1000+ Mẫu thiết kế logo lớp 7 đẹp, rực rỡ và ý nghĩa nhất 

Áo lớp là một trong những item đẹp, thu hút, gắn liền với tuổi học trò. Vậy làm thế nào để mẫu áo lớp 7 sở hữu nét đẹp riêng, độc đáo và ấn tượng hơn trong mắt mọi người? Câu trả lời chính là chọn những mẫu thiết kế logo lớp 7 đẹp, ý nghĩa. Nếu lớp bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu logo áo lớp 7 nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Gạo House nhé! 

thiết kế logo lớp 7
Thiết kế áo lớp mang đến vẻ đẹp riêng, giúp tập thể thêm phần gắn kết

1. Thiết kế logo lớp 7 có ý nghĩa gì?

Logo là một biểu tượng được hình thành từ hình ảnh, văn bản với thiết kế độc quyền, giúp nhận diện thương hiệu của lớp đó. Một logo áo lớp tốt cần thể hiện được mong muốn và giá trị của lớp muốn truyền tải đến một người. Do đó, việc thiết kế logo lớp 7 rất quan trọng và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt như:

  • Logo lớp mang vẻ đẹp cá tính, hiện đại: Mẫu logo áo lớp được ví như bức tranh hiện đại của sự sáng tạo. Những đường nét tối giản, kết hợp với biểu tượng độc đáo đã tạo ra bức chân dung cá tính và năng động cho cả tập thể.
  • Xây dựng tình bạn, gắn bó giữa cách thành viên: Một mẫu logo mang sự đồng nhất cho tất cả thành viên. Bên cạnh đó, để sở hữu một thiết kế logo lớp 7 đẹp cần sự góp ý của cả tập thể. Những điều này giúp cả lớp trong lớp thêm gần gũi, đoàn kết hơn.
  • Logo khẳng định thương hiệu cá nhân của lớp: Mỗi một tập thể sẽ có một logo áo lớp riêng, không đụng hàng ai và thể hiện sự khác biệt của lớp mình. Bên cạnh đó, logo áo lớp là những thông điệp ngầm mà cả lớp muốn gửi gắm trên đó. 
thiết kế logo lớp 7
Thiết kế logo riêng cho cả lớp giúp truyền tải nhiều thông điệp, ý nghĩa

2. Tiêu chuẩn đánh giá một mẫu logo lớp 7 đẹp, cuốn hút nhất

Logo áo lớp là chi tiết “đắt giá” mang đến nhiều ý nghĩa cho cả tập thể. Để sở hữu một mẫu áo lớp đồng phục có cổ đẹp, độc đáo bạn nên chú ý những tiêu chuẩn dưới đây:

2.1. Thể hiện độ nhận diện đặc trưng cho cả lớp

Mỗi lớp sẽ có một gu thời trang riêng dẫn đến việc thiết kế áo lớp cũng sẽ trở nên khác biệt. Lúc này, cả lớp nên tập trung lại, sáng tạo và tìm chọn những mẫu logo đẹp, tránh trùng lặp với những tập thể khác. Cả lớp có thể sử dụng một khuôn mẫu yêu thích nào đó và tô điểm thêm những chi tiết, họa tiết và thông điệp các thành viên hướng tới. 

thiết kế logo lớp 7
Sở hữu một mẫu logo đẹp mang đến độ nhận diện riêng cho lớp

2.2. Màu sắc hài hòa, bắt mắt

Khi thiết kế logo lớp 7 đẹp cần lựa chọn những màu sắc bắt mắt, hài hòa và tạo dấu ấn riêng biệt. Lúc này, các cô cậu học trò nên sử dụng những tone màu cơ bản, trung tính như đen, trắng, xanh neon, phồng pastel,… Trách chọn những gam màu logo trùng với phông nền chính của áo sẽ khiến mẫu áo lớp bị chìm và trở nên đơn điệu. 

thiết kế logo lớp 7
Lựa chọn màu sắc hài hòa, bắt mắt khi thiết kế logo

2.3. Slogan ý nghĩa, thể hiện thông điệp muốn truyền tải

Hình in logo và slogan đi kèm trên áo đồng phục học sinh cấp 2 thường mang ý nghĩa, thông điệp mà các thành viên trong lớp muốn truyền tải. Do đó, khi thiết kế logo lớp 7 cần sử dụng những chi tiết khác biệt, tạo điểm nhấn thể hiện qua thông điệp và phong cách riêng. Cả lớp có thể tìm chọn thêm những câu slogan độc đáo, đặt hài hòa trên logo để tạo vẻ đẹp riêng cho lớp mình. 

thiết kế logo lớp 7
Truyền tải được slogan mà cả lớp muốn thể hiện với mọi người

3. Khám phá 15+ Mẫu thiết kế logo lớp 7 nổi bật, ấn tượng nhất trên xu hướng đồng phục

Nếu tập thể lớp mình vẫn chưa biết chọn mẫu logo áo đồng phục học sinh nào thì hãy tham khảo một vài thiết kế nổi bật mà Gạo House chia sẻ dưới đây: 

3.1. Mẫu logo lớp 7A

Lớp 7A thường hướng tới phong cách basic, đơn giản nên việc thiết kế logo lớp 7 với những hình in nhỏ nhắn sẽ là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh những họa tiết ấy, Gạo House đã tô điểm thêm bằng tên lớp 7A, niên khóa và slogan ngắn gọn giúp thể hiện độ nhận diện đặc trưng riêng. Mẫu logo này được sáng tạo bằng những tone màu cơ bản, trung tính mang đến vẻ đẹp basic mà ban đầu cả lớp hướng tới. 

thiết kế logo lớp 7
Bạn có thể lựa chọn phong cách logo basic, phối màu sắc trung tính để thiết kế logo cho áo lớp polo 7A

3.2. Mẫu logo lớp 7B

Thiết kế logo lớp 7B mang tính biểu tượng và có sự góp mặt của các câu slogan tiếng Anh ý nghĩa. Tại sao lại như vậy? Bởi những câu slogan tiếng Anh ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa giúp cả lớp truyền tải được thông điệp đến với mọi người. Ngoài ra, các câu slogan này luôn được lựa chọn bằng những phông chữ đơn giản, phong cách và có độ sắc nét tuyệt đối. 

thiết kế logo lớp 7
Lớp 7B sáng tạo logo bằng những câu tiếng Anh độc đáo, ý nghĩa

3.3. Mẫu logo lớp 7C

Lớp 7C lựa chọn phong cách thiết kế logo Pictorial Mark. Phong cách này là những hình ảnh được lấy cảm hứng gắn liền với một địa danh hoặc lịch sử hào hùng nào đó. Khi sử dụng cách thiết kế logo lớp 7C này, cả tập thể có thể tham khảo một vài danh lam thắng cảnh, điểm nhấn thêm tên lớp hoặc slogan độc đáo để mang lại vẻ đẹp đặc trưng riêng khi thiết kế áo lớp có cổ

thiết kế logo lớp 7
Tập thể lớp 7C lựa chọn những tone màu áo lớp nổi bật, thu hút

3.4. Mẫu logo lớp 7D

Lớp 7D lựa chọn logo phản quang để tạo độ nhận diện riêng cho cả lớp mình. Tuy không có nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng logo phản quang lại mang một nét đẹp độc đáo, luôn nổi bật và dễ trở thành tâm điểm của đám đông vào buổi tối. Còn gì tuyệt hơn khi cả lớp cùng nhau tỏa sáng với chiếc áo lớp phản quang đẹp, nổi bật trong các dịp, sự kiện tại trường. 

3.5. Mẫu logo lớp 7E

Các bạn học sinh lớp 7E chọn thiết kế logo thông qua những hình in con giáp tương ứng theo độ tuổi. Hình ảnh các con vật tương ứng tuổi được biến tấu, in lên áo dần trở thành xu hướng thiết kế logo lớp 7 được nhiều bạn trẻ đón nhật. Lớp 7E có thể chọn logo con vật dễ thương, cool ngầu hoặc mạnh mẽ tùy theo phong cách mà mình muốn thể hiện trên mẫu áo phông đồng phục học sinh

thiết kế logo lớp 7
Logo lớp 7D được thiết kế với sự sáng tạo của những nhân vật ngộ nghĩnh

3.6. Thiết kế logo lớp 7/1

Xu hướng thiết kế logo áo lớp Minimalism (tối giản) đã phủ sóng trong ngành đồng phục trong nhiều năm qua. Ở mẫu logo lớp 7/1, các thành viên trong lớp đã lựa chọn xu hướng tối giản trong từng đường nét thông qua tên lớp, slogan để thể hiện sự tinh tế, đặc biệt cho cả lớp. Ngoài ra, dấu chấm phá của mẫu thiết kế logo lớp 7/1 này còn được thể hiện qua những tone màu trung tính như đen, trắng, hướng tới phong cách hiện đại, hài hòa. 

thiết kế logo lớp 7
Xu hướng thiết kế lớp 7/1 mang phong cách tối giản nhưng vẫn nổi bật, phá cách

3.7. Mẫu logo lớp 7/2

Hình ảnh vũ trụ được các bạn lớp 7/2 lựa chọn tô điểm cho mẫu áo lớp đẹp của mình. Bởi logo là hình ảnh, biểu tượng mang ý nghĩa muốn khám phá thế giới mà cả lớp muốn hướng đến. Nó thể hiện niềm đam mê, khám phá thế giới thiên nhiên đầy bí ẩn, đồng thời là ước mơ, hoài bão lớn lao của các bạn học sinh về một tương lai tốt đẹp. Cách thiết kế logo lớp 7 này thường đi kèm với hình ảnh phi hành gia, ngôi sao, vũ trụ, thiên hà, dải sao băng,…

thiết kế logo lớp 7
Mẫu áo lớp 7/2 mang màu sắc độc đáo, hình in sắc nét

3.8. Đồng phục in logo lớp 7/3

Logo Chibi là một trong những kiểu thiết kế cực kỳ ấn tượng được các bạn học sinh lớp 7/3 lựa chọn. Với những đường nét tròn trịa, màu sắc rực rỡ, mẫu logo chibi không chỉ thu hút mà còn gợi cảm mang cảm giác tươi mới đến cho người nhìn. Cả lớp có thể chọn thiết kế logo lớp 7/3 hình in chibi nhân vật đáng yêu với các biểu cảm vui vẻ để truyền tải điều tích cực đến cho cả lớp và mọi người xung quanh nhé! 

3.9. Mẫu logo lớp 7/4

Sự sáng tạo của các bạn học sinh lớp 7/4 trên mẫu logo được thể hiện bằng những câu slogan ý nghĩa, bất hủ và theo trend độc đáo. Bên cạnh đó, các bạn cũng điểm nhấn thêm tên lớp bằng những font chữ độc đáo để thể hiện nét riêng cho cả lớp mình. Một cách thiết kế logo lớp 7/4 tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa đặc biệt, không trùng lặp với lớp nào. Từ đó, việc may đồng phục học sinh đẹp sẽ trở nên đơn giản, nổi bật và cuốn hút hơn. 

thiết kế logo lớp 7
Logo áo lớp 7/4 được sáng tạo bằng những font chữ nổi bật, độc đáo

4. Công nghệ in logo lớp 7 phổ biến nhất hiện nay

Một mẫu logo đẹp, sắc nét cần được sử dụng công nghệ in hiện đại. Dưới đây là 3 công nghệ in may áo lớp được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay: 

4.1. Công nghệ in decal

Công nghệ in decal là kỹ thuật in mới được phổ biến trên thị trường hiện nay. Công nghệ này mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt như: Có thể in trên màu tối, kể cả màu đen, hiệu ứng đặc biệt, hấp dẫn và bền màu theo thời gian. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn sau khi thiết kế logo lớp 7 nên chọn công nghệ in nào thì hãy tham khảo ngay in decal nhé! 

thiết kế logo lớp 7
Công nghệ in decal cho ra hình in sắc nét, bền đẹp, chất lượng

4.2. Công nghệ in logo kỹ thuật số

In kỹ thuật số là công nghệ in hiện đại, được sử dụng mực phun và thấm trực tiếp vào sợi vải bằng hệ thống thiết bị riêng. Đây là phương pháp in cực nhanh, không giới hạn số lượng và cho ra sản phẩm sắc nét, bền đẹp. Tuy nhiên, giá thành của công nghệ in áo lớp đẹp kỹ thuật số thường cao hơn so với các phương pháp khác.

4.3. Công nghệ in chuyển nhiệt

Sau khi thiết kế logo lớp 7 bạn có thể sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt để sở hữu hình in sắc nét. Công nghệ in này dựa trên nền tảng nhiệt độ, áp suất để in logo áo. Bên cạnh đó, phương pháp in chuyển nhiệt rất nhanh chóng, có thể đáp ứng số lượng đặt áo lớp lớn theo yêu cầu của khách hàng. 

thiết kế logo lớp 7
Công nghệ in chuyển nhiệt thường được sử dụng khi in áo lớp, giúp tối ưu chi phí

5. Địa chỉ in, thiết kế logo lớp 7 chất lượng, giá rẻ tận xưởng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo đồng phục lớp đẹp, giá rẻ, chất lượng thì hãy đến với đồng phục Gạo House. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Gạo House tự tin khẳng định có đủ chuyên môn, tay nghề cao để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

thiết kế logo lớp 7
Gạo House – Địa chỉ in, thiết kế logo áo lớp đẹp, nổi tiếng trên thị trường

Bên cạnh đó, xưởng may đồng phục tại Gạo House có diện tích lớn, được trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ thiết kế sáng tạo, linh hoạt nên có thể đáp ứng mọi yêu cầu về đồng phục. Đặc biệt, khi chọn may đo, thiết kế logo lớp 7 tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về các mẫu thiết kế logo lớp 7 đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu logo đẹp, độc đáo thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan