quá trình học tập. Dưới đây là một vài điều lưu ý khi may đồng phục lớp mà mẹ nên biết:

Mẫu áo đồng phục lớp 5
Một vài lưu ý khi đặt may áo đồng phục lớp 5
  • Chất liệu vải: Nên chọn loại vải tự nhiên, thấm hút mồ hôi, thoáng mát, an toàn cho da của bé, đặc biệt là trong thời tiết nóng ẩm.
  • Kiểu dáng: Nên chọn những mẫu áo có thiết kế đơn giản, năng động, phù hợp với độ tuổi của các bé lớp 5. Áo có độ rộng vừa phải, không quá chật cũng không quá rộng, giúp bé dễ vận động.
  • Màu sắc: Nên chọn những màu sắc tươi sáng, để tạo cảm giác vui tươi, năng động. Tuy nhiên nên tránh những gam màu quá sặc sỡ vì có thể gây rối mắt.  
  • Kích cỡ: Trước khi mua, nên đo chiều cao, vòng ngực, vòng eo của bé để chọn size áo vừa vặn nhất.
  • Giá cả: Nên chọn bộ đồng phục có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách. 

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

5. Mẫu áo đồng phục lớp 5 có giá bao nhiêu?

Đồng phục lớp 5 tại Gạo House luôn là thiết kế được ưu ái nhất hiện nay. Tùy vào hình in, chất liệu và số lượng may mà giá áo đồng phục sẽ có sự khác nhau, nhưng chênh lệch không quá nhiều. Dưới đây là bảng giá dành cho phụ huynh có thể tham khảo, tìm chọn mua áo đồng phục cho bé như:

  • Áo đồng phục cổ tròn giá chỉ từ 145.000 VNĐ/ áo
  • Áo đồng phục polo thiết kế giá chỉ từ 160.000 VNĐ/ áo
Mẫu áo đồng phục lớp 5 đẹp và trẻ trung
Chi phí may đồng phục lớp khá phải chăng

Tuy nhiên, tại Gạo House khi khách hàng đặt may đồng phục lớp sẽ có sự giảm giá hoặc chiết khấu % tùy vào từng đơn hàng. Vì vậy, để biết giá áo lớp chi tiết bạn đừng ngại ngần liên hệ với Gạo House ngay nhé! 

6. Gạo House – xưởng may mẫu áo đồng phục lớp 5 uy tín và chuyên nghiệp

Gạo House là một trong những xưởng may uy tín, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ may đo, thiết kế mẫu áo đồng phục lớp 5 chất lượng, giá rẻ. Đơn vị sở hữu xưởng may quy mô lớn lên đến 2000m2, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu may đồng phục của khách hàng. 

May mẫu áo đồng phục lớp 5 uy tín
Gạo House nhận may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Đặc biệt, khi chọn may mẫu áo đồng phục lớp 5 tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu điểm nổi bật như:

  • Tặng miễn phí combo thiết kế áo lớp lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Miễn phí tư vấn lựa chọn hình in, màu sắc, chất liệu từ A-Z
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu áo đồng phục lớp có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Đồng phục có giá thành rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao 
Xưởng may áo đồng phục lớp 5 theo yêu cầu
Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế in đồng phục lớp theo yêu cầu

Để những mẫu áo đồng phục lớp 5 đẹp, phù hợp với độ tuổi của các bé thì việc lựa chọn thiết kế, màu sắc trên áo là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục lớp 5 đẹp, ý nghĩa nhất thì đừng ngại ngần liên hệ với Gạo House để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan