Top 12+ Mẫu logo lớp 9C đẹp, phá cách, thể hiện thần thái riêng 

Mỗi mẫu áo lớp 9C đều được thiết kế mang đến ý nghĩa sâu sắc, lưu giữ kỉ niệm của thời cuối cấp, mở ra một cánh cửa học tập với môi trường mới. Trên những mẫu áo này, để thể hiện rõ nét những ý nghĩa của kỷ niệm tuổi học trò Gạo House đã điểm nhấn bằng những mẫu logo lớp 9C đẹp. Hãy cùng Gạo House điểm qua một vài thiết kế mẫu logo áo lớp 9C độc đáo, phá cách qua bài viết dưới đây nhé! 

Logo lớp 9C
Mẫu logo lớp 9 đầy phong cách và cá tính

1. Ý nghĩa của logo lớp 9C

Hình ảnh logo lớp 9C thường thể hiện rất nhiều ý nghĩa, kỷ niệm đẹp cho cả một tập thể lớp. Những hình in này không chỉ làm nổi bật mẫu áo mà còn mang đến những ý nghĩa sâu sắc như: 

  • Trên logo áo lớp thường có tên trường, niên khóa, slogan,… là những hình ảnh để lưu giữ những kỷ niệm đẹp của thời học sinh cuối cấp. Khi diện áo tham gia những sự kiện, học tập tại trường sẽ tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.
  • Logo trên áo chứa đựng những thông điệp ý nghĩa mà các bạn học sinh muốn truyền tải đến mọi người xung quanh.
  • Mỗi lớp sẽ có hình in, logo khác nhau thể hiện phong cách cá tính riêng biệt của cả một tập thể.
  • Logo áo lớp 9C đồng bộ cũng tăng thêm sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên với nhau. Đồng thời, thiết kế logo cũng thể hiện được ý thức, trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân các bạn học sinh. 
  • Thiết kế logo đẹp, độc chất cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết, phân biệt các thành viên của từng tập thể với nhau. 
Logo áo lớp 9C
Đồng phục logo 9C trẻ trung và năng động

2. Tổng hợp các mẫu logo lớp 9C đẹp, trendy và cá tính nhất

Logo lớp 9C được thiết kế đầy ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau từ hài hứa, lầy lội, dễ thương hay bá đạo,… Nếu lớp bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu logo nào thì đừng bỏ qua một vài gợi ý qua BST logo đẹp dưới đây của Gạo House. 

2.1. Mẫu logo áo lớp 9C in hình chibi

Chibi là một trong những hình in đáng yêu, ngộ nghĩnh trở thành xu hướng hot hit trong lĩnh vực thiết kế logo. Với những đường nét tròn trịa, màu sắc bắt mắt, rực rỡ mang đến những hình in chibi thu hút và gợi lên cảm giác thoải mái, tươi mới cho người nhìn. 

Nhân vật trong hình in chibi có thể là những nhân vật hoạt hình, hay là mỗi thành viên trong lớp. Sự sáng tạo độc đáo này mang đến thần thái riêng cho BST logo lớp 9C, được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. 

Mẫu logo lớp 9C in hình chibi
Mẫu logo in hình Chibi đầy cá tính và phá cách

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.2. Áo lớp 9C in hình cá tính

Nếu lớp bạn yêu thích phong cách cá tính thì đừng bỏ qua những hình in nhân vật hoạt hình độc đáo dưới đây. Các nhân vật hoạt hình có thể là hình in con rồng cực chất, hay chú chuột thể hiện sức mạnh,… Tất cả được thiết kế hài hòa với tone màu chính làm tăng thêm sự hài hòa cho tổng thể áo. Đây là lý do mẫu áo 9C luôn là phong cách được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. 

Logo lớp 9C đẹp
Đồng phục lớp 9C thanh lịch và trẻ trung

2.3. Logo lớp 9C in slogan tiếng anh

Không còn là những câu slogan truyền thống bằng tiếng Việt, các mẫu áo lớp hiện nay đều được các bạn trẻ GenZ thể hiện lối đi đầy khác biệt bằng những câu slogan tiếng Anh độc đáo. Một vài câu slogan tiếng anh nổi bật có thể là: “Special but not special”, ‘We are the best”, “Learning is beneficial, play is harmful”,… Điểm nhấn của những câu slogan tiếng anh này thường chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, ấn tượng với người đọc. 

Logo lớp 9C
Đồng phục lớp in tiếng Anh cá tính

2.4. Áo lớp 9C in hình 12 con giáp

Các mẫu logo lớp 9C hình 12 con giáp luôn là biểu tượng độc đáo giúp tạo dấu ấn riêng trên các mẫu đồng phục lớp. Mỗi một con giáp tượng trưng cho một năm sinh, vì thế đây là cách để lại dấu ấn riêng cho thời học sinh cuối cấp sắp ra trường. Tùy vào sở thích của mỗi lớp mà các bản thiết kế sẽ có thêm nhiều chi tiết về chữ, họa tiết khác đi kèm logo 12 con giáp.

Mẫu logo lớp 9C
Logo lớp 9 in hình 12 con giáp đầy cá tính

2.5. Đồng phục lớp 9C in hình Cool Ngầu

Với độ tuổi trẻ trung, năng động thì một mẫu logo lớp 9C cool ngầu là sự lựa chọn hợp lý. Logo cũng được điểm nhấn thêm những câu slogan bá đạo như: “Chơi hết mình, học hết sức”, “Bá đạo trên từng hạt gạo”, “Tình bạn hoạn nạn có nhau”,… được in ở trước ngực hoặc sau lưng. Bên cạnh đó, xung quanh slogan cũng được tô điểm bằng những hình in ngộ nghĩnh, họa tiết nhỏ để tăng thêm sự hài hòa cho tổng thể áo. 

Mẫu logo áo lớp 9C cá tính
Mẫu logo lớp 9C cool ngầu và cá tính

2.6. Logo áo lớp 9C in hình typography

Những mẫu logo lớp 9C được sử dụng typography toát lên một diện mạo mới đầy cuốn hút. Xung quanh hình in đó cũng được điểm nhấn bằng những chi tiết line nổi bật tạo nên phong cách thanh lịch, mềm mại cho tổng thể áo. Hình typography thường là một dòng chữ, sáng tạo với những màu sắc đậm nhạt pha hài hòa hoặc đổ bóng để tạo chiều sâu hơn. 

Logo áo lớp 9C đẹp
Phong cách logo in typography đầy cá tính

2.7. Logo lớp 9C in hình theo tên

Để thể hiện tinh thần đồng bộ cho cả lớp, Gạo House đã thiết kế những mẫu logo áo lớp 9C theo tên. Mẫu áo không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết trong một tập thể mà còn tạo ra dấu hiệu riêng, khác biệt với các lớp khác. Bên dưới logo cũng khắc họa thêm những slogan ý nghĩa sử dụng form chữ đặc biệt để làm điểm nhấn thêm cho áo. Chắc chắn một mẫu áo có thiết kế logo lớp 9C in hình theo tên độc đáo sẽ thể hiện sức mạnh của tập thể lớp.

Mẫu logo áo lớp 9C in theo tên
Logo in theo tên đầy cá tính

2.8. Áo lớp 9C in slogan tiếng Việt

Slogan tiếng Việt không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp cả tập thể xóa bỏ khoảng cách và gắn bó hơn. Một vài logo lớp 9C in slogan tiếng Việt thường được sử dụng như: “9C – Sinh ra là để tỏa sáng”, “9C – Nơi tình yêu bắt đầu”, “Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không học đánh mất tương lai”,… Xung quanh slogan còn được điểm nhấn thêm những hình in nhỏ nhắn với màu sắc tươi đẹp thể hiện tinh thần nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. 

Mẫu logo áo lớp 9C cá tính
Logo tiếng Việt Cool Ngầu

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3. Gạo House – xưởng may logo lớp 9C uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục uy tín, nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng. Gạo House không chỉ cung cấp những mẫu đồng phục chất lượng mà còn mang đến dịch vụ thiết kế hình in theo yêu cầu, cùng giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Xưởng may Gạo House sở hữu quy mô lớn lên 2000m2, được trang bị những công nghệ in ấn hiện đại như: in chuyển nhiệt, in thêu, in decal,… để cho ra đời những slogan, logo lớp 9C hình in rõ nét và bền đẹp nhất. Đặc biệt, khi chọn may áo lớp tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tặng miễn phí combo thiết kế lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Tư vấn chọn logo, hình in, slogan miễn phí theo phong cách áo lớp
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị lên đến 500.000 VNĐ
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Sử dụng công nghệ in hiện đại giúp logo luôn bền đẹp, đều màu và không bong tróc.

Xưởng may đo thiết kế logo lớp 9C

Việc sở hữu một mẫu logo lớp 9C đẹp, ý nghĩa không chỉ mang đến vẻ đẹp đồng bộ cho cả lớp mà còn tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý từ mọi người. Nếu lớp bạn đang muốn sở hữu một mẫu logo đẹp, áo đồng phục chất lượng thì đừng ngại ngần liên hệ với Gạo House để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan