Tổng hợp 99+ Mẫu logo lớp 8A đẹp, cực chất, không đụng hàng

Bạn đang muốn tìm những mẫu logo lớp 8A đẹp, độc đáo, cá tính mà không đụng hàng lớp khác? Gạo House đã tổng hợp lại những mẫu logo áo lớp 8A đẹp mắt, ý nghĩa giúp các bạn học sinh dễ dàng thể hiện chất riêng và thông điệp đến mọi người. Hãy tham khảo ngay các thiết kế Gạo House chia sẻ dưới đây để tìm chọn được một mẫu logo đẹp, bắt mắt nhất nhé! 

Mẫu logo áo lớp 8A thiết kế
Phong cách logo thiết kế cá tính

1. Ý nghĩa logo lớp 8A đối với tập thể

Không chỉ mang đến vẻ đẹp bề ngoài, làm điểm nhấn cho chiếc áo lớp mà mẫu logo còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, giúp các thành viên trở nên khác biệt và phong cách hơn. Đặc biệt, những mẫu logo còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa độc đáo như: 

1.1. Thể hiện cá tính, phong cách riêng của tập thể lớp

Tuy logo lớp 8A chỉ chiếm diện tích khiêm tốn trên áo lớp nhưng lại mang ý nghĩa to lớn, thể hiện vẻ đẹp cá tính của tập thể. Có thể thấy rằng, logo chính là nhân tố thể hiện rõ phong cách riêng của cả tập thể. Cho dù kiểu áo, màu sắc có giống nhau những logo luôn mang nét đẹp riêng, khác biệt và không thể đụng hàng với các tập thể khác. 

Mẫu logo áo lớp 8A thiết kế đẹp
Phong cách cá tính đại diện cho chất riêng của cả lớp

1.2. Gắn kết tình bạn, gia tăng sự đoàn kết

Bên cạnh việc thể hiện phong cách cá tính riêng thì logo lớp 8A còn giúp gắn kết tinh thần của cả tập thể. Logo như một sợi dây vô hình chung liên kết tất cả các thành viên lại với nhau. Đặc biệt, các hình ảnh, chi tiết như tên lớp, khóa học hay họa tiết đồng bộ trên logo còn mang tinh thần tập thể, gắn kết tình bạn với nhau. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

1.3. Lưu giữ những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò

Có lẽ, khoảng thời gian lớp 8 của tuổi học trò tinh nghịch chứa đựng rất nhiều kỷ niệm sâu sắc. Nhiều bạn học sinh đã chia sẻ với Gạo House về việc thiết kế logo là lý do đúng đắn để lưu giữ những kỷ niệm. Bởi đây là thời điểm các bạn học sinh chưa quá vướng bận vào việc học để ôn thi chuyển cấp. Cả lớp cùng nhau thiết kế áo lớp, diện đồng phục tham gia nhiều hoạt động của trường và tạo thành những khoảnh khắc khó quên.

Mẫu logo áo lớp 8A thiết kế đẹp
Hỗ trợ lưu giữ những khoảnh khắc và kỷ niệm tươi vui

2. Top 20+ mẫu logo lớp 8A đẹp, Hot trend, ấn tượng nhất

Để giúp các bạn học sinh lớp 8A chọn được thiết kế logo độc đáo, trẻ trung và phù hợp nhất thì Gạo House đã tổng hợp lại những mẫu logo đẹp dưới đây: 

2.1. Thiết kế logo lớp 8A1

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu logo cực chất, cool ngầu thì đừng bỏ qua sự biến tấu của những con vật dũng mãnh mà Gạo House đã điểm nhấn trên áo lớp. Chi tiết này được sử dụng những tone màu lạnh, trung tính toát lên sự mạnh mẽ, ấn tượng. Bên cạnh đó, xung quanh logo còn được điểm nhấn bằng những câu slogan độc đáo như là lời khẳng định ý chí chiến thắng và luôn vượt qua mọi thử thách của các thành viên trong lớp. 

Mẫu logo áo lớp 8A hình con vật
Phong cách logo thiết kế hình con vật

2.2. Mẫu logo lớp hình con vật

Ở mẫu logo, Gạo House sử dụng những hình in ngộ nghĩnh, dễ thương như chú mèo con, vịt con,… Biến tấu thêm nhiều họa tiết sinh động và slogan xung quanh. Mỗi con vật đều được Gạo House sử dụng tone màu nổi bật, thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, năng động và giúp cả lớp dễ dàng trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn. 

2.3. Thiết kế logo lớp 8A3

Không phải là những con vật nữa, ở mẫu logo áo lớp 8A3 có sự biến tấu của những nhân vật hoạt hình, làm nên tuổi thơ của các bạn học sinh. Gạo House mượn những nhân vật đó, cùng sự sáng tạo của các nhà thiết kế tài ba đã tái hiện lại tuổi thơ khí chất của các bạn học sinh. Đặc biệt, slogan cũng được điểm nhấn đi kèm giúp mẫu logo trở nên ý nghĩa, thể hiện tình cảm sâu sắc giữa các thành viên dành cho nhau. 

Thiết kế logo áo lớp 8A
Phong cách polo trẻ trung và năng động

2.4. Áo lớp 8A in slogan tiếng Anh độc đáo

Slogan tiếng Anh trên logo lớp 8A thường mang đến vẻ đẹp khác biệt, chất “Tây” giúp cả lớp thêm ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Điểm nhấn của những câu slogan tiếng Anh thường chứa đựng những thông điệp ý nghĩa mà không ngôn ngữ nào diễn tả được. Do đó, Gạo House đã gợi ý một vài câu slogan tiếng Anh dành cho lớp 8A như sau:

  • Learning is beneficial, play is harmful => Học là lợi, chơi là hại 
  • Special but not special => Đặc biệt nhưng không cá biệt 
  • Where there is knowledge, there is us => Ở đâu có tri thức ở đó có chúng tôi 
  • Enthusiastic learning – Work hard => Học hết mình – quẩy nhiệt tình 
  • We always smile => Chúng tôi luôn luôn vui vẻ 
  • Must always be number one => Luôn phải là số 1 
  • Study the past if you would define the future => Học về quá khứ nếu bạn muốn định nghĩa tương lai
Thiết kế logo áo lớp 8A
Phong cách thiết kế trẻ trung và năng động

2.5. Thiết kế logo lớp 8A dễ thương hình Chibi

Bắt nguồn từ Nhật Bản, hình in Chibi ngày càng trở nên quen thuộc trong những mẫu áo lớp. Đây là phong cách thiết kế logo sử dụng các nhân vật hoạt hình dễ thương với chiếc đầu tư, mình nhỏ độc đáo. Với ý tưởng này, các bạn học sinh lớp 8 có thể tạo ra những nhân vật hoạt hình phù hợp với từng thành viên trong lớp. Mỗi thành viên tượng trương cho một nhân vật hoạt hình, toát lên nét đẹp riêng và cá tính. 

2.6. Sáng tạo với mẫu logo lớp 8A hình in mạnh mẽ, Cool ngầu

Thiết kế logo áo lớp 8A cá tính & phong cách
Mẫu logo thiết kế cho lớp 8A đầy cá tính

Phong cách hình in Cool ngầu chủ yếu sử dụng những gam màu lạnh, toát lên vẻ đẹp riêng cho cả tập thể. Đây cũng là phong cách được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây, giúp cả lớp thu hút được mọi ánh nhìn. Qua bàn tay tài năng của nhà thiết kế tại Gạo House, mẫu logo mạnh mẽ, Cool ngầu đã trở nên sinh động, tinh tế và bắt mắt hơn. 

2.7. Thiết kế logo lớp 8A phong cách Retro cổ điển

Phong cách Retro cổ điển thường được Gạo House xoáy sâu, mang đến một mẫu logo chuyên nghiệp cho cả lớp. Những hình ảnh của phong cách này thường là hình tròn, thiên nhiên hay đi theo cách riêng của cả lớp. Bên cạnh đó, mẫu logo Retro cổ điển được sử dụng những tone màu tươi mới, tạo nên hiệu ứng tuyệt vời và không còn đơn điệu như xưa nữa. 

Phong cách thiết kế logo áo lớp 8A cá tính
Phong cách Retro cổ điển và thanh lịch

2.8. Phong cách áo lớp 8A Futuristic Patterns

Bên cạnh nét đẹp cổ điển thì phong cách thiết kế logo lớp 8A Futuristic Patterns sử dụng hình ảnh mô phỏng tương lai cũng được ưa chuộng. Những hình ảnh đi kèm với phong cách này thường là vũ trụ, phi hành gia hoặc tương lai huyền ảo, độc đáo. Sử dụng phong cách Futuristic Patterns thường mang đến ý nghĩa vươn cao, vươn xa và thể hiện ý chí hướng đến tương lai của các bạn học sinh. 

2.9. Mẫu logo lớp 8A in hình in chú Rồng – linh vật năm 2024

Mẫu logo áo lớp 8A đẹp và đầy cá tính
Phong cách thiết kế trẻ trung, trendy và cá tính

Đồng phục lớp in hình con rồng là một trong những thiết kế được nhiều người yêu thích nhất trong năm 2024. Đây cũng là biểu tượng linh vật đón Xuân Giáp Thìn mang ý nghĩa thành công, tiến xa và bay cao hơn trên con đường học tập. Xung quanh hình in chú rồng, Gạo House thường điểm nhấn thêm những logo hoặc các câu slogan độc đáo mang ý nghĩa riêng biệt cho cả tập thể. 

2.10. Thiết kế logo lớp 8A hình in 3D hiện đại

Logo 3D đang trở thành một trong những xu hướng thiết kế mang đến vẻ đẹp nổi bật và gây ấn tượng mạnh với mọi người. Mẫu logo thường được sử dụng kỹ thuật in 3D tạo nên hình ảnh rõ nét, sống động. Bên cạnh đó, Gạo House luôn bố trí những màu sắc bắt mắt, phối màu độc đáo góp phần tạo nên chất riêng cho cả lớp.  

Phong cách logo áo lớp 8A cá tính
Thiết kế trendy và hiện đại

2.11. Mẫu áo lớp 8A màu loang in logo basic

Sự xuất hiện của áo lớp màu loang đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng thời trang học đường. Mẫu áo là sự kết hợp ngẫu hứng từ những màu sắc không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào, tạo ra những mảng màu loang phá cách, đầy sáng tạo. Đặc biệt, điểm cộng lớn của item áo loang là khả năng phối đồ cực dễ, giúp các bạn học sinh lớp 8A mix match với nhiều outfit khác nhau như quần jeans, quần âu, váy, quần short,… 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3. Gạo House – Xưởng may, thiết kế logo áo lớp 8A uy tín, chất lượng, ưu đãi hấp dẫn

Gạo House là một trong những xưởng may, thiết kế logo lớp 8A uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Quá trình sản xuất đồng phục tại Gạo House được thực hiện theo dây chuyền khép kín, đem đến tay khách hàng những mẫu áo lớp giá thành phải chăng nhất trên thị trường. 

Đặc biệt, khi chọn may, thiết kế logo 8A tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xưởng may đo, thiết kế áo lớp theo yêu cầu
Xưởng may đo, thiết kế áo lớp theo yêu cầu

Mỗi thiết kế logo lớp 8A đều đã chinh phục được trái tim và nhận được sự săn đón nhiệt tình từ các cô cậu học trò. Để sở hữu một mẫu áo lớp có logo đẹp, độc đáo thì bạn hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan