Top 10+ Mẫu logo lớp 7B đẹp cá tính, thể hiện phong cách riêng

Chắc hẳn đối với mỗi học sinh đều có những giây phút cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi diện lên mình mẫu đồng phục lớp. Bởi item không chỉ mang đến ý nghĩa quan trọng mà còn vô cùng thời trang, dễ dàng phối kết với nhiều phong cách khác nhau. Nhất là ở phần logo được điểm nhấn trên áo, giúp mang đến độ nhận diện riêng cho cả lớp. Dành cho các bạn học sinh lớp 7, Gạo House đã tổng hợp 10+ mẫu thiết kế logo lớp 7b đẹp, độc đáo và thể hiện phong cách riêng. Hãy tham khảo ngay nhé! 

logo lớp 7b
Logo áo lớp mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với tập thể, khắc ghi trong tâm trí người nhìn

1. Ý nghĩa của mẫu logo lớp 7B với học sinh lớp 7

Việc thiết kế logo áo lớp đơn giản mà đẹp không chỉ sử dụng để trang trí mà còn mang đến ý nghĩa sâu sắc đối với cá nhân trong từng tập thể. 

  • Mang vẻ đẹp hiện đại, phá cách: Mẫu áo logo lớp đẹp, sáng tạo được ví như bức tranh hiện đại. Những đường nét tối giản kết hợp với hình in độc đáo sẽ cho ra một logo áo lớp đẹp. 
  • Logo áo lớp lưu giữ kỷ niệm đẹp thời thanh xuân: Một trong những ký ức đẹp nhất của tuổi học trò sẽ được lưu giữ khi cả lớp cùng mặc đồng phục tham gia các hoạt động tập thể. Mẫu logo lớp 7b trên áo sẽ khẳng định được nét đẹp riêng của cả tập thể, cùng nhau lưu giữ kỷ niệm qua những bức ảnh.
  • Xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên: Không thể không nhắc đến ý nghĩa sâu sắc của mẫu logo áo lớp đó là giúp các thành viên thu hẹp khoảng cách, xích lại gần nhau hơn. Bởi việc cùng nhau sáng tạo ra những mẫu logo và khoác lên mình chiếc áo tập thể khiến cho các bạn học sinh thêm gắn kết và yêu thương nhau hơn. 
logo lớp 7b
Logo áo lớp giúp thu hẹp khoảng cách, gia tăng thêm độ nhận diện cho trường

2. Những đặc điểm giúp logo lớp 7B thêm hài hòa và thu hút hơn

Mỗi lớp sẽ có ý tưởng thiết kế logo lớp 7b riêng biệt. Vì vậy, để sở hữu một lớp logo đẹp, cuốn hút bạn nên tham khảo những kinh nghiệm sau đây: 

2.1. Hình in liên quan đến nhau

Khi thiết kế áo lớp bạn nên tìm chọn những chi tiết liên quan đến nhau để mang đến sự đồng bộ. Nếu lớp bạn yêu thích sự dễ thương, cute thì có thể tham khảo những hình in chibi, kết hợp với họa tiết hoa, lá, cành xung quanh để thêm phần độc đáo khi may đồng phục học sinh. Còn với những lớp muốn tỏa sáng với phong cách cool ngầu thì có thể phối kết những hình in tối màu, mặt lạnh,… để tạo nét đẹp riêng cho tập thể. 

logo lớp 7b
Logo thiết kế áo lớp cần có sự đồng nhất, gắn kết với nhau

2.2. Hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Để hình in rõ nét, sắc nét bạn cần tìm đến xưởng may đồng phục lớp uy tín, chất lượng. Tại đây họ sẽ sử dụng những công nghệ in hiện đại như in Pet chuyển nhiệt hoặc in thêu vi tính,… để cho ra một mẫu logo lớp 7b đẹp, sắc nét. 

Và một trong những đơn vị may đo, thiết kế đồng phục mà bạn nên tham khảo là Gạo House. Đơn vị sử dụng công nghệ in hiện đại, cùng chất vải cao cấp sẽ cho ra hình in chất lượng cao, bền đẹp, đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế của cả lớp. 

logo lớp 7b
Logo cần in rõ nét, gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho cả lớp

2.3. Màu sắc hài hòa, không xung khắc

Một mẫu logo nổi bật cần có sự phối kết hài hòa với màu sắc của áo. Nếu màu áo sử dụng là màu trung tính, cơ bản thì bạn có thể lựa chọn tone màu nổi bật khác như đỏ, vàng, cam,… để tạo nên hình ảnh đẹp, phong cách mới lạ. Hoặc bạn có thể phối màu áo, logo lớp 7b theo phong cách block colour mới nổi vô cùng hay ho và không đụng hàng với bất kì tập thể nào. 

2.4. Slogan ý nghĩa

Slogan thường mang đến ý nghĩa mà cả lớp muốn truyền tải đến người nhìn. Do vậy, việc sáng tạo một mẫu slogan hay, ý nghĩa là vô cùng quan trọng. Khi in áo lớp, bạn có thể lựa chọn slogan tiếng Anh để tăng thêm phần thú vị với những câu thành ngữ mang ý nghĩa đặc biệt.  

logo lớp 7b
Slogan ý nghĩa thường thể hiện thông điệp mà cả lớp muốn truyền tải

3. Top 10+ Mẫu logo lớp 7B đẹp, Hot trend và hợp xu hướng thời trang nhất hiện nay

Hiện nay, các mẫu logo lớp đều được sáng tạo, thiết kế độc đáo để trở thành bộ nhận diện thương hiệu của tập thể. Nếu lớp mình chưa biết nên chọn mẫu áo lớp có cổ nào thì hãy tham khảo gợi ý của Gạo House dưới đây nhé. 

3.1. Thiết kế logo lớp 7B ngầu

Một mẫu thiết kế logo cool ngầu thường thể hiện phong cách cá tính riêng biệt của tập thể lớp. Ở phong cách thiết kế logo này, cả lớp có thể chấm phá bằng những hình vẽ sư tử, hổ báo, phi hành gia, spiderman,… để tạo nên sự cool ngầu. Bên cạnh đó, xung quanh logo lớp 7b bạn còn có thể điểm nhấn bằng những họa tiết cùng chủ đề, slogan hay, sáng tạo để mang đến vẻ đẹp cho mẫu áo.

logo lớp 7b
Thiết kế logo áo lớp cool ngầu thể hiện phong cách cá tính của cả tập thể

3.2. Mẫu logo lớp 7B in hình basic – đen, trắng

Các mẫu logo lớp đen – trắng, in hình basic thường được thiết kế tối giản để truyền tải được nội dung mà tập thể mong muốn. Các mẫu logo này thường gắn kèm tên lớp, niên khóa, tên trường để đánh dấu tên tuổi của cả lớp. Ngoài ra, Gạo House cũng thường kết hợp thêm sự hài hòa giữa hình khối và đường nét uyển chuyển để tạo điểm nhấn mẫu áo phông đồng phục học sinh.  

logo lớp 7b
Logo in hình basic tối giản được các bạn học sinh lớp 7B yêu thích

3.3. Phong cách thiết kế logo lớp 7B kết hợp hiện đại và tối giản

Ngoài các mẫu logo áo lớp 7b trên thì phong cách thiết kế logo hiện đại và tối giản cũng được ưa chuộng không kém. Mẫu thiết kế này thường dùng các đường nét đơn giản, nhiều khoảng trắng để tạo nên một logo độc đáo, thanh lịch. Sau đó, phần logo sẽ được điểm điểm nhấn ở chính giữa với tone màu nổi bật khác. Ý nghĩa của sự kết hợp giữa hiện đại và tối giản mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung cho cả tập thể khi đặt áo lớp

logo lớp 7b
Logo áo lớp được biến tấu giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại

3.4. Thiết kế logo lớp 7B theo phong cách Minimalism

Minimalism hay còn gọi là chủ nghĩa tối giản. Đây là một trong những phong cách thiết kế đồng phục lớp phát triển mạnh mẽ và mang trong mình “hơi thở mới” được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các thiết kế tối giản được sử dụng những hình khối, bảng màu, cho tới màu sắc trung tính đều rất cơ bản, gây ấn tượng trong trí nhớ của người nhìn. 

3.5. Mẫu logo lớp 7B theo thiết kế Emblem  

Phong cách thiết kế logo Emblem thường nhắc đến các huy hiệu. Mẫu logo này thường kết hợp slogan ý nghĩa, cùng hình ảnh huy hiệu độc đáo mang đến cảm giác truyền thống kết hợp với hiện đại. Nếu bạn muốn mẫu logo lớp 7b của mình thêm ấn tượng, mang nét riêng độc đáo thì hãy tham khảo ngay phong cách thiết kế Emblem này nhé. 

logo lớp 7b
Sự kết hợp giữa gam màu trắng, xanh trở thành điểm nổi bật thu hút sự chú ý trên mẫu áo lớp polo

3.6. Logo lớp 7B in hình con giáp

Phần in, thiết kế logo về sự biến tấu của 12 con giáp dần chiếm được ưu thế trên thị trường. Mỗi một con giáp tượng trưng cho một năm sinh, để lại dấu ấn cho thời điểm đi học của mỗi tập thể. Tùy vào từng sở thích của mỗi lớp mà bản thiết kế có thể điểm nhấn thêm họa tiết, chữ đi kèm 12 con giáp. 

logo lớp 7b
Logo in hình con giáp thường đi kèm năm tuổi của các bạn học sinh

3.7. Mẫu logo lớp 7B theo phong cách Futuristic Patterns

Logo áo đồng phục lớp đẹp theo phong cách Futuristic Patterns là hình ảnh đại diện cho tương lai và viễn tưởng đến khung cảnh vũ trụ. Sự sáng tạo này mang đến sức hút riêng cho cả lớp, hình ảnh visual bắt mắt, mới lạ, dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo đánh giá về xu hướng thời trang, phong cách Futuristic Patterns sẽ không bao giờ bị lỗi thời vì thiết kế luôn được biến đổi theo hình dạng và sắc độ khác nhau. 

logo lớp 7b
Mẫu áo đồng phục lớp đẹp đại diện cho bộ mặt thương hiệu của cả tập thể

4. Gạo House – Địa chỉ may, thiết kế logo lớp 7B đẹp, giá tốt, chất lượng

Mỗi một thiết kế logo áo lớp lại mang đến vẻ đẹp, sức hút riêng cho cả tập thể. Tuy vậy, mẫu logo đó sẽ đẹp hơn khi bạn lựa chọn một địa chỉ in, thiết kế uy tín. Và Gạo House sẽ là “ứng cử viên” sáng giá mà bạn không nên bỏ qua.

logo lớp 7b
Gạo House – Địa chỉ may, đo, thiết kế đồng phục uy tín, giá tốt

Không chỉ sở hữu xưởng may rộng lớn, khép kín mà xưởng may đồng phục Gạo House còn đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên may, thiết kế tại Gạo House đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ bạn sở hữu mẫu áo lớp đẹp nhất. Đặc biệt, khi chọn may, thiết kế logo lớp 7b tại Gạo House bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về các mẫu áo đồng phục học sinh in logo lớp 7b trendy nhất trên thị trường mà bạn nên lựa chọn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một thiết kế áo lớp đẹp, độc đáo, mang đến sức cuốn hút riêng thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và những ưu đãi hấp dẫn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan