Tổng hợp 100+ Mẫu logo lớp 7C đẹp, sáng tạo với ý tưởng đặc biệt

Logo là một trong những nhân tố quan trọng, góp mặt tạo nên vẻ đẹp cho những mẫu áo đồng phục. Việc thiết kế logo sao cho thật độc đáo, ấn tượng là điều khó khăn cho các bạn học sinh. Do đó, qua bài viết hôm nay, Gạo House đã tổng hợp lại những thiết kế logo lớp 7C đẹp, sáng tạo với những ý tưởng đặc biệt nhất để bạn có thêm sự lựa chọn cho lớp mình nhé! 

logo lớp 7c
Thiết kế logo áo lớp nhằm gia tăng độ nhận diện và thông điệp của tập thể

1. Thiết kế logo lớp 7C mang ý nghĩa gì?

Có thể khẳng định, một mẫu logo đẹp như thay lời muốn nói của cả lớp, thể hiện phong cách, cá tính riêng biệt, không trùng lặp với bất kỳ hợp nào. Bên cạnh đó, logo như một nơi để các bạn học sinh 7C gửi gắm những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc và là điểm nhấn ấn tượng trên chiếc áo lớp.

Ngoài ra, để tạo ra một mẫu logo lớp 7C đẹp là quá trình khó khăn từ việc lên ý tưởng, sự sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm của cả tập thể. Không những vậy, trong quá trình tạo ra logo đó, cả lớp còn thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên. Do đó, một chiếc logo đẹp vừa mang nét đẹp bứt phá, vừa tạo ra những kỷ niệm đẹp cho cả lớp khi ở bên nhau.

logo lớp 7c
Việc thiết kế logo áo lớp mang lại nhiều ý nghĩa cho cả tập thể

2. Vì sao những phong cách thiết kế logo lớp 7C lại được ưa chuộng đến vậy?

Với sự hiện đại và phát triển của xã hội hiện nay thì việc thiết kế áo lớp ngày càng lên ngôi và trở thành xu hướng mà giới trẻ theo đuôi. Nhiều năm về trước, một chiếc áo phông chỉ được in slogan hoặc hình in cách điệu, kèm theo những màu sắc rực rỡ và bắt mắt. Tuy nhiên kiểu thiết kế này dần trở nên nhàm chán và được thay thế với những mẫu áo in logo lớp 7C basic. 

logo lớp 7c
Các thiết kế logo thường trở nên phổ biến và chiếm ưu thế trong lòng mỗi người

Xu hướng thiết kế logo basic vừa thể hiện được nét đẹp cá tính, độc đáo của các bạn học sinh. Bên cạnh đó, mẫu áo cũng được ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau. Ngoài ra, sự tinh tế, sáng tạo độc đáo của mẫu logo cũng mang đến vẻ đẹp thời trang nhất định và hợp thời cho giới trẻ.

3. Top 10+ mẫu logo lớp 7C đẹp, cuốn hút và nổi bật nhất hiện nay

Tổng thể một chiếc áo đồng phục học sinh sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi sở hữu một thiết kế logo độc đáo, nổi bật. Hãy cùng Gạo House khám phá những mẫu logo áo lớp đẹp ngay dưới đây. 

3.1. Logo lớp 7C đen, trắng basic

Với những tín đồ yêu thích sự tối giản thì logo áo lớp 7C đen trắng, phối hình basic là lựa chọn phù hợp. Các mẫu logo này thường gắn kèm với tên lớp, niên khóa, tên trường thể hiện nét đẹp đặc trưng của cả lớp. Bên cạnh đó, Gạo House thường phối kết thêm những hình khối và đường nét uyển chuyển, độc đáo làm hài lòng cả những bạn học sinh khó tính nhất. 

logo lớp 7c
Thiết kế logo basic dần càng chiếm ưu thế và mang lại sức cuốn hút khó tả

3.2. Thiết kế logo lớp 7C theo từng môn học

Phong cách thiết kế logo áo lớp 7C theo chủ đề các môn học cũng là sự lựa chọn phổ biến được các tập thể ưu tiên nhiều khi may đồng phục. Những biểu tượng quen thuộc đại diện cho các môn học được biến tấu một cách khéo léo, khẳng định thương hiệu, nét độc đáo riêng của cả tập thể. Bên cạnh đó, Gạo House đã cực kỳ khéo léo khi phối kết thêm các chi tiết nhỏ bé nhưng tạo hiệu ứng bắt mắt, nổi bật trên mẫu áo lớp có cổ

logo lớp 7c
Những biểu tượng theo môn học được gắn liền với mẫu áo lớp, gia tăng độ nhận diện riêng

3.3. Các mẫu logo lớp 7C Luxury

Với những tập thể yêu thích sự sang trọng, nổi bật, cao cấp thì hãy tham khảo ngay thiết kế logo lớp 7C Luxury. Mẫu logo này được sáng tạo tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp, màu sắc trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng, kết hợp với các hoa văn tinh tế, độc đáo. Qua đó, khi may đồng phục học sinh giúp các bạn học sinh thêm phần tự tin, dễ dàng phối kết với nhiều item và phong cách thời trang khác nhau. 

logo lớp 7c
Bên cạnh chi tiết chính thì xung quanh logo sẽ được đính kém thêm nhiều họa tiết độc đáo, thú vị

3.4. Logo lớp 7C in slogan tiếng Anh ý nghĩa

Việc sử dụng slogan bằng tiếng Anh là một phương án hay và thú vị giúp mẫu áo đồng phục lớp bạn thêm phần thu hút hơn. Bởi nước ngoài có khá nhiều câu thành ngữ hay, độc đáo mà bạn có thể tham khảo như: “Enthusiastic learning – Work hard”, “Where there is knowledge, there is us”, “Learning is beneficial, play is harmful”, “Must always be number one”, “Study the past if you would define the future”,… Hãy tham khảo ngay các câu slogan để điểm nhấn thêm mẫu áo lớp của bạn nhé. 

logo lớp 7c
Logo in slogan tiếng Anh dần trở thành xu hướng thiết kế áo lớp được đón nhận

3.5. Mẫu logo áo lớp 7C in hình con giáp theo năm

Thiết kế logo đồng phục học sinh cấp 2 in hình con giáp mang những thông điệp riêng của tập thể nhắn gửi đến mọi người và mỗi cá nhân trong lớp. Tùy thuộc vào năm sinh của mỗi niên khóa lớp 7C sẽ tương ứng với các linh vật khác nhau trong 12 con giáp. Xung quanh logo sẽ được điểm nhấn thêm một vài chi tiết nổi bật, giúp cả tập thể thêm phần tự tin mỗi khi tham gia học tập và sinh hoạt tại trường. 

logo lớp 7c
Logo in hình con giáp đại diện cho năm tuổi của các bạn học sinh

3.6. Logo lớp 7C in hình 3D

Áo lớp in hình 3D dần trở thành item được giới trẻ săn đón và trở thành xu hướng thiết kế độc đáo trong những năm gần đây. Mẫu áo in logo lớp 7C 3D giúp thể hiện tinh thần, cá tính của cả tập thể và tạo ấn tượng thu hút cho người mặc. Bên cạnh đó, mẫu áo lớp polo in logo 3D cũng trở thành điểm nhấn trong những sự kiện nổi tối, giúp cả lớp thêm tỏa sáng giữa đám đông.  

logo lớp 7c
Áo phông đồng phục học sinh in hình 3D tạo chiều sâu và thu hút sự chú ý của mọi người

4.Tổng hợp các mẹo thiết kế logo lớp 7C đẹp, chiếm trọn “spotlight”

Việc thiết kế áo lớp không hề dễ dàng và gây nhiều vướng mắng cho các bạn học sinh. Với quy tắc tối giản, Gạo House đã tổng hợp một số mẹo thiết kế logo lớp đẹp, đơn giản như sau:

  • Lược bỏ hết chi tiết cầu kỳ, rườm rà, thay bằng các hình ảnh nhẹ nhàng, độc đáo để mẫu thiết kế thêm phần hài hòa hơn.
  • Màu sắc hòa quyện, thu hút là yếu tố cần thiết để tạo nên thành công của một mẫu áo lớp. Đặc biệt, bạn nên chọn những màu sắc logo lớp 7C trung tính, pastel không trùng với màu áo.
  • Lựa chọn vị trí in áo lớp phù hợp và được sự thống nhất của các toàn bộ thành viên trong tập thể.
  • Chọn địa chỉ thiết kế uy tín, có kinh nghiệm để nhận được sự tư vấn áo lớp đẹp, phù hợp. 
logo lớp 7c
Một vài mẹo thiết kế logo áo lớp thêm đẹp, độc đáo

5. Gạo House – Xưởng may, thiết kế logo lớp 7C đẹp, uy tín, chất lượng

Để sở hữu một mẫu áo đồng phục đẹp, độc đáo thì bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ xưởng may Gạo House. Đơn vị là một trong những xưởng may áo đồng phục khép kín, có tiếng trên thị trường. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, đẹp, sáng tạo mà giá thành đồng phục tại Gạo House cũng vô cùng phải chăng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

logo lớp 7c
Gạo House – Địa chỉ may áo lớp, thiết kế logo uy tín, chất lượng

Bên cạnh đó, Gạo House sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu thời trang nên sẽ hỗ trợ tư vấn, giúp bạn tìm chọn được mẫu đồng phục in logo lớp 7C đẹp. Đặc biệt, khi chọn may, thiết kế logo đặt áo lớp tại Gạo House, khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Công nghệ in cao cấp, cho ra hình in logo sắc nét, bền đẹp
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những gợi ý về mẫu logo lớp 7C đẹp mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo lớp độc đáo, cuốn hút, dành riêng cho lớp mình thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan