Top 10+ Thiết kế logo lớp 9D đẹp, trendy và ý nghĩa nhất

Những hình in, logo lớp 9D được chạm khắc với những nét vẽ đầy điêu luyện tạo nên vẻ đẹp ấn tượng nhất cho mẫu đồng phục. Không chỉ đơn thuần là một thiết kế logo đơn giản mà nó còn đóng vai trò ý nghĩa quan trọng đối với các bạn học sinh chuyển cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế logo áo lớp 9D đẹp, trendy và độc đáo thì đừng bỏ qua bài viết mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Logo lớp 9D
Mẫu logo áo lớp 9D đầy cá tính và trẻ trung

1. Logo lớp 9D có ý nghĩa gì?

Đối với những bạn học sinh cuối cấp thì việc sở hữu một mẫu áo đồng phục mang đến rất nhiều ý nghĩa. Đặc biệt, nổi bật nhất ở phần hình in trên áo được điểm nhấn với những nét ý nghĩa đặc trưng riêng biệt như:

  • Logo lớp 9D chứa đựng những thông điệp ý nghĩa thông qua slogan mà các bạn học sinh cuối cấp muốn truyền tải với mọi người xung quanh. 
  • Logo áo lớp như một nguồn năng lượng tiếp thêm sức mạnh và giúp các thành viên trong một tập thể thêm đoàn kết xích lại gần nhau hơn.
  • Những hình in được thiết kế độc đáo, sáng tạo thể hiện phong cách cá tính riêng biệt của một tập thể lớp.
  • Thiết kế logo theo tên lớp hay những câu slogan độc đáo là một dấu hiệu nhận biết, đặc điểm nổi bật phân biệt với từng tập thể lớp với nhau.
  • Logo áo lớp mang đến một vẻ đẹp nổi bật, giúp tổng thể mẫu áo thêm phần thu hút và ấn tượng hơn. 
Logo áo lớp 9D
Mẫu logo chứa định nhiều thông điệp vô cùng ý nghĩa

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2. Các mẫu logo lớp 9D đẹp, hot và cá tính nhất

Đối với những cô cậu học trò cuối cấp thì việc sở hữu một mẫu áo đồng phục có những hình in là dấu ấn đặc biệt. Qua đó, tâm lý chung của các bạn học sinh sẽ luôn mong muốn thiết kế ra một mẫu logo lớp 9D đẹp, ý nghĩa nhất. Hãy cùng Gạo House điểm qua một vài mẫu logo đẹp, trendy, hot nhất dưới đây nhé! 

2.1. Mẫu logo lớp 9D in hình chibi

Những hình in chibi vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường áo đồng phục lớp hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp dễ thương mà Gạo House còn làm hài hòa hình in bằng việc phối kết những màu sắc nổi bật. Ngay bên dưới hình in chibi sẽ được điểm nhấn thêm tên lớp hoặc slogan ý nghĩa mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và hài hòa hơn cho tổng thể áo. 

Logo lớp 9D in hình Chibi
Mẫu logo in hình chibi Soo Cite

2.2. Áo logo lớp 9D cá tính

Các chuyên gia thiết kế tại Gạo House đã mang đến phong cách áo lớp mới lạ cho các bạn học sinh cuối cấp bằng những mẫu logo lớp 9D cá tính. Những hình in được sáng tạo bằng những hình in con vật hoặc chỉ với một vài câu slogan độc chất đã mang đến vẻ đẹp thần thái cho cả lớp. Nếu lớp mình vẫn chưa biết lựa chọn logo nào thì đừng bỏ qua những thiết kế cá tính mà Gạo House chia sẻ để sở hữu một phong cách ấn tượng, không trùng ai hết nhé! 

Logo lớp 9D đẹp
Logo 9D đẹp và thần thái

2.3. Logo 9D in tiếng anh

Hiện nay, xu hướng sử dụng các câu slogan bằng tiếng Anh cho lớp trẻ GenZ rất được ưa chuộng và áp dụng nhiều khi thiết kế áo lớp. Điểm nhấn của những câu slogan áo lớp tiếng Anh thường chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho người nhìn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một logo lớp 9D bằng tiếng Anh đơn giản nhưng vẫn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt thì có thể tham khảo: “Where there is knowledge, there is us”, “9D Always on my mind”, “Once an 9D-er, Always an 9D-er”,… 

Logo lớp 9D in hình tiếng Anh
Mẫu logo 9D tiếng Anh cá tính và trendy

2.4. Áo logo lớp 9D in 12 con giáp

Các mẫu logo áo lớp 9D in hình con giáp luôn là biểu tượng độc đáo không phai nhòa theo năm tháng, giúp tạo dấu ấn riêng trên áo đồng phục lớp. Mỗi một con giáp tượng trưng cho năm sinh, vì vậy đây là cách để lại dấu ấn riêng cho thời điểm cuối cấp sắp ra trường cực kỳ phù hợp. Đặc biệt, tùy thuộc vào sở thích của tập thể lớp mà bản thiết kế sẽ có thêm nhiều chi tiết về chữ, họa tiết đi kèm điểm nhấn xung quanh các con giáp. 

Mẫu logo lớp 9D in hình 12 con giáp
Hình in 12 con giáp trendy và dễ thương

2.5. Slogan lớp 9D in hình Cool Ngầu

Sự ra đời của hình in cool ngầu đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ nhiều cô cậu học trò cuối cấp sắp ra trường. Trên tone màu sắc chính của áo, những hình in cool ngầu được sáng tạo với những gam màu huyền ảo, hình ảnh độc – chất có 102. Mẫu logo này được Gạo House áp dụng công nghệ in cao cấp, mang đến hình in rõ nét, hiện đại, tạo điểm nhấn thu hút cho mẫu đồng phục.  

Logo lớp 9D
Mẫu logo đồng phục in hình cá tính và phong cách

2.6. Logo lớp 9D Typography

Mẫu logo lớp 9D Typography thường được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng cá tính và độc đáo. Đây là những thiết kế được tạo nên từ chữ cái, các câu slogan, thông điệp ý nghĩa mà cả lớp muốn gửi gắm, truyền tải đến người nhìn. Nghe có vẻ đơn giản nhưng mẫu logo Typography lại tốn rất nhiều chất xám của các bạn học sinh vì phải chọn những câu slogan thật ý nghĩa và phù hợp. 

Áo logo lớp 9D đẹp
Hình in Typography đơn giản nhưng cuốn hút

2.7. Mẫu logo lớp 9D in theo tên

Mẫu logo in theo tên thường được ưa chuộng nhất vì mang đến độ nhận diện, sắc thái riêng biệt cho cả lớp. Các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp tại Gạo House sẽ sắp xếp bố cục logo sao cho cân đối, kết hợp những form chữ theo tên lớp độc đáo với họa tiết nhỏ nhắn xinh xắn xung quanh. Chắc chắn khi diện áo lớp có logo theo tên sẽ giúp cả lớp luôn trở thành điểm nhấn, sự thu hút nổi bật khi xuất hiện ở đám đông.

Mẫu logo lớp 9D in hình theo tên
Logo theo tên đẹp và cá tính

2.8. Đồng phục lớp 9D in slogan tiếng Việt

Là một trong những mẫu logo lớp 9D đẹp, đơn giản nhưng lại mang đến ý nghĩa rất sâu sắc thông qua những câu slogan độc đáo. Sự xuất hiện của slogan mang tính chứa đựng thông tin, phong cách và cá tính riêng của tập thể, đôi khi còn là điểm nhấn để mọi người xung quanh nhìn vào. Bên cạnh slogan sẽ được thêm vào một số chi tiết đơn giản khác để tạo vẻ đẹp hài hòa hơn cho tổng thể áo. 

Mẫu logo áo lớp 9D tiếng việt
Logo 9D in tiếng Việt đẹp và cuốn hút

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3. Gạo House – xưởng may logo lớp 9D uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House là một trong những xưởng may logo lớp 9D uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Gạo House sở hữu xưởng may với quy mô lớn, được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại cùng công nghệ in tiên tiến mang đến cho khách hàng những mẫu hình in sắc nét, đẹp nhất. 

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên thiết kế tại Gạo House cũng có chuyên môn, khả năng sáng tạo nên mang đến những ý tưởng thiết kế luôn độc đáo, hiện đại và bắt trendy. Điều này giúp Gạo House trở thành điểm cộng thu hút một lượng khách hàng lớn trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, khi chọn thiết kế logo lớp 9D tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tặng miễn phí combo thiết kế áo lớp lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Miễn phí tư vấn lựa chọn hình in, màu sắc, chất liệu từ A-Z
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu áo đồng phục lớp có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
Địa chỉ thiết kế logo lớp 9D
Địa chỉ may đo và thiết kế logo lớp theo yêu cầu

Thông qua bài viết trên đây, Gạo House đã giới thiệu đến các bạn học sinh những mẫu logo lớp 9D đẹp, trendy và độc đáo nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan