Top 3+ Địa chỉ may đồng phục Long An chất lượng, giá rẻ tận xưởng

Long An là một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam sở hữu hệ thống nhà máy, xí nghiệp, công ty, nhà hàng và trường học rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với nhu cầu may đồng phục cũng ngày càng tăng. Trong bài viết này, Gạo House xin giới thiệu đến bạn Top 3+ công ty may đồng phục Long An uy tín, chất lượng nhất nhé! 

Xưởng may đồng phục Long An
Xưởng đồng phục Gạo House uy tín và chuyên nghiệp

Xem Thêm:  

1. Gạo House – xưởng đồng phục Long An uy tín, giá tốt

Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục Long An uy tín, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Gạo House luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người mặc. Dưới đây là một vài ưu điểm vượt trội của xưởng áo đồng phục công ty Gạo House mà ít đơn vị nào có thể so sánh được, cụ thể: 

1.1. Thương hiệu số 1 tại Long An

Gạo House luôn đi đầu trong việc cung ứng đồng phục Long An cho mọi người. Nhờ vào việc áp dụng các máy móc và trang thiết bị hiện đại trong quá trình sản xuất, kết hợp với quy trình kiểm tra, giám sát chặt chẽ trước khi giao đến tay khách hàng. Do đó, những mẫu áo đồng phục tại Gạo House luôn có chất lượng cao, độ bền vượt trội.

Xưởng may áo đồng phục Long An
Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

Bên cạnh đó, Gạo House sở hữu quy mô xưởng may đồng phục công ty có quy mô lớn với hơn 2000m2 nên luôn đáp ứng số lượng, giao đồng phục đúng hẹn cho khách hàng. Đặc biệt, nhờ có xưởng sản xuất trực tiếp, nguồn vải cao cấp được nhập trực tiếp không qua trung gian nên giá thành may đồng phục Long An tại đây rất phải chăng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

1.2. Sản phẩm đa dạng, trendy và cao cấp

Gạo House cung ứng đa dạng sản phẩm cho khách hàng thỏa sức lựa chọn, bao gồm: áo gia đình, đồng phục doanh nghiệp, trường học, áo lớp, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, áo đôi, hội nhóm,… Những mẫu đồng phục Long An tại Gạo House được may với chất liệu cao cấp, có đặc tính mềm mịn, mát, thoáng khí và co giãn 4 chiều nên giúp người mặc luôn thoải mái, dễ chịu. 

Xưởng may đồng phục Long An
Gạo House cung cấp đa dạng áo đồng phục công ty thiết kế

Hơn thế nữa, Gạo House sử dụng công nghệ in hiện đại, mực in nhập khẩu trực tiếp loại cao cấp mang đến hình in sắc nét, tạo độ nhận diện thương hiệu riêng. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, giúp mọi người đa dạng mẫu mã theo ý thích, bắt trendy dễ dàng hơn. 

1.3. Nhiều ưu đãi & khuyến mãi dành cho khách hàng

Khi sở hữu những mẫu đồng phục Long An tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tặng combo thiết kế đồng phục lên đến 3.000.000 VNĐ cho doanh nghiệp/ công ty khi đặt may áo thun đồng phục công ty tại Gạo House.
  • Đa dạng phương thức thanh toán từ tiền mặt, chuyển khoản, thẻ Visa cho khách hàng. 
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng
  • Chiết khấu % cao cho những đơn đồng phục Long An với số lượng lớn
  • Có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được tổ chức hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,… 
  • May đồng phục lần thứ 2 được nhận thêm nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn 
Xưởng may đồng phục Long An uy tín và chuyên nghiệp
Gạo House cam kết cung cấp áo phông công ty giá ưu đãi dành cho khách hàng

1.4. Chính sách vận chuyển, đổi trả miễn phí và minh bạch

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng tận nơi, đúng hẹn, nhận ship cod theo yêu cầu của khách hàng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 23, ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886.644.444 hoặc 0886.883.555
Xưởng may đồng phục Long An
Dịch vụ may đo thiết kế chuyên nghiệp, minh bạch

2. Công ty TNHH Đầu tư Thương mại An Nhiên

An Nhiên là địa chỉ may áo công ty Long An uy tín, được nhiều khách hàng tín nhiệm. Mỗi mẫu đồng phục tại đây đều được thiết kế riêng, chuẩn độ nhận diện thương hiệu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, công ty An Nhiên đang là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ như: Tập đoàn Viễn thông FPT, Tập đoàn Vingroup, Viettel, Ngân hàng MB, ACB,… 

Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên những mẫu áo phông đồng phục công ty tại An Nhiên luôn có sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may, chất liệu vải và màu sắc đi kèm. Chắc chắn lựa công ty An Nhiên, doanh nghiệp của bạn sẽ có bộ đồng phục chất lượng, mang đến sự khác biệt nhất. 

Xưởng may đồng phục Long An uy tín
An Nhiên là địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục chuyên nghiệp

3. Xưởng may đồng phục Long An chuyên nghiệp, giá sỉ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ may áo thun công ty Long An nhưng Xưởng may đồng phục vẫn là thương hiệu hàng đầu nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, xưởng may đồng phục Long An đã phục vụ rất nhiều công ty/ trường học/ doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Đơn vị tư vấn may theo mẫu thiết kế phù hợp với mục đích, cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi chọn may đồng phục tại đây khách hàng còn nhận được thêm những ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí vận chuyển, thiết kế theo yêu cầu, nhận đặt may đồng phục công ty với số lượng 2 chiếc trở lên, chiết khấu % cao,…

Xưởng may đồng phục Long An chuyên nghiệp
Xưởng sỉ, chuyên may đo thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Xem Thêm: 

May áo thun đồng phục công ty hiện là xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện nay. Bộ đồ không chỉ mang lại bộ nhận diện cho doanh nghiệp mà còn giúp nhân viên luôn thoải mái, dễ dàng hoạt động. Trên đây những địa chỉ may đồng phục Long An uy tín, chất lượng nhất mà bạn nên tham khảo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc chưa giải đáp hoặc cần tư vấn thêm về đồng phục thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Gạo House để được hỗ trợ nhé!  

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan